Tập 10: Succubus

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------------

Sorry ae vì nay nhà tác cúp điện đúng lúc đang viết giữa chừng nên.... ==R.I.P== 😇😇

tác sẽ cố viết 2 chap trong ngày hôm nay để bù cho ae như đã hứa.

buổi tối tác sẽ đăng chap còn lại cho ae đọc :)). (mặc dù tác tính đăng luôn một lần nhưng do cúp điện nên....tự hiểu 😇😇)

--------------

"Oáp, ngủ ngon quá!"

Vì vừa mới ngủ dậy nên tôi còn hơi ngơ ngác, sau một hồi định thần lại thì tôi chả thấy con Golem của tôi đâu cả, chắc nó đi farm quái cmnr.

"Mà thôi kệ, giờ thi kiểm tra chỉ số xíu nào."

"Bảng Trạng Thái"

------------

Tên: chưa có Tuổi: 0

Chủng loài: Đa chủng/Khởi Nguyên Long Vương

Chức nghiệp: không có

Trạng thái: bình thường

cấp: 6/30

HP: 130000

MP: ∞

Tấn công: 1400

Ma thuật: 2200

Phòng thủ: 1234

Nhanh nhẹn: 1001

Hạng: B

Kĩ năng:

Hồi phục lv3

Bão lửa lv5

Thuỷ đạn lv5

Ẩn thân lv4

Phong trảm lv4

Cây ăn thịt lv2

Đóng băng lv4

Băng thương lv5

Đe doạ lv3

Sát khí lv4

Đạn đá lv2

Hắc hoả lv4

kháng độc lv3

Tăng kháng thể lv3

Tăng sức đề kháng lv3

Tăng tốc độ tạo kháng thể lv3

Làm giảm hiệu quả độc lv3

Kháng hiệu ứng bất lợi lv3

Tăng hiệu quả skill lv3

Loại bỏ chất độc lv3

Thánh quang lv4

Kiến tạo lv3

Thanh tẩy lv2

Quang kiếm lv3

Khống huyết lv2

Cường hoá lv3

Thiết giáp lv3

Khiên đất lv3

Hấp thụ lv1

Hòm đồ lv4

Động đất lv2

Tà khí lv3

Đại hiền triết lv3

Kìm Hãm Ham Muốn lv3

Tăng Sức Mạnh Tinh Thần lv3

Hoả cầu lv4

Long hống lv3

Long Trảo lv4

Vảy lv4

Long nhãn lv5

Hoá trang lv3

Dũng cảm lv4

x2 kinh nghiệm lv8

x2 độ thông thạo skill lv6

Gia tốc lv2

Tư duy song song lv2

Cường hoá tốc độ lv4

Tăng tốc suy nghĩ lv2

Thẩm định lv3

kĩ năng tối thượng/ độc nhất:

học tất cả các skill

mana vô tận

thuộc tính:

Hoả: 55

Băng: 32

Phong: 38

Kim: 23

Thổ: 34

Mộc: 20

Thuỷ: 44

Hắc Ám: 59

Ánh Sáng: 49

Sinh Mệnh: 24

danh hiệu:

Long Vương Huyết Mạch

Tác dụng: x4 tất cả status và kinh nghiệm nhận được, tăng thêm tuỳ theo số lần tiến hoá.

Cuồng Sát

Tác dụng: Khi đánh quần chiến tăng 40% sát thương.

Khởi Nguyên Long Vương

Tác dụng:

Tất cả chỉ số thuộc tính cộng vào x3, tăng thêm tuỳ theo số lần tiến hoá.

Mô tả:

Loài rồng độc nhất, sở hữu tất cả các thuộc tính và là huyết mạch của long vương , rất mạnh!

Sau khi tiến hoá 2 lần đã mạnh ngang 1 con rồng trung cấp(long tộc bình thường phải tiến hoá tận 4 lần mới đến trung cấp). Loài rồng nghịch thiên, sau khi tiến hoá đến hình thức tối đa có thể lay động cả càn khôn, vượt qua thiên đạo luân hồi! Thống trị vũ trụ!

---------------

Oh, chỉ số và thuộc tính của tôi lại tăng rồi. Mà sao HP của tôi lên nhiều thế?

(trả lời: vì golem của chủ nhân đã giết tất cả 103 orcs, 200 goblins, 94 hogoblins và 88 skeletons trong lúc chủ nhân ngủ nên HP chủ nhân đã tăng thêm 10000, còn 21k HP còn lại là từ việc lên cấp)

Wow, hoá ra là nhờ golem của tôi à, mà chắc giờ nên chuyển sang mode để nó hưởng status rồi. Mà skill {Hấp Thụ} ngon vcl ra ấy, chắc tôi cũng phải học mới được.

