Chương 24 Ye Chất Thải Gia Đình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Dừng lại!"

Số 4 khịt mũi.

Số 6 dường như cũng cảm thấy có gì đó, khẽ cau mày.

"Trái đất thực sự có chủ. Điều này cảm thấy ... ít nhất là cấp độ tiêu đề."

Số bốn nhìn sâu vào rừng rậm. Một số trang nghiêm nói.

Số 6 cũng đang dần rút đi, và động lượng của cơ thể ngày càng thấp hơn, và cuối cùng nó giống như một hòn đá, không có biến động cuộc sống. Ông nói trong khi rút lui:

"Tiêu đề ... chỉ có một vài người trên toàn thế giới, ngay cả khi họ là những ẩn sĩ ẩn giấu, họ sẽ không bao giờ vượt quá hai bàn tay. Trái đất có thể có người ở cấp độ này không?"

Số 4 liếc nhìn anh.

"Tôi sợ có nhiều hơn một người ... Đây là điều khủng khiếp trên hành tinh này. Rút tiền, nhiệm vụ thất bại."

Số 4 quay trở lại khoảng trống, và dòng máu mờ nhạt lóe lên trong không khí.

Số 6 cũng đưa ra một cái nhìn trang nghiêm đến khu rừng ở phía xa, không nói gì, thấp thoáng và biến mất.

Giây tiếp theo, năm con số xuất hiện ở nơi này, rồi lại biến mất. Từ xa, một chút năng lượng cứ thỉnh thoảng tràn ra, như một tiếng sấm sét, liên tục vang lên ở những độ cao trên khắp thế giới.

...

Chưa kể rằng năm đồng chí cũ trong cuộc họp đã không đuổi kịp hai tên tội phạm siêu truy nã trong danh bạ.

Gia đình Ye của thành phố bầu trời cũng sống động.

Nhưng anh ta nói rằng người đàn ông béo và vệ sĩ của anh ta ném ra khỏi nhà hàng đã ngã ngay trước mặt Ye Chen.

Tôi không muốn gây rắc rối, tôi chỉ muốn mua một số vật liệu tinh chế. Gặp phải một nhóm người từ gia đình Mo là đủ để làm anh ta không vui. Đây là một con lợn béo chết?

Ye Chen không vui.

Người có gia đình Mo, xét cho cùng, anh ta là một người sống tình cảm, ngay cả khi không có mối quan hệ giữa nam và nữ với Mo Qiudi, nhưng ít nhất cô được coi là em gái. Vì vậy, những điều này chỉ có thể được chú ý, nhưng thực sự không thể đi nhỏ giọt.

Nhưng chuyện gì đang xảy ra với con lợn béo chết này?

Master Ye bị bãi bỏ, bạn không lấy Master Ye làm người sao?

Mắt anh khẽ quét.

"Hả?"

Bạn là vệ sĩ?

Ye Chen nghiêng đầu, con ngươi co rúm lại.

Đây không phải là chú của ông nội của Ye Family Ye Changlong sao?

Đó là tên khốn nổi tiếng của gia tộc Ye, người có thể chịu đựng nó sau khi luyện tập một lớp. Anh ta thề sẽ không bao giờ luyện tập nữa, ăn uống mỗi ngày. Dưới sự bảo vệ của gia đình Ye, không có ác quỷ trong thị trấn cá và thịt.

Ye Chen đã có mâu thuẫn với anh ta khi anh ta ở đỉnh cao, vì anh ta đã cướp phụ nữ tốt trên đường phố. Ye Chen bị đánh mạnh. Cuối cùng, nó đã đến với tổ tiên, và anh chàng này đã bị tổ tiên chặt chém.

Nó đã không được ra mắt trong một thời gian dài kể từ đó, và nó đã hội tụ rất nhiều sau đó.

Thật bất ngờ khi lần này nó lại xuất hiện.

Nhìn vào tình huống khốn khổ này, nó sẽ không tốt.

Lúc này, những người xung quanh anh đã tập trung lại. Mặc dù họ không dám đi quá xa, nhưng họ không còn sợ hãi nữa. Tất cả họ đều chỉ và nói gì đó.

Sau khi nghe một lúc, Ye Chen đã hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Cảm giác có tội với những vấn đề cũ, và chúng bị đánh đập.

Diệp Chen nhíu mày.

Lý do là anh ta không nên quan tâm đến điều này. Gia đình Ye đủ bừa bộn.

Hiện tại danh tính của He Ye Chen rất nhạy cảm. Nó thực sự không nên sớm.

Nhưng mối quan hệ giữa gia đình Ye phải được sắp xếp sớm hay muộn, ngay cả khi anh có thể bỏ qua, nhưng cha anh không bao giờ có thể đi. Là người kế thừa của gia đình Ye trong tương lai, chúng ta phải đối mặt với những điều này.

Thay vì làm điều này, tôi cũng có thể giúp anh ta giải quyết nó sớm hơn.

Giống như một người đàn ông béo chết, ở trong gia đình Ye là một tai họa! Không có vai trò tích cực nào có thể được chơi.

Anh ta còn trẻ, anh ta không phải lo lắng, và anh ta đã bỏ đi khi đó là một vấn đề lớn, vì vậy anh ta có thể làm rất nhiều việc chạm đến mọi cấp độ của mối quan hệ, nhưng cha anh ta không thể.

Cái này gần như bằng không, và sẽ không làm gì ngoài việc làm hại mọi người. Nhưng địa vị cao và đáng sợ.

