Bạch Dương khi thích ai đó!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Này bạn ơi ! Chia sẻ tớ nghe cảm giác khi bạn thích một người nào đó đi. Cảm giác ấy sẽ ra sao bạn nhỉ? Nó có bình yên tĩnh lặng như mặt nước hồ thu. Hay sẽ lăn tăn, xao xuyến tâm hồn như những làn sóng dờn dợn mặt hồ khi có gió thoáng qua. Hoặc dữ dội cuồng nhiệt như những con sóng xô bờ mỗi khi mũa bão lũ. Hay ấm áp  như nắng sớm mùa hè, hoặc lạnh lùng như cái rét buốt của mùa Đông. Cảm xúc nào để diễn tả về tình yêu bạn dành cho người ấy, nói tớ nghe đi, có vui không, có hạnh phúc, có bâng khuâng hay bồn chồn thấp thỏm? Rồi Bạch Dương tớ đây sẽ kể cho bạn nghe cảm giác của tớ khi thích người ta nha.

Ừ... thì tớ thích người ta. Những hóa ra tớ lại luôn tìm cách kiếm chuyện với họ, rồi thì cãi nhau, rồi thì hờn giận. Không phải Bạch Dương tớ đáng ghét hay gây sự vậy đâu. Nhưng đôi khi tình yêu phẳng lặng quá sẽ làm cho khoảng cách hai đứa xa hơn, nhàm chán lắm, thêm chút sóng lòng, thêm chút gió cho tình yêu bớt âm u, buồn bả. Để cái gọi là tình yêu to bự của tớ không bị chìm vào lãng quên.

Ừ...thì tớ thích người ta. Nhưng khi người ta nhờ tớ làm hộ hay giúp đỡ họ việc gì là tớ cứ la toáng lên, có cớ để tha hồ chứng tỏ ta đây quan trọng lắm í. Rồi thì phản đối, rồi thì làm cao. Để rồi sau đó lại âm thầm lặng lẽ giúp đỡ người ta hết lòng.

Ừ...tớ thích người ta đấy. Tớ là người chuộng sự tự do, không thích ràng buộc, không thích vướng bận. Ấy vậy mà lại cảm thấy vui và hanh phúc biết bao khi bị người ta kiểm soát về hành động của mình. Bạn biết sao không? Vì theo tớ như thế là trong lòng họ vẫn còn có tớ, nếu không yêu không thương chắc có lẽ họ chẳng quan tâm, chẳng kiểm soát làm gì cho tốn sức.

Ừ...tớ thích người ta mà. Thích lắm cái cảm giác được lén nhìn ai đó mà không bị họ phát hiện. Cậu có giống tớ không chứ tớ thích lắm được quan tâm người ta từ những điều nhỏ nhặt và linh tinh nhất. Lặng lẽ tìm hiểu xem người ta thích gì nhất, thế là lại tìm mua về tặng họ. Hạnh phúc đơn giản chỉ là được nhìn ai đó cười vui hạnh phúc.

Ừ...thì tớ thích người ta đấy. Đi chơi với đám bạn hay với bất kỳ ai thì người ta luôn là chủ đề tớ thường nhắc tới nhiều nhất. Luôn chiều chuộng, quan tâm chăm sóc người  ta hết mực, bởi với tớ đây người ta là một nửa thế giới to bự ngoài kia mà.

Ừ... Thì tớ thích người ta. Nếu mỗi khi hai đứa cãi nhau, dù đúng dù sai tớ vẫn là người chủ động giảng hòa trước cậu ạ. Tớ chủ động hạ cái tôi của mình xuống để rồi xin lỗi, rồi nũng nịu, rỗi nhõng nhẽo, thế là hai đứa hòa...hihi

Còn nhiều nhiều lắm cơ.. Rồi có dịp nào đó tớ lại kể các bạn nghe nha. Biết bao điều, biết bao cảm xúc khi thích một ai đó thật tuyệt vời. Thật khó có thể diễn tả bằng lời hết được. Chỉ biết là nó thật bình yên và ấm áp. Bạch Dương khi yêu là thế đấy – đáng yêu, ngây ngô pha thêm tí dỗi hờn, tinh nghịch để tạo nên một Bạch Dương khác lạ và độc đáo. Hạnh phúc đơn giản là khi nắm tay ai đó, được tựa vào bờ vai ai đó, được ai đó vỗ về cho lòng thôi dậy sóng, Hay giản đơn chỉ là một câu nói " Cậu cứ ngồi bên cạnh tớ nhé, cả thế giới cứ để tớ lo cho".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net