Chương 5 : Cuộc gặp gỡ cuối cùng (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm đấy đúng giờ Ngọ ( Ad: Thật ra ad ghi lung tung thôi chứ không biết giờ cổ trang lắm. Mấy độc giả thông cảm nha XD ) nàng và Ngải Thần hẹn nhau dưới gốc cây liễu bên cầu hẹn ước. 

Nàng mặc một bộ váy xanh lục nhạt làm tăng vẻ đẹp của nàng cũng như làm cho nàng trầm tĩnh hẳn lên còn mang 1 vẻ thê lương khó nói khác với bộ dáng không sợ trời, sợ đất, vui vẻ hoạt bát thường ngày của nàng. Ngải Thần cũng mang 1 bộ xanh lục nhạt làm tăng độ tiêu soái so với với thường ngày của mình.

Hai người không hẹn mà mặc cùng 1 màu giống nhau như đôi tình nhân hẹn ước dưới ánh trăng. Nàng trầm tĩnh nhẹ nhàng Ngải Thần phong lưu tiêu soái đi bộ dưới phố làm cho bao ánh mắt ghen tị hướng về nàng và Ngải Thần nhưng nàng cũng không quan tâm lắm thế nên hãy để nàng thưởng thức khoảnh khắc cuối cùng mà nàng và người nàng yêu sánh bước bên nhau. ( Ad:" Nếu các nàng đang thắc mắc tại sao nữ tử sắp thành hôn mà đi với nam nhân trên phố thì không hay nhưng hai người này đi rất tự nhiên vì t/g thích thế :)))). Đùa các nàng thôi chứ nàng ít xuất hiện lắm nên không biết nàng là ai đâu mà có khi có người còn nghĩ hai người này mới thành hôn đấy :)))))) )

Ngải Thần:" Vy Vy, muội hại ngày nữa sẽ thành hôn với Cửu vương gia phải không ?"

Ái Vy Vy:" Muội...muội đúng vậy thật xin lỗi huynh vì sự việc xảy ra quá đột ngột."

Ngải Thần:" Muội không cần phải xin lỗi vì ta biết lỗi không phải của muội và ta biết muội cũng không muốn thế. Mà tối nay chúng ta phỉa đi chơi vui vẻ để quên những chuyện thuộc về quá khứ phải không ?"

 Ái Vy Vy:" Ừm, huynh nói phải ". - Nói xong câu này nàng liền nở 1 nụ cười thật tươi làm cho không khí vui vẻ hẳn lên."

Hai người chơi rất vui, đi đến đâu nơi đó nhộn nhịp hẳn lên, đúng cới câu "Người gặp người thích, hoa gặp hoa nở " đầy ắp tiếng cười.

Nhưng cuộc vui nào cũng phải tàn nàng và Ngải Thần trở lại nơi hẹn gặp trò chuyện đang định nói lời tạm biệt thì Ngải Thần kéo tay nàng lại, nàng mất thăng bằng liền rơi vào vòng tay ấm áp của Ngải Thần làm nàng sững sờ.

Ngải Thần :" Vy Vy, Nếu nàng có chuyện gì thì có thể về bên ta, ta tuyệt đối sẽ bảo vệ nàng."

Nàng sững sờ trước câu nói của Ngải Thần, nàng nhận ra cả nàng và Ngải Thần đều yêu nhau rất sâu đậm, đột nhiên nàng bật khóc rúc rích trong lòng Ngải Thần.

Ái Vy Vy:" Ngải Thần, chúng ta yêu nhau sâu đậm như vậy mà rốt cuộc chẳng thể đến được với nhau, ta rất cảm ơn tấm lòng của chàng để tốt cho hai chúng ta thì chàng nên quên ta đi chỉ một mình ta đau khổ là được ."

Ngải Thần :" Vy Vy à, đừng độc ác với ta như vậy, dù như thế nào thì ta vẫn sẽ có nàng trong làng trong lòng của ta mãi mãi không phai."

Nàng biết nàng cũng như vậy huống gì là Ngải Thần nên nàng cũng không bắt ép hắn nữa chỉ lẳng lặng ôm hắn thật chặt, nàng sợ nàng thành hôn rồi thì sẽ không cảm nhận được vòng tay ấm áp này nữa thế nên nàng mặc kệ tất cả mà bất chấp thưởng thức vòng tay ấm áp này lần cuối cùng.

Đến gần khuya nàng mới lưu luyến không rời vòng tay ấm áp kia, hai người ai đi đường nấy. Nàng biết có lẽ sau cuộc gặp gỡ này nàng và Ngải Thần thì hai người sẽ không gặp lại nữa. nàng nơ nụ cười nhẹ trên môi nhưng lại mang vẻ thê lương, tột cùng.

Nhưng nàng nào biết trên 1 tòa nhà đối diện cây cầu có 1 bóng người theo dõi hai người nãy giờ.

Trà Sữa :3 đã đánh dấu ^^

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hu Hu Manh phi giá đáo bị ngừng chiếu rồi hiện giờ đang xem xét có nên chiếu hay không :(((((

Phim này cực hài mà hay vô cùng, buồn quá :((((( 

Có bạn nào biết phim tương tự như vậy không ? Giới thiệu ad với . 

   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net