Ngoại truyện (tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 499: Thiếu phu nhân đang mang thai!

Edit: Thủy - beta: Lôi

Đôi mắt đó theo tháng năm càng thêm thâm thúy mê người, giống như đầm sâu hút hồn người khác.

Hai người cứ thế lẳng lặng nhìn nhau, thật lâu sau Tư Đồ Dật mới cười rộ trêu ghẹo nói: "Nhược Nhiên, ba năm không gặp chị càng ngày càng đẹp ra."

Hắn che giấu cảm xúc rất tốt, vừa quay người lại đã khôi phục thần sắc như lúc đầu, bình thản mở miệng.

Nghe người đàn ông trêu, Nhược Nhiên thở phào nhẹ nhõm, sự lúng túng bay biến, xem ra chàng trai Tư Đồ Dật đã từng yêu cô ba năm trước không còn nữa rồi.

Nghĩ tới đây Nhược Nhiên thả lỏng bản thân liếc hắn một cái, bất mãn nói: "Cậu cũng vậy càng ngày càng yêu nghiệt."

Thấy Nhược Nhiên buông lỏng, Tư Đồ Dật cười cười nhìn cô giơ ly rượu trong tay lên, sau đó hất đầu ý bảo Nhược Nhiên đi ra ghế salon ngồi.

Nhược Nhiên mím môi cười đi theo hắn. Tư Đồ Dật ngồi ở trên ghế sa lon đánh giá Nhược Nhiên một lượt rồi cười nhẹ: "Chị ác thật, bỏ đi ba năm không có một chút tin tức."

Nhược Nhiên bối rối dựa lưng vào ghế, bắt chéo chân, không trả lời mà hỏi ngược lại hắn: "Cậu không phải mấy hôm nữa nới trở về sao? Cẩm Vy không phải bị bệnh à?"

Nghe thấy Nhược Nhiên nhắc đến tên người con gái ấy, Tư Đồ Dật khẽ nghiêng đầu, nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu, đôi mắt xanh trở nên hờ hững: "Cô ấy không có bệnh gì nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi một chút là khỏe."

Thấy Tư Đồ Dật không muốn nói nhiều, Nhược Nhiên bèn không hỏi nữa.

"Có muốn uống mừng một chút không." Tư Đồ Dật giơ ly rượu về phía Nhược Nhiên.

Cô vẫn chưa trả lời, chú Quyền từ phòng bếp đi ra nghe thấy liền cuống quít đi tới, thấp giọng nói: "Thiếu phu nhân đang mang thai không nên uống rượu."

Hiện tại Nhược Nhiên là bảo bối của Tư Đồ gia, lúc trước chỉ Tư Đồ Hiên Nhiên xem là bảo bối, bây giờ là cả Tư Đồ gia xem cô là bảo bối, không để cho thiếu phu nhân có một chút sơ xuất nhỏ nào.

Nghe thấy lời chú Quyền, Nhược Nhiên cười nhẹ đứng lên đi đến quầy bar: "Không cần lo lắng, cháu uống một chút cũng không sao."

Chương 500: Chị cũng không lên tiếng giữ tôi lại sao?

Edit: Vân - Beta: Lôi

Nhược Nhiên lấy một ly rượu nhỏ quay trở lại ghế sa lon, giơ chiếc ly thủy tinh về phía chú Quyền, cười nhẹ nói: "Chú, cháu uống một chút thôi."

Chú Quyền nhìn dáng vẻ của cô, chỉ có thể bất đắc dĩ tùy ý cô, rồi xoay người đi vào bếp.

Ánh mắt Tư Đồ Dật khóa chặt Nhược Nhiên, giống như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy.

"Đến đây, cạn ly với tôi, nhưng nói trước là tôi không uống được nhiều đâu." Nhược Nhiên cười vui vẻ, giơ cao ly rượu trong tay.

Trong lòng Tư Đồ Dật sớm đã có chuẩn bị, nhưng hắn không hề nghĩ tới việc cô lại mang thai.

Nhược Nhiên đưa tay qua, định chạm cốc với hắn.

