Lot 119: Đệ của tôi chăm vãi..

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ầy, lại nhắc tới mấy cái nhiệm vụ sư đồ, tôi nhớ tới quá khứ huy hoàng, khi mà bản thân lười nhác làm duel nên bị sư phụ thứ 2 'đá' không báo trước.

Vì sao là sư phụ thứ hai?? Vì chính xác thì sư phụ đầu tiên của tôi xởi lởi đáng iu lắm, tặng tôi mấy viên SPD luôn! Nhưng được 1 tuần thì sư phụ bán acc không chơi nữa, cho nên người tiếp nối acc đó trở thành sư phụ, nên không thể bàn cãi đó là sư phụ thứ 2! Mà sư phụ thứ hai thì giống tên đệ cũ của tôi vãi :(( tôi nhắn không trả lời, kể cả trên messenger, nên là tôi cứ luôn:

இ௰இஇ௰இஇ௰இஇ௰இ

Thế, do sư phụ không gánh không gồng, tôi lẹt bẹt mãi chưa xong nổi nhiệm vụ vì sức đánh yếu nên lên lv lâu. May mắn là lúc đó có Đại thần Meo. Tôi mò mẫm cố build đi với Đại thần Meo, mạnh hơn một tí thì đã bị sư phụ 'đá' rồi :v Sau đó tôi không dám tìm sư phụ nữa, nhưng mà khi sắp tới ngưỡng cửa không-thể-làm-đệ-nữa thì tôi cảm thấy phí hoài mấy cái nhiệm vụ sư đồ mà mình cố làm, cho nên lết xác đi tìm sư phụ. Sư phụ sau đó (hình như) không phải người Việt, chúng tôi giao tiếp bằng tiếng Anh, mà trình độ tiếng anh 'morning gâu gâu' của tôi lâu lâu làm sufu không biết nhắn gì ngoài "???" =]] Và yeah, sau đó tôi ra bé Tre :3 (Tới giờ vẫn chưa dùng vì chưa cho bé học hành...)

--------------

Ôn lại một chút chuyện thôi.

Và ừm, tiêu đề hôm nay nói về đệ tử của tôi đó.

Éc, mà hôm bữa tôi cũng vừa biết là 'bé đệ tử' tôi luyên thuyên ở trang trước thật ra hơn tuổi tôi. Hơn 2 tuổi :')) tôi tính gọi là anh đệ nhưng mâu thuẫn vãi luôn nên thôi, mình đứng trên, mạnh dạn hất đầu làm bề trên ( ̄y▽, ̄)╭ 

Vì sao bảo đệ của tôi chăm vãi ra? Vì đúng thật là cu cậu rất chăm, ít nhất là chăm hơn tôi (~ ̄▽ ̄)~ Không sao, tính tôi lười biếng chắc các độc giả nghe riết quen rồi éhehe.

Những nhiệm vụ sư đồ ngày ấy tôi làm mất khoảng 1 tháng để xong 6 nhiệm vụ. Sao tôi nhớ hả, ừ thì không phải tôi cố ý đâu nhưng thời gian nó khá tròn trĩnh :v

Mà đệ của tôi hôm nay mời tôi đi Soul 20 lần, và thế là xong 6 nhiệm vụ rồi. Hừm.... tới 1 tuần chưa ấy nhỉ :)?


Tôi: Đệ làm nhiệm vụ nhanh đấy :D

Đệ: Đệ tưởng như dị là chậm lắm

Tôi: không đâu, hồi đó sufu làm trong 1 tháng mới hết 6 nhiệm vụ :pp

Đệ: Vậy là do sư phụ lười òi~

Tôi:.... (*゜ー゜*)


Đệ của tôi dùng Nội SP là damge chính. Hôm nọ tôi có gửi đệ viên 6 crit 4*, không biết cậu ấy có dùng không, cơ mà hôm nay Nội 'thà cáo cắn rắn' nổ crit mạnh mẽ lắm luôn! Tốt tốt, thật là tốt~ Âu thần tôi nuôi sắp thành Đại thần rồi hen~


À mà tôi với đệ tử lên điểm thân mật rồi, có thể mượn shikigami của nhau.

Tôi:Đệ đệ, lên điểm thân mật ròi, là mượn được thức thần của nhau rồi á!

Đệ: Đệ biết òi

Tôi: Sufu không có nhiều shikigami mạnh, nên để Tỳ cho đệ đó nha

Đệ: okieee sư phụ, Tỳ là mạnh lắm òi!


