426-490

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

aa

Chương 426: Nói Cho Sướng Mồm

- Hứa tiểu thư có cái nhìn thế nào vè quan điểm của Paul R. Krugman?

Dù bài viết của Diệp Trăn Dân chỉ phát biều trong báo nội bộ, nhưng những người này đều đọc được chẳng phải có gì là lạ, song Diệp Trăn Dân chẳng có tên tuổi gì ở giới kinh tế học Hong Kong, người ta chẳng trích dẫn lời ông ta chỉ nói Paul R. Krugman.

Trương Khác liếc kẻ vừa hỏi, chừng 30 tuổi, kính gọng vàng, tóc vuột keo bóng lộn, nhớ Cát Minh Đức giới thiếu là giám đốc của công ty đầu tư ký gửi, thường mà nói nó là quỹ cổ phần tư nhân.

Giám đốc quỹ cổ phần tư dựa vào tín dự trong ngành kiếm cơm, loại người này thường đều là cao thủ nghiên cứu sâu về tài chính, kinh tế và đầu tư chứng khoán.

Có điều trong cơn bão tài chính Châu Á, đám gọi là cao thủ này nhảy lầu vô số kể, Trương Khác thấy ánh mắt hắn nhìn Hứa Tư không chút che giấu gì, cười lạnh:" Đợi năm sau còn sống được thì hãy tới khoe khoang."

Hứa Tư giả ngốc nói:

- Tôi chẳng biết Paul R. Krugman là ai hết.

- Sao tiểu thư lại không biết ông ấy?

Kẻ đó cực kỳ ngạc nhiên:

- Đó là nhân vật 29 tuổi đã thành cố vấn kinh tế hàng đầu của tống thống Mỹ...

Hứa Tư nói thế là muốn dứt bỏ sự đeo bám của hắn, ai cũng nhìn ra, không ngờ hắn vô lại đến thế, còn lớn tiếng nói khiến mọi người đều nhìn sang, cứ như cô là kẻ ngốc thật vậy, mặt đỏ lên không biết nói thế nào.

Thủ đoạn thu hút sự chú ý này của hắn thật ti tiện, Trương Khác cười nhạt nói:

- Quan điểm của Paul R. Krugman rất hoang đường, cô ấy không muốn thảo luận quan điểm hoang đường đó, vậy anh không nghe ra à. Chẳng lẽ anh ủng hộ quan điểm của ông ấy, cho rằng kinh tế Châu Á sẽ phát sinh chất động.

Kẻ đó vốn định lớn tiếng phản bác Paul R. Krugman trước mặt Hứa Tư, bị Trương Khác chặn họng, không nói được câu nào.

- Khác thiếu gia cũng cho rằng quan điểm của Paul Ruman rất hoang đường sao?

Trần Gia Thiện hỏi.

Cát Ấm Quân nhắc:

- Là Krugman không phải Ruman.

Cát Ấm Quân có vẻ thiện chí, kỳ thực rất thất lễ, có người không nhịn đười cười nhạo, Trần Gia Thiện mất mặt hết sức, không xuống nước được.

Loại kinh tế nhà khách này rất phổ biến ở Hong Kong, chắc chắn chủ đề thảo luận hôm nay đã được Tôn Thượng Nghĩa thông báo trước với khách rồi.

Trần Gia Thiện là nhà doanh nghiệp xuất thân dân gian, không phải là học giả nghiên cứu kinh tế, ông ta nhờ con gái tìm sách của Paul R. Krugman đọc qua, thấy có vài phần đạo lý, không ngờ lúc này nói sai tên, bị người ta làm nhục.

Trương khác nghe giọng của ông ta, tựa hồ không cho rằng quan điểm của Paul R. Krugman là sai, nói:

- Tôi nghĩ ở đây không một ai thực sự hiểu được phân tích của Paul R. Krugman, chẳng qua chỉ biết nói vài câu chung chung mà thôi, hoặc có lẽ chỉ biết tới tên ông ta mà thôi.

Nếu y không tiếp lời Trần Gia Thiện, ông ta sẽ không còn lỗ nẻ nào mà chui xuống, y chẳng thiện cảm gì với Cát Ấm Quân, mỉa mai hắn một phen để Trần Gia Thiện xuống thang.

- Cậu nói tối không không hiểu phân tích Paul R. Krugman à? Có biết tôi tốt nghiệp ở đâu không?

Cát Ấm Quân bị Trương Khác đá một câu, nhướng mày lên, tức tối nói.

