Chương 8: Đêm tân hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm đấy, theo tập tục xưa thì nương tử ở trong phòng đợi tướng công mình còn tướng công thì phải tiếp khách đến khuya mới được trở về động phòng. Nhưng nàng Đếch Care ( Ad : Có thể các nàng sẽ thấy hơi vô lý vì truyện cổ đại mà dùng từ ngữ của của hiện đạo nhưng vì do ta theo hướng truyện cổ đại mang tính hiện đại như Manh phi giá đáo nên có thể 1 số tình tiết truyện sẽ dùng từ ngữ hiện đại nha :>>>>>>> ) nên trực tiếp lấy khăn voan xuống, trực tiếp gỡ 1 đống mũ phượng và trang sức rườm rà trên đầu xuống. Lấy 1 trái táo trên bàn nằm oải ra giường mà nhai nhồm nhoàm.

Tuyết Nhi :" Tiểu thư người làm ơn giữ dáng của kiều thục nữ đi chứ tiểu thư đã là nương tử của nhà người ta rồi đó. Ách... em quên từ bây giờ phải gọi người là vương phi rồi nhỉ ?"

Ái Vy Vy :" Em cứ tùy tiện gọi ta là tiểu thư hay vương phi gì đó cũng được mà tốt nhất nên gọi là chủ tử đi, nhưng mà em thích gọi thế nào cũng được đó là quyền của em. Mà từ bây giờ ta và e là 2 tỷ muội rồi nên ta cũng không để ý đâu với lại ta cũng ít ra ngoài nên gọi tỷ muội cũng được."

Tuyết Nhi :" Ách... em không thể làm được đâu, thân thế của em thấp kém như vậy nào có xứng cùng tiểu thư gọi tỷ muội cơ chứ ? Không được đâu tiểu thư ."

Ái Vy Vy :" Em quan tâm cái đó làm gì ? Không sao đâu cứ tùy tiện gọi là được mà em cũng đi ngủ sớm đi mai chúng ta còn có việc phải làm ."

Tuyết Nhi :" Dạ tiểu thư, À khoan đã... có gì đó không đúng. Ai da tiểu thư sao người lại bỏ khăn voan với mũ phượng  xuống thế ? Thế này không hay đâu, vương gia mà biết là sẽ phạt nặng đấy ."

Ái Vy Vy :" Em không cần quan tâm làm gì, ta chắc chắn đêm nay hắn sẽ không tới đây đâu nên không cần phải lo về việc đó, em cứ việc đi ngủ là được rồi ."

Tuyết Nhi :" Sao tiểu thư lại chắc chắn như vậy ? Chẳng lẽ người đã biết chuyện gì rồi sao ?"

Ái Vy Vy :" Em không cần quan tâm việc đó đâu cứ đi ngủ đi có việc gì thì tự ta làm ta chịu ."

Tuyết Nhi :" Dạ tiểu thư, vậy thôi em cáo lui ."

 Sau khi Tuyết Nhi rời khỏi phòng thì cũng là lúc nàng thổi nến đắp chăn đi ngủ ngon lành.

1 canh giờ sau, Hàn Lãnh Thiên sau khi tiếp khách xong thì thật sự hắn ta không đi vào phòng tân hôn mà lại triệu Kiều phu nhân vào đúng đêm tân hôn, đêm đó cả vương phủ đồn đại rằng vương phi đã bị thất sủng ngay từ đêm tân hôn rồi.

Sau một lúc nàng đang ngủ trong phòng thì cánh cửa đã bị đạp đến mức thành bụi không thương tiếc bởi 1 cô nương bé nhỏ là Tuyết Nhi ( Ad :" Các nàng đang thắc mắc tại sao Tuyết Nhi có khí lực lớn như vậy phải không ? Chap sau sẽ biết nhanh thôi *.*)

 Tuyết Nhi :"Tiểu thư không hay rồi, đêm tân hôn mà vương gia lại triệu thiếp thất mà lại không động phong với vương phi ." -Tuyết Nhi mặt hốt hoảng lấm tấm đầy mồ hôi trên trán báo tin cho nàng

Ái Vy Vy :" Không phải ta đã nói rồi sao ? Vương gia sẽ không động phòng hoa chúc với ta đâu ."

  Tuyết Nhi :" Nhưng cả vương phủ đồn đại rằng tiểu thư đã bị thất sủng ngay từ đêm tân hôn rồi . "

Ái Vy Vy :" Ha... đúng như ta dự đoán hắn ta làm vậy để là cho ta xấu mặt đây mà nhưng hắn lại không ngờ rằng ta cũng chẳng quan tâm đến lời của mấy kẻ đó, đúng là gậy đập lưng ông, hừ ta khinh ."  

Ái Vy Vy :" Chúng ta tới đây không phải nhìn mặt người khác mà sống nên ta không cần phải quan tâm tới mấy kẻ đó. Bây giờ mau về phòng đi đừng phá giấc ngủ ngàn vàng của ta nữa, mau đi đi ." 

 Tuyết Nhi :" Dạ tiểu thư ." - Dù nói là vậy nhưng thâm tâm Tuyết Nhi vần bồn chồn, lo lắng tương lai của tiểu thư nhà mình.

Trà Sữa :3 đã đánh dấu ^^

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xin lỗi các nàng nha ta ra chap hơi muộn nhưng ta cũng đã thực hiện lời hứa của mình rồi nhé ^^

  Hãy nhớ ĐĂNG KÝ, THEO DÕI và BÌNH LUẬN để có chap mới để đọc mỗi ngày nhá ^^ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net