PARALLEX - Chap 5: Bí ẩn siêu nhiên (Phần giữa)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 5: Bí ẩn siêu nhiên (Phần giữa)
   Cách đây không lâu, ta thức dậy và thấy quả cầu thủy tinh báo trước tương lai của mình phát sáng mãnh liệt, ta vội vàng xem xem chuyện gì sẽ xảy ra. Hình ảnh hiện lên bên trong quả cầu là một binh đoàn hùng hậu xuất hiện và hủy diệt nhân loại. Lời tiên đoán của quả cầu chính là: Thế giới sẽ bị hủy diệt bởi một thế lực quái ác. Nhìn bề ngoài và hành động thì ta nghĩ rằng chúng có thể đến từ thế giới ngầm, một nơi nào đó tách biệt với thế giới loài người hoặc chúng là sinh vật ngoài hành tinh tời đây xâm lược. Khi đó ta đã rất lo sợ và tìm mọi cách để thay đổi tương lai.Nhưng quan trọng là ta cần biết chúng là ai? Với ma lực của mình ta chỉ có thể xem được chúng đến từ đâu ngay trước khi chúng đến thế giới này. Chúng không đến từ không gian ngoài vũ trụ, không từ sao Hỏa hay một hành tinh nào khác, CHÚNG ĐẾN TỪ TRÁI ĐẤT!!!? Ta đã thử lại nhiều lần để chắc chắn rằng mình không sai nhưng sự thật là sự thật, chúng đến từ trái đất, không phải trái đất chúng ta đang sống mà là ở một thế giới song song khác, nơi đó giống hệt thế giới này, có điều là thế giới đó đã bị phá hủy bởi thế lực kia. Hay nói ngắn gọn là: Thế giới chúng ta đang sống sẽ là nạn nhân tiếp theo của chúng!!
Ta đang tự hỏi làm sao chúng có thể đi xuyên qua các thế giới song song, ma lực hay siêu năng lực nào đó?? Đó là cả một binh đoàn khổng lồ chứ không phải riêng một ai. Chúng đi săn ư?? Lí do là gì? Ai là kẻ cầm đầu? Chúng đến từ đâu? Là chủng tộc gì? Và câu hỏi quan trọng nhất bây giờ là làm sao để tiêu diệt được chúng, thay đổi tương lai thế giới??? Để bước sang một thế giới song song là điều gần như không thể! Không có một công thức nào để chế tạo ra cánh cổng xuyên không. Điều ta chỉ có thể làm bây giờ là cố gắng liên lạc với thế giới song song kia, để làm gì chứ?? Để thông báo cho họ chuẩn bị chiến đấu ư? Có thể chính ta bên thế giới đó cũng đã nhận được lời tiên đoán này nhưng liệu rằng con người sẽ tin vào phù thuỷ mà hành động? Dù lí do gì đi chăng nữa thì ta cũng sẽ làm hết những gì mình có thể, biết đâu phù thuỷ kia có thể biết chúng đến từ đâu.  Liên lạc thành công qua Quả Cầu Vạn Năng, trước mặt ta bây giờ chính là ta ở thế giới đó.
- Cái gì thế này??
- Đừng quá bất ngờ, ta chính là bà trong một thế giới song song khác. Ta cần phải liên lạc với bà vì một chuyện vô cùng quan trọng! - Ta giải thích.
- Phải chăng là về....
- Đúng. Thế giới của cả tôi và bà sắp bị hủy diệt!
Ánh mắt cả hai đều toát lên nỗi lo sợ.
Ta nói tiếp:
- Chắc bà cũng đã biết rồi, thế giới của bà sắp bị hủy diệt, bên tôi cũng vậy, là nạn nhân tiếp theo ngay sau trái đất của bà. Và chúng ta cần biện pháp!
- Nếu chuyện này tung ra bên ngoài thì họ sẽ cho rằng đây là trò lừa bịp, sẽ chẳng ai tin vào điều này. Chúng ta sẽ phải chiến đấu đơn độc.
Ta gật đầu thở dài:
- Bà có tin gì về chúng rồi?
- Tôi đã biết chúng đến từ đâu rồi!
Ta sáng mắt:
- Chúng đến từ đâu???
- Từ đâu thì không rõ, chỉ biết đó là một nơi rất phát triển, một thế giới có nền khoa học vượt xa chúng ta. Có mơ cũng không thể đánh bại được chúng!
- Vậy là số phận đã định rồi sao? Cái chết là không thể tránh khỏi? - Ta tuyệt vọng.
- Chúng ta không thể đánh bại nhưng có người có thể đánh bại!
- Ai??!! - Tia sáng lóe lên!
- Tôi vừa phát hiện ra một người có khả năng tiếp nhận nguồn sức mạnh to lớn do dòng tộc ta để lại!
Nói mới nhớ, dòng tộc phù thuỷ chúng ta có lưu giữ một loại sức mạnh vô cùng khủng khiếp, nó thuộc về Hắc Lực, người trong gia tộc gọi nó là "Black Light", dù tên mang màu đen nhưng tốt xấu thì hoàn toàn phụ thuộc vào người nắm giữ nó. Đáng tiếc là ngoài người tạo ra nó ra thì không ai trong gia tộc có thể tiếp nhận nó. Nhờ có sức mạnh này mà gia tộc Phù Thuỷ chúng ta được xem là gia tộc Phù Thuỷ mạnh nhất. Sau khi mất, Người đã phong ấn nó trong một cái bình và chờ người tiếp nhận. Cho đến bây giờ thì vẫn chẳng ai có đủ sức để nắm giữ nó.
- Vậy bà mau thuyết phục người đó đi! - Ta đang tiếp cận và theo dõi, nó là con gái của một gia đình gần đây. Sát khu chúng ta ở. Ta thậm chí còn không biết nó nhưng tình cờ một lần nó đi ngang qua đây, cái bình chứa "Black light" vốn luôn im lặng chợt rung lên như muốn nói với ta rằng con nhỏ đó chính là chủ nhân của nó!
- Vậy là chúng ta đã tìm được người kế thừa sức mạnh cao cấp của Gia Tộc Phù Thủy! Nó là ai vậy, miêu tả về nó chút đi để tôi còn làm quen!! - Ta phấn khởi.
- Từ từ, hình như có gì đó ầm lắm, có chuyện gì đang léo nhéo bên khu con nhỏ đó ở thì phải... Tôi sẽ liên lạc với bà sau. - Nhìn qua màn hình theo dõi.

  
    Vậy đó, bà phù thuỷ mà tôi vẫn gọi là "Bác ấy" đã kể cho tôi nghe đầu đuôi câu chuyện, à thực ra là chẳng liên quan gì tới tôi... Khoan đã, bác ấy chưa kể xong, vẫn còn một chi tiết rất rất quan trọng! Tôi phải nghe nốt đã!


( Chap này vẫn chưa có gì liên quan đến main, nhưng chap sau là bùng nhá! Đừng bỏ lỡ! Sẽ có tranh minh họa do mình vẽ để mọi người định hình main nha! Sớm gặp lại!!! )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net