CÂU CHUYỆN: KHI KANGIN APPA ĐI NHẬU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới thiệu nhân vật.

Appa Kang In mập mạp, vô cùng yêu vợ, thương con. Là tổng giám đốc Tập đoàn KT, thuộc tuýp người đàn ông của gia đình. Tật xấu khó bỏ: nhậu nhẹt tối thứ 7 hàng tuần, thích nhìn các cô gái đẹp (chỉ là nhìn thôi) ^^

Umma Lee Teuk, thiên thần trong sáng dễ thương. Là người cực kì, cực kì thích mua sắm và chăm sóc gia đình. Umma dù đã là mẹ của 2 đứa nhóc nhưng vẫn rất xinh đẹp và dễ thương. Nói "hơi nhiều một chút xíu" và dễ nịnh. Tật xấu khó bỏ: mê shopping hơn chồng và ưa tám chuyện xuyên lục địa.

Sung Minie 6 tuổi và Eun Hyukie 4 tuổi - 2 thiên thần được umma cưng nhất nhà. 2 bé học ở trường mẫu giáo SAPPHIRE. Minie đặc biệt thích màu hồng phấn và Thỏ. Vô cùng ngây thơ và dễ dụ (giống y chang umma ẻm). Minie biết võ Taekwonddo, thích hát và chơi piano khá tốt (cũng giống umma nốt) ở trường, các bạn gọi bé là Hoàng tử. Hyukie còn gọi là Khỉ con, rất thích chuối và khỉ bông. Bé rất hoạt bát và lanh lợi. Thích nhảy nhót dù chẳng mấy ai nhận ra là bé đang làm gì. Hyukie thích màu vàng. Tuy không được gọi là Hoàng tử nhưng vẫn có rất nhiều bạn thích cậu bé.

Gia đình họ có mối quan hệ rất thân thiết vói nhà Han-Chul. 2 umma chơi thân với nhau từ hồi còn bé xíu xiu. 2 appa thì là đối tác lâu năm. Và tụi nhóc thì sàn sàn tuổi nhau. Yesung 8 tuổi, Dong Hae 4 tuổi, Kyu Hyun 3 tuổi học chung trường với Min và Hyuk. 5 tên nhóc nghịch ngợm đã lập ra một hội kín. Ừm, hội đó có tên là Super Junior, gọi tắt là SJ. Thành viên của hội còn có vài bạn cùng lớp và người quen nữa. Như Ryeo Wook là em họ của Sung Min, Si Won - tiểu thiếu gia nhà họ Choi, Ki Bum là em họ của Yesung và Shin Dong là bạn thân của Ryeo Wook.

Câu chuyện thứ nhất. Kang In appa khi đi nhậu thì thế nào nhỉ?

Đó là vào một buổi chiều mùa thu mát mẻ. Sau khi được appa đón từ trường mẫu giáo về, Minie và Hyukie được chở đi ăn kem và công viên trò chơi. Hai anh em hào hứng chơi hết trò này tới trò khác. Tàu Hải tặc là trò ưa thích của Minie còn nhóc Eun Hyuk mà không chơi câu cá trúng thưởng thì đúng là có thiên tai. Appa thì đương nhiên là không biết về những điều này rồi. Thế nên, tổng giám đốc của chúng ta đã quay mòng mòng đến suýt tắc thở trên tàu rồi mếu máo than ê mông trên cái ghế con con lúc câu cá mà vẫn không được hai "tổng thống nhỏ" buông tha. Hai nhóc nỡ nào hành hạ ông già "tiền mãn teen' như thế hả? Đang chơi, appa nói phải đi cùng mấy chú cùng công ty. Min-Hyuk vội nhảy lên níu áo appa mè nheo:

- Appa, con không muốn chơi trong công viên nữa. Mình đi ăn đi...

- Appa, Hyukie đói... chúng ta để mai chơi nốt được không? Chúng ta gọi umma cùng đi ăn có được không? (appa Kang In mà đi chơi lần nữa thì chắc chỉ còn nửa cái mạng già trở về mất)

Kang In gãi gãi đầu, nói dối trẻ con là không được. Thế nhưng, cho chúng đi thì lại sợ. Trẻ con làm sao tới những nơi như vậy được chứ? Tự nhiên lại quên khuấy đi mất hôm nay là thứ bảy. Umma chúng nó chắc lại đi mua sắm với HeeChul, giờ mà gọi không khéo bị mắng mất. Appa gấu chồn của chúng ta cứ đứng thần người ra mặc cho hai đứa con réo gọi từ nãy. Cuối cùng, không biết làm thế nào, anh đành phải dẫn hai đứa nhỏ đi cùng.