Trương Khác chẳng muốn tranh cãi với hắn, từ tận trong lòng y khinh thường kẻ này, quay sang Trần Tĩnh:

- Trần tiểu thư du học ở học việ Luigi Boccon Milan về, xin hỏi Trần tiểu thư có hiểu phân tích của Paul R. Krugman không?

Trần Tĩnh nghĩ:" Có gì mà khó hiểu?" Có điều Trương Khác giúp cha cô hóa giải xấu hổ, đành thuận theo ngữ khí của y, lắc đầu nói:

- Không hiểu lắm.

Học viện Luigi Boccon ở Milan là học viện thương mại nổi tiếng nhất ở Châu Âu, Trần Tĩnh lắc đầu, làm Cát Ấm Quân lấy trường học ra khoe khoang trở nên hơi buồn cười.

Mấy lần gặp mặt Trương Khác đều để lại ấn tượng rất sâu sắc với với Trần Tĩnh, nhưng thông tin về y thì cô lại không bết, thấy Trương Khác không ngờ biết mình học trường nào về, còn tưởng y để ý tới mình, trong lòng có tình cảm rất phức tạp kỳ lạ.

Cô đâu có biết Trương Khác chẳng qua chỉ thu thập tư liệu về Tạ Kiếm Nam, còn cô là vị hôn thê của hắn, tất nhiên Trương Khác phải biết người biết ta.

Cát Ấm Quân tựa hồ hiểu ra được đấu khẩu với Trương Khác là thất sách, khẽ hừ một tiếng, kéo tên giám đốc quỹ cổ phần tư kia sang một bên nói chuyện, Trương Khác cũng không tiếp chuyện cha con Trần Gia Thiện nữa, tiếp tục thưởng thức tác phẩm nghệ thuật trên tường.

- Khác thiếu gia hôm nay sao nói nhiều lời trái ngược vậy?

Tôn Thượng Nghĩa cầm ly rượu vang tới, nói nhỏ.

Trương Khác nghe trong phòng khách có kẻ đang cực lực phê phán Paul Krugman thì cười nói:

- Bọn họ rõ ràng là không hiểu gì, bác nghĩ cháu có thể giải thích rõ với họ được à? Chỉ như nước đổ đầu vịt thôi.

Nhìn thấy cái bản mặt của Cát Ấm Quân và tên giám đốc đeo bám Hứa Tư kia, y chẳng muốn nói gì, đánh miệng về phía tên giám đốc đó nói:

- Bác Tôn nên có tiền trong quỹ của tên đó thì mau rút về đi...

Những quỹ cổ phần tư này thường có tính khép kín, không phải người đầu tư nói muốn ra hay vào là có thể đi ngay được. Năm sau thị trường chứng khoán Hong Kong rung chuyển, các quỹ đầu tư riêng gần như không ai có thể rút lui an toàn trong cuộc đả kích đầu tiên ở giữa năm sau.

Đương nhiên đám khốn kiếp đó cũng có thể chuyển biến phương hương, vào hùa với những con cá mập tài chính quốc tế, công kích thị trường chứng khoàn Hong Kong, thừa lúc cháy nhà hôi của.

Mưa bên ngoài không giảm chút nào, nhưng không ngăn cản được khách vợ chồng Tôn Thượng Nghĩa mời nối nhau tới, bữa tiệc có chừng hơn 20 người, tổ chức kiểu tiệc đứng, nghe dương cầm hòa trộn tiếng mưa bên ngoài, cũng có tình thú đặc biệt.

Trương Khác vừa chuyên tâm xử lý món ăn Tôn gia chuẩn bị, vừa ăn còn chỉ ra chỗ chưa hợp lý với Hứa Tư, lại tham lam xúc quá nửa số trứng cá muối như hạt trân châu đen nhánh vào đĩa của mình, bị Hứa Tư lườm cho mới miễn cưỡng chia cho cô một nửa, không ngờ bị Hứa Tư cho một đấm.

Chiếc váy đầm tím trễ cổ ôm lấy phần mông, vừa thấp thoáng để lộ bầu ngực trắng muốt, tôn lên đường cong quyến rũ của nữ giới, tạo thành sức hấp dẫn trí mạng, thêm vảy bạc đính ở mép váy kéo dài tới quá đầu gối, dưới ánh đèn Trần Tĩnh như mỹ nhân ngư vừa cao quý vừa gợi cảm.

Suốt buổi tiệc không ngừng có nam nhân tới bắt chuyện với Trần Tĩnh, nhưng cô lại chẳng ngó ngàng tới bọn họ, cả tối chỉ chú ý tới Trương Khác và Hứa Tư.

