Chap 7 (Continued)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ami im lặng, mặt bả quay đi chỗ khác rồi khẽ gật đầu vì chẳng muốn nhìn thấy cảnh mình bị bóc tem như thế nào. Anh nghe vậy liền đút vào từ từ nhưng đút được cỡ 2cm thì cô đạp anh ra, đầu lắc lắc kiểu không muốn làm. Anh thấy vậy liền hỏi cô:

JM: Ami, em sao vậy? Đau sao?? *thắc mắc*

Ami: ...Không...không phải.

JM: Chứ sao em lại đá anh ra?

Ami: ...Chỉ là..em thật sự...không thể! Em là gái sắp lấy chồng, nếu như hắn phát hiện em không còn trong trắng thì...em không sống nổi dưới tay ba em đâu, Jimin anh cũng sẽ bị liên lụy! Dù sao...ai...mà dám...đưa đời con gái của mình cho người mới gặp chứ...

Anh cười mỉm nhưng tít cả mắt làm cô vừa bối rối vừa có cảm giác lạnh cả sống lưng. Jimin hôn nhẹ lên trán cô rồi cúi mặt sát lại rất gần:

JM: Thấy, thì cũng thấy hết rồi, sao phải ngại?

Ami: ...Chỉ..Chỉ là em...

JM: Kệ em.

Kệ em?! Điều đó chả khác gì Jimin anh sẽ mặc kệ cô mà vẫn tiếp tục?! Hềhề, trúng phốc! Anh đút vào thật mạnh bạo, anh đau chịu hết nổi rồi! Nhưng giờ thì anh sướng, đến lượt Ami đau. Vì đau 1 cách bất ngờ nên người cô cong lên. Hai bên khoé mắt cô nước mắt tuôn ra như suối, đồng thời bên dưới máu trinh cũng chảy ra, nó rất đau! Jiminie bắt đầu động thì cô cầu xin anh:

Ami: Híc! Rút..ra! ...Làm...làm ơn..đừng động!... Đau lắm!!!...

JM: Ngoan. Em ráng thả lỏng hết cỡ, từ từ sẽ hết đau~

Anh không động nữa nhưng vẫn để yên nó ở bên trong để cô dần thích nghi. Bên trong cô thật nóng và ấm áp, cái cảm giác ấy bao quanh thân dưới của anh khiến anh rất thoải mái. Ami nhắm tịt mắt, răng thì cắn chặt, mặt thì nhăn nhó như chó mặt xệ, ủa, chó mặt nhăn mới đúng! Nó đau hơn cô nghĩ rất nhiều, đã vậy còn để cái tên Park Jimin cướp mất nữa chứ!?!? Cô vừa đau vừa bực mình vừa buồn vừa lo.
Chim Mều thấy mặt cô biến sắc liên tục nên lấy tay vuốt trán cô rồi hôn nhẹ lên. Êy êy, cái người trước mặt cô có bị đa nhân cách không vậy?! Khi thì dịu dàng đáng iu, khi thì dữ dằn, khi thì mạnh bạo,...v.v... Ami đang cảm thấy khó hiểu nhìn anh thì bị anh thúc 1 cái thật mạnh:

Ami: Ahh!! A-Anh làm cái loz què gì vậy!? Đau a!!

JM: Tại em nhìn anh quá chăm chú ấy thôi! 

Ami: Cái đồ cầm thú a!! ...Tha cho em đi, không muốn mà!

JM: Not Today nha cưng~

Anh bắt đầu động nhẹ vài cái rồi tăng tốc độ, phải nói là điên cuồng! Cái tên này là đang muốn giết chết cô mà, chưa hết đau thì anh đã mạnh bạo như vậy rồi, đúng là cái tên cầm thú! Hễ mỗi cú thúc chỗ nhạy cảm nhất của cô cứ va chạm với đỉnh đầu dương vật làm cho cô muốn phát điên! Cái thân dài to cứng ấy cứ ma sát liên tục với âm đạo cô, tiếng gầm gừ của Jimin cũng xuất hiện cùng với tiếng rên rỉ của Ami làm con Au này nứng muốn chếttt!! Ủa, lạc đề.

JM: Bên trong em..thật nóng a~ Nó muốn bức chết anh!

Ami: Ahh!! T-Tính giết người sao!? Áhh~
-Nhẹ! N-Nhẹ thôi! Ưmm!

JM: Anh thúc khi nào nát thì mới thôi, thúc đến chết mới thôi! Argg~ C-Cái đồ câu dẫn!~ *thúc mạnh hơn*

Ami: Ahhh~ N-Nhẹ thôi, ngta chết mất!
Tiếng "phạch phạch!" dâm đãng cứ phát ra liên tục do những cú nhấp điên cuồng của Jiminie vang khắp phòng, cô rên càng ngày càng lớn, áp cả tiếng rên phòng bên. Hai tay Ami vòng qua lưng anh mà báu rồi cào cấu, con Au nhìn mà thấy tội cho chàng trai ấy. Anh bỗng dừng lại, đánh đánh nhẹ vào mông cô. Cô hiểu được ý liền nghe theo lời anh tăm tắp, liền lật người lại mà đưa cặp mông tròn trịa trắng trẻo về phía anh. Ở tư thế này, Jimin anh có thể đâm sâu đến tận gốc, cộng thêm lực thúc mạnh khiến Ami phải la đau hết cả họng, mệt mỏi... Và rồi cũng đến đoạn cao trào.

JM: Ahh~ A-Anh sắp ra rồi Ami à~~

Ami: Yahh!! Đừng có bắn vào trong đấy! Áhh!

Ami vừa nói hết câu thì anh đã bắn dòng sữa nhớt nháp ấm áp vào bên trong rồi, cô trợn to cả hai mắt, lỡ có thai thì sao đâyyy?!?! Nhưng Jimin vẫn chưa buông tha cho Ami, quất thêm vài trận nữa cho đã~ Rồi cô bị hành cho đến tận 3,4 giờ sáng, ác mộng còn chưa hết khi hôm sau cả hai đứa bị phòng bên phàn nàn do đêm qua dám sung sức hơn...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net