Các bạn ráng cày cuốc nhanh nhanh rồi kiếm đệ đi, kiếm đúng người như tôi thì có cảm giác như đang bao nuôi một thanh niên đáng iu dễ thương và ngọt ngào lắm lắm luôn ớ 

(❤'艸`❤)(❤'艸`❤)(❤'艸`❤)


-Dạo này thấy Ama cứ nhắn tin với ai đó rồi cười khúc khích__Hotaru xoa cằm

-Gì chứ? Điệu cười biến thái như vậy mà ngươi kêu là khúc khích hả?

-Tỳ ca, đừng nói thế mà. Nhưng quả thật có chút biến thái...__Tiểu Cẩu thở dài

-Ầy, mấy đại ca đại tỷ đừng nói bậy, Ama chỉ là đang nhắn tin với đệ tử của người.__Kohaku ngoe nguẩy hai đuôi cáo.

-Uầy, vậy thì đệ tử của Ama thật đáng thương.__Thố lắc đầu.


.... [╬ಠ_ಠ]

Tôi nói các bạn, làm chủ liêu thì đừng quá hiền, đừng quá bộc lộ rằng mình yêu thương các con lắm, kẻo chúng nó láo nháo suốt ngày lôi khuyết điểm mình ra bàn tán như mấy bà hàng xóm. Tiêu biểu nạn nhân là tôi nè (ノへ ̄、)

Ơ mà nay không thấy 'bà hàng xóm' chanh chua nhất đâu nhỉ.. :|

À.. đại ca có chị Duyên nên bỏ tôi rồi (〃' 3′〃)Hiện tại thì tôi vẫn chỉ đang lên lv cho chị Duyên thôi, chưa thể dùng.



Sự kiện [Nhã Nhạc Chi Bang] vẫn đang tiếp diễn. Trong khi Đại thần Meo nhà sát vách đã có skin về nhà, ưưưư chị nhà còn đang diện skin và đàn hát trong sân bên kia kìaaaa. Được nghe ké và chết chìm trong sự ghen tịii!

(¯﹃¯)(¯﹃¯)(¯﹃¯)

Thì tôi đây vẫn đáng cố gắng cán mốc 600k Tune Coin chỉ để mua được khung event இ௰இஇ௰இ Buồn :< Mấy nay bận rộn cho việc đón chào năm học mới cho nên không có thời gian cày, mà cày cũng không được nhiêu vì năng lượng "dùng thì nhiều mà hồi thì lâu".

Nà, lại một tối bỏ event đi cày cuốc với đệ tử.


À vừa hồi chiều tôi đọc thấy tin là có 2 SP mới sắp ra lò: Đại Nhạc Hoàn SP và Cò mama SP!! Ối giời ơi tôi vui vãi, sắp tới tôi phải cày cuốc để tích bùa rồiii.

Cơ nhưng mà mới đọc tin mới nhất đây thì NE thông báo sẽ điều chỉnh vì đó là thông tin bị rò rỉ ngoài ý muốn và đang truy tìm người leak thông tin ra ngoài. (NE thường 'nhá hàng' một vài thức thần mới nên một vài page còn tưởng là chuyện bình thường cho tới khi có thông báo chính thức)

Haizz.. Vậy là có khả năng sẽ đổi lại thức thần khác.

Thôi kệ, bùa thì vẫn phải tích thôi. Tôi cầu mong ra SSR AOE mạnh mõe ghê.. :v Donotai bữa trước than phiền vì nhà cậu ấy toàn là SSR AOE mà cậu ấy thì mòn mỏi chờ SSR damge đơn thuần, ví dụ như đại ca Quỷ Đồng Hoàn nhà tôi. Tôi không biết nên vui hay nên buồn :'))


Hôm nay chỉ có bấy nhiêu thôi :3 Đi 20 ván soul với đệ tử xong là tôi pái pai các con rồi lên đây đánh máy nhanh. Hôm nay tôi đi chơi cùng nhóm bạn thân xem như là 'bữa ăn chơi cuối cùng' vì sắp đi học lại =]] nên mệt lừ. Ngày mai tôi phải đi ăn lễ trên nhà bà dì nữa. Chẹp, đi tong hai ngày cày event, nhưng thôi, đằng nào cũng khó mà kịp được. Cùng lắm tôi sẽ ngắm ké chị đẹp Kinnara nhà Đại thần Meo kế bên ༼ つ ◕_◕ ༽つ❤

Ụa mà sao nghe như tôi chuyển nhà chỉ để ngắm gái dị ta.. :v

----------------

Mong mỏi: Đệ đệ ơi mau mạnh mẽ lên gánh lại sư phụ với~~

---------------

Cảm ơn đã đọc :3

Date:1/9/20

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net