Tập 11: Chiến Thắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây, có chap rùi đây, thế là hết nợ rồi nhá.

Bom nổ rồi đấy ^^, vì vài lí do nên bom bị nổ chậm, mong chư vị niệm tình thứ lỗi, Amen😇.

---------------

Tôi lao đến con succubus kia, tuy nhiên nó đã né được nhờ bay lên. Nói mới để ý, căn phòng này rất lớn. Cao khoảng 10m và dài 20m, rộng 15m => thể tích căn phòng là 3000m³, quả thực là rất lớn đấy. Với cái thể tích này thì chắc là dư sức chứa được cả mấy cái nhà ấy chứ. Mà tôi lại lạc đề cmnr, hiện tại thì con succubus đang ở trên không và liên tục bắn {Hắc Hoả Cầu} vào tôi (lần trước quên thêm skill này, sorry ae). Nhờ vào skill {Long Nhãn} và {Cường Hoá}, tôi có thể thấy rõ chuyển động của nó và {Hắc Hoả Cầu}. Tôi bay lên và né chúng, sẵn tiện chơi không chiến với nó luôn. Bỗng dưng tôi thấy nó nở một nụ cười rất ư là "nham hiểm". Tôi liền có cảm giác không ổn. Bỗng dưng tôi thấy đầu tôi rất đau. Khi nhìn lên con succubus, tôi thấy hình dáng của 1 người phụ nữ mảnh mai, 3 vòng hoàn hảo, vòng eo thon gọn, mái tóc dài màu tím uốn lượn, trông rất đẹp (con succubus dùng Sun Silk cmnr).

Bỗng "cô gái" ấy nở một nụ cười về phía tôi, nụ cười tựa thiên thần, trông rất đẹp. Nếu là tôi trước đây thì chắc là bị nó mê hoặc ngay từ lúc đầu, tuy nhiên từ khi chuyển sinh thì tôi chẳng có cảm giác gì về vẻ đẹp này cả, có lẽ là do những skill của tôi hoặc do tôi là rồng vì theo như Đại hiền triết nói thì loài rồng có một ý chí rất mạnh mẽ và niềm yêu thích chiến đấu mãnh liệt. Có lẽ là sự phấn khích khi chiến đấu của tôi đã lấn áp nó mất rồi. Đại hiền triết còn nói là do tôi mang trong mình huyết thống của Thái Cổ Huyết Linh Long nên tôi rất khó ảnh hưởng bởi sự mê hoặc của sắc đẹp vì mặc dù ông ấy do giết chóc quá nhiều mà trở thành tà long nhưng vì ý chí của ông ấy cực kì mạnh mẽ nên nhân cách của ông không hề bị biến đổi, chỉ là khí tức của ông chứa đựng oán khí trong đó, làm cho mọi sinh vật sống sợ hãi mà thôi. Nếu là long tộc bình thường thì khi biến thành tà long, nhân cách cũng sẽ bị biến đổi, trở nên tà ác, tâm trí bị chi phối, không thể điều khiển được chính mình. Và tôi cũng được thừa hưởng ý trí mạnh mẽ đó nên tôi không bị sao cả.

Mà hình như nãy giờ tôi bị dính chiêu {Mê Hoặc} và {Nụ Cười Chết Chóc} của nó thì phải? Cái skill đúng theo tên của nó luôn, đúng là "nụ cười chết chóc" mà, nụ cười ấy có thể làm thú tính của cả khối đàn ông nổi dậy ấy chứ. Nhưng với tôi thì chẳng xi nhê lắm.

"Có vẻ như ngươi không bị sao nhỉ, đúng là loài rồng có ý chí rất mạnh mẽ như lời đồn đại nhỉ? Nhưng ta lại càng muốn thu phục người cho bằng được, tưởng tượng cảnh ngươi làm nô lệ cho ta, gọi ta một tiếng chủ nhân, làm chuyện "ấy" với ngươi mỗi ngày đến khi mệt thì thôi, Á~ cảm giác thật là kimochi quá đi mà~, nghĩ tới thôi mà "nó" đã bắt đầu "ướt" rồi, á~"

Úi, lv tự kỉ và dâm dục của con succubus này max cmnr rùi à? Tôi bắt đầu thấy ngứa mắt rồi đấy. Thôi thì kết thúc cho lẹ luôn, nghe nó nói thêm 1 giây nào chắc tôi chết vì ngứa mắt quá.

