Tập 39: Thức Tỉnh, Người Kế Thừa (P2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chủ Thượng"

Phát ra tiếng nói là 1 con Cự Long cao đến hơn 40m, dài 130m và có lớp vảy màu bạc bóng loáng, cùng đôi mắt màu tím sáng chói và đôi cự trảo sắc bén, có thể chém sắt như chém bùn. Chớ có dại dột mà đối đầu với nó! Xung quanh nó đồng thời cũng có những ánh sáng nhỏ nhiều màu mập mờ loé lên, đó là 16 màu tương ứng với 16 nguyên tố khác nhau! Và vì thế nên, con ngân long này điểm mạnh nhất không phải là sức mạnh mà là khả năng điều khiển và sử dụng các nguyên tố của nó!


(lấy tạm hình này thôi do kiếm ảnh mãi ko ra, lấy trong truyện long vương truyền thuyết nha)

"Chúng đến rồi ư?"- con cự long 9 màu bình tĩnh nói.

"Vâng, chúng ta làm gì đây?"- (ngân long)

con cự long 9 màu mang theo một vẻ uy nghiêm, nói: "Triệu tập tất cả đến đây!"

"Vâng!" (ngân long)

Sau khoảng 5 phút, một bầy cự long bay đến. Chúng nó đều cao hơn 30m và dài 100m, Vel đã cố thẩm định chúng, nhưng không hề được, đó là do mỗi 1 con Cự Long trong đây, yếu nhất cũng có chỉ số vào tầm 100 tỉ, và những skill của chúng cũng đều có lv hơn 100 hết thảy! Chỉ cần chọn bừa 1 con trong đây thôi cũng có thể khiến cả mấy trăm triệu hành tinh diệt vong rồi, như thế là đủ biết những con rồng này mạnh thế nào rồi nhỉ? Thế vậy mà chúng nó lại tỏ vẻ kính trọng và nghe lời con cự long 9 màu được gọi là "chủ thượng" kia.

"Cung nghênh chủ thượng!"-tất cả 1 vạn con cự long đồng thời khom mình hành lễ.

"Được rồi, không cần hành lễ đâu. Hơn nữa..."-con cự long 9 màu nhìn về phương xa, ở đó, một đám mây màu đỏ máu đang tiến đến rất nhanh, nơi nào đám mây đi qua, hết thảy sinh mệnh ở nơi đó đều bị tàn lụi! Cứ như đám mây ấy đang lấy đi sinh mệnh của những sinh vật đó vậy!

"Chủ thượng, bọn chúng dám tấn công chúng ta sao? Chúng ta hãy liều với chúng!"-một con cự long màu đỏ hung hăng nói, nó có 6 cánh tay và ở mỗi cánh tay đều đã cầm 1 thanh hoả kiếm. Trên người nó toát ra hoả diễm cuồng cuộn, nóng hơn 100k độ!

Ở trên tay con cự long ấy là 6 thanh Hoả Long Thần Kiếm, chúng đều là <Siêu Thần Khí> và được rèn từ chính những chiếc sừng của con hoả long này. Xung quanh những thanh kiếm đó là những ngọn lửa cháy rực, làm xung quanh nó bắt đầu vặn vẹo như thế đốt cháy cả không - thời gian vậy. (cho mina đỡ hỏi tại sao lại có thêm cấp độ <Siêu thần khí> thì do đây là vũ khí của những vị thần nên nó gần như ko hề được đề cập đến trong lịch sử con người và tất nhiên là con người ko biết, Đại hiền triết thì chưa đủ lv để truy cập vào kho lịch sử của thần nên cx ko biết nốt, trước <Siêu thần khí> còn có <Thần khí> nữa và hai cái này nằm giữa <Thần Thánh> và <Mộng Ảo>.

"Bình tĩnh đi, Ragna." con cự long 9 màu bình tĩnh nói

"Nhưng..." (Ragna)

"Không sao. Đi thôi!" (cự long 9 màu)

Nói xong, con cự long đó liền bay lên trời, chỉ trong 1 cái đập cánh, con cự long đó đã bay lên hơn 10km, và tất nhiên, đó cũng chưa phải là tốc độ thật sự của con cự long đó.

