Phần 1 : Phoenix Force nguồn gốc sức mạnh!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Phoenix Force là một thực thể bất tử và bất khả xâm phạm, một hiện thân không hình hài của thuở sơ khai, con đẻ của vũ trụ. Nắm giữ mọi nguồn năng lượng của vũ trụ, nó là hộ vệ của đấng tạo hóa. Đồng thời Phoenix Force mang trong mình nguồn sức mạnh có thể tái tạo hay hủy diệt cả một vũ trụ, khiến nó trở thành một trong những sinh vật cực kì đáng sợ. Mục đích tồn tại của thực thể này chính là tàn phá và tiêu diệt mọi thứ mà nó coi là không còn giá trị trên đời.

- Ban đầu, Phoenix Force chu du khắp vũ trụ như những thực thể khác. Nó không có một hình dạng nhất định nào, cho đến khi gặp được pháp sư có tên Feron (kẻ tôn thờ Phượng Hoàng trong truyền thuyết), và dựa trên sự tưởng tượng phi thường của Feron, Phoenix Force đã hóa thân thành con chim lửa như chúng ta thấy hiện tại. Mượn được năng lượng của Phoenix Force, Feron đã tạo ra một cột đá nối liền các vũ trụ lại với nhau. Cây cột đá ấy trở thành ngọn hải đăng dẫn đường cho các nhóm siêu anh hùng và ác nhân đến với vũ trụ gốc.

Phoenix được tái sinh từ ngọn
Lửa của vụ nổ bigbang

- Sau đó, Phoenix Force rời khỏi Trái đất, nhưng rồi nó cảm nhận được một tâm linh có thể vượt khỏi mọi giới hạn của vật chất, tương thông với một con người khác ngay trên hành tinh này. Đó không ai khác chính là Jean Grey, người có năng lực ngoại cảm có thể kết nối tâm linh với một người bạn đã chết của cô, giữ cho linh hồn của người bạn ấy không sang thế giới bên kia.

- Phoenix Force đã dùng sức mạnh của mình để cắt đứt mối liên hệ ấy, và kể từ đó thực thể này luôn luôn theo dõi sát sao dị nhân trẻ này. Nhiều năm sau, khi Jean đang hấp hối trên phi thuyền ngoài vũ trụ, tâm linh của Jean đã cầu cứu sự giúp đỡ và Phoenix Force đã hồi đáp lại lời cầu cứu đó, biến cô thành vật chủ đầu tiên của thực thể Phoenix Force.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net