Tư Đồ Dật bỗng nắm lấy chiếc ly trong tay Nhược Nhiên, nói chính xác hơn là túm lấy bàn tay cô, ánh mắt tối đen đến dọa người: "Chị không nên uống thì hơn, chú ý thân thể."

Vừa nói, vừa nhẹ nhàng đoạt lấy chiếc ly trong tay cô, đặt lên mặt bàn.

Khi ngón tay cô bị bàn tay thon dài của Tư Đồ Dật chạm vào, Nhược Nhiên hơi sửng sốt, nụ cười bỗng cứng lại, bèn lúng túng rút tay về.

Tư Đồ Dật hơi ngửa đầu, uống cạn ly rượu, rồi bỗng đứng lên cười lớn: "Được rồi, gặp lại chị, tôi cũng yên lòng rồi, tôi về trước đây..."

Nhược Nhiên kinh ngạc ngẩng đầu lên, ngờ vực nhìn hắn: "Lần này về nước cậu không ở lại đây sao?"

Cô ngẩng đầu, ánh mắt trong trẻo lấp lánh nhìn Tư Đồ Dật, trong lòng có chút căng thẳng.

Tư Đồ Dật khẽ nghiêng đầu, thổi thổi lọn tóc trước trán mình, bình tĩnh buông lời nói dối: "Không được, lần này tôi trở về có rất nhiều công việc, ở căn hộ của mình thì tiện hơn."

Nhược Nhiên đứng lên, nhìn sắc mặt hắn rồi gật đầu tỏ vẻ hiểu rõ, nếu hắn có công việc, cô cũng không nên giữ hắn lại. Huống chi hiện tại, Nhược Nhiên cảm thấy có chút lúng túng khi đối mặt với người đàn ông này, cho nên hắn không ở lại đây cũng tốt.

"Vậy cũng được." Nhược Nhiên gật đầu trả lời.

Trong khoảnh khắc, bàn tay Tư Đồ Dật trong túi quần nắm chặt lại. Nhược Nhiên, chị cũng không lên tiếng giữ tôi lại sao?

"Vậy tối nay cậu tới dùng cơm nha, Tư Đồ Hiên Nhiên còn chưa biết cậu về. Tối nay chú Quyền nhất định sẽ nấu rất nhiều món ngon."

Chương 501: Đừng cho người khác hy vọng

Edit: Vân - Beta: Lôi

"Ừ." Cũng không nên nán lại nữa, Tư Đồ Dật cố gắng duy trì nụ cười bất cần đời, sau đó rời đi.

Nhược Nhiên cũng không ra ngoài tiễn hắn, chỉ đứng nhìn hắn và chú Quyền vừa đi vừa trò chuyện, cô nhẹ nhàng ngồi xuống ghế, đôi chân khẽ co lại.

Cô không phải kẻ ngốc, và cũng chẳng còn là một cô bé đơn thuần, vừa rồi khi Tư Đồ Dật biết tin cô mang thai, Nhược Nhiên rõ ràng cảm thấy hắn không được tự nhiên.

Bất kể như thế nào, cô cũng không có lý do gì lên tiếng giữ Tư Đồ Dật lại, hắn quay về căn hộ của hắn là sự sắp xếp tốt nhất.

Nhược Nhiên không phải là người nhẫn tâm, chẳng qua, có một số việc, biết rằng không có kết quả thì không nên cho người khác hy vọng. Cô cũng chẳng ngốc nghếch mà tìm hiểu lần này Tư Đồ Dật quay về là vì công việc hay vì lý do khác. Cô chỉ hi vọng cuộc sống giống như bây giờ là quá đủ.

Hiện tại an ổn, năm tháng an nhiên.

Cuối cùng, ngồi trong phòng khách Nhược Nhiên nghe thấy tiếng xe của Tư Đồ Dật rời đi, cô nhẹ nhàng nở nụ cười.

Từ lúc Tư Đồ Dật đến đây và rời đi không tới 20 phút, nói chuyện cũng không nhiều, như vậy đối với ai cũng tốt.

Qua lại càng nhiều thì càng gần gũi, rồi sẽ càng lún sâu.

Nhược Nhiên ngồi ở ghế sa lon, điện thoại di động bên cạnh bỗng vang lên. Nghe thấy tiếng chuông reo, cô không cần nhìn cũng biết là Tư Đồ Hiên Nhiên gọi tới.

