Quyển 3: Tuyệt sát thiên hạ (Chương 603- 622)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 603: Ta dẫn ngươi đi (11)

Tuy mu bàn tay bị băng nhọn cắt chảy máu, nhưng hắn vẫn rất nghe lời, không hề công kích Thiên Đại Đông Nhi tiếp, chỉ là sát khí trên người không chút tiêu tán, vẫn tràn ngập tính uy hiếp.

Thiên Đại Đông Nhi ngẩn ra, thời điểm nhìn thấy Mặc Liên, sắc mặt của nàng có chút thay đổi. Tên Mặc Liên này, nàng nhớ rất rõ... Sau năm năm, thực lực của hắn vẫn mạnh như thế, chỉ là, tính tình lại càng giống một đứa trẻ không hiểu chuyện.

Nhớ lại một chưởng vừa nãy của Mặc Liên, trong lòng nàng vẫn còn sợ hãi, nếu không có Hoàng Bắc Nguyệt ngăn cản, chỉ sợ nàng đã trở thành vong hồn dưới tay hắn!

Tại sao lại ngăn cản?

Thiên Đại Đông Nhi kéo chiếc khăn đen che mặt xuống, đôi môi nhẹ run rẩy, thẳng thắn đối mặt với Hoàng Bắc Nguyệt: "Tại sao ngươi lại ngăn cản?"

"Ta không muốn ngươi chết." Hoàng Bắc Nguyệt đang được A Tát Lôi kéo ra khỏi vùng cát lún, sắc mặt so với vừa rồi càng thêm tái nhợt, trong ngực là một mảnh phiên giang đảo hải, nhưng ngữ khí lại vô cùng bình thản.

Thiên Đại Đông Nhi lạnh lùng cười rộ lên: "Ngươi mà lại không muốn ta chết?"

"Tại sao ta lại muốn ngươi chết đây, ngươi chết rồi, ai sẽ chiếu cố cho Tiểu Hổ với Chi Chi." Nàng vừa nói xong, Tiểu Hổ cao lớn đã đi tới đứng bên người Hoàng Bắc Nguyệt, nâng mắt nhìn Thiên Đại Đông Nhi.

Dường như Tiểu Hổ rất có thiện cảm với gương mặt này, nó thậm chí còn nghiêng đầu sang một bên, nhỏ giọng "ô" lên một tiếng.

Hốc mắt Thiên Đại Đông Nhân trong nháy mắt đỏ bừng, ký ức ngày xưa lập tức ùa về, những hình ảnh rõ ràng đấy làm cho nước mắt của nàng không ngừng chảy ra.

"Ngươi không hề để ý tới sống chết của ta, nếu quan tâm, ngươi cũng sẽ không bỏ mặc ta một mình như thế." Thiên Đại Đông Nhi nghẹn ngào hô lớn, thanh âm mang theo hận ý đánh sâu vào tinh thần của Hoàng Bắc Nguyệt.

Trong lòng xẹt qua một tia áy náy, Hoàng Bắc Nguyệt mấp máy môi vài lần, nhưng một chữ cũng không thốt ra được.

Thiên Đại Đông Nhi sải bước đi về phía nàng, tuy không dám ra tay cản trở nữa nhưng Mặc Liên vẫn cố chấp bám sát theo nàng, giống như sợ nàng sẽ ra tay tổn thương Hoàng Bắc Nguyệt.

"Tại sao lại không đi tìm ta? Ngươi thậm chí còn không thèm đi tìm ta!"

"Ta cho rằng ngươi đã chết." Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi mở miệng, trong thanh âm cũng mang theo một tia nghẹn ngào.

Năm đó nàng tin tưởng lời nói của Linh Tôn, nghĩ rằng đã hoàn toàn hết hy vọng, dù gì Đông Lăng cũng bị con Cửu Đầu Điểu hung tàn bắt đi lâu như vậy, trong lòng nàng cũng không dám ôm hy vọng gì, bởi vậy mới không đi tìm.

Nếu như lúc ấy Linh Tôn nói với nàng vẫn còn một tia hy vọng, vậy cho dù có phải liều cái mạng này, nàng cũng sẽ mang Đông Lăng trở về!

