Bạch Dương ngây ngô - (vô) số tội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ẩn chứa bên trong mỗi con người là một tính cách, một tâm hồn và một lẽ sống riêng biệt. Mỗi chúng ta được thượng đế ban tặng là một mảnh ghép tuyệt vời của cuộc sống này. Bạch Dương thuộc mảnh ghép đầu tiên trong số 12 cung Hoàng Đạo ấy. Thế bạn đã biết gì về Bạch Dương chưa? Tớ sẽ kể cho bạn nghe đôi điều lý thú về người bạn Bạch Dương này nhé.

Bạn biết gì không? Bạch Dương được mệnh danh là "đồ con nít" , "đồ trẻ con", "đồ nhóc con lì lợm" đấy. Dù đã lớn khôn hay còn bé nhỏ thì tính tình của Bạch Dương vẫn mãi thế thôi. Vẫn cứ ngây ngô, vẫn cứ thơ ngây và hay nông nổi. Là đứa con đầu của 12 cung Hoàng Đạo nhưng Bạch Dương lại không có đủ tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh, kiên cường của một người anh, người chị, không mang sắc thái lạnh lùng và cương quyết của một người dẫn đầu mà Dương lại mang trong mình một bản chất hiền lành, dễ thương, đáng yêu và ngây ngô, khờ dại.

Bạch Dương là một đứa trẻ con khó chiều, khó bảo, cưng chiều quá thì Bạch Dương sẽ làm tới, còn nếu không cưng thì Bạch Dương cũng tìm mọi cách để người ta phải yêu phải thương và phải vấn vương Dương nữa.

Bạch Dương mang một tâm hồn trong sáng và thánh thiện. Dương nhanh giận, nhanh quên và cũng nhanh thứ tha dẫu cho bạn đã vô tình hay cố ý gây ra cho Dương một vết thương lòng dù to dù nhỏ.

Trẻ con là thế đấy nhưng đôi khi Bạch Dương cũng triết gia lắm nha, cũng lý lẽ, cũng triết lý đã từng làm quân sư cho bao người thất tình, rồi đau rồi buồn cần Dương chia sẻ, giải tỏa nỗi buồn phiền cho khỏi day dứt, cho khỏi đớn đau. Bạch Dương còn được ví như ông/bà cụ non cơ đấy.Đôi lúc họ có suy nghĩ sâu sắc và chân thành của một con người tinh tế, có sự trải nghiệm của một người chân thành. Dương am hiểu sự đời, có cảm nhận sâu sắc đến từng góc cạnh của cuộc sống.

Ẩn chứa bên trong Dương là một trái tim và tâm hồn ấm áp. Bọc bên trong cái vẻ ngây ngô đáng yêu ấy là một tâm hồn cảo thượng, ý chí cao, suy nghĩ sắc sảo và vững chắc.

Dẫu là trẻ con nhưng Bạch Dương vẫn dùng đôi mắt kia âm thầm quan sát xung quanh, xem xét sự đời lay chuyển từng ngày để thấy cuộc đời còn biết bao nhiêu điều mới lạ. Nếu thật sự bạn đang cần một người để chia sẻ, để tâm sự những buồn vui hờn giận. Để bày tỏ những niềm thương nỗi nhớ thì hãy nghĩ đến Bạch Dương – một ứng cử sáng giá và đáng tin cậy. Dương đủ sâu sắc để hiểu ra bạn đang cần điều gì nhất. Bạch Dương rất sẵn sàng ở bên bạn khi bạn cần.

Bạch Dương – một con người, hai tính cách. Lúc ngây thơ hồn nhiên như đứa trẻ. Có lúc lại sâu sắc chân thành như một người lớn thực thụ. Trong con người của Bạch Dương có sự phối hợp hài hòa giữa người lớn và trẻ con. Dương sẵn sàng sẻ chia, sẵn sàng tâm sự, sẵn sàng giúp đỡ. Sẵn sàng làm quân sự cho bạn về tình yêu ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ mong được nhìn thấy bạn vui và hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net