Chương 23 Bí Mật Rừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào thời điểm này, cựu chiến binh của các streamer không còn nghiêm túc nữa, và trong bộ quần áo giản dị, anh ta đứng thẳng, nhưng thay vào đó, mang lại cho mọi người cảm giác về những ngọn núi cao.

Một chút hương thơm dược liệu tràn ngập nó, như thể đó là hơi thở của tâm hồn anh.

Ngay cả một số người khác, ở mức độ như vậy, không thể không kéo dài mũi và cắn hai miếng.

"Tất cả các bạn đều ở đây. Thực sự không dễ để khiến tất cả các bạn đúng giờ."

Ông lão nhẹ nhàng lắc streamer trong tay và biến mất trong một tia sáng. Tôi nhìn bốn người bước lên và nói với một nụ cười.

Những chiếc áo choàng cũ trong chiếc áo choàng trắng ở phía bắc ho nhẹ và ngước lên nhìn anh với một nụ cười:

"Baicao, đừng đùa. Đây là mệnh lệnh của hoàng đế, có phải là một trò đùa không?"

Nghe điều này, một số người khác nhìn Jiang Baicao và họ không nói gì. Họ có thể thấy rằng tất cả họ đều quan tâm đến những gì anh sẽ nói tiếp theo.

Ngay cả người ăn xin già cũng đặt chân gà xuống và nhìn chăm chú.

Jiang Baicao liếc nhìn đám đông và không thể không thở dài.

"Ba năm trước, tôi đã đến gặp những người kế vị của các vị thần. Kết quả là, tôi đến hơi muộn và bị bao vây bởi những người trong danh bạ. Cuối cùng, chỉ có những người qua đường bị phân tâm nghiêm trọng mới được cứu, nhưng cô gái đi cùng anh ta đã biến mất. , Ba năm sau, không có tin tức nào. "

"Chà, đó thực sự là sự quan tâm của chúng tôi vào thời điểm đó và đây là lần đầu tiên trả lời. Rốt cuộc, các vị thần có rất nhiều việc phải làm, và vận mệnh của toàn bộ vũ trụ của chúng tôi đã đè lên anh ấy, vì vậy tôi đã hy vọng bất cứ ai cũng dám chết. Nhóm tội phạm truy nã này thực sự quá tự phụ! "

Người đàn ông trung niên mặc áo choàng vàng nói với giọng trầm, ánh sáng trong mắt anh ta dường như xuyên qua bầu trời!

"Thư mục! Bóng tối của Thư mục ở khắp mọi nơi! Những tên tội phạm bị truy nã này thực sự mất kiểm soát! Tôi phải giết chúng! Hãy để chúng dám tỏ ra quá kiêu ngạo!"

Ông lão mặc bộ đồ Tang khịt mũi lớn tiếng và nói lớn.

Ông già mặc áo choàng trắng cau mày và nói một lúc:

"Cô bé đó ... không nên có một vấn đề lớn. Rốt cuộc, cô ấy đến từ nơi đó! Nhưng ngay cả Gian hàng của Hoàng đế cũng phải tôn trọng vùng đất cổ tích ba điểm! Thánh địa thực sự độc đáo trong vũ trụ! Nếu có vấn đề, ước tính nó sẽ bị lật! "

Ông lão gặm chân gà nheo mắt.

"Bây giờ hãy để nói về thư mục, nó không phải là nửa ngày, nó sẽ chết sớm. Bạn không phải giả vờ là 13 ở đây. Đối với cô gái đó, chúng tôi lo lắng về điều đó ngay bây giờ. Hãy thực hiện một chuyến đi đến Kunlun và xem xét nó. Chìa khóa bây giờ là vấn đề của các vị thần. "

Ngay khi giọng nói của người ăn xin già rơi xuống, ông già ọp ẹp mặc áo choàng trắng lắc đầu.

"Hãy đến với bạn, đó là thánh địa của bạn ở Trung Quốc. Tất cả các bạn đều biết nhau, hoặc để Lao Tang đi, anh ấy là người phát ngôn của bạn cho Trung Quốc. Tôi là một pháp sư sắp chết, hoặc không pha trộn."

Ông lão mặc bộ đồ Tang cũng nhướn mày, nhưng thay vì chọn chủ đề, ông lại chửi bới:

"Nó được gọi là Hanako, và tôi cũng sẽ giết bạn!"

"Hoàng đế sẽ có một chuyến đi. Nhân tiện, có một số điều cần ghé thăm ở Kunlun. Hãy nói về những gì đã xảy ra cuối cùng."

Người đàn ông trung niên mặc áo choàng vàng tiếp quản lời nói và nhìn Jiang Baicao.

Jiang Baicao giơ tay:

"Vậy thì rắc rối với Hoàng đế rồng. Hôm nay tôi gọi cho mọi người vì tôi thấy có gì đó thú vị. Có rất nhiều khách trên trái đất."

"Ồ? Dấu ấn của trái đất chưa được mở ra, và thư mục chỉ có thể đến với một nửa số người, những người vẫn có thể đến vào lúc này? Mọi người đến vào lúc này? Mọi người đều là một hoàng đế bất tử. Con dấu của thế giới không là gì cả, chỉ cần đến và đi bất cứ nơi nào bạn muốn. "

Ông lão mặc bộ đồ Tang gọi là Lao Tang.

