chương 16 : làm quen ( hạ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe nàng nói hắn như vậy , Đông Khang Đêm tức giận xoay ngang trừng mắt nàng , hắn thân là đế vương bao nhiêu kẻ phải quỳ dưới chân bao năm qua cũng chưa có ai dám chất vấn hắn , hắn dù nói giết đi cũng sẽ không kẻ nào dám cản , vậy mà bây giờ ở đâu lòi ra một nữ nhân dung nhan đã tầm thường mà tính tình còn xấu như vậy , hay là do nàng ta chưa biết hắn là hoàng đế mới như vậy ? .

" ngươi có biết ta là ai không ?" Đông Khang Đêm hỏi nàng , hay cho một nữ nhân , hắn muốn biết khi nàng ta biết hắn là hoàng đế Đông Khang sẽ có biểu tình gì , là quỳ xuống khóc lóc van xin hay là e thẹn như muốn dụ dỗ , ai biết được , nữ nhân là rắn hai đầu mà .

" câu hỏi vô lý , vậy ngươi có biết ta là ai không " Thiên Băng nàng chính là hiểu được hắn nghĩ gì đấy nhé......, muốn ra uy với nàng à , còn lâu nha bé ! .

" ngươi.........." nghe được câu trả lời không như suy nghĩ , Đông Khang Đêm tức giận nói không nên lời , nhưng mà hắn vẫn cố nuốt giận nói " ta không biết ngươi là ai , nhưng tốt nhất nhận tội trước mặt ta , còn không thì biết được ta là ai thì hối hận không kịp đâu " hắn kiêu ngạo ngưỡng đầu nói , cứ nghĩ nói vậy sẽ hù dọa được nàng .

" hứ , ngươi cho dù là hoàng đế ta cũng không sợ , đất nước Nam Cung chúng ta là nam nữ bình đẳng bình quyền , ai sai người đó nhận tội , bổn tiểu thư không có tội thì nhận cái gì , ngươi thật quá vô lý rồi " nàng ngước mặt trừng lại hắn .

" ngươi.........hay cho một nữ nhân như ngươi , nói cho ngươi biết , ta chính l..........."

" là thương nhân thôi , chúng ta chỉ là thương nhân lạc đường giống các ngươi " Đông Khang Đêm lời nói còn chưa hết , Kim Long Trí bên này đã chen ngang nói , lần đầu tiên thấy cái người lạnh nhạt cao ngạo như Đông Khang hoàng đế đây lại gay cãi cùng một nữ nhân , chính hắn là muốn dùng thân phận thấp kém làm quen các nàng .

Còn bên này , ba người Thiên Băng các nàng sau khi nghe Kim Long Trí nói vậy thì liền tròn mắt nhìn nhau , Kim Long Trí định dùng chiêu giấu thân phận giống các nàng à , bất quá.....chưa biết mèo nào vờn chuột nào đâu........

" hảo , các ngươi là thương nhân lạc đường , ba chúng ta là ba cô nương lạc đường , cả năm đều là lạc đường , đúng là có duyên phận , hay là vầy , chúng ta năm người kết duyên bằng hữu , hai người các ngươi thấy thế nào " nàng rất ung dung tự nhiên nói .

" hừ , ta nào muốn kết bằng hữu với người phụ nữ không đoan trang như ngươi " Đông Khang Đêm vẫn còn bất mãn nói .

" ngươi......, hừ , bổn cô nương đây không đoan trang , nhưng ít ra cũng ngực tấn công mông phòng thủ đầy đủ , ít ra cũng không cần người keo kiệt có thân hình như cái cửa như ngươi quan tâm " nàng cũng không vừa , ưỡng ngực hướng hắn nói , cả bốn người kia vừa nghe xong liền mặt đen tai thì đỏ , nàng còn là nữ nhân không , như thế nào câu ' mông và ngực ' có thể dễ nói như vậy , với lại...........nhìn qua thân hình Đông Khang Đêm cũng cơ bắp rất chuẩn , nàng như thế nào nói người ta như cái cửa .

" các ngươi không cần cãi nữa , chúng ta sau này là bằng hữu , cãi nhau cũng không có lợi gì cho đâu " Kim Long Trí anh dũng đứng giữa ngăn cản .

' hứ ' một cái , cả hai người bọn họ không thèm nhìn mặt đối phương , hừ , nếu không phải bổn quận chúa muốn đột nhập cung Đông Khang thì đừng hồng đứng trước nàng mà trách trách mắng mắng , còn bên nàng Đông Khang Đêm nghĩ , hừ , nếu không phải Kim Long Trí kia cản trẫm nói ra thân phận , hiện bây giờ cũng không cần đứng đây so đo với một tiểu nữ nhân tầm thường , hừ , nói cái gì là người Nam Cung nên bình đẳng bình quyền , chẳng phải bọn người Nam Cung là đang dựa lưng nàng quận chúa gì đó sau , nói cái gì mà tiên nữ gì gì đó , hắn căn bản không tin một nữ nhân lại có tài cai quản đất nước , chẳng phải là do bị sũng thánh hư nên nhờ lời đổn thổi tốt một chút sau , còn nói cái gì nhan sắc tiên nhân , hừ , hắn trên đời thấy qua không ít mỹ nhân , bản thân sẽ không tin nàng có thể đẹp đến mức vừa nhìn liền say như lời đồn .

( mấy nàng thông cảm cho ta vì chap này hơn ngắn , lần nào rảnh sẽ bù lại [ cúi đầu ] , thành thật cám ơn mấy mem ^_^ ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#np