Tôi sử dụng {Hắc Phong Bạo} kết hợp với {Đạn Đá} và nguyên tố băng của tôi tạo thành một cơn lốc lửa khổng lồ cùng với những viên đá bay xung quanh với một tốc độ cực cao, kèm theo nguyên tố băng bên trong, tạo ra một cơn lốc vừa nóng mà vừa lạnh, vừa có sức tấn công vật lí và cả ma thuật nữa, tôi sẽ đặt tên cho chiêu này là {Băng Hoả Lốc}.

Tôi sử dụng {Băng Hoả Lốc} để tấn công, đồng thời sử dụng {Tường Đá} để không cho con succubus chạy thoát. Khi vừa nhìn thấy {Băng Hoả Lốc} của tôi, mặt nó liền tái lại, có lẽ nó quá bất ngờ vì chiêu này của tôi, cũng đơn giản thôi, vì tôi kết hợp đến tận 4 skill cơ mà.

-------POV Succubus-------

Không thể nào! Tại sao con rồng đó lại mạnh như thế! Nhìn qua thì nó cũng chỉ tầm 4-5 tuổi thôi mà (tác: đoán sai cmnr, main 0 tuổi đó), sao lượng mana của nó lại nhiều đến mức có thể dùng được kĩ năng tối thượng cơ chứ (tác: ý nó là skill mạnh như kĩ năng tối thượng, sau này sẽ nói sau)! Hay chả lẽ nó là....

AHHHHHHHHHH!!! *bị dính chưởng*

-------POV main-------

Con Succubus kia đã hứng trọn đòn tấn công đó, sức công phá của nó lớn đến nỗi cái phòng bị nứt khắp nơi và đã phá huỷ 1 nửa căn phòng! Có vẻ như là nó chết rồi vì tôi chẳng thấy nó đâu cả, nó đã bị biến mất hoàn toàn rồi, mà như thế thì tôi lại chẳng nhặt được ma thạch của nó rồi, tiếc vcl ra. Mà kệ đi, sau trận này chắc tôi cũng lên được vài lv rồi.

*Đã học được skill {Độ Âm Tuyệt Đối}*

*Đã học được skill {Phong Bạo}*

*Đã học được skill {Bộc Phá}*

*Đã học được skill {Cột Lửa}*

*Đã học được skill {Sét}*

*Đã học được skill {Lôi Cầu}*

*Đã học được skill {Hố Đen}*

*Đã mở khoá hệ <Lôi>*

*Đã mở khoá hệ <Hư Vô>*

*Đã mở khoá hệ <Hỗn Độn>*

*Đã lên lv x5*

Oh oh oh, đời nở hoa rồi, thx lão tác nhiều lắm luôn!

(tác: ta buff cho mi chứ không khi đánh boss cuối để mi chết rồi hết truyện à, à mà ta mua sẵn 10kg hành cho mi ăn rồi, cứ chờ đi ^.^)

(main: dm....)

Thôi thì check status xíu nào

"Bảng trạng thái"

------------

Tên: chưa có Tuổi: 0

Chủng loài: Đa chủng/Khởi Nguyên Long Vương

Chức nghiệp: không có

Trạng thái: bình thường

cấp: 11/30

HP: 150000

MP: ∞

Tấn công: 1600

Ma thuật: 2400

Phòng thủ: 1400

Nhanh nhẹn: 1200

Hạng: B

Kĩ năng:

Hồi phục lv4

Bão lửa lv6

Thuỷ đạn lv5

Ẩn thân lv4

Phong trảm lv4

Cây ăn thịt lv2

Đóng băng lv5

Băng thương lv5

Đe doạ lv3

Sát khí lv4

Đạn đá lv4

Kiến tạo lv3

Hắc hoả lv5

Độ Âm Tuyệt Đối lv1

Phong Bạo lv1

Bộc Phá lv1

Cột Lửa lv1

Sét lv1

Lôi Cầu lv1

Hố Đen lv1

kháng độc lv3

Tăng kháng thể lv3

Tăng sức đề kháng lv3

Tăng tốc độ tạo kháng thể lv3

Làm giảm hiệu quả độc lv3

Kháng hiệu ứng bất lợi lv4

Tăng hiệu quả skill lv4

Kháng mê hoặc lv3

Loại bỏ chất độc lv3

Thánh quang lv4

Thanh tẩy lv2

Quang kiếm lv3

Khống huyết lv2

Cường hoá lv4

Thiết giáp lv3

Khiên đất lv3

Động đất lv2

Tà khí lv3

Đại hiền triết lv4

Kìm Hãm Ham Muốn lv4

Tăng Sức Mạnh Tinh Thần lv4

Hòm đồ lv4

Hấp thụ lv1

Hoả cầu lv4

Hoá trang lv3

Long hống lv3

Long Trảo lv4

Vảy lv5

Long nhãn lv6

Dũng cảm lv4

x2 kinh nghiệm lv9

x2 độ thông thạo skill lv7

Gia tốc lv4

Tư duy song song lv2

Cường hoá tốc độ lv4

Tăng tốc suy nghĩ lv2

Thẩm định lv3

kĩ năng tối thượng/ độc nhất:

học tất cả các skill

mana vô tận

thuộc tính:

