chương 17 : về trại ( thượng )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi chung một chổ ăn thịt nướng , nhưng cả năm người ai ai cũng im lặng như hến , ngay cả Gia Ân mồm mép cũng lặng thinh như tờ .

" à quên hỏi , ta tên là...........Long Trí , đây là Khang Đêm huynh , không biết ba vị cô nương tên gọi là gì ? " Kim Long Trí nói ,nhưng hắn có phần là không nói họ ra ,nếu nói ra thì sợ ba nàng biết thân phận bọn hắn , nhưng xin lỗi Trí huynh , cả ba người bọn họ sớm đã biết rồi .

" ta là Thiên Băng , ngươi cứ gọi là Băng , còn đây là hai nha hoàn của ta , Tiểu Thất cùng Gia Ân " nàng cũng thật tâm giớ thiệu nói , nàng không phải là giấu họ , mà là vì ngày thường các nàng đã gọi tên nhau bằng hai chữ đầu mà bỏ họ như vậy .

Long Trí cùng Khang Đêm hai người tròn mắt khi nghe nàng nói vậy , đúng là để ý mới biết , chớ như khi nảy thì bọn hắn sẽ không biết Gia Ân cùng Tiểu Thất là nha hoàn của Thiên Băng nàng , bởi bọn hắn trước nay chưa từng thấy vị tiểu thư nào đem nha hoàn xinh đẹp hơn mình bên cạnh cả bởi bọn nữ nhân luôn luôn muốn cho mình nổi bất nhất , huống hồ.....nhìn qua Gia Ân liền thấy nàng ấy rất ra dáng vẻ của một tiểu thư quyền quý lễ giáo nào đó , còn như Tiểu Thất , nhìn qua cũng rất ra khí chất tiểu thư của gia tộc chuyên võ thuật nào đó , nhưng khi nhìn qua Thiên Băng , nhìn qua nàng cũng chỉ có dung nhan bình thường dễ thương thôi , nhưng mà quả thật nếu để ý , khí chất trên người nàng ấy quả thật là khó lường , nhìn qua quả thật không rõ nàng sẽ là tiểu thư nhà nào được .

" các người làm gì nhìn ta chằm chằm vậy ? , bộ dính gì à ? " Thiên Băng nàng vừa nói vừa sờ mặt hỏi .

" kh...không , là chúng ta thất lễ rồi " Long Trí cúi đầu nói .

Trời nhấm nhem tối , cả 5 người bọn họ chính là im lặng suy nghĩ , nhưng cả 5 người ai ai cũng đang chê bai cùng oán trách cái đám ngự lâm quân kia , bọn chúng như vậy được hoàng cung huấn luyện mà thành , vậy mà đến giờ cũng đã cả buổi rồi mà vẫn chưa tìm ra bọn họ , khu rừng này mặc dù lớn nhưng cũng đâu có đến nổi làm khó cả trăm tên lính ngự lâm như vậy , mặc dù biết bên cạnh của Long Trí cùng Khang Đêm có ảnh vệ đang ẩn núp xung quanh , nhưng mà bọn người kia làm việc chậm chạp như thế thì hỏi thử có làm mất mặt Đông Khang quốc gia hay không đây .

" Ảnh Nhất ! " cuối cùng là đợi lâu quá chịu không nổi , Đông Khang Đêm cuối cùng là nóng giận gọi .

' vèo ' một cái sau tiếng gọi thất thanh của hắn , trên nhánh cây cao liền bay xuống một cái bóng đen rồi lẳng lặng quỳ chổ đó .

" chủ tử cho gọi thuộc hạ ! " bóng đen ấy là một nam tử tuổi trẻ mặc hắc y nói .

" Ảnh Nhất , ngươi tìm đường dẫn chúng ta về trại " Đông Khang Đêm uy nghi nói .

" vâng " nói rồi hắc y nhân kia bay đi mất .

Đông Khang Đêm sau đó là khoái trí cười trong lòng , là một nữ nhân nhu nhược , cô nàng Thiên Băng kia khi nảy thấy Ảnh Nhất bay từ trên cây xuống hẳn rất ngạc nhiên cùng sợ hãi đi , hắn hiện giờ chính là muốn quay đầu lại để xem bộ dáng co rút của nàng , hahahha ! .

" ách , ngươi..............." suy nghĩ liền làm , nhưng lại không hoàn toàn đúng như suy nghĩ của hắn , khi đang khoái chí xoay đầu lại định chọc ghẹo nàng , lại ngoài ý muốn thấy nàng đang rất bình tĩnh vui cười nói chuyện với 2 nha hoàn cùng Kim Long Trí , cuối cùng là thẹn quá hóa giận , hắn đưa tay chỉ vào mặt nàng nhưng lại chẳng thể lên lời .

" ngươi ngươi ta ta cái gì , ngươi bộ nghĩ bổn cô nương đây lần đầu thấy ảnh vệ à , ta khi còn ở nhà đã thấy không ít , hừ ! " Thiên Băng nàng hừ mũi nói , đùa à , bổn quận chúa khi trốn phủ đã không qua mặt ít ảnh vệ đâu , chứ đừng nói chi một ảnh vệ lại muốn đem ra khoe khoang uy hiếp nàng , bất quá hoàng đế Đông Khang chỉ có nhiêu đó , chẳng trách sau chỉ có danh không có đích .

" ngươi........., ha , ở nhà thấy không ít ảnh vệ à , ta đây chính là muốn biết ngươi rốt cục có thân phận gì mà lại dám kiêu căng như thế " Đông Khang Đêm xem thường nói , hắn trong lòng nghĩ nàng đang sợ nhưng chỉ cố ra oai .

" ta....... "

" chủ tử , thuộc hạ đã tìm được lối ra , mời " Thiên Băng định lên lời phản bác , nhưng lại bị Ảnh Nhất bất ngờ xuất hiện chỉ đường .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#np