Tập 42: Biến Hoá!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Con Tử lôi long phẫn nộ nhìn con cửu sắc long, sau đó, nó niệm chú 1 cái gì đó, tức thì, từ xung quanh người nó có những luồng khí màu tím toả ra, mang theo rất nhiều tử khí trong đó. Bất chợt, xung quanh từ đâu đó vang lên bài tử ca, tất cả sinh vật sống xung quanh đều đang nhanh chóng héo tàn đi, trong khi đó, luồng từ khí ấy lại đang ngày càng hấp thụ sinh mệnh lực của những sinh vật sống khác. Nó hấp thụ nhiều bao nhiều thì sức mạnh của tử lôi long lại càng mạnh bấy nhiêu và càng ngày nó lại càng hấp thụ nhiều hơn. Thấy thế, con cửu sắc long ngay lập tức tạo 1 lớp khiên bảo hộ những sinh vật ở dưới, ngay lập tức, những sinh vật bên trong đó đã bình thường trở lại, tuy nhiên, sinh mệnh của chúng vẫn đang bị bào mòn dần. Đây giống như 1 loại chất độc sẽ hút và ăn mòn sinh mệnh lực của những ai bị dính phải vậy.

"Athena, mau chữa trị cho mọi người!"- Con cửu sắc long gần như hét lên vì phẫn nộ, nói với Athena, đồng thời, nó cũng đã gỡ bỏ áp chế của mình với những con rồng kia vì nếu nó không làm như vậy, những con cự long kia sẽ không thể áp chế được chất độc khiến cho chất độc lan nhanh hơn, và kết cục cuối cùng chính là...cái chết.

Athena vung 2 cánh ra, tức thời, những đám mây độc trên trời ngay lập tức tan biến, thánh quang chớp mắt ngập trời! Cũng ngay lúc đó, đằng sau Athena bỗng chốc xuất hiện thêm 6 đôi cánh thiên sứ. Tuy nhiên, sau đó, chúng lại...tan biến! Vel cứ tưởng rằng đám khói độc này mạnh đến nỗi chiêu của Athena cũng vô dụng, nhưng không! Từ nơi những chiếc cánh biến mất ấy, xuất hiện những chiếc lông vũ. Trong những chiếc lông trắng tinh ấy dường như có thánh quang mập mờ chiếu sáng. Chỉ trong chốc lát, 12 chiếc cánh thiên sứ ấy đã biến thành hàng vạn chiếc lông trắng mịn, và mỗi chiếc lông đều đang phát ra ánh sáng màu xanh lục tuyệt đẹp. Hiện tại, Vel có thể rõ ràng cảm nhận được sinh mệnh lực trong từng chiếc lông vũ kia khổng lồ đến mức nào, nguồn sinh mệnh lực ấy rất ấm áp, dễ chịu và làm cho người ở gần nó có một cảm giác lân lân, thoải mái không tưởng! Vel cũng có cảm giác rằng, chỉ cần mình hấp thụ thánh quang bên trong 1 chiếc lông vũ thôi cũng đủ để làm sinh mệnh lực của mình thăng hoa đến 1 mức độ không thể tưởng tượng được.

Những chiếc lông vũ kia ngay lập tức tập hợp lại với nhau, bay về phía trước mặt Athena. Chúng bay vòng quanh nhau, dần dần biến dạng. Chúng bay lại với nhau, kết hợp lại thành 1 nụ hoa trắng tinh khiết tuyệt đẹp! Nụ hoa ấy trôi nổi giữa không trung, xoay vòng quanh, phát ra ánh sáng màu xanh lục tráng lệ và nó cũng tản ra một hương thơm ngây dại, không nói lên lời. Hương thơm mà nó toả ra có thể khiến người khác ngay lập tức rơi vào trạng thái giống như đang "phê" vậy. Khi Vel ngửi nó, cậu ngay lập tức có một loại cảm giác kì diệu, không nói lên lời. Sức mạnh của cậu ngay lập tức tăng lên 200%!

Hương thơm của nó ngay lập tức bao trùm lấy hàng nghìn con cự long bên dưới, vây xung quanh chúng lại như đang bảo vệ những con cự long ấy khỏi những làn khói độc.

Nụ hoa ấy vẫn đang xoay vòng, biến dạng. Nó có vẻ giống như đang nở rộ vậy. Nụ hoa ấy nở rộ thành 1 bông hoa trắng tinh khiết. Tản mát hương thơm ngọt ngào, làm lòng người xao xuyến. Ánh lục sắc dễ chịu ấy như đang thấm nhuần vào cơ thể từng con rồng ở đây, hoá giải phần lớn chất độc trong cơ thể chúng. Trên mặt đất, giờ đây không còn là cảnh cỏ cây héo tàn nữa, chỉ còn 1 cánh đồng hoa đa sắc. Hàng nghìn hàng vạn loài hoa đua nhau khoe sắc, những cây cổ thụ đang nghiêng ngã, tưởng chừng như sắp gãy, nay lại một lần nữa đứng thẳng lên, tán lá lan rộng ra, che phủ cả một mảnh rừng rộng lớn. Các loài sinh vật như đang hứng khởi reo hò như được phục sinh!

