Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

JM: Dù sao nụ hôn đầu của anh cũng bị em cướp mất rồi, có qua có lại, hay là...anh cướp lần đầu của em nhỉ~

Một lần nữa Ami bị choáng váng trước câu nói của anh, tim cô như muốn rơi ra ngoài vậy! Lợi dụng lúc cô đang đứng hình thì Jimin áp mặt mình vào ngực cô, mềm mà sướng thật chứ! Cu gái giật mình, hoàn hồn lại rồi hai tay đẩy anh ra mà mặt nóng bừng:

Ami: Ahh anh làm gì vậy a?!?!

JM: Nghe anh nói nè, tối đi ngủ mà mặc áo ngực thì không tốt đâu. Về sau nhớ thả rông đấy nhé!

Ami: Bình thường ngta đâu có mặc, do có anh nên ngta mới mặc thôi!

JM: Ừ.

Anh chỉ ừ một cái rồi dùng tay cởi nút áo ngực cô ra, luồn tay vào trong áo cô mà kéo cái áo ngực xuống rồi vứt nó sang một bên. Ami còn chưa kịp hoảng thì Jimin anh đã đè cô xuống giường, nhanh chóng áp môi mình vào môi cô mà hôn không chừa cho cô một chỗ hở để thở. Cô vùng vẫy mạnh mẽ, hai tay liên tục đánh vào ngực anh nhưng chắc ChimChim đây quan tâm :D Anh vén áo cô lên để lộ làn eo thon nhỏ, hai bầu ngực trắng căng tròn cùng với hai điểm hồng hào. Cô bắt đầu hoảng lên, dù có "nứng" hay gì đi chăng nữa thì cũng không thể để tên biến thái mới gặp này cướp đi lần đầu của cô được! Ami cố gắng đẩy anh mạnh hết sức có thể nhưng một hồi vẫn không thể ngăn cản Jimin được, còn bị đuối sức nữa chứ! Anh ngắt môi cô rồi chuyển dần xuống ngần cổ trắng kia mà hôn rồi mút, để lại những vết hickey đỏ tím huyền ảo khiến cô khẽ rên lên vài tiếng "A..Ah~", điều đó càng kích thích anh hơn. Hai tay Jiminie mạnh bạo bóp nắn hai bầu ngực khủng của cô, lâu lâu còn vo ve hai đầu nhũ hoa làm Ami run run người:

Ami: A..Ahh~ Ưm~ ...Đừng!

JM: Tiếng em rên thật kích thích a~ Rên lại cho anh nghe nào~

Ami xấu hổ, cắn môi dưới với ý kiềm giọng lại, không muốn rên nữa.

JM: Em là đang thử thách anh? *nhếch môi cười*

Anh bỏ tay ra, ngậm hẳn vào miệng mà liếm mút, khoái cảm bỗng ập tới khiến cô giật nảy cả người, hai tay liền nhanh chóng ôm miệng rồi nhắm tịt mắt, thỉnh thoảng còn nghe vài tiếng rên nhỏ. Con Ami này thật lỳ mà! Chim dùng tay xoa nắn đầu nhũ hoa còn lại làm người đầu tiên tiếp xúc với tình dục như cô không thể chịu được nữa, đành phải thua cuộc trước Jimin anh thôi!

Ami: Ưmm Ahh~ Đ..Đừng mà...dừng l..lại! Áhh~

JM: Hừm! Sớm nghe lời chẳng phải tốt hơn không~

Anh nhả đầu nhũ cô ra, đưa tay xuống sờ sờ chỗ "ấy" đang ướt qua lớp quần lót. Vì Ami đang ám muội sau những lần được Chim Mều ban cho những khoái cảm kỳ lạ nên cô không hề phản kháng lại, anh cũng vì thế mà nhanh chóng thoát y cho cả hai dễ dàng. Cơ thể cô đang trần trụi trước mắt khiến thân dưới anh trướng đến phát đau, một thân to đầy gân guốc dữ tợn. Cô nhìn thấy "nó" liền đỏ mặt quay đi chỗ khác, lo lắng không biết lát nữa Ami đây có còn sống dưới tay anh hay không. Anh banh hai chân cô ra, nhìn xuống nơi ẩm ướt hồng hào ấy. Rồi Jimin nhìn Ami với ánh mắt đầy dục vọng:

