Chương 7 : Ngày thành hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến ngày thành hôn của nàng, thì cả phủ tể tướng nhốn nháo cả lên, bắt nàng phải dậy từ sớm để còn chuẩn bị trang điểm rồi mặc hỷ phục . Tối hôm qua nàng cũng không ngủ được nên có bộ dáng hơi mệt mỏi lại hơi buồn bực. Sau khi nàng chuẩn bị xong thì cứ nhìn ra ngoài cửa sổ hướng xa xăm.

Tuyết Nhi :" Tiểu thư nhà nàng đúng là bị trời trêu mà, ngày thành hôn với ý trung nhân đã định sẵn, vậy mà lại vì 1 cái thánh chỉ lại phải thành hôn với người mình không yêu cũng như không gặp ." ( Ad : Những chữ ad để chữ nghiêng là suy nghĩ của nhân vật đó nha :3 )

Tuyết Nhi :" Đại tiểu thư à em biết người rất đau khổ nên hãy dựa vào vai e mà khóc đi, không cần lo lắng gì nữa đâu, em chỉ ong người có thể hạnh phúc là được rồi, Tuyết Nhi nguyện cả đời này theo tiểu thư ."

Ái Vy Vy :" Ha Ha... Tuyết Nhi à em đúng là giỏi làm cho người bên cạnh mình thấy vui vẻ đấy, thế sau này em không định tướng công sao ? ."-  Nàng nghe câu nói của Tuyết Nhi mà phì cười làm cho tâm tình trong lòng vui vẻ lên một tí.   

 Tuyết Nhi :" Tiểu thư người lại chọc em rồi, em nói thật đấy em sẽ theo tiểu thư  cả đời không lấy tướng công cũng được chỉ cần mỗi ngày có thể thấy tiểu thư cười là được ."

Ái Vy Vy :" Sau này chúng ta phải kiên cường lên, sống tốt ở vương phủ có vẻ khó nhưng tiểu thư nhà em có thể khiến cho ai cũng không thể bắt nạt chúng ta được. Em tin tiểu thư nhà em không ?

Tuyết Nhi :" Tất nhiên là em tin tiểu thư rồi !!!!"

Hai người cứ thế nói chuyện vui vẻ làm cho gánh nặng trong lòng nàng cũng trút đi được không ít...

Đến lúc nàng đã lên kiệu hoa thì xa xa thấy cửu vương gia ngồi trên ngựa đang nói chuyện với ca ca của nàng thấy mặt của họ thì có vẻ căng thẳng lắm...

Ca Ca :" Xin người hãy đối xử tốt với muội muội của ta ."

Hàn Lãnh Thiên :" Ha ha... Ngươi yên tâm ta. sẽ. đối. thật. tốt. với. cô. ấy "

Ca Ca :" Ngươi..."

Cuộc hội thoại của hai người đều bị nàng thu vào mắt và nghe được hết

Ái Vy Vy :" Không lẽ... vương gia thành hôn với ta là vì lý do nào khác ? Nhưng lý do là gì ? Nói chung là ta mặc kệ chắc chắn hắn cưới ta không phải vì yêu ta nên ta không cần phải để ý tới hắn ."

Trên đoạn đường đông đúc với tiếng hoan hô chúc phúc thì nàng thoang thoáng thấy bóng người quen thuộc hôm ấy. Hai người ánh mắt chạm nhau nàng bất giác mỉm cười, chàng cũng mỉm cười như thể đây không phải là chuyến đi biệt ly mà là khởi đầu...  

Nàng mỉm cười thanh thản đọc bài thơ

Đã không quay lại được

Vậy sao lại chẳng quên

Nếu đã vô duyên

Cớ sao lại thề nguyện

Dũng khí ngày hôm nay

Lại như nước chảy không dấu vết

Sớm lại qua chiều

Người đã xa lạ

Như vậy dòng đời cứ trôi...

Trà Sữa :3 đã đánh dấu ^^

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay ta vui nên sẽ ra hai chap luôn vì Manh phi giá đáo có tập mới rồi ^^

Ps : Nếu có 2 lượt bầu chọn hay đăng ký thì trong ngày hôm nay ta sẽ ra 5 chap luôn nha ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net