Bởi vì, Đông Lăng luôn toàn tâm toàn ý tin tưởng nàng! Đông Lăng từ nhỏ đã làm bạn với Hoàng Bắc Nguyệt, cũng vì nàng chịu biết bao nhiêu đau khổ, cho dù trái tim nàng làm bằng sắt, nàng cũng không thể thấy chết mà không cứu!

Thiên Đại Đông Nhi đứng trước mặt nàng, khuôn mặt thanh tú bị nước mắt làm cho ướt đẫm, tầm mắt mông lung, nhưng dù vậy, nàng vẫn thấy rõ trong mắt của Hoàng Bắc Nguyệt cũng lấp lánh ánh nước.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng sẽ khóc ư?

Hoàng Bắc Nguyệt che mặt, sụt sịt mũi, khàn giọng nói: "Thực xin lỗi..."

"Nhiều năm trôi qua, mỗi lần nhớ tới bóng lưng lúc rời đi của ngươi, ta lại càng hận ngươi. Ngươi có biết không, lúc ấy chỉ cần đi thêm vài bước nữa, ngươi đã có thể nhìn thấy ta rồi..."

Thiên Đại Đông Nhi khóc rống lên, đầu gối mềm nhũn, quỳ rạp trên mặt đất.

Hoàng Bắc Nguyệt đặt tay lên trán, nhắm mắt lại, hốc mắt vẫn nóng rực lên, vừa chua xót lại vừa đắng chát, giờ phút này, sự hối hận của nàng so với năm năm trước lại càng nhiều hơn.

"Ngươi hận ta là đúng, nhiều năm như vậy nếu không có ngươi che chở, có lẽ ta đã sớm chết rồi, vậy mà ta lại không thể bảo hộ ngươi, bởi vậy, ngươi đối xử với ta như thế nào cũng đúng cả."


Chương 604: Ta dẫn ngươi đi (12)

Hoàng Bắc Nguyệt phất phất tay với người bên cạnh, ý bảo bọn họ rời đi: "Đây là trận chiến giữa ta và nàng, người khác đừng nhúng tay vào!"

"Vương?" Cát Khắc nóng nảy nói: "Trên người ngươi còn có thương tích, bây giờ mà chiến đấu với nàng thì rất không công bằng, cứ chờ dưỡng thưỡng tốt trước đã..."

Mấy người bọn họ cũng không biết Đông Lăng, đương nhiên chỉ một mực ủng hộ vương của mình.

Hoàng Bắc Nguyệt giơ tay ngăn cản: "Không cần nhiều lời!" Vừa nói vừa chậm rãi đi về phía Thiên Đại Đông Nhi.

Một cái bóng đen thoáng qua, con đường phía trước lập tức bị cản trở, Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, có chút hoảng hốt nói: "Mặc Liên các hạ?"

"Mặc." Mặc Liên sửa lời nàng, hắn không thích cách gọi xa lạ như vậy.

Trên mặt Hoàng Bắc Nguyệt lộ ra nụ cười nhợt nhạt: "Đây là chuyện tình giữa ta và Thiên Đại các hạ, ta không muốn bất kì kẻ nào nhúng tay vào!"

Mặc Liên lắc đầu, thần sắc có chút ngưng trọng: "Nguy hiểm."

Hoàng Bắc Nguyệt có chút khó hiểu. Thời gian nàng ở chung với Mặc Liên cũng không lâu, tuy biết cách nói chuyện của hắn không giống với người bình thường, nhưng ít nhất bản thân nàng vẫn hiểu được hai ba câu, nhưng giờ phút này, nàng hoàn toàn không hiểu cái nguy hiểm mà hắn nói tới là gì.

Là việc nàng trọng thương nhưng vẫn đánh với Thiên Đại Đông Nhi nguy hiểm, hay là nơi này nguy hiểm?