Cô bắt điện thoại áp vào tai, mệt tới nỗi cười cũng trở nên lười biếng: "Sao vậy?"
Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nói trầm trầm của Tư Đồ Hiên Nhiên: "Anh nghe chú Quyền nói Dật đột nhiên trở về?"

"Ừ, vừa về, nhưng vừa đi luôn rồi." Nhược Nhiên nói thẳng.

"Sao lại vừa đi, nó không ở nhà sao?" Tư Đồ Hiên Nhiên nhẹ nhàng lật đống giấy tờ bên cạnh, bất mãn nói.

"Cậu ấy nói là có việc bận gì đó, muốn ở lại căn hộ kia. Nhưng tối nay cậu ấy sẽ tới dùng cơm." Nhược Nhiên chà chà móng tay của mình, thong thả nói.

"Ừ, vậy em ở nhà cẩn thận, xế chiều anh sẽ đưa em đi kiểm tra sức khỏe." Thanh âm của Tư Đồ Hiên Nhiên mềm mỏng đi đôi chút.

Chương 502: Người phụ nữ này, nhất định là kiếp số của mình.

Edit: Vân - Beta: Lôi

"Dạ, em biết rồi." Nhược Nhiên cười nói: "Nếu không còn chuyện gì nữa thì em cúp máy đây, anh làm việc đi."

Nghe thấy cô muốn cúp điện thoại, Tư Đồ Hiên Nhiên ho nhẹ một tiếng, thanh âm có chút không được tự nhiên, khẽ hạ thấp giọng: "Em ở nhà ăn đồ dinh dưỡng nhiều một chút, chú Quyền chuẩn bị rất nhiều món em thích ăn đấy, biết không?"

Nghe thấy Tư Đồ Hiên Nhiên trở nên quan tâm, lại cố gắng che giấu, Nhược Nhiên cắn môi, trong lòng dần cảm thấy ấm áp, đáp lại một tiếng, rồi cúp điện thoại.

Nhìn màn hình điện thoại đã kết thúc cuộc gọi, Nhược Nhiên khẽ ngả người ra sau ghế, đôi môi cong lên thành một đường, cô không cầu xin gì nữa, hạnh phúc như vậy là đủ rồi.

Có Tư Đồ Hiên Nhiên, lại có thêm đứa trẻ, thật sự rất đủ rồi.

____________________________________________________________

Tư Đồ Dật ra khỏi biệt thự của Tư Đồ gia, lái xe về phía căn hộ của mình.

Nắm chặt tay lái, trong lòng hắn giờ đây cũng không rõ là cảm giác gì, chỉ cảm thấy đau đớn như bị kim đâm vào vậy, đôi mắt vẫn xanh thẳm nhưng lại trống rỗng vô hồn.

Trước lúc về nước, trong lòng hắn đã sớm chuẩn bị thật tốt, nếu Tư Đồ Hiên Nhiên có thể đưa Nhược Nhiên trở lại, tình cảm hai người chắc chắn rất tốt.

Hắn đã cố gắng chuẩn bị tâm lý thật vững để nhìn thấy cảnh tượng Nhược Nhiên và Hiên Nhiên tình tứ.

Thế nhưng, khoảnh khắc nghe tin Nhược Nhiên mang thai, hắn biết hắn vẫn chưa làm được, hắn vẫn không thể khống chế chính mình.

Rõ ràng Nhược Nhiên không thuộc về hắn, không thể là của hắn, nhưng tại sao hắn vẫn không thể buông bỏ?

Người phụ nữ này, nhất định là kiếp số của mình.

Trong lòng hắn đã chuẩn bị rất nhiều lời để nói với cô, muốn ở lại đó lâu một chút, dù sao, ba năm chia xa, bao nhiêu nhớ nhung, không thể nói chuyện với cô vài ba câu là có thể nguôi ngoai.

Nhưng tại sao lại không nói ra được? Tại sao nhìn ánh mắt hạnh phúc của Nhược Nhiên, hắn lại không nói được lời nào?

