Yêu không đòi lại : Phần 1 : Cảm ơn người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Năm cậu 7 tuổi anh đã cứu cậu khi một chiếc xe tải mất thắng lại lao về phía cậu. Từ lúc đó cậu đã yêu anh. Nhưng sau lần đó dù tìm ở đâu cũng không thấy. Cứ ngỡ sẽ ôm mối tình này vào lãng quên, nhưng trời không phụ lòng người. Cậu gặp lại anh năm 18 tuổi, anh là học sinh từ nước ngoài trở về chuyển đến trường cậu.Từ đó suốt ngày cậu cứ đi theo anh tỏ tình, tuy biết người anh thích là một bạn nữ lớp kế và cũng biết rằng hai người đang hẹn hò.Mãi đến một hôm, anh chia tay với người đó. Cậu nghe tin liền ở hy vọng mà đi tỏ tình với anh. Quả nhiên anh đồng ý( thật ra chỉ ừm thôi).

     Sau đó anh xem cậu như bạn giường, còn không thì là nơi dùng để phát tiết. Cậu nhiều lần cậu tự hỏi có phải lần tỏ tình đó chỉ là do cậu tưởng tượng không vả lại lúc đó anh cũng không nói là yêu cậu, nhưng với cậu chỉ cần được ở cạnh anh thì dù cho có trở thành thứ kinh tởm gì đi chăng nữa cậu cũng chấp nhận.

     Thời gian cứ thế trôi qua, anh cũng đã tìm được người mình yêu và kết hôn, câu cũng trở thành người tình bí mật của anh. Nhìn anh trên lễ đường nhưng cô dâu không phải mình, lòng cậu dù rất đau nhưng chỉ cần anh hạnh phúc thì nỗi đau này cũng không còn quan trọng. Cứ như vậy, mãi đến một hôm, trước mắt cậu là chiếc xe tải đang từ từ lao xuống một cô gái, cậu cầm điện thoại lên gọi cho anh và để lại lời nhắn rồi một mình lao ra cứu cô gái trước mặt.

     RẦM !!!!

     Cậu toàn thân đầy máu, thú thật lúc đó cậu cũng không hiểu sao mình lại làm vậy, nhìn cô gái trước mặt, cậu nói với cô:" Hãy sống hạnh phúc nhá, trên đời này không ai cũng có thể được kết hôn với người mình yêu đâu, nên cô hãy trân trọ___" chưa nói xong cậu hôn mê và được đưa vào bệnh viên.

     Trong lúc mơ màng, cậu nhớ lại ngày đó, cái ngày câu gặp anh , và nghĩ [ Chúa, cảm ơn người đã cho con gặp anh, cho con được bên anh và yêu anh. Dù cho tình yêu này không được đáp trả thì con cũng đã mãn nguyện. Và cảm ơn anh vì đã cho em yêu anh]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net