Rất nhanh, những con cự long khác cũng đều bay lên không trung 10km trong 1s, tất cả bọn chúng đều đang nhìn về hướng đám huyết vân (mây máu) ấy.

"Crimson, tập trung hoả lực ngăn cản bọn chúng, nhớ lấy, giảm thiểu thương vong ít nhất có thể!"-cự long 9 màu nhìn vào con rồng tên Crimson và nói, Crimson vừa định nói gì đó, nhưng có vẻ như Crimson đã nhận ra ý của con cự long 9 màu và ngay lập tức gật đầu.

"Đội hoả long nghe đây! Tập trung tất cả hoả lực ngăn cản bọn chúng!"-Crimson nhìn vào 1 đám hoả long ở phía sau mình và nói.

"Vâng!"- khoảng 1 ngàn con hoả long đáp lại.

"Athen, tập trung trị liệu cho những người bị thương!"-cự long 9 màu nhìn vào 1 con rồng ở gần đó, con rồng ấy có 1 lớp vảy 7 màu cầu vòng tuyệt đẹp và lớp lông mềm mại 7 màu như tơ lụa, rất mềm mại và dễ chịu. Trên đầu nó là những chiếc sừng nai màu cầu vòng lấp lánh và tuyệt đẹp, như thể đó là trân bảo của tự nhiên vậy. Con rồng tên Athen ấy đi đến đâu, hoa màu sẽ trải dài đến đây. Xung quanh Athen luôn tràn ngập sinh mệnh lực, khiến cho những sinh vật xung quanh cô ấy luôn luôn tràn ngập sức sống. Nó cũng có khả năng khiến cho những vết thương lành nhanh hơn rất nhiều nữa. Athen có khả năng trị thương cực mạnh, chỉ cần người bị thương chưa chết thì cô đều có khả năng cứu họ!

"Vâng, chủ thượng!"-Athena cung kính nói, sau đó, từ trên người cô phát ra 1 tầng ánh sáng màu xanh lục, bao trùm phạm vi 1 vạn con cự long, tức thì, 1 vạn con cự long đều có cảm giác rất thoải mái, dễ chịu không nói nên lời, cứ như đang ở thiên đường vậy. Vừa lúc này, Vel cũng liền bay đến. Tuy nhiên, có vẻ như 1 vạn con cự long đều chẳng có ai nhận ra Vel đang ở đây cả. Ngay khi Vel tiến vào phạm vi của ánh sáng màu xanh lục ấy, Vel chỉ cảm thấy như sinh mệnh của chính mình đang thăng hoa. Một cảm giác dễ chịu không thể nào tả được, Vel cũng có cảm giác như, chỉ cần mình vừa bị thương thôi thì ngay lập tức, vầng ánh sáng xanh này sẽ khiến vết thương lành ngay! Hơn hết thảy, Vel còn có loại cảm giác cực kì quen thuộc khi nhìn vào Athen, Vel chỉ cảm thấy trong lòng mình dường như có 1 thoại cảm giác thân thiết và quen thuộc với cô ấy.

Đột nhiên, từ xa, ở bên trong đám mây màu đỏ ấy, một tiếng gầm đinh tai nhức óc vang lên! Tiếng gầm này mang theo vài phần uy hiếp, khiến cho 1 nửa con cự long ở đây đều hơi run rẩy.

"Arine, dựng lá chắn tinh thần lực ngay!" - con rồng ấy lại nhìn qua 1 con rồng khác tên "Arine". Con cự long này có một lớp vảy màu bạc xám rất đẹp và vô số gai nhọn đâm lên từ những lớp vảy đó, giữa kẽ hở của những lớp vảy là những vệt sáng xanh lấp lạnh tuyệt đẹp, ánh sáng lấp lánh ấy như xuất phát từ những vì sao vậy. Nếu nhìn từ xa, ta sẽ cảm thấy như con rồng này như là đại diện cho cả vũ trụ vậy. Nó như được sự che chở từ cả vũ trụ, là đứa con cưng của nó vậy. Khi Vel nhìn vào Arine, cậu có 1 cảm giác rất an tâm, từ tận đáy lòng, cậu bất giác cảm thấy rất tin tưởng Arine mặc dù đây là lần đầu gặp nhau giữa họ.