Ở trước mặt Nhược Nhiên, hắn thất bại rồi, thậm chí còn không thể nói chuyện với cô lâu một chút, hắn giống như một kẻ thất bại, vội vàng chạy trốn.

Chương 503: Tầm mắt đặt trên người của mình.

Edit: Vân - Beta: Lôi

Không biết cô có nhìn thấy tâm tư của hắn chưa. Khoảnh khắc khi Nhược Nhiên ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt trong veo của cô đã làm cho hắn không thể phát sinh ý niệm gì trong lòng được nữa.

Lái xe thật nhanh, cũng chẳng quan tâm mình có vượt đèn đỏ hay không, Tư Đồ Dật đột nhiên hối hận, tại sao mình lại trở về nước?

Biết cô đã trở lại, biết cô đã bình an rồi, đó không phải là điều tốt nhất rồi sao?

Tại sao còn muốn trở về, nhìn cô cùng anh trai mình như hình với bóng?

Tại sao còn muốn trở về, trở về để hành hạ bản thân mình như vậy, nhìn cô gần trong gang tấc, nhìn cô cười tươi nhưng lại vì một người khác?

Lái xe điên cuồng cả đoạn đường, cuối cùng cũng đến bãi đậu xe của khu căn hộ.

Sắc mặt hắn tối sầm, xuống xe, đi lên lầu. Căn hộ này tuy đã ba năm chưa từng trở về, nhưng cố định mỗi tuần đều có người đến quét dọn. Cho nên khi Tư Đồ Dật ra khỏi thang máy, bước vào nhà, nhìn mặt đất không bám một hạt bụi, hắn cũng chẳng ngạc nhiên.

Vừa đẩy cửa ra, không khí lạnh lẽo trong nhà xộc đến, càng làm cho lòng Tư Đồ Dật nảy sinh cảm giác khổ sở.

Hắn xoay người đi về phía tủ, rót cho mình một ly rượu, khẽ đảo mắt, nhìn chiếc bàn bên trong phòng ăn, hắn ngẩn người, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên.

Nhớ lại ngày đó, khi mới gặp Nhược Nhiên, trong căn hộ này hắn thay Nhược Nhiên làm điểm tâm một lần, một lần thay cô mua băng vệ sinh.

Bộ dạng xấu hổ của Nhược Nhiên lúc đó đã khắc sâu trong trí nhớ hắn.

Những thứ trong quá khứ chợt trở nên sống động, giống như vừa mới xảy ra ngày hôm qua.

Ánh mắt khẽ di chuyển, đôi môi mỏng nhấp một ngụm rượu, Tư Đồ Dật xoay người, bỗng nhiên nhìn thấy một chiếc túi xách màu đỏ trên ghế da, là túi xách phụ nữ!

Nơi này sao lại có túi xách của phụ nữ? Bỗng nhiên có cảm giác như ánh mắt của ai đó đặt trên người mình, Tư Đồ Dật ngẩng đầu, nhìn về phía phòng ngủ.

Con ngươi màu lam rõ ràng trông thấy bóng người phụ nữ trong phòng ngủ, chân mày hắn cau lại.

Ngay cửa phòng ngủ, một người phụ nữ mặc váy đỏ đang đứng đó, sắc mặt tiều tụy tái nhợt, cũng đang ngây ngốc nhìn Tư Đồ Dật.

Chương 504: Tô Cẩm Vy là người cố chấp như vậy

Edit: Vân - Beta: Lôi

Tư Đồ Dật không nói gì, khẽ đứng thẳng người, thấp giọng không đoán ra cảm xúc: "Sao lại là em?"
Người con gái kia khẽ nở một nụ cười yếu ớt, cô đi tới, ánh mắt quyến luyến nhìn Tư Đồ Dật, cất giọng dịu dàng: "Anh vừa lên máy bay, em cũng lên chuyến bay kế tiếp, vừa mới tới đây."

Người con gái đứng trước mặt Tư Đồ Dật không phải ai khác, mà chính là Tô Cẩm Vy.

Lúc ấy, khi Tư Đồ Dật rời khỏi nhà vội vã tới sân bay, Tô Cẩm Vy cũng biết rằng, Tư Đồ Dật sẽ không dẫn cô theo.

