Tập 5: Phát hiện ra Dungeon ẩn!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...Oáppp *ngáp*

Ngủ ngon quá.

Mấy giờ rồi nhỉ? Nếu bình thường tôi mà ngủ quên cả trời đất như này kiểu gì cũng trễ giờ học rồi bị la rầy cho mà coi. À mà ở đây thì làm gì phải đi học nhỉ? Có lẽ từ nay tôi sẽ được làm công chúa ngủ trong rừng mỗi buổi sáng rồi hihi.

Những tia nắng chiếu rọi cửa hang của tôi làm cho nó trông thật đẹp và lộng lẫy. Không khí pha chút hơi sương mang theo hơi thở của rừng sâu căng tràn trong phổi làm tôi thấy bình yên đến lạ. Được tái sinh đúng là tuyệt nhất!

Vì vừa mới ngủ dậy nên tôi vẫn chưa quen với ánh sáng lắm.

"Chói quá..."

Tôi khá là khát nước nên tôi quyết định đi ra cái ao lúc trước, nhưng vì do tôi lười quá nên tôi đã làm luôn một cái ao bên cạnh cái hang bằng cách dùng {Long Trảo} để đào 1 cái hố và dùng {Thanh Tẩy} để làm sạch nó, sau đó bắn {Thuỷ Đạn} vào để bơm nước cho nó. Tôi đã khá bất ngờ vì {Long Trảo} của tôi uy lực đã tăng lên rất nhiều, có lẽ là tác dụng của việc lên lv skill và status tăng mạnh. Còn {Thuỷ Đạn} của tôi thì bắn ra một lượng nước khá lớn và áp lực rất mạnh nên tôi cũng khá bất ngờ. Tôi còn có thể nén nó lại để uy lực tăng lên gấp nhiều lần.

"Thế là từ bây giờ không cần phải đi quá xa để lấy nước rồi"

Ngày hôm nay thì tôi quyết định sẽ cày cấp và lên lv skill để có thể đánh mấy em quái mạnh hơn nhưng trước tiên thì tôi sẽ thử kĩ năng {Bay} đã vì tôi khá là thích bay. Vì đây là một skill loại bị động nên tôi cũng chẳng cần kích hoạt.

Tôi vỗ cánh liên tục và cơ thể của tôi bắt đầu lơ lửng. Vì đây là lần đầu tôi bay nên tôi chưa quen lắm.

......

Sau một hồi luyện tập thì tôi đã khá quen với việc bay và đã có thể bay cao được rồi, tuy nhiên tốc độ bay của tôi hơi chậm, có lẽ là vì skill {Bay} mới chỉ lv1 mà thôi.

Tôi bay cao lên và nhìn xung quanh, quang cảnh trên đây rất đẹp, tôi có thể nhìn thấy cả khu rừng từ độ cao này. Khu rừng trải dài về cả 4 phía. Ở đằng xa, hình như là phía Tây của khu rừng, tôi thấy có một vương quốc ở đó, hình như là vương quốc của loài người. Có lẽ khi nào tôi sẽ đến đó thử, mà liệu họ có sợ tôi không nhỉ?

Tôi quyết định luyện tập thêm một lúc để cho có thể bay tốt hơn, sau một hồi luyện tập thì cuối cùng tôi cũng đã có thể bay một cách thành thục và bay nhanh hơn một tí. Khi kiểm tra thì tôi thấy skill {Bay} của mình đã lên lv2, tôi khá vui vì thành quả luyện tập của mình đã được đền đáp

Sau khi luyện tập xong thì tôi quyết định sẽ đi săn quái tiếp, lần này thì tôi muốn săn một con quái mạnh hơn để thử sức mình. Với tư cách là một con rồng mà cứ kiếm mấy em goblin ra bắt nạt hoài thì tôi thấy nhục lắm đó. 

Khi đang đi kiếm quái thì tôi cũng đã phát hiện ra một vài quả Teru và một số loại quả khác ăn được nên tôi sẽ mang về dự trữ. Dạo gần đây không hiểu sao nhưng tôi thấy khá hứng thú với ẩm thực. Có lẽ vì đang tuổi ăn tuổi lớn chăng?

....

Sau một hồi tìm kiếm thì tôi cuối cùng cũng đã tìm được một vài đối thủ có vẻ xứng tầm, đó là một bầy Orc khoảng 13 con.