Rồi, bông hoa ấy biến thành những cánh hoa nhỏ xíu, chớp mắt phủ đẩy thiên không. Từng cánh hoa bay về phía từng con cự long một, nhẹ nhàng đi vào cơ thể chúng, mang theo luồn sinh mệnh lực tươi mát và thuần khiết ấy đi vào cơ thể chúng, ngay lập tức, điều kì lạ xảy ra. Chất độc kì lạ kia đang tung hoành ngang dọc trong cơ thể từng con cự long, hút đi sinh mệnh lực của chúng, khiến chúng càng ngày càng suy yếu, ấy thế mà cánh hoa ấy vừa đi vào cơ thể những con cự long kia thì chất độc ngay lập tức "co rúm" lại và nhanh chóng bị hút vào bên trong cánh hoa đó, cánh hoa càng hút nhiều chất độc thì nó càng chuyển sang màu tím, sau khi nó hút hết chất độc thì cánh hoa ấy bay ra khỏi người những con cự long và biến mất. Nhờ vào nguồn sinh mệnh lực mà Athena truyền cho những con cự long, chúng đã nhanh chóng hồi phục lại như ban đầu.

mọi chuyện tưởng chừng như đã kết thúc thì bất ngờ thay, tất cả đám khói độc mà con tử lôi long ấy phát ra đã không biến mất, thay vào đó, chúng lại tụ tập về phía con tử lôi long, bao phủ con tử lôi long ấy, bất chợt, những đám mây đen trải dài vô tận ù ù kéo đến, che khuất những tia thánh quang ấy như đang nuốt chửng nó vậy.

"Hừ, chỉ có nhiêu đó mà đòi ngăn cản ta ư?"- Từ trong lớp sương độc ấy phát ra 1 giọng nói đầy khinh bỉ, hướng đến con Sinh mệnh Long, nhất thời, có 1 thứ j đó từ trong lớp sương độc bay ra, bay với 1 tốc độ rất nhanh, vượt xa ánh sáng 100000 lần! Chỉ trong vòng 0,00000000001 giây, nó đã bay đến con sinh mệnh long.

Thấy thế, con cửu sắc long bất giác hét lên.

"Không ổn!!"

Sau đó, nó ngay lập tức điều khiển cho thời gian ngừng trôi, bấy giờ, con cửu sắc long mới nhìn thấy được hình dáng của vật đó, nó là...1 chiếc vảy! Đúng vậy, là một chiếc vảy! Tuy nhiên, con cửu sắc long không có thời gian ngạc nhiên về nó. Lớp sương độc xung quanh nó đang dần ăn mòn không gian xung quanh, nếu như nó ăn mòn thành công không gian xung quanh thì chắc chắn, với lượng chất độc ấy, con sinh mệnh long chắc chắn không chết thì cũng rơi vào tình trạng thập tử nhất sinh.

Con cửu sắc long ngay lập tức triệu hồi 18 nguyên tố, hình thành 1 lá chắn, chắn trước người con sinh mệnh long, sau đó nó cố gắng mở ra 1 lỗ hỏng không gian để đưa chiếc vảy đó vào 1 chiều không gian khác, nó phải làm thật cẩn thận vì chỉ 1 sai sót nhỏ thôi cũng có thể gây nên nguy hiểm cho con sinh mệnh long.

Nó nhanh chóng mở 1 lỗ hỏng không gian ra, sau đó điều khiển chiều không gian đó ngay lập tức đóng lại thật nhanh để ngăn chặn việc chiếc vảy kia thoát khỏi chiều không gian đó!

Cũng vừa ngay lúc đó, thời gian khống chế của nó cũng đã hết, mọi thứ trở về bình thường.

Con cửu sắc long ngay lập tức nhìn lên con tử lôi long, bất chợt, sắc mặt nó tái nhợt lại, có vẻ như điều nó không mong đợi đã đến

"Ngươi tính dùng hình dạng đó để đấu với ta sao?! Ngươi không sợ hành tinh này bị huỷ diệt à?!"-con cửu sắc long phẫn nộ nói.

"Hừ, ta muốn làm gì còn cần ngươi dạy bảo sao?"-con tử lôi long khinh bỉ trả lời, nhìn về phía con cửu sắc long. Lớp sương bao quanh nó đang dần dần tan đi, để lộ ra cơ thể của con tử lôi long, tuy nhiên, bây giờ...nó đã khác hẳn.

