Nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người phán xét của guild: Kae Momo

"Cẩn thận với những gì mà bạn nói ra. Lời phán xét sẽ được thi hành, việc của tôi chính là tống các người vào ngục và tội ác sẽ bị phơi bày"

-Kae Momo: là một thành viên của guild Ainz Ooal Gown và được coi là một trong 41 đấng tối cao của Lăng mộ vĩ đại Nazarick. Cô là người nắm giữ "sự cân bằng"

-Mô tả: Kae Momo là người có tầm nhìn khá cởi mở về tất cả mọi thứ. Trong một cuộc thảo luận bình thường, cô luôn là người đứng ngoài lề các cuộc tranh luận và đồng thời, cô đảm nhận vai trò quyết định cho phần lớn các việc làm lớn nhỏ trong Guild. Bằng cách lắng nghe và đưa ra những ý kiến thiết thực nhất, Kae Momo luôn được lòng mọi người bởi những suy nghĩ thấu đáo của mình.

Là một người thận trọng và tính toán vì cô ta rất cẩn thận với các kế hoạch của mình, phải được chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi mọi thứ bắt đầu. Dưới góc nhìn của những người khác, cô ta là một kẻ mưu mô luôn muốn thao túng tình hình theo ý mình. Tuy vậy nhưng cô vẫn giữ vững được mối quan hệ rất tốt với mỗi thành viên.

Đôi lúc, Kae tạo ra một màn chắn vô hình giữa bản thân và mọi người. Ít ai biết được, điều đó xuất phát từ căn bệnh trầm cảm của cô ở thế giới thực.

Ngoại hình: Avatar trong trò chơi của Kae Momo là một nữ sĩ thánh quang, với cơ thể nóng bỏng của người phụ nữ trưởng thành và cái đầu của tộc dị hình. Hầu hết cơ thể cô ta không được che đậy gì ngoài chiếc áo choàng luôn rộng mở.

Làn da của cô ta theo mô tả là có màu trắng bệt của xác chết và ngũ quan gần như là không có (chỉ trừ cặp mắt)

Ngoài lề: Dù từ chối chức vụ chiến lược gia của Guild và chuyển giao nó lại cho Punitto Moe. Tuy nhiên trong mọi cuộc phát triển, hết thảy cô đều có mặt cũng như nắm giữ vai trò khá là quan trọng.

Trong khi thời gian làm việc của mọi người có vẻ dài, cô lại dành ra khoảng thời gian rất lớn cho việc online. Và đối với những câu hỏi về cuộc sống hiện tại, Kae Momo đều lựa chọn trốn tránh câu trả lời. Điển hình là lần Yamaiko biết chuyện cô chịu chi 25 triệu yên cho vòng quay cash item(Momoga cũng thuộc hàng "bán máu" nhất nhì guild, chỉ xếp sau Kae về độ chịu chi)

Sức mạnh: Là một kiếm sĩ ma thuật, cô ta là loại người có thể chuyển đổi giữa kiếm và phép thuật. Tuy nhiên khác với Bellriver- loại người thường làm được nhiều việc nhưng không chuyên về bất cứ cái gì. Ngược lại cô có kĩ năng giao tranh rất giỏi và thường đóng vai trò chỉ huy. Những phán đoán nhanh chóng và chính xác của cô, sinh ra từ kinh nghiệm lâu năm với các trò chơi, đã đưa cô vào top đầu các player của YGGRASILL.

Được biết, Kae Momo là thành viên tốt nhất nhì Guild trong việc gây sát thương ma thuật tổng thể.

Kĩ năng:

•Hào quang ánh sáng( Bị động)

•Nổi kinh hoàng tột độ: Phóng thích vòm khí có bán kính 5m, tạo nên sự ảnh hưởng của chúa trời. Ma thuật tác động mạnh với các player cấp nhỏ hơn, số cấp bắt buộc là 20.

*Lv của Kae Momo là 100, đồng nghĩa với việc kĩ năng sẽ dần trở nên vô dụng đối với các player cấp 80 trở lên.

•Sự bảo hộ của thánh: Kĩ năng khống chế kẻ địch trên diện rộng

•Thanh tẩy: Một cột sáng từ trên trời giáng xuống gây sát thương lớn, đặc biệt với hệ hắc ám. Tối đa sử dụng mười cột cùng lúc.

•Phước lành ánh sáng: Cho phép cô ta chuyển đổi các giá trị sức mạnh của bản thân. Ví dụ: Trong tình huống tất cả mọi người trong guild đều không hoạt động, có kẻ địch tấn công vào Lăng mộ Nazarick, cô ta sẽ chuyển 20% sức tấn công sang cho phòng thủ nhằm câu thời gian chờ đợi những người khác.

Siêu cấp ma pháp:

•Phán quyết của thần linh: Một trong những ma pháp tầm xa được cô ta ưu tiên sử dụng trong các cuộc chiến, cần một khoảng thời gian nhất định để kích hoạt. Trong trường hợp chiến đấu với nhiều người, Kae Momo dùng kĩ năng để bao quát cho từng cá nhân một. Quan sát khả năng phòng thủ, sự nhanh nhạy trong quá trình né đòn, hp bị tiêu hao trong đòn đánh v...v...Bằng cách tạo ra một trận mưa sao băng, cô ta là một leader hoàn hảo để dẫn dắt hướng đi cho cả đội trong một cuộc tập kích bất ngờ.

•Linh hồn ác ma: Đi ngược lại với tạo hình ban đầu, khi sở hữu hình dạng ác ma, Kae Momo sẽ thành thục được mọi kĩ năng của phái hắc ám.

Nhược điểm của class này, đó là tất cả những gì thuộc về mặt tích cực: Bao gồm ánh sáng, quang lực cấp 4, tổn thương gấp đôi với các đòn tấn công hệ hỏa...v..v(Tương tự như một Undear)

•Lời nguyện ước: Class đặc biệt có 1 0 2 từ việc ghép ba Cash Item (Wish Upon A Star) cô ta sở hữu được quyền hạn thực hiện lời ước. Giống với nguyên mẫu, chiếc nhẫn này tạo nên người đeo không cần sử dụng điểm kinh nghiệm của mình khi thực hiện điều ước của họ. Với 3 lần thực hiện điều ước, chiếc nhẫn sẽ biến mất. Class mới tạo ra cho phép cô sử dụng phép thuật siêu cấp được thấm nhuần trong chiếc nhẫn--một phép thuật tiêu tốn phần trăm điểm kinh nghiệm của một người để tạo ngẫu nhiên một lựa chọn cho một điều ước. Tuy nhiên, cô ta có thể kích hoạt điều ước với 480 giờ cho lần thực hiện kế tiếp mà không phải tiêu tốn một phần trăm kinh nghiệm nào.

Kỹ năng đặc thù:

•Kiến tạo linh tinh ma pháp: Bằng khả năng này, cô ta có thể tạo ra những con quái vật cao cấp lv90(4/ngày), trung cấp (12/ ngày) và sơ cấp (20/ ngày). Hiện tại chưa có chi tiết về số lượng tinh linh mà cô ta đang nắm giữ.

•Kĩ năng khác:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net