Chúng khá là to so với tôi và xách trên tay một cái dùi cui và thanh gỗ nặng trịch, cá biệt còn có 1 con cầm kiếm nữa, có vẻ đó là con đầu đàn. Chúng có một thân hình lực lưỡng và cường tráng. Trông có vẻ khó ăn đây.

Sau khi suy nghĩ chiến lược thì tôi quyết định sẽ tấn công chúng từ trên không vì chúng không thể tấn công tôi từ đó được. Sau đó tôi sẽ xả skill để tấn công bọn chúng, cũng tiện để tăng lv và biết uy lực của skill, quả là một công đôi việc, tôi quả là thông minh nhỉ?

Sau khi kết thúc màn tự kỉ thì tôi sử dụng {Ẩn Thân} để bay lên đầu và sử dụng {Thuỷ Đạn} để tấn công chúng. Tuy nhiên không thể 1 hit K.O được vì skill của tôi còn khá yếu, tuy nhiên tôi đã đả thương được 1-2 tên. Chúng đã bị bất ngờ, tuy nhiên ngay sau đó thì chúng đã bình tĩnh lại và dàn xếp đội hình tấn công tôi. Không ngờ rằng bọn nó cũng biết phối hợp đấy chứ.

Bọn chúng nhặt những viên đá tương đối bự và ném vào tôi. Tôi cứ tưởng sẽ đau lắm cơ, ai ngờ rằng tôi chỉ thấy tê tê một xíu, có lẽ là do skill {Vảy} của tôi đã lên lv2 nên phòng thủ tăng mạnh. Tôi có hơi thất vọng chút ít mà không sao, chúng cũng đã có ích trong việc làm thí nghiệm của tôi rồi.

Thế là tôi thử tất cả các skill công kích được để tấn công bọn chúng, sau đó chừa lại 1 em để tôi thử nghiệm. Tôi nhốt nó bằng cách dùng {Khiên Đất} xung quanh nó và chỉ chừa một lỗ nhỏ để nhìn thấy nó. Tôi đã thử skill {Khống Huyết} lên những cái xác chết, và tôi có thể điều khiển máu của chúng đúng như tên gọi. Tuy nhiên lượng máu điều khiển được không nhiều và cũng không thể dùng lên những sinh vật sống. Có lẽ tôi nên luyện tập và nâng cấp skill này nhiều hơn vì nếu tôi có thể nâng cấp nó đến mức điều khiển được máu của những sinh vật sống thì chẳng phải tôi sẽ rất mạnh sao?

Thế là tôi quyết định đem những cái xác này cùng với em Orc bị tôi bắt giữ về hang để luyện skill. Đối với những cái xác thì tôi sẽ luyện {Khống Huyết}. Còn đối với con Orc kia thì tôi sẽ sử dụng {Đe Doạ} và {Sát Khí} lên nó lúc ngủ để vừa ngủ vừa tăng cấp. Tôi cũng sẽ dùng {Cường Hoá}, {Thiết Giáp}, {Tà Khí}, {Dũng Cảm}, {Ẩn Thân} và {Long Nhãn} trong lúc ngủ để cày kĩ năng. Thế này thì rất nhanh tôi sẽ mạnh lên thôi. Khá giống dùng phần mềm hack rồi afk ấy nhỉ? Mấy trò này thì ở thế giới trước tôi làm hoài rồi.

Sau trận chiến này thì tôi lên được tận 6 lv, vậy là hiện tại lv của tôi là 9, sắp tiến hoá rồi nhỉ, mà để tôi kiểm tra status một xíu nào.

(Bảng trạng thái)

------------

Tên: chưa có Tuổi: 0

Chủng loài: Đa chủng/Khởi Nguyên Long Vương

Trạng thái: bình thường

Chức nghiệp: không có

cấp: 9/15

HP: 24000

MP: ∞

Tấn công: 497

Ma thuật: 623

Phòng thủ: 398

Nhanh nhẹn: 288

Hạng: C+

Kĩ năng:

Hồi phục lv1

Bão lửa lv2

Thuỷ đạn lv2

Ẩn thân lv2

Phong trảm lv2

Cây ăn thịt lv1

Đóng băng lv2

Băng thương lv2

Đe doạ lv1

Sát khí lv1

Đạn đá lv2

Hắc hoả lv2

kháng độc lv2

Tăng kháng thể lv2

Tăng sức đề kháng lv2

Tăng tốc độ tạo kháng thể lv2

Làm giảm hiệu quả độc lv2

Kháng hiệu ứng bất lợi lv2

Tăng hiệu quả skill lv2

Loại bỏ chất độc lv2

Thánh quang lv1

Thanh tẩy lv2

Hòm đồ lv3

Quang kiếm lv2

Khống huyết lv2

Cường hoá lv1

Thiết giáp lv1

Khiên đất lv2

Động đất lv2

Tà khí lv1

Đại hiền triết lv3

Hoả cầu lv2

Long hống lv2

Long Trảo lv2

Thay đổi hình dáng lv1

Bay lv3

Vảy lv2

Long nhãn lv1

Dũng cảm lv1

x2 kinh nghiệm lv3

Thẩm định lv1

kĩ năng tối thượng/ độc nhất:

học tất cả các skill

mana vô tận

thuộc tính:

Hoả: 38

Băng: 19

Phong: 14

Kim: 10

Thổ: 11

Mộc: 12

Thuỷ: 14

Hắc Ám: 18

Ánh Sáng: 28

Sinh Mệnh: 8

danh hiệu:

Long Vương Huyết Mạch

Tác dụng: x3 tất cả status và kinh nghiệm nhận được, tăng thêm tuỳ theo số lần tiến hoá.

Mô tả:

Loài rồng độc nhất, sở hữu tất cả các thuộc tính, là huyết mạch của long vương đời trước, rất mạnh!

--------------

Coi bộ hầu hết các skill của tôi đã lên lv2 rồi, còn Đại hiền triết đã lên lv3, nhanh thật. Chả lẽ là tại mình hỏi Đại hiền triết nhiều nên mới như vậy sao? Status với thuộc tính của tôi cũng đã tăng khá nhiều rồi, bây giờ thì về hang nào.

.......

Sau khi về hang thì tôi quyết định sẽ đi sâu vào trong hang vì tôi chỉ mới và khám phá ở phía ngoài nên tôi cũng không biết bên trong có gì. Tôi cần phải chắc chắn rằng nơi ở của mình an toàn mới được. Bị một con ma hay con sâu khổng lồ "hun hít" lúc đang ngủ không vui đâu đó. Tôi chúa ghét những thứ nhớp nháp á nha.

Vì bên trong khá tối nên tôi sẽ sử dụng {Thánh Quang} để chiếu sáng. Tôi không thể nào thấy được điểm cuối của hang, có vẻ chiếc hang khá sâu đây.

Để hỗ trợ cho việc khám phá thì tôi sẽ học skill mới.

(Học skill mới: bản đồ)

*Đã học được skill: bản đồ*

(Kích hoạt: bản đồ)

Hiện ra trước mắt tôi là một bản đồ 3D có hình ảnh của 1 cái hang và những lối đi ngoằn ngèo trong đó, không biết đây là gì nhỉ?

(Báo cáo: Chủ nhân đã phát hiện ra một dungeon (hầm ngục) cấp độ C chưa được khám phá, phần thưởng nhận thêm khi khai phá dungeon là x1.5 toàn bộ kinh nghiệm nhận được trong dungeon, khi khám phá dungeon còn có khả năng có những đồ vật, vũ khí hiếm, cấp độ của dungeon từ thấp đến cao là G,F,D,C,B,A,S,SS)

"Thì ra đây là dungeon như trong mấy bộ light novel à, mà phần thưởng hậu hĩnh như thế kia thì tội gì không đi chứ"

Tôi đã quyết định sẽ đi khám phá dungeon này, nhưng trước tiên tôi phải đi ngủ để hồi phục sức khoẻ cái đã, vì tôi không biết sẽ có gì ở trong dungeon nên tôi cần phải cận thận hết mức. Tất nhiên là tôi cũng không quên cày skill rồi.

--------------------

--Góc tào lao--

Cảm ơn mn đã ủng hộ mình, vì đây là lần đầu viết OLN nên mong mn thông cảm nếu có lỗi sai nào.

Tiện đây thì nói luôn là cũng sắp vô cốt truyện chính rồi nên chap auto 2-3k chữ^^

Mà có nhiều bạn nói main OP quá, yên tâm, nó vô dungeon là ăn hành ngập mặt liền thôi^^

Mà nếu thấy truyện hay thì cho mình xin cái bình chọn nhá^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net