chương hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn nữ thấy mệt mỏi!

Bạn nữ thích nhiều trai đẹp lắm!

Nhưng bạn nữ cũng muốn có nhiều con gái cơ!

Thế quái nào một lớp có được năm đứa con gái??? Tỉ lệ nam nữ dân số Việt Nam nó thê thảm đến mức đấy rồi cơ à? Nhưng thôi, vì có nhiều trai đẹo, lại có đồng loại ở đây, nên bạn nữ tạm chấp nhận. Mà cũng bởi vì có năm đứa con gái, năm đứa con gái trong lớp (bao gồm bạn nữ và bánh bao) mới quen nhau nhanh thế.

Năm đứa con gái, ngoại trừ bạn nữ và bánh bao là người Việt Nam thì còn có một bạn nữ xinh xắn là người gốc Nhật, một mafia người Hồng Kông và một cô nàng gốc Hàn Quốc. Cả năm ngồi tụ lại ở hai bàn cuối góc lớp, không chung đụng gì với đám con trai. Được cái là đứa nào cũng sống ở đây lâu rồi nên cũng không vướng mắc gì cả.

May hơn cả là thầy chủ nghiệm của lớp, không những không phải là ông anh trai kính mến của bạn nữ, mà còn là một thầy trắng trẻo, đẹp trai, hiền lành và cực kỳ ra dáng thư sinh! Bạn nữ với kẹo chanh phải mệt mỏi lắm mới giữ được bánh bao, không cho nó chạy đến ôm chân thầy.

Phát hiện thứ ba sau thầy chủ nghiệm và tỉ lệ dân số lệch như hai đầu bập bênh chính là: lớp thật ra là lớp chỉ toàn người ngoại quốc thôi! Còn bánh bao với bạn nữ lạc vào đây là do nộp hồ sơ muộn mà  mấy lớp kia đều đủ chỉ tiêu học sinh hết rồi, nên hai đứa được kẹp như hàng tặng kèm ở đây!

Nghe có tí oan uổng cơ mà mấy hàng tặng kèm được sống trong một nơi toàn hàng ngoại nhập chất lượng châu âu như chúng nó?

Cô nàng người Nhật và cô nàng gốc Hàn trông hai đứa đang da diết nhìn về phía bàn giáo viên, chép miệng

"Chúng bây lạc bầy xa quá xa!!"

"Ờ, công nhận!"

Cơ mà bánh bao với bạn nữ đâu thèm để ý, bởi vì thầy giáo đang đọc tên học sinh trên bảng và vẫn chưa thấy tên chúng nó kia!

"Yên Văn Minh là bạn nam nào?" - giọng nói ngọt như mía lùi của thầy như đâm ba vạn chín nghìn nhát dao vào tim bạn nữ. Bạn nữ chầm chậm đứng lên và mấy chục cặp mắt nhìn không chớp mắt.

"Em là con gái á hả???!!!" - thầy chủ nghiệm tròn mắt, thốt lên kinh ngạc.

Bạn nữ chợt hiểu cảm giác của Hoa Thiên Cốt khi bị Bạch Tử Hoạ đâm sáu mươi chín nghìn nhát dao rồi. Tim bạn nữ đau, lòng ai nào có thấu???

Thầy chủ nghiệm vẫn còn đang sốc, lại nhìn thấy còn lại một cái tên ở tận cuối sổ, mới giật mình:

"Nguyễn Thị Hồng Hải."

Không phẩy một giây sau, một cục bánh bao trắng trắng tròn tròn bắn lên như tên lửa. Nhưng mà bánh bao bé quá, thầy bị cận nhưng hôm nay lại không đeo kính, chỉ thấy mờ mờ nên lẩm bẩm:

"Học sinh cấp ba mà sao bé quá thể!"

Cơ mà bạn bánh bao không nghe thấy, vì thầy nói bé... Hoặc là vì trong lớp đang có mấy tiếng rú ầm lên:

"Trông yêu thế! Như học sinh tiểu học ấy!"

"Mẹ ơi! Mai hớt từ!"

Thế là bánh bao đỏ mặt, lại làm mấy cháu bên trên gào hét:

"Giời ơi! Mau đưa ẻm ấy về trường tiểu học! Sao lại để ẻm lạc ở đây! "

"Con gái nhà ai đáng yêu quá thể! "

Mấy người không ngậm mỏ lại thì nó không ngừng đỏ mặt được đâu!

Bạn nữ nghĩ nhưng không nói, chỉ tóm Áo bánh bao bắt nó ngồi xuống.

Sau đấy là một bài dài dằng dặc các nội quy của trường do thầy chủ nghiệm phổ biến, cuối cùng chốt một câu xanh rờn:

"Yêu đương thì được, cơ mà phải chú ý thành tích! Nghe thủng không?"

"DẠ CÓ!"

Ba mươi con người đồng thanh.

Cuối cùng là chia bàn, thầy chủ nghiệm xấu xa không để cho năm đứa con gái được gần nhau: cứ hai bàn, ba người một tổ, mỗi tổ một đứa con gái! Bạn nữ đang buồn, nhìn cái mặt hơn hớn của bánh bao liền không nhịn được mà cốc cho một cái!

Mê trai chẳng nghĩ đến bạn bè gì cả.

Bánh bao ngồi bên cạnh hai bạn trai: một bạn trai người Hàn, đẹp ơi là đẹp, trông như thỏ con và cười xinh ơi là xinh, một bạn nam giống y hệt judy trong zootopia, từ lúc vào lớp lúc nào cũng chớp chớp, ngơ ngơ.

Bàn ba dãy trong liền trở thành biểu tượng cho sự trong sáng trong truyện ngôn lù, toàn thành phần xinh xinh, trắng trắng, má nộn nộn.

Bên dưới bánh bao còn có hai cậu bạn mũi cao như cầu trượt, nói chuyện cực kỳ nhiều muối với một bạn Trung Quốc mặt biệt, lờ đờ, nghe hai bạn ngồi bên cạnh nói là từ lúc đẻ ra đã thế rồi.

Nhìn tổ bánh bao lại nhìn tổ mình. Tổ bạn nữ nhanh sắc không thua kém tổ kia, nhưng hỡi ôi sao toàn thành phần mặt liền liệt??? Nội tâm bạn nữ đến đây rơi loảng xoảng.

Quay đi quay lại, bạn nữ đã thấy bánh bao đang buôn chuyện rất hăng với hai thanh niên bàn dưới. Cái gì mà ngượng ngùng? Cái gì mà đỏ mặt? Lừa đảo!!!

Thầy chủ nghiệm, thay vì thả chúng em ngồi chơi tiếng rưỡi, thầy có thể cho tụi em về không????!!!

Bạn nữ muốn gào lên với cả thế giới. Cơ mà không dám, nhìn mặt bạn nam bên cạnh nguy hiểm thấy mồ.

Nước mắt bạn nữ rơi thành sông~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net