Bạch Dương bên cạnh bạn có những tật xấu gì?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở cạnh một Bạch Dương chính hiệu, đôi lúc bạn phải lắc đầu ngán ngẩm, nó thì tật xấu vô biên, độ điên vô đối. Nhưng "lỡ thương, lỡ yêu" người ta rồi thì chấp nhận thôi. Đâu phải lúc nào chúng tớ cũng như vậy đâu, đáng yêu lắm mà

 - Bạch Dương thì hậu đậu vô đối rồi. Đãng trí như người già vậy, hay quên nhất là điện thoại và chìa khóa xe. Đi về rồi vứt lung tung đến khi cần thì lục tung cả căn phòng lên để tìm. Cứ nói, "hình như là trong túi quần/ trên bàn học...." nhưng tìm thì chẳng thấy đâu tất cả đều không cánh mà bay. Nói chung thì nên cố định 1 vị trí để bỏ điện thoại và chìa khóa thôi để mỗi lần tìm thì không quá khó khăn và tốn thời gian như vậy.

 - Tật ngủ nướng cố hữu trong người Cừu: lúc nào cũng hô hào khẩu hiệu "mai mình phải dậy sớm ôn bài", "mai mình phải dậy sớm để tập thể dục", "mai mình phải dậy sớm để khởi đầu một ngày mới tuyệt vời". Và kết quả là, không bị mẹ lên la cho một trận hoặc đét vào mông đít vì không chịu dậy đi học thì cũng nướng đến tận trưa. Đừng hỏi sao không đặt báo thức. Vô hiệu hóa với nó rồi. Chỉ có người đàn bà quyền lực nhất nhà là mẹ mới lôi được nó dậy mà thôi. Cách khắc phục điều này cũng hơi khó khăn đó, về lâu dài thì nên cố gắng tạo thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy đúng giờ, vừa đúng khoa học lại không bị trễ học nữa. Không thì kiếm ngay gấu yêu để anh ấy/cô ấy làm nhiệm vụ mỗi sáng gọi dậy đi học. Cách này nghe có vẻ khả quan nè, động lực mạnh như vậy thì thể nào cũng dậy thôi.

 - Nối tiếp cái thói quen ngủ muộn là dậy muộn và cuối cùng là muộn học. Nó toàn là đi học kịp giờ thôi (vừa lúc chuông reo). Haizzz, vì vậy nên toàn bị thầy cô chú ý thôi.

 - Bạch Dương là chuyên gia giờ cao su đấy hẹn đi chơi đi sinh nhật, bạn vè gọi tới:"mày đi chưa". Nếu Bạch Dương đang chuẩn bị thì thật ra hắn còn chưa tắm nữa, còn nếu trả lời vừa ra khỏi nhà, thì nó đang thay đồ hoặc tệ hơn nữa là vừa thoát ra được cái giường. Lúc tới nơi thì tha hồ hứng gạch đá từ hội bạn nhé. Vì vậy, sau này có hẹn với Bạch Dương tụi bạn toàn hẹn trước 1-2 tiếng là vừa đủ. Có gì tới sớm là nó chờ cả đám, không thì cả đám phải đợi một mình nó. Chọn đi.

 - Nhưng mà Bạch Dương nam khi hẹn hò với người yêu thì nhanh lắm, lúc nào cũng tới sớm ít nhất là nửa tiếng, để ghi điểm với cô ấy.

 - Hay tự kỉ, xong rồi tự ti về bản thân rồi suy diễn lung tung, rồi tự buồn một mình xong thất vọng.

 - Cuối cùng là tính lười biếng, nói thật thì độ lười biếng đạt tới Quán quân trong 12 chòm sao, còn chơi thì hăng hái, khó cưỡng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net