Toàn thân Hứa Tư có thể nói phát tán ra phong vận quyến rũ của nữ nhân tới hoàn mỹ, Trương Khác thì khí độ ung dung trấn định, ngăn cản không ít ong bướm tới bắt chuyện với Hứa Tư, điều này càng làm Trần Tĩnh thấy những kẻ tới bắt chuyện mình thật đáng ghét.

Trần Tĩnh đứng trong vòng vây đám đông, trong lòng vô cớ nổi lên sự cô đơn, muốn đi tới phía hai người họ nhưng không đủ tự tin đứng bên cạnh Hứa Tư.

Di động trong túi sách rung rung, Trần Tĩnh lấy điện thoại ra, lịch sự cười xin lỗi với một thanh niên đang luôn miệng nói trước mặt cô, cuối cùng có cớ thoát khỏi kẻ không biết điều đó, Trần Tĩnh thầm thở phào, đi vào một góc nhận điện thoại.

- Con sao thế?

Trần Gia Thiện thấy vẻ mặt ngơ ngẩn của con gái, đi tới hỏi:

- Điện thoại của Kiếm Nam à?

- Dạ.

Trần Tĩnh cho điện thoại vào túi xách:

- Lúc này anh ấy đang ở Hải Châu.

- Con vẫn chưa quyết định sao?

- Ba không muốn con ở lại Đại Nhã giúp ba à?

Trần Tĩnh hỏi lại:

- Ba còn lâu lắm mới tới tuổi nghỉ hưu, chỉ cần con vui là được, ba dù thế nào cũng không thế giữ con bên mình cả đời.

- Ba có nghĩ anh ta chỉ gặp may thôi không?

Trần Tĩnh hơi quay người đi, liếc nhìn Trương Khác đang kể chuyện chọc cười Hứa Tư.

- Ít nhất cậu ta chưa đủ kinh nghiệm, điều này thiên phú không thể bù đắp được.

- Thế sao?

Trần Tĩnh mím môi nghĩ một lúc, cuối cùng đi về phía Trương Khác:

- Tôi sẽ tới Khoa Vương làm phó tổng giám phòng thị trường, sau này mong được Khác thiếu gia chỉ điểm thêm..

Chương 427: Bỏ Việc Tập Thể

Nhìn bàn tay thon thả của Trần Tĩnh đưa ra, Trương Khác theo bản năng đưa tay bắt lấy, hơi sửng sốt, tới khi Trần Tĩnh xấu hổ rút tay về mới nhận ra vừa rồi mình nắm tay cô quá lâu, có hiềm nghi cố ý lợi dụng.

Lúc nãy Trương Khác còn tính cổ phần của Trần Gia Thiện ở Khoa Vương rất ít, sẽ không hỏi tới chuyện kinh doanh bên đó, ai ngờ chớp mắt một cái ông ta đã đưa con gái tới đó.

Trương Khác quan sát kỹ khuôn mặt ưu nhã của Trần Tĩnh, nhìn mắt cô có vẻ như khó khăn lắm mới hạ quyết tâm được vậy, không nhẫn tâm nói gì đả kích cô, nghĩ cha con Trần Gia Thiện xuất hiện ở bữa tiệc này không phải là trùng hợp, cười tự nhiên nói:

- Sao dám chỉ điểm, sau này Trần tiểu thư không dạy cho tôi quá nhiều bài học là được rồi.

- Khác thiếu gia đúng là biết nói đùa.

Trần Gia Thiện từ phía sau đi tới:

- Người khác xem thường cậu, chẳng qua không biết tài năng tuyệt luân của cậu thôi.

Trương Khác chưa kịp nói thì Hứa Tư đưa điện thoại tới, nói nhỏ:

- Điện thoại của giám đốc Tô.

Trương Khác nhận điện thoại, Tô Tân Đông nói Lư Minh Huy cùng hơn mười chủ quản tiêu thụ cao cấp ở Hoa Nam, Hoa Trung tập thể từ chức. Tương Vi, Dương Vân ra mặt giữ lại đều không được, mọi người đều đang đợi y quyết định.

Trương Khác mặt biến đổi không ngừng, thấy Trần Gia Thiện ở phía đối diện vẫn giữ nụ cười nhẹ, con người hơi co lại, đại khái ông ta đang quan sát vẻ mặt của mình khi nghe điện thoại, nhìn sang mặt Trần Tĩnh, cô gái này dễ nhìn thấu hơn.