Hyukie theo ba cùng anh trai tới một nơi rất ồn ào. Có nhiều bàn ghế nhưng vì ánh sáng màu cứ làm cậu hoa mắt nên Hyukie chẳng thấy rõ ràng được cái gì hết. Minnie hyung sợ quá, cứ tóm chặt áo cậu, cậu thì tóm chặt góc áo ba. Ba dẫn cậu tới một bàn có rất nhiều các cô chú đang ngồi. Trên bàn có ba chai rất lớn, lại có mấy ly giống như là nước dâu rất đẹp. Các cô nằm trong lòng chú như umma thường làm nũng appa vậy. Họ giơ lên những cái ly, cười cười gọi ba:

- Chào tổng giám đốc, cảm ơn anh đã đến!

Hai anh em vừa ngồi lọt thỏm vào cái ghế bành thì có một chú xông tới nhéo nhéo má hai anh em rồi xuýt xoa, hơi thở rất hôi:

- Chà chà, hai nhóc thật là dễ thương. Con học lớp mấy rồi?

Sung Min hyung òa khóc vì sợ, Hyukie tỏ ra cứng cởi, lấy giọng đáng yêu đáp lại:

- Con 4 tuổi, anh con 6 tuổi rồi ạ. Umma dặn là không được nói chuyện với người lạ, con không nói với chú nữa đâu.

Nói xong thì leo xuống chạy tới núp áo ba. Người chú khi nãy cười cười rồi trở về chỗ ngồi. Thấy Minnie hyung dễ thương đang ngồi một mình mấy cô kia vội vàng nhào tới, hết hôn má, thơm trán rồi nựng làm hyung ấy càng khóc to hơn. Hyukie nhào tới đẩy họ ra, ôm chặt lấy anh, mắt rơm rớm:

- Các cô không được làm Minnie hyung sợ, cháu sẽ mách umma cháu. Appa à, con muốn về nhà. Hyukie không muốn ở đây nữa. Hừ!!!

Mấy cô thấy Hyukie dễ thương, lại nhào vô hôn hít, nựng má. Hyukie không chịu, nói to:

- Cháu sẽ cưới Cá ngố, các cô không được hôn cháu. Cháu không thích cô đâu. Hu hu hu, appa à, con muốn về nhà...

Kang In đang ngồi cạnh một cô gái rất nóng bỏng, anh đang tìm cách tránh, không may lại bị Minnie nhìn thấy hết. Không biết làm thế nào. Anh đành gãi đầu cười trừ:

- Ah, thật xin lỗi mọi người. Bà xã tôi hôm nay bận việc nên hai bảo bối này giao lại cho tôi. Tôi đưa chúng đi ăn tối rồi sẽ quay lại sau. Mọi người đợi tôi chứ?

Hai nhóc tì chạy nhanh thật là nhanh ra khỏi nơi đó. Mắt sũng nước nhìn appa chúng, mếu máo:

- Appa đừng bỏ chúng con nhé? Đừng vào đó nữa. Con sợ lắm.

- Ừ, ừ, mình đi ăn đi. Không vào đó nữa nha. Hai đứa thích ăn gì nào?

Hai đứa nhóc vui vẻ hẳn lên. Đòi ba dẫn đi nhà hàng. Vì sợ Minnie và Hyukie nói ra những chuyện "kinh hồn bạt vía" đó, Kang In đã bịt miệng hai tiểu bảo bối bằng chuyến đi Disneyland Hong Kong vào dịp nghỉ hè nên umma Teuk gần như chẳng moi được tí thông tin nào từ hai "điệp viên gạo cội" cả.

Những lần sau đó, Kang In appa chẳng bao giờ dám dẫn hai "ông trời con" của vợ tới chỗ nhậu nhẹt nữa. Bởi vì, đi với chúng rất tốn tiền, lại vô cùng tốn sức. Chưa hết, nếu không cẩn thận, appa sẽ có nguy cơ phải ra sofa ngủ nguyên tháng vì lộ bí mật quân sự.

Hai ông trời con, hai bảo bối của vợ mà...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net