(học skill mới: hấp thụ)

*đã học được skill hấp thụ*

Ngon, giờ thì kêu con golem trở lại nào.

"Đến đây đi Golem Dragon"

Tiếng tôi vừa dứt thì con Golem lập tức xuất hiện ngay. Golem có chiêu teleport hay sao mà nhanh thế? Mà thôi kệ đi, tôi ngán cái dungeon này lắm rồi, phá đảo nhanh nhanh rồi ra thôi. Nói thật là tôi nhớ bầu trời trong xanh ngoài kia lắm rồi. Ở trong đây chán quá.

Tôi định đi cầu thang xuống tầng dưới nhưng rồi tôi chợt nghĩ ra một cách nhanh hơn rất nhiều. Đó là tôi đập nát cái sàn nhà này ra và đi thẳng xuống tầng dưới luôn!

Tôi cũng chẳng chần chừ gì nữa mà làm ngay. Dùng {Long Trảo} và đập vỡ sàn. Tôi đang đi xuống với một tốc độ cực kì nhanh. Chẳng mấy chốc, tôi đã xuống đến tầng 29. Trong quá trình đi xuống thì lại có vài em quái chết oan do tôi. Tuy nhiên tôi cũng chẳng care lắm. Trước mặt tôi lại là cái cánh cửa khổng lồ đó, chỉ khác là trên cửa có hình trái tim thôi, sao tự dưng tôi có cảm giác chẳng lành về con boss thế nhỉ?

Thôi thì cứ mở cửa xem thử....

.......

Wow, linh cảm của tôi đúng cmnr, boss là 1 con Succubus. Thế éo nào lại là con này nhỉ? Không biết tôi có nên đánh với nó không hay đi thẳng xuống tầng cuối luôn nhể? Nếu tôi đánh với nó mà thua thì 100% sẽ bị nó RAPE cmnr. À mà khoan. Nếu tôi không đánh thắng được nó thì tôi làm sao đánh boss cuối được nhỉ? Chắc tôi phải đánh với nó thôi. Mà nếu như tôi vận dụng chiến thuật và những kinh nghiệm của mình thì chắc là sẽ thắng được đấy. Dù gì thì tôi cũng có {Kìm Hãm Ham Muốn} và {Tăng Sức Mạnh Tinh Thần} mà, chắc tôi nên học thêm skill {Kháng Mê Hoặc} cho chắc ăn.

(học skill mới: kháng mê hoặc)

*đã học được skill kháng mê hoặc*

Chắc là được rồi đấy, giờ thì vô RAPE nó....ý nhầm, vô hành nó sml nào.

(tác: chap sau ta hành sml lại mi đấy main, mi nên biết ơn ta đi vì sau khi ăn hành, ta sẽ buff cho mi như chưa từng được buff luôn ehehe)

(main: ứ chịu đâu, ae giúp tui với 😭😭)

(tác: éo có ai giúp mi đâu 😏)

Trước khi đi vào phòng boss thì tôi sử dụng {Cường Hoá}, {Long Nhãn} và {Gia Tốc} để chắc ăn. À mà bây giờ tôi mới nhận ra là mình rất ngu vì những lần đánh boss trước tôi chẳng bao giờ dùng những skill này cả. Nếu bây giờ tôi dùng thì chắc là sẽ đánh được nó đấy. À mà bây giờ tôi sẽ chăm cày những skill này lên cấp cao, vì một tương lai không hành, không tỏi, chỉ toàn là hoa.

(tác: mi yên tâm, không có chuyện đó đâu, mi ăn hành dài dài đấy main :)) )

À mà tôi phải check chỉ số nó cái đã.

"kích hoạt: thẩm định"

------------------

Tên: không có

Chủng loài: Succubus

cấp: 27/30

HP: 10000

MP: 30000

Tấn công: 500

Ma thuật: 2000

Phòng thủ: 500

Nhanh nhẹn: 1000

Hạng: B+

Kĩ năng:

Mê hoặc lv5

Tăng tác dụng mê hoặc lv4

Hắc hoả cầu lv4

Bay lv3

Dâm dục lv6

Sinh sản lv4

Nụ cười chết chóc lv3

thuộc tính:

Hắc Ám: 34

danh hiệu:

Dâm nữ

Tác dụng: khiến cho skill {Dâm Dục} tăng lv nhanh gấp đôi.