Người ăn xin già cũng hoang mang. Rồi anh nói:

"Dấu ấn của trái đất đã được xây dựng cách đây mười ngàn năm, kết hợp với sức mạnh của bốn vị hoàng đế cuối cùng, với ý chí là hành tinh cốt lõi! Ngoại trừ ông già Xiaoyao hư hỏng, sau tất cả, ông ta có thể buộc phải xé tan thị trường thần ... .. Tôi thực sự rất thích nó, người nào khác có sức mạnh kỳ diệu như vậy?

Giang Baicao lắc đầu:

"Dấu ấn của trái đất đã được nới lỏng, và nó sẽ được mở hoàn toàn trong một vài năm. Nếu không, nó sẽ không bị xóa khỏi thư mục. Tất cả các lực lượng trong vũ trụ về cơ bản nằm dưới sự thống trị của gian hàng đế quốc. Lần này đã đến trái đất Người này ... tôi không thấy nó. Tôi chưa bao giờ thấy nó. "

Ông già mặc áo choàng trắng là người già nhất và có thâm niên sâu sắc nhất. Lúc này, ông đang cau mày và suy ngẫm.

Một lúc sau, anh chậm rãi nói:

"Vũ trụ quá rộng lớn và chúng tôi không biết quá nhiều về nó. Sự phân chia lực lượng ở phía sáng rất rõ ràng, nhưng không ai biết có bao nhiêu tổ chức và lực lượng trong bóng tối. Điều này là bình thường. Baicao, bạn vẫn nhận được Còn manh mối nào khác không? "

Jiang Baicao suy nghĩ một lúc rồi nói:

"Không ... tôi chỉ biết rằng họ không muốn làm tổn thương những người thừa kế của các vị thần. Có vẻ như họ chỉ muốn im lặng quan sát. Chỉ là có điều gì đó bất ngờ. Tôi đã ở đó và tôi đã bị phát hiện."

"Ồ, phải rồi!"

Giang Baicao chợt nhớ ra điều gì đó.

"Bạn có nhớ điều này?"

Nói để lấy ra một thẻ ... Ace of heart.

"Đây là ... lá bài cuối cùng được tìm thấy ở cuối gió và tuyết?"

Vài người sáng lên.

"Vâng, tôi đã giải cứu những người thừa kế của các vị thần, và sau đó tìm kiếm hiện trường một cách cẩn thận, chỉ để tìm thấy một thẻ như vậy không tồn tại trong Vụ nổ lớn."

"Ý bạn là gì?"

Người ăn xin già nhìn Jiang Baicao và nheo mắt lại.

"Chà, tôi cảm thấy cùng một loại hơi thở, giống như lá bài này."

"Ý bạn là ... nhóm người này bạn đã khám phá, họ có thể đã ở đây ba năm trước, khi các vị thần vừa trở về Trái đất?"

Ông lão mặc đồ Tang chu đáo.

"Sau đó, họ thực sự kỳ diệu. Tôi nghĩ rằng cần phải tuyên bố Gian hàng của Hoàng đế."

Ông già mặc áo choàng trắng gật đầu, và thấy phẩm giá trong mắt.

"Vậy thì hãy làm điều này trước đi. Dù sao đi nữa, với sự bảo vệ của Baicao, đó không phải là vấn đề để các vị thần truyền lại. Và nhóm người này dường như không độc hại trong thời điểm hiện tại. Trước tiên hãy báo cáo với Gian hàng của Hoàng đế."

Long Hoàng suy nghĩ một lúc rồi gật đầu.

"Chuyện gì đã xảy ra với các vị thần?"

Vài người hỏi.

"Mặc dù những người thừa kế của các vị thần bị thương nặng và gặp một số rắc rối trong việc làm hỏng nguồn, may mắn thay, họ đã cho tôi tìm thấy họ kịp thời. Trong trường hợp của tôi, đây không phải là vấn đề lớn.

Chỉ là ... ba năm sau, có vẻ như đã xảy ra sự cố và tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Bây giờ tôi đang chuẩn bị tìm một cơ hội để tiếp cận anh ta. Cơ thể anh nên ổn. Tôi sẽ nói với bạn sau khi có tin tức.

Tuy nhiên, anh ta chỉ là một đứa trẻ và anh ta sẽ được yêu cầu chịu đựng sau, điều đó có thực sự khả thi không? "

Jiang Baicao không thể chịu đựng được.

Trong tương lai, những thất bại của gia đình Ye thực sự quá nhỏ và quá nhỏ, và chúng chỉ là một đứa trẻ chưa lớn lên khi còn là một thiếu niên, nhưng chúng phải chịu đựng rất nhiều ...

Nghe xong, ông lão mặc áo choàng trắng không thể không thở dài:

"Không thể nào, người đã biến anh ta thành người thừa kế của các vị thần. Kể từ khi thừa kế những thứ này. Cần phải chịu trách nhiệm mà những thứ này mang lại. Sự thừa kế của các vị thần không được mở ra một cách tình cờ. Nó đã không xuất hiện cho đến ngày nay hàng trăm triệu năm. Làm sao tôi có thể chờ đợi và kiểm soát được. "

Người đàn ông trung niên ở Jinpao suy nghĩ một chút, rồi nói:

"Thư mục sẽ không thành công, tôi sợ tôi sẽ không dám xuất hiện ở Guyu một cách trắng trợn như vậy nữa. Khi đứa trẻ bị thương, hãy để nó tự đi và tự phá vỡ. Con đường của chính nó phải tự đi. Nếu bạn chết, đó là định mệnh của bạn. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net