Chương 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngài đương nhiên có thể tới bất cứ lúc nào, tuy nhiên để có được giá cao, ta đề nghị ngày mai đấu giá đi, hôm nay chúng ta đem tin tức truyền ra trước, số người có tiền trong đô thành muốn mua được linh thú sẽ rất nhiều đây!"

"Không thành vấn đề!" Tiền càng nhiều càng tốt, nàng không chê nhiều tiền!

Thiếu niên từ trong bọc lấy ra một tấm phiếu kim quang lưu chuyển, giao cho nàng: "Ngày mai ngươi tới nơi đấu giá, xuất ra tấm phiếu thông hành này, sẽ có người báo cho ta biết."

Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu nhìn, trên tấm phiếu có vài chữ 'Bố Cát Nhĩ đấu giá – thông hành', mặt sau có ấn kí huy hiệu thập tự tinh của Bố Cát Nhĩ gia tộc.

Bố Cát Nhĩ là gia tộc nổi danh nhất trên Tạp Nhĩ Tháp đại lục về sự giàu có, có thể nói ở bất cứ một quốc gia nào, bọn họ đều có danh vọng cùng địa vị vô cùng cao.

Được xưng là 'quý tộc trong quý tộc'.

Thiếu niên này người của Bố Cát Nhĩ gia tộc?

"Lạc Lạc thiếu gia, hóa ra ngài ở chỗ này!"

Từ trong đội ngũ lính đánh thuê, đột nhiên đi ra vài người, vẻ mặt vô cùng lo lắng, nhìn thấy thiếu niên này đứng đây nên lập tức chạy tới.Thần thái của thiếu niên này vốn đang phấn chấn trong nháy mắt liều trở nên uể oải, rũ vai xuống: "Bị tìm được rồi. . ."

Không cần tiếp tục nhìn, đại khái Hoàng Bắc Nguyệt có thể đoán được thân phận của thiếu niên này.

Thiếu gia trong đại gia tộc lặng lẽ chạy trốn, ra ngoài theo đội ngũ lính đánh thuê rèn luyện, loại chuyện này ở trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp rất nhiều.

Bởi vì ở thời đại này, trở thành cường giả là giấc mộng của hầu hết tất cả mọi người!

"Con nhện đỏ này các ngươi giữ đi, ngày mai ta sẽ đến nơi bán đấu giá."

Không muốn tiếp tục cùng gia tộc Bố Cát Nhĩ dây dưa, Hoàng Bắc Nguyệt nhảy lên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, rời đi rất nhanh.

Thiếu niên trong mắt mong mỏi nhìn Băng Linh Huyễn Điểu càng bay càng xa kia, cảm thấy như đang nằm mơ sờ bàn tay phải của mình. Thật không thể tin được, vừa rồi không phải hắn nằm mơ chứ!

"Lạc Lạc thiếu gia!" Mấy người kia chạy tới, mỗi một người đều không kém chiến sĩ cao cấp.

"Ngài làm cho chúng ta lo lắng gần chết! Lão gia biết ngài biến mất, hiện đang rất giận dữ, ngài mau cùng chúng ta trở về đi".

Bố Cát Nhĩ Lạc Lạc nâng lên khuôn mặt tuấn tú, đột nhiên cười rộ lên: "Lần này phụ thân đại nhân khẳng định sẽ khen ngợi ta!"

Mấy người võ sĩ kia đưa mắt nhìn nhau, đến khi nhìn thấy nhện đỏ trên mặt đất thì lộ ra thần sắc khiếp sợ."Lạc Lạc thiếu gia, đây là. . ."

"Đây là linh thú vị Hí Thiên đại nhân trong truyền kia lưu lại, chuẩn bị ở nơi chúng ta tiến hành đấu giá!" Lạc Lạc kiêu ngạo nói.

Vị Hí Thiên đại nhân kia. . .Các võ sĩ lập tức lộ ra thần sắc sùng kính, nói: "Thiếu gia, ngài thật sự tài giỏi!"

"Không hổ là thiên tài đứng đầu gia tộc Bố Cát Nhĩ của chúng ta!"

"Ha ha ha ha —— "

*************** Bắc Nguyệt hoàng triều ***************

Ở nơi giao nhiệm vụ của công hội lính đánh thuê, nhận một trăm vạn kim tệ.Ở trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp, tiền tệ lưu thông có kim tệ, tiền bạc, tiền đồng, thiết tệ.1000 thiết tệ =100 tiền đồng =10 tiền bạc =1 kim tệ.

Nếu số lượng tiền quá nhiều, có thể lựa chọn dùng 10 kim tệ tạo một lan mỗ tạp (nơi đựng tiền), đem tiền cất vào đó, muốn lúc có đều thể trực tiếp lấy ra.Lan mỗ tạp công dụng so với không gian riêng không khác biệt nhiều, tuy nhiên lan mỗ tạp chỉ có thể chứa tiền, giá cả cũng rẻ hơn chút, lệ phí để tạo một lan mỗ tạp là 10 kim tệ.Mà không gian riêng thì giá cả không phải chỉ có ít như vậy, hiện tại tiền không phải là nhiều, Hoàng Bắc Nguyệt không lập tức đi mua không gian riêng, mà ở trong chợ Bố Cát Nhĩ dạo một vòng, tìm hiểu một chút về dược liệu của thế giới này.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net