20-23/02/2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[20/02/2019]


Lão nhị ~ ca nô của tớ đã mượn rồi ~ sao cậu lại chầm rì rì như vậy ~ Văn


[13:56:20]

______________________

Đừng khoe khoang~ chủ nhiệm nói buổi tối mới là tiệc lớn ~ chúng ta nhất định đuổi kịp ~ Văn


[13:58:32]

______________________

Ta ở ga tàu cao tốc ~ chờ Nhị tỷ ~ Nhị tỷ đang đợi Dk còn có Diệp Tử tỷ ~ Văn


[14:15:57]

______________________

Chủ nhiệm với Doãn ba mời ~ có thể nào không đi? Phải ra roi thúc ngựa chạy tới ~ Văn


[14:24:05]

______________________

Phong cảnh ở đây rất đẹp, đặt bếp ở ngay sân, thích ăn chung nồi, đầu bếp rất tuyệt. Khiết



[14:31:45]

______________________

Ta bội phục, giày các nàng sạch đến nỗi nhìn như chưa từng mang. Dây giày hồng nhạt bị chúng ta mang tới cũ, mua hơn một năm, chủ nhiệm còn có Tịnh mẹ cũng cùng kiểu, các nàng cũng mang rất sạch sẽ. Muốn mang nó lập tức! Khiết

[16:53:29]

______________________

Đi đất trồng rau hái được một chậu, có một ít là hàng xóm cho, chơi rất vui. Khiết

[16:55:37]

______________________

Chúng ta tới, rất phong phú, mở rộng tầm mắt. Đằng











[19:04:37]

______________________

Kinh ngạc đến ngây người một bàn có 18 món, ăn rất ngon, ngại chụp, đều đang ăn, để Văn đại nương phát, heo này chỉ lo ăn ăn ăn.


Hình thứ ba là khoai mật ngon, ăn ngon đến muốn chiếm dĩa về làm của riêng, các nàng một chút dáng vẻ cũng không có, quang minh chính đại giành cướp, trong chén còn chưa có ăn xong liền lấy ở trong dĩa. Đằng








[19:45:25]

______________________

Hoắc hoắc ~ ăn là có thể xem pháo hoa ~ thoải mái ngây người ~


Lão nhị ~ tớ lười chỗ nào? Tớ còn chưa thêm khung cho hình nữa ~ Văn

[19:54:48]

______________________

Vừa lên tay liền bài này ~ đã định trước năm nay ta phát tài ~ liền chờ ai đó nhảy vào bẩy~ hoắc hoắc ~ Văn

[21:45:57]

______________________

Bảo Nhi cùng Hạ Mạt đang đón khách, ngủ ngon! Văn đại nương chảnh choẹ, bài đó không thắng nổi, cuối cùng Dk thắng. Đằng


[22:03:09]


______________________

[21/02/2019]


Chúng ta đã về, vừa tới nhà, ngày mai gặp, khả năng có văn, ngủ ngon ^_^


[21:49:51]


______________________

[22/02/2019]


Chào buổi sáng! yen


[09:57:11]

______________________

Phiên ngoại yen


Nàng tỉnh lại không đánh răng liền cầm khăn lau phòng tắm, sinh hoạt cùng người sạch sẽ, trong nhà mỗi ngày đều rất sạch sẽ, các ngươi không thể tưởng tượng nàng lau này đó không phải tâm huyết dâng trào, là mỗi đêm tắm rửa xong sẽ dành thời gian lau, nếu không có thời gian ngày hôm sau liền sẽ nhịn không được lau khô.