Xem ra cha con cô ta đã sớm biết đủ nội tình từ chỗ Lưu Minh Huy rồi, mặc dù bắt nạt một cô gái không phải là điều Trương Khác muốn làm, nhưng có một cô gái xinh đẹp tự nhảy ra cho dày vò, thật chẳng cần phải nương tay.

Trương Khác lúc này tất nhiên càng chẳng cần bày ra bộ mặt vui vẻ gì, nhìn thẳng vào Trần Gia Thiện nói:

- Tập đoàn Đại Nhã định trực tiếp nắm cổ phần ở Khoa Vương sao?

- Về việc này tôi còn có chút thấp thỏm, đang đợi ý kiến của Khác thiếu gia đây.

Trần Gia Thiện nụ cười không giảm.

- Người nào vơ tiền người nấy thôi.

Trương Khác vẻ mặt lãnh đạm:

- Có thể vơ tiền vào túi mình thì tính là bản lĩnh của mình, về điều này tôi còn phải thỉnh giáo ông chủ Trần đó.

Thầm nghĩ:" Chắc lúc này ông ta rất muốn nhìn thấy bộ dạng lo lắng của mình, cái gọi là giả làm thật thì thật là giả, chẳng cần cố ý làm bộ nữa, mặc lão hồ ly này suy đoán." Ném lại câu đó rồi kéo Hứa Tư sang một bên nói chuyện.

- Làm sao thế?

- Không sao.

Chuyện của Lưu Minh Huy, Trương Khác không nói với Hứa Tư:

- Lưu Minh Huy cùng mười chủ quản tiêu thụ cao cấp của phòng thị trường nhảy sang Khoa Vương rồi.

Khuôn mặt xinh đẹp của Hứa Tư đầy vẻ kinh ngạc, lo lắng nhìn Trương Khác:

- Làm sao có thể như vậy được.

- Người ta dày công tính toán, Ái Đạt có đề phòng cũng không xuể, chẳng phải là chuyện to tát gì.

Trương Khác an ủi Hứa Tư, nơi này không phải chỗ thích hợp giải thích, quay lại nhìn cha con họ Trần, Trần Gia Thiện đại khái nụ nhìn thấy vẻ kinh ngạc của Hứa Tư, nụ cười trở nên hể hả đắc ý, ngạc nhiên là Trần Tĩnh trông có chút ủ rũ, đôi mắt đẹp ảm đạm, không còn long lanh như trước đó nữa.

Trương Khác tìm Tôn Thượng Nghĩa, Cát Minh Đức kể cho bọn họ đơn giản chuyện mới xảy ra ở Ái Đạt, thực nghiệp Gia Tín chưa triển khai nghiệp vụ đầu đĩa ở ĐNÁ, không liên quan trực tiếp mấy tái Ái Đạt, nhưng Trương Khác muốn tăng cường thêm ấn tượng chung hưởng vinh nhục với họ.

Trương Khác đơn giản thông báo xong, liền cùng Hứa Tư, Phó Tuấn rời đi, vào trong xe thấy cha con họ Trần vẫn chú ý theo dõi mình, để lại một nụ cười lạnh lùng, ấn cửa kính lên.

Trần Gia Thiện nhìn chiếc xe màu xanh da trời đi xa trong màn mưa, bấm điện thoại:

- Kiếm Nam hả, Trương Khác đã biết tin tức rồi, y vừa mới rời khỏi nhà Tôn Thượng Nghĩa... Ha ha ha, tin chứ, bác đương nhiên tin cháu, bác gửi gắm kỳ vọng lớn vào Khoa Vương mà... À, bác định để Tiểu Tĩnh cùng đi Bắc Kinh với cháu mà...

Đưa điện thoại cho con gái:

- Chuyện này con tự nói với nó...

- Ba bảo với anh ấy, mai con sẽ bay về.

Trần Tĩnh không nhận điện thoại, bảo cha chuyển lời hộ cho Tạ Kiếm Nam, nhớ tới nụ cười lạnh lùng của Trương Khác không hiểu sao có cảm giác gai đâm vào tim, hối hận vì nhận lời Tạ Kiếm Nam tới Khoa Vương làm việc, không quan tâm hai bọn họ nói gì, lặng lẽ đi qua một bên.

- Tạ gia tìm được con ma thế mạng rồi..

Khi xe đi ra ngoài sân Tôn gia, Trương Khác cảm khái, Khoa Vương muốn tranh Tiêu Vương, đồng thời muốn nâng cao sản năng, thiết lập mạng lưới tiêu thụ, nhu cầu tài chính cực lớn, kéo cha vợ tương lai vào cũng không phải bất ngờ.