JM: Ướt thế này...không cần bôi trơn đâu nhỉ, bắt đầu thôi~

Anh vòng hai chân cô qua thắt lưng mình rồi xích lại gần, tay cầm cây côn thịt ấy mà chà xát với hang động đang đóng mở kia. Ami giật mình, định đẩy tay anh ra thì bị hai tay anh khống chế, không thể cựa quậy được nữa. Hông anh bắt đầu chuyển động lên xuống để tăng lực chà xát, cô vì thế mà nhăn mặt vì không quen với cảm giác ấy một chút nào:

Ami: Ahh~ Jimin..đừng mà..Ưm..Không q..quen!

JM: Em khó chịu lắm sao?

Ami: ...Chỉ..chỉ là...Ưm!...Nó h..hơi lạ...

JM: Được rồi. Mút tay cho anh.

Jimin đưa các ngón tay của mình đến trước mặt cô, nghe câu nói có vẻ như đang ra lệnh nên Ami liền ngoan ngoãn cầm lấy mà mút hết ngón trỏ, giữa rồi cũng đến ngón áp út. Vừa mút xong ngón thứ 3 thì anh giựt tay lại, lấy cây xúc xích ra rồi từ từ đút ngón giữa vào bên trong cô mà khoáy động, lâu lâu còn cong ngón tay lên khiến Ami phải ưỡn người theo mà khó chịu vì nơi đây chưa từng ai xâm nhập vào:

Ami: Ahh! Ư..Ưmm! Đ..đau!...

JM: *tay còn lại từ tốn vuốt trán cô* Anh biết nhưng em cố gắng một chút, để anh khuếch trương một hồi sẽ không còn đau nữa.

Ami: Có thật là không còn đ..đau không hay lát sẽ đau h..hơn?!

JM: Ai mà biết chứ!

Rồi anh tiếp tục nhét ngón thứ hai vào, nơi đó càng được mở rộng làm Ami vừa đau vừa thích. Còn qua Jiminie thì anh đang rất đau đây, phía dưới đang trướng lên rất đau, ai khóc nỗi đau này!😭 Không biết ai đau hơn ai nhưng anh vẫn từ từ với cô, vì sợ cô đau nên đã khuếch rộng âm đạo một chút để Ami quen dần, chứ nếu cô không đau thì anh đã điên cuồng ra vào rồi! Vậy mà cô còn la đau, Jimin tui mới là người đau nè!!
Anh không thể chịu nổi nữa, nãy giờ tốn thời gian vl, anh đút hẳn ngón thứ ba vô rồi tay di chuyển nhanh hết mức khiến những khoái cảm dồn dập chào đón Ami, dù sướng nhưng nó vẫn đau cmn ra. Làm một hồi anh cũng mỏi tay, dừng lại thì con người kia bực mình vì chút xíuuu nữa thì cô đã được lên đỉnh rồi! Nhìn khuôn mặt nhăn nhó như chó ấy làm Chim thấy có chút buồn cười mà khẽ bật cười thành tiếng:

Ami: Cười gì?!

JM: Nhìn em...cứ bùn cừ sao sao ấy! ^^

Ami: Có gì đáng cười à?! Tự nhiên anh dừng lại chi vậy?!

Vừa nói hết câu thì cô mới biết mình vừa nói gì nên liền bụm miệng lại xấu hổ, RỚT GIÁ RỚT GIÁ!!! Anh nhìn cô mà nhếch 1 bên miệng cười nham hiểm, mặt tiến sát mặt cô:

JM: Em...ỨC CHẾ hả~

Ami: K..Không có! Tại sao lại phải ức chế chứ?!

JM: Sắp được lên đỉnh thì dừng lại, ai mà chẳng ức chế! Mà em hết đau chưa?

Ami: Đ..đỡ rồi...

Vừa nghe cô nói đỡ thì anh liền cầm lấy cây côn thịt mà định nhét vào trong nhưng Chim Mều vẫn ý tứ hỏi ý kiến Ami.

JM: ...Cho Park Jimin này nhé, Kim Ami?

Ami im lặng, mặt bả quay đi chỗ khác rồi khẽ gật đầu vì chẳng muốn nhìn thấy cảnh mình bị bóc tem như thế nào. Và...........................TO BE CONTINUED! :>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net