Nàng vừa định mở miệng hỏi, Mặc Liên đã nắm lấy tay nàng: "Dẫn ngươi đi." (Dạ: ngọt, ngọt chết người a~, tiểu Mặc, *giơ tay* ngươi nắm tay ta này TT^TT)

Hành động của thiếu niên quỷ dị này khiến cho mọi người ngẩn ra, rõ ràng vừa rồi còn đằng đằng sát khí, sao bây giờ lại giống như một con cún nhỏ, thân mật lượn lờ quanh Hoàng Bắc Nguyệt đây?

Á Tát Lôi không hề có thiện cảm gì đối với người của Quang Diệu Điện, thấy Mặc Liên hành động như vậy, hắn khó chịu nói: "Này này! Nam nữ thụ thụ bất thân nha, ngươi mau bỏ tay ra!"

Mọi người thiếu chút nữa không nhịn được mà bật cười, Hoàng Bắc Nguyệt lại càng câm nín. Cái tên A Tát Lôi này, không biết nói chuyện thì thôi đi, còn bày đặt ăn nói lung tung, lời này nói ra, nàng có cảm giác như mình là thiếu nữ đường hoàng bị Mặc Liên đùa giỡn vậy.

Mặc Liên đương nhiên không hiểu cái gì gọi là "nam nữ thụ thụ bất thân", đã nắm được tay của Hoàng Bắc Nguyệt, hắn tuyệt đối sẽ không buông ra, nghe xong lời này, tay hắn lại càng siết chặt!

Hoàng Bắc Nguyệt hơi nhíu mày, nàng cũng không phải là thiếu nữ nhu nhược, nhưng lực tay của Mặc Liên cũng không khỏi quá mạnh đi, đầu khớp xương của nàng gần như muốn nứt ra rồi.

"Mặc Liên, buông tay!" Nàng cũng không muốn bị hắn bóp gãy xương, ngơ ngơ ngác ngác lại có thêm một vết thương mới đâu.

"Mặc." Mặc Liên cúi đầu nhìn nàng, vẫn hết sức kiên trì cố chấp, hắn sẽ không buông tay, đến chết cũng không buông tay! Người khác bảo hắn buông tay, nhưng tại sao ngay cả nàng cũng muốn bảo hắn buông tay?

Hắn không nhìn thấy nàng, buông tay, hắn sẽ không thấy nàng được nữa!

"Được rồi, Mặc, ngươi buông tay ra có được không? Tay của ta đau." Thật ra là rất đau!

Cánh tay Mặc Liên thoáng cứng đờ, sau đó chậm rãi buông ra. Hoàng Bắc Nguyệt thấy vậy lập tức rụt tay về, trong lúc nàng tưởng đã có thể tự do, không ngờ Mặc Liên lại nhanh chóng chộp lấy ống tay áo của nàng. Nắm ở đây, nàng sẽ không đau nữa! (Dạ: đáng yêu, siêu cấp đáng yêu mà)

Hoàng Bắc Nguyệt ngơ ngẩn, sau đó có chút dở khóc dở cười, người chung quanh cũng bắt đầu dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn nàng, giống như đang muốn hỏi: Này, ngươi đã làm ra chuyện tình không thể tha thứ gì đối với người ta rồi hả, khiến cho một thiếu niên tốt không muốn rời bỏ ngươi? (Dạ: ta chết cười với cái đám lính đánh thuê xung quanh :)))

Hoàng Bắc Nguyệt chớp chớp mắt, nàng... hình như nàng đâu có làm chuyện tình gì không thể tha thứ đâu?

Vốn nàng muốn cùng Thiên Đại Đông Nhi đánh một trận, nào ngờ lại bị Mặc Liên nháo lên phá hỏng, hơn nữa dường như mọi người đều đã quên chuyện này, ánh mắt đều nhìn về phía Mặc Liên và Hoàng Bắc Nguyệt, không biết hai người này muốn giải quyết chuyện tình đó như thế nào.

Hoàng Bắc Nguyệt giống như một tên nam tử phụ tình, dưới vô số ánh mắt đang đánh giá mình, vô tội sờ sờ cái mũi, sau đó nói: "Mặc, ngươi vừa mới nói nguy hiểm, đấy là có ý gì?"


Chương 605: Ta dẫn ngươi đi (13)

"Ma thú."