Nhưng cô sao có thể rời xa hắn, mặc dù trong lòng quặn đau, lệ rơi đầy mặt, nhưng Tô Cẩm Vy cũng nhanh chóng bừng tỉnh, thu dọn hành lý đơn giản, mau chóng đặt chuyến bay kế tiếp trở về nước.

Bất kể Tư Đồ Dật đối xử với cô ra sao, nổi giận với cô cũng được, không nhìn cô cũng chẳng hề gì, cô vẫn là vợ của hắn.

Cô cũng đã cho rằng, hắn đi đâu cô sẽ theo đó, đã dùng mọi cách mà vẫn không giữ được hắn ở lại, cô chỉ còn cách này.

Trong cuộc tình này, Tư Đồ Dật đau đớn yêu Nhược Nhiên, Tô Cẩm Vy cô không phải cũng đang yêu hắn một cách đau đớn đấy ư?

Cô yêu hắn, yêu đến mức có thể dễ dàng tha thứ cho việc trong lòng hắn có người phụ nữ khác, yêu đến mức có thể chịu tổn thương sống bên cạnh hắn ba năm, ngay cả việc sống với nhau mà cả hai như người dưng.

Tô Cẩm Vy là người cố chấp như vậy, cố chấp đến mức làm người khác đau lòng.

Tư Đồ Dật vốn dĩ chán ghét người con gái này bởi vì cô dám giở thủ đoạn lừa gạt hắn, nhưng bây giờ đối diện với sắc mặt tái nhợt của cô, cả người mệt mỏi, hắn lại không thể buông lời tàn nhẫn.

Thật ra hắn biết, cô là một cô gái lương thiện, cô ở bên cạnh hắn cũng rất đáng thương.

Tư Đồ Dật đặt ly rượu xuống, thấp giọng nói: "Em đi tắm rửa nghỉ ngơi một chút đi, tối nay chúng ta sẽ sang bên kia ăn cơm."

Tô Cẩm Vy biết bên kia mà hắn nói là nơi nào, trong mắt cô lập tức nổi lên một màn sương mù, Dật không hề trách cô, cũng không trừng phạt cô.

Anh ấy đối với mình chung quy cũng có tình cảm.

Chương 505: Chỉ cần là đàn ông thì đều sẽ rung động

Edit: Vân - Beta: Lôi

Sớm tối cùng nhau ba năm, cô ở trong lòng Dật ít nhiều cũng có địa vị.

Nước mắt Tô Cẩm Vy chầm chậm rơi xuống, tạo thành vệt dài trên khuôn mặt người con gái. Cô khẽ cúi đầu, đem hai tay mình đặt lên vòng eo của Tư Đồ Dật, tựa đầu lên ngực hắn.

Tư Đồ Dật khẽ lùi người lại, thấp giọng nói: "Em không đi tắm sao?"
Vừa nói, hắn vừa cầm ly rượu lên, đi về phía sa lon trong phòng khách. Hiện tại hắn không có tâm trạng ôm ấp, hay an ủi cô gì cả. Trong đầu hắn lúc này chỉ có Nhược Nhiên, hắn ngồi xuống, chìm vào suy tư.

Nhìn cách Tư Đồ Dật tránh né, nước mắt Tô Cẩm Vy rơi xuống nhiều hơn, nhưng cô không nói gì, chỉ xoay người, nhẹ nhàng đi vào phòng tắm.

Cô chịu đựng tổn thương như vậy, nhẫn nhịn như vậy cũng chỉ là vì yêu hắn, thương hắn.

Cô có chút ngu ngốc một cách dễ thương, cố chấp đến đáng yêu. Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng không hề có chút ngang ngược nào, không hề có âm mưu toan tính, chỉ một lòng một dạ yêu thương người đàn ông ấy.

Một tình yêu như vậy, chỉ cần là đàn ông thì đều sẽ rung động, nếu như trong lòng Tư Đồ Dật không có Nhược Nhiên, hắn nhất định sẽ thích cô.

Nhưng tình yêu cũng có nhiều bất đắc dĩ. Anh yêu tôi, tôi yêu người khác.

