Tính cách đặc trưng của Bạch Dương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xếp hạng độ tự kỉ cao, dù hay cười hay lảm nhảm một mình nhưng Bạch Dương vẫn luôn cảm thấy mình đơn độc giữa bầu trời này...

Thật ra ai nói Bạch Dương quá ngốc, mọi lời xảo trá không phải Bạch Dương không nhìn thấy cũng không phải để bị xỏ mũi dắt đi. Nó chỉ là sự ngây ngô cố tình. Vì còn thương, còn quý nên Bạch Dương mới giữ im lặng, hết mến hết yêu thì trắng phải là trắng và đen phải là đen.

Tuy Bạch Dương kiêu ngạo là vậy nhưng nó có một trái tim yếu đuối vô cùng. Nó không phải lúc nào cũng là những người yêu hoàn hảo nhưng luôn đối xử với nửa kia theo cách hoàn hảo nhất có thể. Dù đôi lúc Cừu có bày trò con mèo, chọc tức hay phát khùng thì cũng chỉ vì nó muốn bạn quan tâm chú ý đến nó thôi.

Bạch Dương có một đôi mắt sâu thăm thẳm, khó lòng mà đoán những những gì ẩn sâu bên trong nó. Tính cách nó cũng rất hay mâu thuần nhưng cũng rất sâu sắc khiến người khác khó mà thích ứng, khó nắm bắt. Tuy nhiên, đây cũng là vũ khí tự vệ của nó. Nhìn vào đôi mắt sắc sảo như vậy sẽ không ai dễ bắt nạt nó.

Là chúa đa nghi, sĩ diện đến phát khiếp, dù tim có tan tành cũng "No, I'm Fine"

Đã là bạn thân thì mãi mãi là bạn thân, đừng thấy tôi lạnh lùng mà tưởng tôi đã thay đổi tính nết, thật ra lạnh lùng là bản chất của Bạch Dương.

Không phải lúc nào Bạch Dương mỉm cười cũng là tốt đâu, có thể là giả tạo và cũng có thể là xã giao

Bạch Dương – những con người cần sự quyết tâm cao độ, nó có năng lực, có khả năng làm việc nhưng thường bị bệnh kinh niên là lười và nhây.

Nếu bạn làm việc gì sai hay làm nó buồn thì hãy xin lỗi với bộ mặt thành thật nhất có thể. Đừng chỉ xin lỗi qua loa, nó rất ghét điều đó, vì có cảm giác như mình không được tôn trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net