Sắc mặt Hoàng Bắc Nguyệt đại biến, vội vàng quay đầu liếc nhìn Phong Liên Dực. Phong Liên Dực vốn đang nhìn chằm chằm vào bàn tay đang nắm lấy ống tay áo Hoàng Bắc Nguyệt của Mặc Liên, trong lòng có chút suy nghĩ, nhưng vừa nghe được lời này, hắn cũng lập tức ngẩng đầu lên.

Hai người nhìn nhau một cái, đều hiểu ý tứ của đối phương. Là ma thú thủ hộ, bọn nó đã bị kinh động rồi!

Động tĩnh Vừa rồi của Mặc Liên ở trong Tu La Thành quá lớn, uy áp của Huyễn Linh Thú đủ để thức tỉnh đám ma thú thủ hộ kia!

"Mau rời khỏi nơi này!" Phong Liên Dực trầm giọng nói.

Đám lính đánh thuê kia không hề biết ma thú là cái gì, vẻ mặt tràn ngập tò mò, cũng không cảm thấy có gì là quá nghiêm trọng cả.

"Tề vương điện hạ, ma thú là cái gì? Dù gì chúng ta cũng có hai con Thần thú ở đây mà!"

Tiểu Hổ cùng Huyễn Linh Thú đều là Thần thú, đặc biệt là Huyễn Linh Thú, nó lợi hại đến mức có thể xưng vương xưng bá trên Tạp Nhĩ Tháp đại lục!

"Thì ra trên đời này thật sự có ma thú!" Thủ lĩnh Thượng Quan Vô Vân của đoàn lính đánh thuê đứng đầu đại lục – đoàn lính đánh thuê Phệ Diễm – biểu tình ngưng trọng nói.

Tất cả mọi người đồng loạt nhìn về phía Thượng Quan Vô Vân, chờ hắn giải thích, nhưng dường như hắn không hề có ý định này, chỉ hướng Phong Liên Dực hỏi: "Tề vương điện hạ, ma thú của Tu La Thành là cấp mấy?"

"Ma thú bị kinh động chính là ma thú thủ hộ của Tu La Thành, bọn nó đã tiến hóa đến cấp bảy." Phong Liên Dực nói.

Thượng Quan Vô Vân cũng hít vào một hơi khí lạnh, vội vàng nói: "Chúng ta mau mau đi ra ngoài, nếu không sẽ không kịp mất!"

Phong Liên Dực gật đầu, cất giọng nói với mọi người: "Các vị, chuyện tình liên quan tới ma thú, sau khi ra ngoài ta sẽ giải thích cho mọi người, hiện tại nơi này không thích hợp ở lâu, chúng ta mau rời đi."

Đám người của liên minh lính đánh thuê đều vì bội phục cách làm người của Tề vương nên mới theo hắn tiến vào Tu La Thành, thấy hắn bảo chuyện này rất nghiêm trọng, bọn họ đương nhiên không chút hoài nghi, lập tức rối rít rời đi.

Phong Liên Dực đi tới, đầu tiên là liếc Mặc Liên vẫn đang nắm chặt ống tay áo của Hoàng Bắc Nguyệt, sau đó mới nhìn sang nàng. Hoàng Bắc Nguyệt thấy vậy cũng chỉ có thể nở nụ cười bất đắc dĩ.

"Mặc Liên các hạ, Huyễn Linh Thú của ngươi và Ma thú thủ hộ là đối thủ ngang tài ngang sức, liệu ngươi có thể ở lại đoạn hậu (ngăn cản phía sau) được không?" Phong Liên Dực ôn nhã nói với Mặc Liên, trong con ngươi màu tím còn hàm chứa nụ cười ôn nhuận nhàn nhạt.

Thật là quân tử khiêm nhường. (Dạ: là tại ta hoa mắt hay sao mà ta lại cảm thấy Dực ca đang lộ ra cái đuôi cáo vẫy vẫy, ta cảm giác đây là trắng trợn trả thù a :))))

Nhưng Mặc Liên lại không thèm chừa cho hắn chút mặt mũi, Phong Liên Dực bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn ngoài việc nhìn sang Hoàng Bắc Nguyệt.

