Phần 2 : Phoenix trỗi dậy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Khi sống cộng sinh với Jean Grey, nguồn sức mạnh của Phoenix Force cho cô một năng lực tối thượng. Không may Jean bị một ác nhân có tên Mastermind điều khiển và khiến tâm trí cô bị hủy hoại dần dần. Sau cùng, khi không thể chế ngự được nguồn năng lượng khổng lồ trong người nữa, Jean đã trở nên điên cuồng. Cô trở thành Dark Phoenix và gia nhập vào hội Inner Circle của Hellfire Club, lấy tên là Black Queen. Dưới sự điều khiển của Mastermind, Jean vẫn luôn tin rằng mình không bị ai điều khiển cả.

- Sau khi Mastermind giết Cyclops, người yêu của hiện thân Jean Grey thì sự khống chế tâm linh của hắn bị bẻ gãy và sự điên cuồng của Dark Phoenix trỗi dậy. Các Dị Nhân dù hợp sức lại nhưng cũng không có cách nào đánh bại được thực thể này bởi nó quá mạnh mẽ. Sau khi đánh bại Cyclops và nhóm X-Men, Dark Phoenix đã bay vào vũ trụ và ăn cả một tinh cầu vì kiệt sức, hủy diệt hàng tỉ sinh mệnh nơi đó.

- Tại Trái đất, đội X-Men cùng với Beast đã chế tạo ra được chiếc máy trung hòa năng lượng của Dark Phoenix, có thể cầm cự đủ lâu để khuất phục cô. Khi Dark Phoenix trở lại Trái đất, một trận chiến giữa các dị nhân và thực thể hùng mạnh ẩn náu trong thân thể của Jean Grey nổ ra. Trong cuộc đọ sức tâm linh dữ dội giữa Jean và người thầy Charles Xavier, ông đã cầm cự đủ lâu để Beast có thể cài chiếc máy cắt đứt sự kết nối giữa Dark Phoenix và Jean Grey, làm giảm năng lực của thực thể này để Jean Grey có thể kiểm soát nó, khống chế sự hủy diệt của Dark Phoenix.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net