Hoả: 60

Băng: 40

Phong: 44

Kim: 23

Thổ: 40

Mộc: 20

Lôi: 1

Hư Vô: 1

Hỗn Độn: 1

Thuỷ: 50

Hắc Ám: 65

Ánh Sáng: 50

Sinh Mệnh: 24

danh hiệu:

Long Vương Huyết Mạch

Tác dụng: x4 tất cả status và kinh nghiệm nhận được, tăng thêm tuỳ theo số lần tiến hoá.

Cuồng Sát

Tác dụng: Khi đánh quần chiến tăng 40% sát thương.

Khởi Nguyên Long Vương

Tác dụng:

Tất cả chỉ số thuộc tính cộng vào x3, tăng thêm tuỳ theo số lần tiến hoá.

Mô tả:

Loài rồng độc nhất, sở hữu tất cả các thuộc tính và là huyết mạch của long vương , rất mạnh!

Sau khi tiến hoá 2 lần đã mạnh ngang 1 con rồng trung cấp(long tộc bình thường phải tiến hoá tận 4 lần mới đến trung cấp). Loài rồng nghịch thiên, sau khi tiến hoá đến hình thức tối đa có thể lay động cả càn khôn, vượt qua thiên đạo luân hồi! Thống trị vũ trụ!

---------------

......

Oi oi, chỉ số của tôi tăng max nhiều luôn, với cả skill {Kháng Mê Hoặc} đã lv3 rồi, nhanh vl ra, chắc tại con Succubus đó dùng một đống skill mê hoặc tôi mà tôi vẫn chịu được chăng? Với cả đống skill và thuộc tính mới kia nữa, thế này thì éo ngán bố con thằng nào rồi.

(tác: éo ngán ta luôn á, tin ta mua thêm 90kg hành nữa cho chẵn 100kg hành để bán cho mi không?)

(main: ấy ấy em xin nhỗi)

(tác: đã quá trễ rồi con ạ 🙂)

(main: ....!!)

"Ủa mà con Golem của mình đâu rồi?"

Khi nhìn xung quanh thì tôi nhận ra rằng nó đang đứng trước của phòng boss nhìn tôi. Đậu phộng, thế là nó không giúp tôi đánh con succubus à?

(trả lời: chủ nhân phải ra lệnh hoặc thiết lập một chương trình cho Golem Dragon thì nó mới hoạt động, còn những thời gian trống thì nó chỉ đơn giản là đi theo chủ nhân thôi)

"á đù đu, chắc mình phải làm gì đó về chuyện này quá"

"Haizzz, mà thôi kệ đi, để chuyện này ra khỏi dungeon rồi tính"

Giờ thì tôi đã khá đói và mệt rồi nên tôi lôi đống thịt heo săn được đang cất trong {Hòm Đồ} ra và nhờ Đại hiền triết nấu, lần này tôi còn lấy thêm mấy quả Teru còn dư trong {Hòm Đồ} ra và làm gia vị luôn.

......

"Ah, no quá, Đại hiền triết nấu là ngon nhất!"

Sau khi ăn no xong, tôi sẽ nghỉ ngơi một chút để dạ dày tiêu hoá thức ăn và hồi phục sức lực, sau đó thì đi thẳng xuống tầng 40 luôn, tôi nhớ bên ngoài lắm rồi.

"Mong thoát khỏi đây mau mau quá"

....Và tôi ngủ thiếp đi từ lúc nào không biết.

-------------------------------

(tác: sao mi ngủ nhiều thế main??)

(main: vì tui thích)

(tác: mi ngủ nhiều thế thì chắc có nhiều năng lượng dư thừa lắm nhỉ? Để ta giúp mi tiêu bớt nhé.)

(main: thế chú định giúp anh bằng cách nào??)

(tác: bằng cách bán hành cho chú ăn 🙂)

(main: ấy ấy tui không cần, tui tự biết cách mà)

(tác: cứ để tui giúp đê)

(main: NOOOO!)

(tác: phũ thế...)



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net