Hiếm khi nhìn thấy loại người nam nữ thông sát, già trẻ lớn bé đều không tha như Phong Liên Dực đá trúng tấm sắt, lại nhìn thấy biểu lộ bất lực trên mặt hắn, Hoàng Bắc Nguyệt không khỏi cười rộ lên. Nàng đột nhiên cảm thấy cái tên Mặc Liên này cũng là một người rất đáng yêu! (Dạ: cái đoạn Bắc Nguyệt miêu tả Dực ca làm ta cười muốn tắt thở mà)

"Mặc, ngươi có thể giúp chúng ta đoạn hậu được không?" Nàng cười hỏi.

Yêu cầu của nàng, Mặc Liên đương nhiên sẽ không cự tuyệt, hắn gật đầu một cái, sau đó xoay người kéo tay nàng rời đi.

Hoàng Bắc Nguyệt sửng sốt, nàng cũng không có nói muốn cùng hắn đoạn hậu mà!

Trên mặt Phong Liên Dực lúc này cũng lộ ra nụ cười như gió xuân, hắn rất ít khi nhìn thấy biểu cảm không biết nên ứng đối thế nào của Hoàng Bắc Nguyệt như bây giờ. (Dạ: ta biết hai người tại sao yêu nhau rồi =_=)

Cái tên Mặc Liên này... Con ngươi của Phong Liên Dực hơi lóe lên, tình cảm mà Mặc Liên dành cho Nguyệt tựa hồ có chút không đúng, thứ tình cảm này cơ hồ không hề che giấu, từ trên người hắn nhiệt liệt tản mát ra.

"Nguyệt, nàng còn đang bị thương, tốt nhất là đi theo ta đi." Phong Liên Dực nhẹ nhàng nắm lấy tay của Hoàng Bắc Nguyệt, muốn đem nàng kéo qua.

Sắc mặt Mặc Liên khẽ biến, đằng đằng sát khí ngẩng đầu lên, bàn tay đang nắm ống tay áo chợt chuyển lên nắm lấy cổ tay của nàng, tránh cho việc nàng bị kẻ khác cướp đi!

Trong thoáng chốc, sát khí lạnh lẽo bắt đầu bốc lên từ thân thể của hai đại nam nhân, chỉ là sát khí của Mặc Liên có xu hướng âm hàn quỷ dị, còn của Phong Liên Dực lại lộ ra một loại phong độ nhẹ nhàng, ôn nhã như ngọc, thế nhưng trong đôi con ngươi màu tím đã bắt đầu xuất hiện một vòng nước xoáy nguy hiểm.


Chương 606: Ta dẫn ngươi đi (14)

Hai người đối nghịch lẫn nhau, cho dù Mặc Liên không nhìn thấy gì, nhưng giác quan của hắn lại rất nhạy bén, biết người này muốn cướp Nguyệt đi, hắn sao có thể cho phép đây?

Huyễn Linh Thú giống như tử thần phủ xuống thế gian, đôi mắt của nó nhìn chằm chằm vào Phong Liên Dực.

Phong Liên Dực vẫn mang theo nụ cười thản nhiên, hoàn toàn không để ý gì đến Huyễn Linh Thú.

Cát Khắc cùng A Tát Lôi hai mắt nhìn nhau, chợt A Tát Lô hít hít mũi, nói: "Không biết tại sao ta lại ngửi thấy một mùi hương là lạ?"

Cát Khắc ngây thơ hỏi: "Mùi gì?"

A Tát Lôi cau mũi nói: "Chua!" (Dạ: trời ơi :)))

Khóe miệng Cát Khắc co quắp: "Ngươi đừng có nói bậy! Tên Mặc Liên này làm sao có thể..."

Tâm tư của Tề vương đối với Già Dạ Vương, bọn họ không cần suy đoán cũng biết rõ ràng, nhưng cái tên Mặc Liên suốt ngày giống như quỷ, âm trầm lạnh lẽo này, ai mà biết trong lòng hắn muốn cái gì chứ?

