Vì sao tình yêu của Bạch Dương lại ít bền vững?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình yêu là một bài toán khó, một khi đã yêu thì không thể tránh khỏi những chuyện vui, buồn liên tục xuất hiện trong cuộc sống. Để có một tình yêu trọn vẹn, chứa đựng toàn là niềm vui, hạnh phúc không phải là một chuyện dễ dàng.

Vì sao người ta lại rời mà đi??

1. Cách nam Bạch Dương khiến các nàng Bạch Dương nổi giận (nhưng buồn tan nát trong lòng) là làm cho họ nghĩ họ không đủ tốt. Chuyện tình của bạn và bạch dương nam thật tuyệt vời, thật rất ăn í nhưng để giải quyết những cuộc cãi vã quả không dễ dàng.

2. Cách Bạch Dương bảo vệ cái tôi của mình thật ngu ngốc và vì thế thật dễ dàng để đối phó với bất kì nỗi đau nào hắn cố buộc bạn phải chịu đựng. Kim Ngưu, bạn quá thực tế để có thể mắc bẫy lần nữa.

3. Bạch Dương là người yêu thương thủy chung hầu hết các cung hoàng đạo khác, có tính ghen tuông và chiếm hữu rất mạnh với tất cả những gì bạch dương coi là thuộc sở hữu của mình. Khi mối quan hệ bắt đầu rạn nứt, Song Tử sẽ có cảm giác sợ bị "cầm tù".

4. Sau một thời gian, Bạch Dương nhận ra sau vẻ dịu dàng, duyên dáng của Cự Giải thực chất đang che giấu bản năng thống lĩnh bên trong và chẳng có kẻ thống lĩnh nào chấp nhận phục tùng người khác

5. Ngẫm lại xem Sư Tử, có phải bạn chỉ đang yêu thích sự ganh đua với hắn hay đơn giản chỉ muốn là người chiến thắng và sau đó sẽ đi tìm một đối thủ khác hoặc 1 anh chàng dễ bảo để "đổi gió".

6. Bạch Dương muốn bạn phải tận tụy trong mọi trường hợp và tán dương hắn vì rất ga lăng. Xử Nữ không thể làm điều đó. Yêu thương mù quáng và khen ngợi vô căn cứ không phải là tính cách của bạn và Bạch Dương lại là người muốn hiểu điều đó.

7. Dần dần hắn cũng nhận ra cách Thiên Bình vun vén cho tình yêu chẳng mấy hay ho. Bạch Dương không hiểu, thậm chí chẳng quan tâm việc bạn chỉ cố bảo vệ hắn khỏi tổn thương.

8. Bọ Cạp thì kín đáo vậy mà Bạch Dương lại không thích một người bạn gái lúc nào cũng giữ im lặng, như thể bạn luôn ở đó để nhắc nhở hắn rằng có quá nhiều điều bí mật đang bị giấu khỏi hắn.

9. Có thể do cái tôi to đùng của Bạch Dương hoặc Bạch Dương không thể khiến một Nhân Mã như bạn ghen tuông được. Cũng có thể là cá tính độc lập của bạn trái với nhu cầu phụ thuộc lẫn nhau của hắn.

10. Cả hai đã đối đầu nhau với ý chí mạnh mẽ, đậm chất thống lĩnh. Bạch Dương nóng tính bởi đó là đặc trưng của Lửa, còn Ma Kết lại quá kiên trì và mạnh mẽ.

11. Nếu "gã sở khanh" này nghĩ hắn có thể phỉ báng vào danh tiếng của bạn thì hắn đã nhầm to. Bảo Bình đâu phải tuýp người ngồi yên nhìn người khác đạp đổ hình ảnh đẹp đẽ về bản thân mà bạn đã bỏ công xây dựng.

12. Bạch dươngSong Ngư là cặp đôi anh hùng – mĩ nhân, tội phạm – nạn nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net