Những người lớn tuổi trong gia đình Ye có năm người còn lại, và người thứ ba là chủ sở hữu của gia đình Ye hiện tại.

Thị trấn cao tuổi thứ hai bảo vệ Tòa nhà Kinh điển Tây Tạng Yejia là người bảo vệ thực sự của gia đình Ye và vị thế của nó được tôn trọng.

Các trưởng lão đã ở với tổ tiên của họ trong nhiều năm, phục vụ xung quanh và đóng cửa trong khu vực tổ tiên quanh năm.

Hơn nữa, tuổi của người lớn về cơ bản không khác nhiều so với tuổi của tổ tiên. Người lớn tuổi thật đáng sợ, và địa vị của họ thậm chí còn đáng sợ.

Ye Changlong, cháu trai của gia đình Ye, là cháu trai của ông.

Anh cả có hai đứa con trai dưới đầu gối, và đứa con trai lớn nhất, cha của Ye Changlong, đã chiến đấu cho gia đình Ye trong những năm đầu đời và chết ở quê nhà. Sau này, khi những người lớn tuổi có con ở tuổi già, có một con lợn béo chết trước mặt họ.

Những người lớn tuổi trung thực và ngay thẳng trong cuộc sống của họ, và họ muốn đuổi con trai hiếu thảo ra khỏi nhà.

Nhưng những người khác phải nhìn vào mặt anh, sau tất cả, đây là con trai duy nhất của anh.

Ông già của ông đã nghỉ hưu quanh năm, điều này khiến những người khác chấp nhận thái độ tự phụ đối với anh chàng lớn nhất của gia đình Ye.

Ngay cả tổ tiên lớn tuổi cũng phải bồi thường cho những người lớn tuổi về sự mất mát thời thơ ấu của họ, và thậm chí còn buộc các trưởng lão không được trục xuất đứa con trai nhỏ của mình ra khỏi nhà.

Ngoài ra, Ye Changlong, là con trai đầu của gia đình Ye, có rất nhiều quyền lực thực sự trong gia đình Ye. Anh ta thường sử dụng người chú không phải là vũ khí để làm một số việc đáng xấu hổ.

Hai người thông đồng với nhau và duy trì lẫn nhau, và dần dần phát triển thói quen béo này!

Diệp Chen nhíu mày. Hét lên

"Vệ binh gia đình Ye ở đâu!"

Các vệ sĩ của những người theo dõi, người đàn ông béo, Ji Lingling, run rẩy, và thậm chí đứng dậy với một cuộn, nhưng may mắn là cơ thể không bị thương nghiêm trọng, và những vết thương chí mạng đều thuộc về người đàn ông béo.

"Tôi là Ye Chen, Ye Chen. Bây giờ, tôi ra lệnh cho bạn lấy cặn bã của Ye Family, đó là một tai họa của mọi người, với tổ tiên của gia đình!

"..."

Mặc dù một vài người đứng dậy, họ vẫn cười toe toét vì đau đớn. Lúc này, Ye Chen đã ngạc nhiên. Hãy nhìn tôi và tôi sẽ thấy bạn. Tôi không biết phải làm gì.

Tất cả họ đều biết tên của Ye Chen, và họ thường đọc truyện cười trước đây.

Chỉ là người ngoài gia đình Ye có thể không tôn trọng Ye Chen, nhưng vì là người bảo vệ của gia đình Ye, danh tính và địa vị là rất quan trọng.

Ngay cả khi điều này thực sự là một sự lãng phí, họ không dám bác bỏ. Ngay cả khi tôi không muốn ở trong tim mình ... đây là nguyên tắc cơ bản của việc trở thành người bảo vệ gia đình Ye.

"Ah! Đó là bạn! Bạn lãng phí! Bạn dám chăm sóc Lão Tử! Bạn lãng phí! Lãng phí! Ah! Nó làm tổn thương Lão Tử! Một số bạn, bạn vẫn đang làm gì! Giúp Lão Tử lấy thuốc!

Người đàn ông béo nằm trên mặt đất cuối cùng cũng thức dậy rất nhiều vào lúc này, và anh ta không thể quan tâm rằng anh ta đã đi tiểu và đi tiêu, và anh ta đã đến và la mắng!

Ye Chen không nhìn anh mà chỉ nhìn lại những người bảo vệ của Ye Family.

"Tại sao? Thật đáng xấu hổ cho gia đình Ye? Đừng lấy lại rác này cho tôi ?! Nếu bạn lại khiến gia đình Ye xấu hổ, bạn không thể thoát khỏi nó!"

Lính gác giật mình.

Kể từ khi kết thúc cuộc rút lui cái chết của tổ tiên và câu hỏi của gia đình, gia đình Ye đã quản lý chặt chẽ hơn rất nhiều.

Không ai dám coi trọng khuôn mặt của Ye Family. Trong quá khứ, họ đã theo các bậc thầy của chính họ, và các bậc thầy chịu trách nhiệm cho bất cứ điều gì, vì vậy hãy để họ làm bất cứ điều gì họ muốn.

Nhưng bây giờ ... tăng lên đến độ cao này, họ không dám, và họ phải lắng nghe! Nếu không, họ sẽ được đi kèm với chủ chất thải này.

"Táo bạo! Bạn lãng phí! Dám nói ra! Có gì đáng xấu hổ hơn với gia đình Ye hơn bạn không!"

Nước mắt đau đớn của người đàn ông béo tuôn ra, và anh ta vẫn mắng Ye Chen ở đó.

Ye Chen nhìn anh lạnh lùng:

"Chất thải mạnh hơn bạn ... lấy đi!"

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net