"Sao lại không thể? Không tin thì ngươi cứ đưa tay cho hắn đi, xem hắn có thèm kéo tay ngươi không?" A Tát Lôi đầu óc cơ trí, không hề ngu ngốc, hắn nhìn ra được cách Mặc Liên đối xử với Già Dạ Vương của bọn họ không hề giống với những người khác.

Ngay cả Hồng Liên, hắn cũng không thấy Mặc Liên kéo tay nàng bao giờ!

Cát Khắc cả giận nói: "Nói bậy! Ta là nam nhân!"

A Tát Lôi hắc hắc cười lên: "Lúng túng cái gì, ta chỉ là lấy ví dụ thôi. Ài, ngươi nói xem, giữa Mặc Liên và Tề vương, ai lợi hại hơn?"

Vẻ mặt của Cát Khắc cũng trở nên nghiêm túc: "Ta chưa từng thấy Tề vương ra tay qua, đương nhiên không biết thực lực của hắn như thế nào. Hơn nữa ta có nghe nói thân thể của Tề vương không tốt, không thể tập võ, cho nên..."

A Tát Lôi nhướng nhướng mày: "Người không thể tập võ sẽ có khí thế mạnh như vậy sao?"

" Cái này..." Cát Khắc cũng không tiện nói thêm cái gì, dù sao cho đến bây giờ cũng chưa có ai thấy Phong Liên Dực ra tay, chỉ biết là hắn là Triệu hoán sư thuộc tính Phong, nhưng Triệu hoán thú của hắn là gì thì không ai biết.

Tề vương này vô cùng thần bí, sau mười năm làm con tin ở Nam Dực Quốc trở về, chỉ bằng vài cái thế lực cũ là đã có thể ngồi lên chiếc ghế Tề vương, hơn nữa dưới tình huống Bắc Diệu Quốc còn chưa xác lập ra vị vua mới, hắn đã bắt đầu nhiếp chính rồi.

Nếu không phải vì e ngại vị "mẹ đẻ" là Nhã hoàng hậu, Tề vương đã sớm lên ngôi hoàng đế.

Nếu hắn không có thực lực, vậy làm sao có thể có được địa vị như ngày hôm nay? Ở thời đại lấy võ làm trọng này, hắn thật sự chỉ là vị Tề vương ôn nhã văn nhược giống như lời đồn bên ngoài sao?

A Tát Lôi thấy Cát Khắc bắt đầu rối rắm thì lập tức đổi đề tài, tặc lưỡi cười nói: "Thật ra thì ta rất là tò mò, nếu Mặc Liên các hạ cùng Tề vương đánh nhau, không biết vương của chúng ta sẽ giúp ai đây?"

Cát Khắc vô cùng ngay thẳng nói: "Quang Diệu Điện là địch nhân của chúng ta, vương đương nhiên là phải giúp Tề vương rồi!"

"Thật vậy sao?" A Tát Lôi vô cùng hoài nghi, ánh mắt nhìn về Mặc Liên cùng Phong Liên Dực đang đối đầu gay gắt.

Mặc Liên âm trầm, Phong Liên Dực cũng dần dần thu lại nụ cười.

Hoàng Bắc Nguyệt bị kẹp ở giữa, Phong Liên Dực và Mặc Liên thì mỗi người một bên kéo tay nàng. Hoàng Bắc Nguyệt nhìn xung quanh một lượt, sắc mặt càng ngày càng khó coi, nỗi tức giận trong lòng cũng chậm rãi dâng lên.

Hai người này đang chơi trò gì vậy? Lấy nàng để so đấu à?

"Buông tay!" Hoàng Bắc Nguyệt quát lạnh, dùng sức đem hai tay rút về.

Thấy nàng nổi giận, Phong Liên Dực vội vàng nới lỏng tay, dù tranh chấp cùng Mặc Liên, hắn cũng không muốn làm nàng mất hứng, huống chi năm năm trôi qua, thật vất vả mới có thể gặp lại nhau, nếu muốn thái độ của nàng không ác liệt như trước, hắn đương nhiên sẽ không cố ý đi chọc nàng .

