Chương 9 : Ra oai đầu phủ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, có 1 cô nương tự xưng là nô tì thân cận bên người vương gia nói tới dẫn nàng tới chỗ ở mới. Vy Vy hừ lạnh trong lòng :" Đây chẳng phải là chỗ ở của vương phi sao ? Lại cho người dẫn ta đi chỗ khác, xem ra... muốn ta xấu mặt đây. Được !!! Ngươi đã muốn chơi thì đừng trách ta không nhường ."

Nàng theo bước của nô tì kia đi đến 1 tửu viện tồi tàn cách xa chỗ ở của vương gia.

Ái Vy Vy :" Ha...Đúng như ta dự đoán muốn đem ta đến nơi ở ngoài lãnh cung nhưng lại giống như lãnh cung sao ? Ha ha... Ngươi sai rồi, thật ra ta sống ở đây còn tốt hơn chỗ ở chuồng chó của ngươi ."

Sau khi cung nữ kia dẫn nàng tới chỗ ở tồi tàn này thì đã chạy từ khi nào không biết, bỏ hai người chủ tớ nàng ở lại nơi này.

Ái Vy Vy :" Nào Tuyết Nhi nếu đã tới đây thì phải làm cho nó sạch sẽ đã chứ ."

Tuyết Nhi :" Vậy tiểu thư có kế hoạch gì khi phải sống ở nơi này chưa ?"

Ái Vy Vy :" Tiểu thư em thực ra đã có kế hoạch từ lâu rồi. Ta nghĩ ta sẽ trồng 1 khu vườn đầy rau ở đây, phía sau thì ta sẽ nuôi vài con gà để tiện ."

Tuyết Nhi :" Sao chúng ta lại phải làm nhiều việc vất vả như vậy, tiểu thư ?"

Ái Vy VY :" Những tháng ngày sau này thì chúng ta phải tự thân vận động mà làm không thì cái gì cũng không có mà ăn ."

Tuyết Nhi :" Không phải người là vương phi sao ? Sao lại không có gì mà ăn ?"

Ái Vy Vy :" Ngốc ạ, em nghĩ vương gia sẽ quan tâm đến ta sau đêm tân hôn hôm qua à ? Hay là... em hối hận vì đi theo ta ?"

Tuyết Nhi :" Đâu... đâu có em đã hứa nguyện theo tiểu thư cả đời mà ."

  Ái Vy Vy :" Thôi được rồi chúng ta mau vào dọn dẹp lại nào ."

  Tuyết Nhi :" YES SIR !!!!!! ."

Hai người dọn dẹp rất cực khổ nhưng lại rất vui, chốc chốc nàng và Tuyết Nhi lại còn chọc ghẹo nhau vài câu làm cho không khí vui vẻ hẳn lên.

Sau khi dọn dẹp xong thì nàng ngắm nhìn lại thành quả của mình.

Ái Vy Vy :" Đúng thật là không ngờ, sau khi dọn dẹp chỗ này lại không đến nỗi tệ, người vẫn còn có thể sống được. Xem ra... ngươi đoán sai rồi.

Trong khi nàng đang ngắm thành quả của mình sau nhiều giờ vất vả thì 1 giọng nói chanh chéo vang lên với những tiếng cười khúc khích.

Kiều phu nhân :" Ái da đây không phải là vương phi vương gia mới cưới vào phủ sao ? Sao lại ở đây làm những việc hạ nhân nên làm như vậy ?"

Tuyết Nhi :" 1 tiểu thiếp lại dám nói với vương phi như vậy sao ?"

 Kiều phu nhân :" Hỗn láo 1 con nô tì mà lại dám nói như vậy với ta ?"  

  Nói xong Kiều phu nhân bước thật nhanh lại gần Tuyết Nhi. Bỗng dưng vang lên 1 tiếng CHÁT, vì quá bất ngờ nên Tuyết Nhi không kịp phản ứng gì. Trong khi đó, nàng bước tới trước mặt ả tát 1 cái thật mạnh in năm dấu ngón tay lên mặt của ả ta vang lên 1 tiếng CHÁT thật to.

Ái Vy Vy :" Hỗn xược, ngươi gọi ta là vương phi mà lại không hành lễ, thân là 1 tiểu thiếp mà lại hành động như vậy thì ngươi có xứng được gọi là 1 tiếng phu nhân không ? Xem ra ta phải dạy dỗ ngươi rồi ."

Trước sự im lặng đến nín thở của mọi người vang lên tiếng da thịt chạm vào nhau tạo nên những tiếng CHÁT, CHÁT, CHÁT, CHÁT, CHÁT làm cho ai cũng run sợ.

  Kiều phu nhân :" Ngươi... ngươi dám tát ta !!! Tiện nhân !!!"

Nàng ta chưa nói xong câu đó thì lại bị nàng túm tóc giận xuống đất 1 cái làm người bây giờ nhơ bẩn không còn bộ dạng cao quý kiêu ngạo ban đầu, nàng ta mới bị nàng tát 5 cái má đã sưng phù, đỏ ửng bây giờ lại thêm 1 cái như thế làm cho bộ dạng nàng ta bây giờ tệ hại không tưởng tượng nổi ( Ad :" Ha ha đáng đời con tiểu thiếp *.* thật hả dạ. )

 Ái Vy Vy :" Ô, nếu ngươi biết vậy thì mau ngoắt cái đuôi chó của ngươi đi tìm vương gia mà mách tội của ta đi. Còn những người đằng sau kia, đây là người ta lấy làm gương cho các ngươi .Hãy nhớ bắt nạt ta không dễ đâu nha ."

Những tiểu thiếp kia sợ quá không nói được gì lập tức rút lui còn ả ta sau khi chịu trận đòn của nàng thì rất đau đớn đành phải nhờ nô tì của mình đỡ dậy về phủ.

Tuyết Nhi :" Sao người lại liều như vậy ? Kiều phu nhân đang là người được vương gia sủng ái đấy ."

Ái Vy Vy :"Tuyết Nhi à ta biết em lo nhưng mà ta đã tính toán kĩ trước khi làm rồi nên không ai có  thể làm gì được chúng ta đâu ."

Dù tiểu thư nói vậy nhưng trong lòng Tuyết Nhi vẫn lo sợ về sự việc kia.

Trà Sữa :3 đã đánh dấu ^^

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chúc các nàng buổi chiều vui vẻ nha !!!

Tuần sau ad sẽ bận nhiều việc hơn nên có thể sẽ ra ít chap lại nhưng ta vẫn sẽ cố gắng ra chap mới nhanh nhất cho mấy bạn nha ^^ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net