Khi nữ Bạch Dương biết yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Bạch Dương biết yêu thì chỉ cần nhìn sơ qua là biết ngay. Nó cứ lang thang trên tận 9 tầng mây, lúc nào đầu óc cũng lửng lơ. Hay cười một mình, vui vẻ, nhí nha nhí nhảnh, nhưng được hỏi là đang yêu à thì không bao giờ thừa nhận.

Lắm lúc lại muốn như cho cả thế giới biết rằng mình đang có người yêu vậy. Gặp ai cũng khoe, gặp ai cũng kể, được khen hai người xứng đôi vừa lứa thì khoái chí cười tít mắt. Bạch Dương muốn khoe nó đang có một tình yêu đẹp, đang có hạnh phúc. Đôi khi phô trương quá mức làm cho người khác phát ngán.

Bạch Dương khi yêu là ghen vô cùng. Bất cứ điều gì cũng có thể làm cho nó ghen được. Nhưng mà nó không ghen ra mặt đâu, cứ tẩm ngẩm tầm ngầm khiến đối phương không biết đâu mà lần. Mặt mũi là cười cười, thân thiện thế thôi chứ trong lòng là không thích đâu, máu điên đang dần bốc lên ý.

Nó cứ để người yêu muốn đi đâu thì đi, còn mình thì lặng lẽ theo dõi. Người kia làm gì, đi đâu với ai nó đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Ấy thế mà khi người kia về nó lại hỏi, thử lòng trung thực thôi mà.

Nữ bạch dương được đánh giá là những cô gái ngọt ngào, chung thủy, hết lòng vì người yêu. Tuy nhiên hoàn hảo là vậy nhưng không phải ai cũng hợp với nó. Còn cần đến cái duyên nữa.

Khi bạn quyết định yêu một Bạch Dương thì cần chấp nhận nó, kể cả những tính tốt và tính xấu. Hiểu được như vậy thì mối quan hệ của bạn mới lâu dài và bền chặt được.

Cô ấy rất biết quan tâm lắng nghe và chia sẻ. Đồng thời do có trực giác tốt nên hiểu được lòng người. Ở bên cạnh Bạch Dương bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, luôn được là chính mình, không phải sống giả tạo, miễn cưỡng.

Bạch Dương rất thích được nhõng nhẽo, nũng nịu với người yêu của mình. Thích được quan tâm được cưng chiều hết mực

Khi hai đứa giận nhau thì Bạch Dương dù có tỏ ra vô cảm và lạnh lùng đến đâu, thì thực chất nó cũng sẽ lén lén quan sát từng tí một về cuộc sống của người mình yêu. Rồi đến khi bị phát hiện thì lại làm mặt lạnh coi như không có chuyện gì xảy ra hết

Rất chung tình nhưng nếu phát hiện ra nửa kia lăng nhăng thì sẽ đặt dấu chấm hết nhanh chóng, lướt qua nhau như chưa hề quen biết. Mặc dù còn yêu nhưng nữ Bạch Dương sẽ không bao giờ chấp nhận việc bị người khác chà đạp tình cảm như vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net