Tô Cẩm Vy lặng lẽ đi vào phòng tắm, nhìn bộ dạng kia của Tư Đồ Dật, nhất định là vì Trầm Nhược Nhiên mà tâm tình không tốt.

Trong phòng tắm, Tô Cẩm Vy thay quần áo, đang rửa mặt. Phía ngoài, Tư Đồ Dật nhắm mắt lại, dựa vào ghế sa lon, bàn tay từ từ siết chặt.

Hắn không hề biết, trong phòng tắm, Tô Cẩm Vy mượn tiếng nước chảy mà khóc một trận.

Tư Đồ Dật, anh rốt cuộc muốn như thế nào mới thu lại tình cảm đang đặt ở một người, mà người ấy vĩnh viễn sẽ không hồi đáp lại?

Tô Cẩm Vy rửa mặt xong, mặc áo choàng tắm đi ra, vẫn thấy dáng vẻ mệt mỏi của Tư Đồ Dật tựa vào ghế sa lon.

Trong lòng cô đau nhói, cô bước tới ngắm nhìn gương mặt tuấn tú của người đàn ông, sau đó lẳng lặng ngồi xuống, bàn tay mềm mại nắm chặt lấy tay hắn.

Thân thể Tư Đồ Dật cứng lại, đôi mắt đẹp tuyệt màu lam nhẹ nhàng mở ra, nhưng không nói gì.

Chương 506: Chạm phải đôi môi mỏng của Tư Đồ Dật.

Edit: Vân - Beta: Lôi

Tô Cẩm Vy nhẹ nhàng tựa vào ngực hắn, dịu dàng nói: "Nhược Nhiên có khỏe không?"

"Ừ." Tay Tư Đồ Dật khẽ siết lại, trả lời.

Tô Cẩm Vy ngồi thẳng người, ngẩng đầu nhìn gương mặt tuấn tú trong gang tấc, thân thể có chút run rẩy nghiêng qua, đôi môi mềm mại muốn hôn Tư Đồ Dật.

Tư Đồ Dật quay đầu lại, nhìn đôi môi Tô Cẩm Vy từ từ tiến tới, đôi mắt hắn chợt phủ một tầng sương mù, bỗng chốc không biết nói gì.

Hắn không tránh né, cũng không nghênh đón, chỉ là ngồi yên tại đó, ánh mắt nhàn nhạt nhìn Tô Cẩm Vy tiến lại gần.

Trong khoảnh khắc đôi môi chạm vào nhau, Tô Cẩm Vy khẽ nhắm mắt lại, chạm phải đôi môi mỏng của Tư Đồ Dật.

Lành lạnh, không có một chút ấm áp nào, môi của cô cứ đè lên môi hắn như vậy, hai người cũng không có thêm bất kỳ động tác nào nữa.

Hôn nhau thân mật là thế, Tô Cẩm Vy lại không đoán được tâm tư của người đàn ông này.

Rõ ràng là gần trong gang tấc, nhưng trái tim lại giống như xa tít chân trời.

Người đàn ông vẫn lẳng lặng, không hề có thêm hành động nào khác.

Môi cô áp lên môi hắn, mắt nhắm lại, nhưng một dòng lệ lại đột ngột rơi xuống.

Đôi mắt màu lam bỗng trở nên trong trẻo, hệt như bị Tô Cẩm Vy làm bỏng, hắn thình lình đứng bật dậy, tiếng nói trở nên thật nhỏ: "Anh đi tắm rồi dẫn em ra ngoài."

Dứt lời, hắn cũng không để ý tới Tô Cẩm Vy đang ngồi trên ghế sa lon, đứng dậy đi thẳng vào phòng tắm.

Nhìn bóng hắn biến mất ở cửa phòng tắm, Tô Cẩm Vy siết chặt tay khiến đầu móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay mềm mại.

_______________________________________________

Ban đêm.

Đèn trong Tư Đồ gia sáng rực rỡ, có mấy chiếc xe đậu phía ngoài, trong biệt thự thỉnh thoảng truyền đến tiếng cười nói thoải mái.

Bên trong, Tư Đồ Hiên Nhiên, Nhược Nhiên, còn có Hạ Tư Thần và Hạ Nghênh Lam đang ngồi trên ghế sa lon, cười đùa vui vẻ.