(đừng để ý mấy thằng người :v)

"Đã rõ" (Arine)

Tức thì, Arine liền phóng ra tinh thần lực của mình bao trùm toàn bộ 1 vạn con cự long, tinh thần lực của Arine có màu đen và có vô số ánh sáng lấp lánh bên trên như vũ trụ vậy. Lá chắn tinh thần lực của Arine dày đến hơn 1000m! Như vậy là cũng đủ biết tinh thần lực của Arine khổng lồ đến cỡ nào rồi. Khi Arine triển khai lớp bảo hộ, những con cự long đang run rẩy kia cũng ngay lập tức bình thường lại. Khi Vel đứng bên trong lớp bảo hộ này, Vel cảm thấy cực kì quen thuộc, một cảm giác ấm áp và an toàn bao trùm lấy cậu ấy, khiến cho cậu ấy rất thoải mái, có cảm giác nhiệt huyết sôi trào, tinh thần đang bùng cháy!

Bây giờ, khoảng cách giữa đám huyết vân và 1 vạn con cự long chỉ còn khoảng 1km, tức thì, con cự long 9 màu liền lên tiếng tiếp.

"Narick, cường hoá cho mọi người và xua tan đám mây đó của hắn đi!"- con cự long 9 màu nhìn vào 1 con rồng kế bên nó, đó là 1 con rồng màu trắng tuyết tuyệt đẹp, trên đầu nó là những chiếc sừng màu xanh lam trong suốt, dài và dẹp như 2 thanh đao vậy. lớp vảy trắng của nó cũng có vô số đường hoa văn tuyệt đẹp. Tứ chi nó đều mọc ra những cái cánh nhỏ giúp nó có thể bay lượn linh hoạt hơn. 2 đôi cánh ở đẳng sau nó cực kì to lớn, sải cánh dài đến hơn 1000m giúp nó có thể bay với vận tốc ngang hay thậm chí là hơn tốc độ ánh sáng nếu nó muốn. Đôi đồng tử dựng thẳng màu xanh lam và trắng thuần khiết khiến người nhìn vào đôi mắt cao quý đấy có cảm giác mình thật là nhỏ bé, như 1 tên nô lệ kém cỏi nhìn thẳng những vị quý tộc cao thượng nhất vậy. Khắp người nó là những chiếc gai nhọn màu xanh thẳm như màu của đại dương, nếu như chỉ dùng 2 từ để diễn tả nó thì, tuyệt đẹp! Con rồng này tuyệt đối đẹp không kém Athen!

(mặc dù rất tiếc anh nó là con trai :v)

Khi nhìn vào Narick, Vel không tự chủ được mà sinh ra thiện ý...

"Vâng, đã hiểu." (narick)

Nói xong, Narick liền dang cánh ra và che trước người, bao bọc mình trong đôi cánh. Sau đó, Narick tung cánh thật mạnh ra, vô số long vũ trắng rơi đầy trời, bỗng nhiên, tất cả những chiếc long vũ đó tụ tập lại với nhau, tạo thành 1 quả cầu, sau đó, nó đột nhiên phát sáng và bắn ra vô số tia sáng hướng về từng con rồng một, rồi, những con rồng ấy đều được bao phủ trong vầng sáng đó, tức thì, tất cả chỉ số của mỗi con rồng đều tăng 30%! Đây là tuyệt chiêu buff tập thể của Narick, Thiên Long Vũ!

Chưa hết, thân thể của Narick ngay lập tức phát quang mạnh mẽ, xung quanh trong phạm vi 2km đều bị bao trùm trong ánh sáng ấy, ngay cả đám huyết vân đang tới kia cũng liền suy yếu mạnh mẽ, lộ ra một thân ảnh trong đó...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net