Chap 4: Sự cố bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


~~~~~~~Bắt đầu nha!~~~~~~~~~~

- Tôi đi trên con đường làng đầy chông gai, ước mong cho một ngày được em yêu, tôi vẫn sẽ đi tìm em, đợi em, chờ em, đến bên vòng tay này. hỡi cô gái tóc vàng đáng yêu, sao em làm tôi cảm thấy thú vị quá nhỉ?

*bốp* - Diễn sâu quá cha nội, ngừng chút đuê!!!!!_ rin chạy tới phan đầu len với cái thứ vũ khí đáng sợ-chiếc dép thần thánh. 

- Bà hay nha, tui diễn kệ tui, liên quan quái đến bà à?_ len tức tối hét vào mặt rin, kể cả những người đứng gần đó cũng bị vạ lây.

Đôi mắt rin bắt đầu ngấn lệ, những giọt lệ khiến khuôn mặt rin trở nên lấp lánh hơn, lung linh hơn dưới ánh mặt trời. Trong ngôi nhà màu vàng chuối, có một cô gái đang ngồi khóc, bao quây là những top người ùa đến an ủi cô, ban phát cho len những cái nhìn quái dị. Len cảm thấy mình đã làm một điều sai trái, cậu bước đến gần rin không bị cản trở nhờ câu nói đứt quãng của rin "hức hức ..cho len vào đi hức hức, cậu ấy có điều muốn nói với em mà...huhuhu". Len ko biết một âm mưu đã được vạch sẵn chỉ chờ cậu bước vào nữa thôi.

- Cho tui xin lỗi mà, bà nín khóc nha_ các nón tay trắng nõn thon dài của len quẹt từng giọt nước mắt, từng giọt vẫn rơi đều trên khuôn mặt này.

*bụp* " Chắc là mị lo lắng quá mà thôi, không có chuyện mình bị .... bệnh tim đâu nhỉ?"

.....vật nào đó lao về phía len......

.....ánh mắt trao nhau......

.....bị dính chưởng......

Mọi việc diễn ra quá nhanh, mọi người không nhớ được tất cả. Nhưng việc hiện giờ đang xảy ra, một chiếc bánh phết bơ phô mai đang nằm ngay ngắn trên khuôn mặt len, và người tặng chiếc bánh này không ai khác là rin cả.

~~~~~~~kết thúc nha!~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net