Chú Quyền cũng không giấu được vẻ rạng rỡ, tất bật chỉ huy người giúp việc chuẩn bị cơm tối.

"Nhược Nhiên, cậu có thai thật sao?" Hạ Nghênh Lam ngồi cạnh Nhược Nhiên, trên mặt là vẻ sùng bái, bàn tay nhẹ nhàng vồ về bụng Nhược Nhiên.

Chương 507: Cuối cùng hai người họ cũng ở bên nhau

Edit: Vân - Beta: Lôi

Nhược Nhiên không nói gì, chỉ cười nhẹ.

Lúc xế chiều, Tư Đồ Hiên Nhiên đưa cô đi kiểm tra sức khỏe, cơ thể cô hơi yếu, thời gian ba tháng đầu rất dễ sinh non, vậy nên cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thật tốt.

Tư Đồ Hiên Nhiên đau lòng nhìn Nhược Nhiên, thấy tay Hạ Nghênh Lam đụng đụng vào bụng cô, mặc dù bất mãn nhưng hắn cũng không nói gì.

Hạ Tư Thần ngồi một bên, thu hết thần sắc biểu cảm của Tư Đồ Hiên Nhiên vào mắt, không khỏi thấy buồn cười, quả nhiên tên này đang lo lắng cho Nhược Nhiên.

"Nghênh Lam, lại đây ngồi đi, đừng quấn lấy Nhược Nhiên nữa." Hạ Tư Thần nhấp một ngụm rượu, nhẹ giọng gọi Hạ Nghênh Lam.

Sắc mặt Tư Đồ Hiên Nhiên đen sì lại rồi, nếu như hắn không kéo Nghênh Lam ra, không chừng Tư Đồ Hiên Nhiên sẽ nổi cáu mất.

"Tại sao?" Hạ Nghênh Lam ngẩng đầu, vẻ mặt mù mờ.

Hạ Tư Thần cười cười, ra hiệu về phía Tư Đồ Hiên Nhiên, sau đó kéo cô về ngồi cạnh mình.

Hạ Nghênh Lam chợt hiểu ra, hoàn hồn, vội vàng thu lại bàn tay đang đặt trên bụng Nhược Nhiên lại, chế giễu: "Thì ra anh Tư Đồ Hiên Nhiên đang xót vợ."

Nói xong lại còn cười mập mờ.

Tư Đồ Hiên Nhiên không nói không rằng, ngẩng đầu liếc Hạ Tư Thần một cái, hừ lạnh, nhẹ nhàng kéo Nhược Nhiên vào lòng.

"Anh làm gì vậy? Buông ra đi." Ở trong phòng khách, trước mặt mọi người lại còn ôm cô như vậy. Sợ người khác không biết được tâm tư của hắn sao?

Nhược Nhiên lúng túng giãy dụa, muốn thoát ra khỏi vòng tay của Tư Đồ Hiên Nhiên.

"Em đó, ngồi cẩn thận một chút." Sắc mặt hắn quả nhiên không tốt, dứt lời liền ôm cô vào lòng, nơi đáy mắt ánh lên vẻ cưng chiều.

Nhược Nhiên giãy dụa không được, đành ngồi im, quay đầu uống nước trái cây trên tay mình.

Hạ Nghênh Lam ngồi đối diện mở to mắt nhìn chằm chằm, cô khẽ cười, bây giờ nhìn lại, chẳng phải Nhược Nhiên thích Tư Đồ Hiên Nhiên sao, bất kể là ban đầu vì sao lại tiếp cận hắn.

Hiện tại, hai người bọn họ cuối cùng cũng ở bên nhau.

Nhưng, khi nào thì tới lượt bản thân mình lấy chồng đây? Hai đầu lông mày Hạ Nghênh Lam thoáng một tia u sầu.

Chương 508: Sao lại có thể không biết tâm tư của Tư Đồ Dật?

Edit: Vân - Beta: Lôi

Hạ Tư Thần không biết tâm tư hiện tại của Hạ Nghênh Lam, trông thấy cô nhíu mày, lại càng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net