Nhưng Mặc Liên lại tương đối cố chấp, không chỉ không buông tay, lại còn nắm chặt hơn, gương mặt lộ ra vẻ nghiêm túc, đến chết cũng không buông!


Chương 607: Ta dẫn ngươi đi (15)

Đôi mi thanh tú của Hoàng Bắc Nguyệt nhíu chặt, đưa tay kéo bàn tay đang dùng sức siết chặt của hắn ra: "Ngươi cũng cút ra cho ta!"

"Nguyệt?" Mặc Liên bị nàng ngăn lại, chợt có chút hốt hoảng.

"Mặc Liên các hạ, nam nữ thụ thụ bất thân, xin tự trọng!" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nói, sau đó không thèm đếm xỉa gì đến hai người nữa mà nhảy lên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, chuyên tâm dưỡng thương.

Phong Liên Dực sờ sờ cái mũi, xem ra nàng tức giận thật rồi...

A Tát Lôi đi tới, lặng lẽ cười nói: "Mặc Liên các hạ , Tề vương điện hạ, vương của chúng ta cũng không phải là nữ tử bình thường, các ngươi xem nàng như hàng hóa mà tranh đoạt, nàng đương nhiên sẽ mất hứng."

Phong Liên Dực ôn nhã cười cười: "Đa tạ ngươi đã nhắc nhở."

Mặc Liên vẫn không hiểu gì cả, nhưng nghĩ đến lời nói tràn ngập tức giận vừa rồi của Hoàng Bắc Nguyệt, hắn đoán có lẽ nàng không thích bị hắn kéo tay.

Huyễn Linh Thú sau lưng có chút bất đắc dĩ nhìn hắn, quả nhiên tên này vẫn còn quá ngốc, trước mặt Tề vương ôn nhu tuyệt sắc lại càng không có năng lực cạnh tranh.

Huyễn Linh Thú phe phẩy cánh, nó cùng Mặc Liên tâm linh tương thông, giữa hai người (thú) rất ít khi trao đổi, nhưng lần này Huyễn Linh Thú lại chủ động mở miệng trước: "Ta sẽ quan sát nàng, không để nàng rời đi."

"Mất hứng." Mặc Liên lặng lẽ nói trong lòng.

Huyễn Linh Thú bất đắc dĩ thở dài nói: "Thật ra dáng vẻ của Hồng Liên giống nàng như đúc, sao ngươi lại không thích Hồng Liên? Hồng Liên thích ngươi, so với nàng còn nghe lời hơn."

Mặc Liên mím môi, nét mặt âm trầm, Huyễn Linh Thú biết mình nói sai, khiến cho người này không vui rồi, nếu hắn thật sự nổi giận, vậy sẽ rất là đáng sợ, cho nên nó liền câm miệng không nói thêm gì nữa.

Mặc Liên nhảy lên lưng Huyễn Linh Thú, Huyễn Linh Thú lập tức mang hắn bay về phía sau để đoạn hậu.

Thấy Mặc Liên cuối cùng cũng chịu rời đi, Phong Liên Dực từ từ đi về phía Băng Linh Huyễn Điểu, ngẩng đầu nhìn thiếu nữ lãnh khốc đang ôm hai tay ngồi trên lưng chim.

"Tức giận?"

Hoàng Bắc Nguyệt nhàn nhạt liếc hắn một cái, trong ánh mắt lộ ra ý tứ: "Chớ chọc ta!"

Phong Liên Dực gật đầu một cái, hắn biết nàng đang khó chịu, cần được an tĩnh, bởi vậy không nói hai lời liền đi về phía đám lính đánh thuê, nói cho bọn họ biết cách rời khỏi Hung Thổ Ngục.

Làm xong hết thảy, hắn liền quay đầu lại. Hoàng Bắc Nguyệt vẫn giữ nguyên tư thế lãnh khốc ngồi trên lưng của Băng Linh Huyễn Điểu, mà ở phía sau, Cự Tê Giáp Long đang chậm rãi đi tới, Thiên Đại Đông Nhi đang đứng trên bả vai nó, từ từ đến gần

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net