Nó dài đến tận 100km, cao 1000m, cả người nó như đang có hàng vạn tia tử lôi xẹt qua, mỗi lần những tia điện ấy xẹt qua thì xung quanh không gian lại có một tiếng "rắc" không mấy tốt đẹp. Khí chất của nó đã hoàn toàn thay đổi, nó toát ra 1 sự tôn nghiêm, mạnh mẽ vô tận, cùng với sự giết chóc, huỷ diệt không hồi kết, cứ như tử thần giáng lâm vậy.

Cặp sừng trên đầu nó đã mọc thêm tận 4 cái, dài hơn 500m, 1 chiếc sừng đều có 1 hình thù kì dị, bên trong còn có những đường vân màu tìm mập mờ ẩn hiện, tràn đầy năng lượng huỷ diệt, sức mạnh huỷ diệt trong chúng mạnh đến nỗi có thể làm tan biến cả 1 hành tinh chỉ trong 1 nốt nhạc.

Sau lưng nó mọc ra vô vàn những cái gai nhọn, trên đầu mỗi chiếc gai đó đều có một lớp chất độc màu tím chết người, chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng đủ chết rồi, chất độc đó sẽ từ từ thấm vào cơ thể, xâm nhập vào từng bộ phận, huỷ diệt từng tế bào một, sau đó hấp thụ năng lượng từ những tế bào và truyền về cho nó.

Toàn thân nó bây giờ đều có những đường vân màu tím thoắt ẩn thoắt hiện, càng ngày chúng càng hiện rõ hơn. Xung quanh con tử lôi long đó là 1 khối áp lực vô hình đang ẩn tàng, đang chờ đợi thời cơ bộc phát để giết con cửu sắc long!

Hai đôi đồng tử dựng thẳng nhìn về phía con cửu sắc long, bốn mắt nhìn nhau. Trong ánh mắt của con tử lôi long là một màu tím trải dài vô tận, bên trong thứ màu tím vô tận ấy, có vô vàn những tia điện đang xẹt qua, đôi đồng tử như con mắt của tử thần, đang lạnh lùng ngắm nhìn cái chết của con mồi, thỉnh thoảng lại như đang phát ra ánh sáng màu xanh lam dịu, làm cho cả người nó trở nên thật huyền bí và chết chóc.

Đôi cự trảo của nó đã lớn hơn rất nhiều, những móng vuốt bén đến mức mà tưởng như có thể xé toạt cả không gian. Đôi cự trảo của nó được bao bọc trong 1 lớp ánh sáng màu lam tím nhạt, và trên tay nó đang cầm một...cây thương!

Cây long thương màu tím ấy toả ra 1 nguồn năng lượng huỷ diệt mạnh mẽ, bên trong như ẩn chứa nguồn năng lượng huỷ diệt thuần khiết và mạnh mẽ nhất. Áp lực mà cây thương ấy tạo ra đang không ngừng đánh nát không gian xung quanh, nguồn năng lượng huỷ diệt trong cây thương ấy đang điên cuồng cắn xé nguyên tố không gian và chuyển hoá nó thành năng lượng hủy diệt cho con tử lôi long sử dụng.

Cây thương có hình dáng như 1 cây đinh ba, toàn thân phủ trong 1 màu tím óng ánh, ở phần đầu thương có một đôi long dực nhỏ, chỉ dài khoảng 100m (ở đây là đối với kích thước của con tử lôi long thì nhỏ, nếu tính theo kích cỡ của con người thì nó dài chừng 20cm thui). Ở giữa đôi long dực là 1 viên ngọc màu đỏ máu được đính trên đó. Thân của thương có vô số hoa văn quỷ dị, kì quái, phát ra 1 luồng năng lượng thần bí, mập mờ ẩn hiện. Thân nó dài đến tận 2000m, ngay khi con cửu sắc long nhìn thấy cây thương, mặt nó lập tức nhăn lại, toát ra cơn giận dữ vô tận!

"Ngươiii...Không màng đến sống chết của long tộc sao?!!"

"Nếu như 1 trong 2 ta không chết, thì long tộc cũng chết thôi, chi bằng hãy giải quyết chuyện này bằng tất cả sức mạnh luôn đi."

Con cửu sắc long nghiến răng, tức giận trả lời.

"Được thôi, nếu ngươi muốn!"

...

------------------

Chao xìn ae, srr ae vì một tuần ms có 1 chap nhá, tác đi học r nên ko viết thường xuyên đc đâu.

À mà cho hỏi cái, tác tả kĩ mấy cái skill (mấy skill nào mạnh mạnh tả kĩ thôi) vs hình dáng,..vv đọc có chán ko hay nên tả kĩ những khúc cần tả như thế, ae cho xin ý kiến để tác còn biết vs.

À mà nếu hay thì vote cho tác nghen ^^

(À mà thặc ra tác viết xong từ 13h r mà đến h ms đăng do quên 😅, đừng chửi tác, tội tác lắm 😔)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net