Trước kia ta rất không hiểu nàng tại sao phải như vậy, tắm mỗi ngày phải tắm, vệt nước mỗi ngày có, chà cho đến trắng, nàng luôn cười mà không nói, vùi đầu tỉ mỉ tiếp tục làm, nhìn nàng nghiêm túc lau rồi hà hơi xem như bảo bối, sẽ bất đắc dĩ mà lắc đầu nhịn không được cười nàng.
Nhiều năm trước một ngày, qua nhà họ hàng làm khách. Lúc đi toilet, lưu ý đến vòi hoa sen với vòi nước của nhà bọn họ, tất cả đều có nước đọng, có một ít thậm chí là oxy hoá biến chất, kinh ngạc mới dọn vào nhà mới mấy năm nhanh như vậy sẽ biến cũ, đồng thời cũng hiểu tại sao phòng tắm nhà mình luôn mới như vậy, hiểu nàng dụng tâm cùng khổ tâm, mỗi một hành động một chi tiết có thể làm cho căn nhà trở nên càng mới.


Cùng nàng ở bên nhau, sinh hoạt hàng ngày đã không còn tùy tiện, quán tính học nàng thích thu thập, bọn tỷ muội cũng học nàng đem trong nhà thu dọn thật sự sạch sẽ. Mới đầu các nàng bị nàng giống Đường Tăng ghét bỏ đủ loại không tốt, các nàng nói sinh hoạt tùy ý liền là được, nhưng hiện tại lại nói, sinh hoạt vẫn là tinh xảo sạch sẽ mới tốt, tâm tình thoải mái.


Doãn ba lúc nàng còn nhỏ đã phát hiện nàng làm việc rất cẩn thận, bốn tuổi bắt đầu biết phân loại đồ chơi với quần áo, học bọn họ dọn dẹp nhà cửa, còn có phân biệt khăn này dùng để lau cái gì và vân vân. Cho nên Doãn ba cùng chủ nhiệm nói nàng sau này khi lớn lên thích hợp làm kế toán giống hắn, muốn bồi dưỡng nàng.


Chính là không nghĩ tới năng lực toán học của Doãn tiểu muội... ( ngượng ngùng nói. )
Doãn ba nói, di truyền không đúng chỗ, trật.


Toán học của chủ nhiệm, cũng rất kém ^_^.


[10:53:02]

______________________

Ngủ hơn mười tiếng, cả người tinh thần rất nhiều, về quê muỗi nhiều, buổi sáng bị tiếng pháo đánh thức, nàng ngủ không ngon nên có chút cảm mạo, bây giờ thì không đáng ngại. yen


[10:58:24]

______________________

Lần trước càng văn ở trang mấy?


[20:48:59]

______________________

Các ngươi ngoan ngoãn ngủ, viết một nửa, muốn viết xong lại thả luôn một lần, mọi người ngủ ngon...


[22:17:43]

______________________

Càng văn Hạ Mạt 【 nhìn lại trước văn 6035-6036 trang 】[*Là bài ngày 27/01/2019]


"Đây là bạn gái Yen, Hạ Mạt, cậu cũng có thể gọi Mạt Mạt." bằng hữu của yen giới thiệu ta với bạn gái nàng.


"Hi! Mạt mạt, chúng ta rốt cuộc gặp mặt, tớ tên Mila." Comilla nàng không để ý đồ trong tay nàng, nhiệt tình tiến lên cùng ta dán mặt chào hỏi.


"Comilla thật hân hạnh gặp cậu." Bị nàng nhiệt tình vây quanh, cảm giác yen ở giữa các nàng nói không ít chuyện của ta, lần đầu tiên bị người hào phóng trực tiếp gọi ta là bạn gái của yen, có chút khẩn trương, hơn nữa là, tự hào.


"Còn chưa có giới thiệu đây là Amber, cùng mila chúng ta ba người thường xuyên cùng nhau diễn xuất, cũng ở đoàn V." Yen cùng ta giới thiệu.


Trong đầu nhanh chóng chuyển động, nguyên lai mila cũng ở đoàn các nàng, thì ra là một cặp trong miệng yen... ( không hiểu sao lại có chút kích động? Giống như ở giữa nơi hoang dã tìm được đồng loại. )


"Đi vào rồi trò chuyện tiếp." Amber kéo chúng ta vào nhà.