Mô tả:

Succubus là một Ma Tộc mang hình dáng của 1 người phụ nữ loài người và đôi cánh dơi phía sau cùng với chiếc sừng tượng trưng cho ma tộc. Rất dâm đãng. Chúng sẵn sàng làm chuyện "ấy" với bất kì người đàn ông nào mà chúng gặp. Nếu bạn gặp chúng, tốt nhất nên tránh xa.

---------------

Ấu Mài Gót!! Cái skill {Dâm Dục} là clgt?? Đã thế còn skill {Sinh Sản} nữa. Tôi biết mà, đúng là chẳng nên đấu với con này tí nào, nhưng mà đã đâm lao thì phải theo lao thôi chứ biết sao giờ. À mà tôi là rồng thì nó RAPE làm sao nhỉ?? Tôi cũng hơi thắc mắc là loài rồng sinh sản bằng cách nào?

(trả lời:......................................)

(tác: do tác là một người trong sáng, ghét những thứ "nhạy cảm" nên không viết nhé. Tác đã nghĩ ra một câu trả lời mà ít đen tối nhất có thể rồi và lúc đầu định viết vô nhưng sợ có nhiều bạn đầu óc "trong sáng" quá mức qui định sẽ để trí tưởng tượng bay cao, bay xa và bay luôn nên tác không viết, ok?)

Thì ra là như vậy, nếu nói như vậy thì con succubus kia đâu thể RAPE tôi nhỉ? Thế này thì tôi đã yên tâm đi rất nhiều rồi, mà công nhận Đại hiền triết giải thích hay thật, chẳng có 1 chút "đen tối" nào hết và tôi cũng là một thanh niên trong sáng đấy nhá. Không đen tối đâu, à mà chắc là có 1 chút, chỉ "1 chút" thui.

À mà lạc đề cmnr, thôi quay lại vấn đề chính. Chỉ số của con Succubus kia cái nào cũng thấp hơn tôi hết nên tôi có thể nắm chắc phần thắng rồi, số skill của tôi cũng nhiều hơn nó mấy chục skill lận nên tôi đang khá tự tin, à mà tất nhiên là tôi vẫn phải rất cẩn thận rồi.

Tôi bước vào căn phòng. Khi vừa bước vào thì cánh cửa đóng sầm lại do đó phòng khá tối. Tôi khá hoang mang lúc đầu nhưng khi cánh cửa vừa đóng lại thì những ngọn đuốc xung quanh liền thấp sáng lên (tác: kiểu như phòng boss tầng 70 trong SAO ấy, cái con minataur ấy). Nhưng lại có một điều làm tôi bất ngờ hơn, đó là con boss có thể nói chuyện.

"Khá khen cho mi đã đến được đây, loài ng.... Eh? Sao lại là một con rồng, sao rồng lại ở đây? Không phải bọn mi đang ở Long Quốc à? Mà tại sao một con rồng lại đi đánh Dungeon?" (boss)

Hả, con succubus này có nói gì đó về Long Quốc, à đúng rồi, có một lần Đại hiền triết đã nhắc đến Long Quốc trong khi đang giải thích về skill {Long Nhãn}, chắc là tôi nên tìm hiểu về nó sau khi bán hành cho cái con Succuus này quá.

"Mà, dù sao đi nữa thì ta cũng sẽ RAPE ngươi thôi, nghe nói sinh lực của loài rồng mãnh liệt lắm nhỉ, ehehe, ta thật là may mắn đấy, tí nữa cố mà chịu đừng đi nhé~"

Ui ghê vãi, đúng là succubus mà, trăm nghe không bằng 1 thấy, nghe nó nói mà tôi nổi cả da gà, tuy nhiên bây giờ nhìn mặt tôi giống như "trông bố có care không?" vậy. Có lẽ do ảnh hưởng từ việc tái sinh mà mấy cái dục vọng của tôi khi còn là con người cũng "đi luôn" rồi. Bây giờ tôi lại thấy kinh tởm chuyện đó nữa ấy chứ. Mà thật ra thì hồi đó tôi cũng chỉ hơi tò mò về chuyện "đó" thôi chứ cũng chẳng quan tâm đến nó lắm, đã bảo rồi mà, tôi trong sáng lắm.

(tác: viết đoạn này có hơi "nặng" không nhỉ?)

Trông vẻ mặt của con succubus bây giờ cực kì "nguy hiểm" theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Nhưng tôi cũng không quan tâm lắm vì đằng nào nó cũng chết thôi, gặp bố mày là xui tận mạng rồi con ạ.

Tôi chỉ nói với nó 1 câu:

"Bắt đầu đi"

-------------------

Đến đây thui, giờ nghỉ tay 1 xíu nào, nghỉ xíu xong lại viết tiếp.

-------------------



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net