.1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Lai Guan Lin có một biệt danh mà cả lớp luôn đặt cho cậu là " Lâm mặt liệt". Vì sao ư? Vì tụi nó thích thế. Đùa thôi! Mặc dù mang tiếng là hotboy khối 10 nhưng cậu luôn bị có chứng đơ mặt... Có nhiều khi tụi bạn thân muốn bày đủ trò chỉ muốn xem biểu cảm của cậu nhưng đều không thành, ví dụ như là ngày này năm trước, Daehwi- thằng bạn thân khốn nạn nhất hành tinh từng dụ dỗ cậu đến quán Bar với lí do hết sức là quê mùa: " Vào đó nghe nhạc và bắt wifi miễn phí". Ban đầu Guan Lin đã nghi ngờ rất nhiều, nhưng nghe đến câu có wifi là liền phấn khởi trong lòng. Nhưng khổ thân niềm phấn khởi đó không thể biểu hiện được bên ngoài. Chính cậu còn không biết nguyên do vì sao nữa. Daehwi cuối cùng cũng lôi được cái xác này đến địa điểm vạch sẵn trong kế hoạch. Hai đứa nó ngồi một góc trong quán Bar, đứa ngồi rung đùi uống nước lọc, đứa ngồi ngó nghiêng như gặp sinh vật lạ. Đúng rồi, lần đầu tiên Guan Lin đến đây mà. Theo như kế hoạch của Daehwi thì sẽ có hai em chân dài " đến nách" tiến đến và uốn éo trước mặt Guan Lin để xem biểu cảm lúc ấy của cậu như thế nào. Nhưng cậu ta đã thất vọng khi Guan Lin không có biểu cảm gì ngoài khuôn mặt " đơ " và câu nói thốt ra từ miệng khiến Daehwi ngã cái rụp từ trên trời rơi xuống: " Hai cái bà cô già ấy bị ghẻ lở hay sao mà ngứa ngáy không dám gãi kìa. Tụi mình đi chỗ khác đi kẻo bị lây đấy!!!"

  Daehwi's face: " Thộn"

Có lần thằng Daniel lớp bên cạnh kiêm hàng xóm 10 năm của Guan Lin cũng giở trò với cậu. Hắn ta cố tình tiếp cận Guan Lin rồi giả vờ đặt tay gần " Cậu nhỏ" của Guan Lin và lân la muốn tiến đến. Trong đầu Daniel lúc này đang tưởng tượng cảnh Guan Lin  sẽ đỏ mặt và sung sướng tận hưởng giây phút thăng hoa mà chính hắn đem lại. Ấy~ Bậy bậy ghê nha!! Thế nhưng Daniel đã thất vọng vì " Lâm mặt liệt " vẫn là " Lâm mặt liệt" mà thôi. Đã thế, cậu ta còn ngây thơ hỏi Daniel: " Sao mày biết tao ngứa chỗ đó mà gãi thế?"
  
    Daniel's face: "Thộn"

Nhưng rồi một ngày, có một điều kì diệu đã xảy ra với Guan Lin, đó là cậu cảm nắng một anh chàng khóa trên, Park Ji Hoon trong một lần đi WC. Thực ra ấn tượng ban đầu của Ji Hoon tiền bối đối với cậu không tốt cho lắm, vì cậu đã lỡ xông thẳng vào gian WC khi Ji Hoon đang... à mà thôi tự hiểu đi. Và các bạn nên biết lúc đó Ji Hoon đã tức nhận đến nhường nào... Còn riêng Guan Lin thì mặt đơ phiếm hồng, tim đập mạnh, chym rung rinh...~~~
   Kể từ ngày hôm đó, Guan Lin cứ tương tư anh chàng tiền bối đẹp trai ấy, ngay cả lúc tắm, lúc ị, lúc ngủ và lúc.. đơ mặt nữa. Everytime luôn nghĩ về Ji Hoon.
    Daehwi và Daniel ngày một nghi ngờ thái độ của Guan Lin, nhất là cái mặt đơ thay vào đó là mặt ngu phê lòi. Tụi nó không biết cậu đang nghĩ cái gì hết nên muốn thử theo dõi cậu xem để nắm bắt tình hình.
   Sáng hôm ấy, Guan Lin lấy hết can đảm đứng trước mặt Ji Hoon, tay giơ một hộp quà gắn nơ xinh xinh trước mặt Ji Hoon, ấp a ấp úng:
   - Em xin lỗi tiền bối vì chuyện lúc trước! Em thực sự không cố ý! Em....
   Ji Hoon mặt tỉnh bơ nhìn:
   - Cậu là ai?
   - Ơ? Tiền bối không nhớ em là ai sao? Em là người đã xông vào nhà W...
   - Rồi rồi! Tôi nhớ rồi! Cậu đừng nói nữa! - Mặt Ji Hoon thoáng đỏ lên.
   Crush nhớ tên mình rồi! Con tim của Guan Lin như muốn gào thét dữ dội, mặt dần đỏ lựng như trái cà chua:
   - Đây là quà xin lỗi, tiền bối bỏ qua cho em nhé!
  Ji Hoon nhìn hộp quà trước mặt, liền mỉm cười cho rằng cậu nhóc trước mặt tuy cao hơn mình.. à ừm một cái đầu thôi à nhưng tâm hồn thật là trẻ con, thật thú vị. Ji Hoon đưa tay nhận lấy, cười tỏa nắng:
   - Cảm ơn ~~
   Không biết Guan Lin đã lấy dũng khí từ đâu khi đã thốt lên một câu tỏ tình đáng yêu:
   - Tiền bối nhận quà rồi thì làm người yêu của em nha? Em hứa sẽ chăm sóc tiền bối thật kĩ càng và chu đáo. Em rất thích tiền bối, thật đấy.
  Kể ra nhóc này cũng thú vị a~~, Ji Hoon một hồi nghĩ ngợi liền gật đầu vài cái rồi ôm hộp quà chạy đi.
    Để lại Guan Lin mặt cười tươi rói phởn hết sức hà~~~
  

    Đâu đó trong bụi cây có hai con người bị muỗi cắn....

   Công nhận, chính tình yêu của Park Ji Hoom đã đứa Lâm mặt liệt thay đổi....
    Ví dụ như đêm qua,  cục bông nào đó bị hậu bối " Mặt dâm" đem ra giường làm liên tiếp 5 tiềng đồng hồ không nghỉ. Chỉ tội cho bảo bối ~~~~
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net