"Không cần đổi giày sao?" Ta nhỏ giọng khẩn trương hỏi yen, sợ dẫm dơ sàn nhà bọn họ.


"Không cần, tùy ý là được rồi." Amber tuy nghe không hiểu ta nói tiếng Trung, nhưng thấy ta do dự mà không dám vào nhà lập tức xua tay nói.


"Chúng ta vẫn là đổi giày đi, như vậy thoải mái." Yen cùng nàng cười nói, nàng nhún nhún vai cười cho chúng ta cầm hai đôi dép lê.


Hai nàng dẫn hai ta tham quan nhà ở, nhà ở không lớn, nhưng rất đơn giản thời thượng thả sạch sẽ, còn có một tầng lầu nhỏ, trên lầu là phòng ngủ và thư phòng của các nàng, thư phòng thả vài đàn cello cùng đàn violon. Lúc yen giới thiệu ta mới biết được Amber là thủ lĩnh đoàn đàn cello, nhận được rất nhiều giải thưởng lớn, còn là lão sư đại học, Comilla là thủ lĩnh đoàn đàn violon, bây giờ chính mình mở studio và một xưởng nhạc cụ nhỏ.


Mặc dù chỉ nói đơn giản về các nàng, nhưng ta đã cảm thấy rất lợi hại, các nàng đều rất ưu tú, rất tò mò quá trình trưởng thành của các nàng, bởi vì yen nói hai nàng là thanh mai trúc mã, lúc sau như thế nào sẽ ở cùng đoàn? Còn có thể có sở thích giống nhau.


Phòng ngủ của các nàng bố trí làm ta kinh ngạc, một chút cũng không giống phòng của con gái, nếu không biết tưởng nam hài tử. Khăn trải giường là màu xanh đậm, thảm màu xanh biển, trên đầu giường đặt nhiều mô hình đàn violon và đàn cello nhỏ, đây là các nàng từ các địa phương diễn xuất đào trở về. Còn có hấp dẫn người chính là các nàng thích sưu tầm mô hình các nhân vật Transformers, thời gian rãnh rỗi của các nàng chính là mua những thứ này về cùng nhau lắp ráp.


Ánh mắt nhìn về phía một chỗ khác, mới phát hiện một màn ấm áp lãng mạn nhât trong căn phòng. Trên tường đều là ảnh chụp của hai nàng, có cùng nhau biểu diễn, có du lịch, cũng có sinh hoạt, mỗi một hình đều thân mật như vậy, vui vẻ như vậy.


Đứng trước ảnh chụp không muốn bước đi, chậm rãi thưởng thức, thật hâm mộ, mỗi một hình đều ghi chép ngày tháng. Từng ngày, các nàng tựa hồ trước nay chưa từng tách nhau, từ nhỏ liền ở bên nhau, nhìn mấy hình ảnh mấy nàng chụp cùng nhau từ rất nhỏ, không khỏi cảm động, thật hạnh phúc!


"Đây là lúc sinh nhật chín tuổi của tớ bị cậu ấy đùa dai đẩy xuống bể bơi, tóc như kẻ ngốc, thật khó coi." Amber chỉ vào một tấm hình nói với chúng ta.


"Tớ bị cậu kéo xuống nước tóc cũng rất khó nhìn a!" Mila ở sau người ôm nàng cười nói.
"Đó chính là ba tớ cố ý chụp mấy mặt xấu xí của chúng ta." Nàng khẽ nhíu mày, chúng ta nở nụ cười.


[22:59:44]

______________________

Nhịn không được thả trước một đoạn, ngủ ngon...


[22:59:58]


______________________

[23/02/2019]


Còn đang bận, ngủ ngon ^_^...


[22:00:28]


==================

Dạo này tui bận nhiều việc quá... Hình ngày mai tui sẽ gửi, dạo này tui chả muốn đăng lên wattpad tí nào, cứ ngồi cách dòng mệt chết :((((



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net