Hứa Tư lái xe, Trương Khác lấy di động của cô hỏi:

- Chị Hứa Tư, số điện thoại của Chu Dật là gì?

Hứa Tư nói thẳng ra con số, trí nhớ cả cô làm Trương Khác rất kinh ngạc, tựa hồ những con số in trong đầu cô, năng lực ngôn ngữ cũng rất tốt, khi còn ở Hải Châu, tiếng Anh không thể giao lưu với Trương Khác, tới Hong Không chưa lâu đã nói lưu loát, còn dùng tiếng Việt kiểu Hong Kong nữa, cứ như hòa nhập hoàn toàn vào thành phố này rồi.

Chu Dật là trợ thủ Hứa Tư mang từ Hải Châu theo, Trương Khác liên hệ với cô ta, bảo đặt ba vé máy bay về tỉnh thành vào ngày mai.

- Còn kịp chuyến bay ban đêm.

Hứa Tư nói:

- Tôi đưa cậu về nhà khách lấy chứng minh thư.

- Chị, không cần hoảng như thế đâu.

Trương Khác cười thoải mái:

- Vừa rồi em đi là để cho Trần Gia Thiện xem thôi, em còn tưởng chuyện sẽ trì hoãn tới sau ngày mùng 8 cơ, còn vài ngày nữa, thật mất hứng, mai chị cùng em về Hải Châu...

Nói mất hứng là cuộc tụ hội giữa y và Hứa Tư bị phá ngang, Trương Khác gọi điện lại cho Tô Tân Đông, vừa rồi ở nhà họ Tôn không tiện nói:

- Nếu chuyện đã xảy ra thì chấp nhận đi, tối mai tôi về tới Hải Châu, anh nói với Lưu Minh Huy, sau khi tôi trở về sẽ đích thân trả lời hắn. Nói với Dương Vân, bảo anh ta không cần chịu áp lực quá lớn, ít nhất hiện giờ các nhà phân phối không chủ động rời bỏ Ái Đạt đâu.

Trước tiên đưa Phó Tuấn tới nhà khách, bảo hắn mai mang hành lý tới sân bay tụ họp, Trương Khác và Hứa Tư quay về ngôi nhà gần ĐH Hong Kong.

Mưa vẫn cứ rơi không ngừng, tưởng chừng mưa thêm chút nữa sẽ nhân chìm mấy hòn đảo nhỏ của Hong Kong, chẳng biết có ai mang lo lắng ngớ ngẩn vậy không?

Bỏ ngang bữa tiệc trở về, thời gian còn sớm, Hứa Tư đỗ xe ở bên đường nơi có thể nhìn thấy tháp hải đăng, chẳng cẩn vội về nhà, xe hẹp làm hai người cảm giác tim gần nhau hơn, càm giác không tệ.

Trương Khác hé cửa kính ra một khe hẹp, có vài giọt mưa bắn vào, để Hứa Tư nằm lên ngực mình, đem sự việc kể tỉ mỉ cho cô nghe:

- Đám Tạ Kiếm Nam, Triệu Cẩm Vinh muốn tranh Tiêu Vương, em bảo phòng thị trường làm ra dự toán kia là sợ bọn họ chuẩn bị không đủ, khi bảo giá bị đối thủ cạnh tranh khác đánh bại. Lưu Minh Huy bỏ đi như thế không phải điều em muốn thấy, còn kéo theo nhiều người như thế, phòng thị trường bận lắm đây...

Hứa Tư nhoẻn miệng cười, đưa tay xuống dưới mông Trương Khác sờ:

- Cậu đem đuôi hồ ly giấu đi đâu rồi?

- Khỉ mới mọc đuôi ở mông, đuôi nam nhân mọc ở phía trước, chị sờ thử xem, nó sẽ lộ ra ngay.

Trương Khác cười gian.

Hứa Tư nguýt y một cái, ôm lấy hông Trương Khác, áp mặt lên ngực y:

- Lưu Minh Huy biết rất nhiều, Chính Thái muốn nhắm vào chúng ta sẽ rất đau đầu.

- Còn may là một số thứ quan trọng không để cho hắn biết, hắn chỉ biết chip giải mã của TI nhập khẩu từ bên công ty Hong Kong, nhưng không biết hiệp nghị giá vớ TI, phía biên trung tâm nghiên cứu hắn cũng không xen vào được.

Trương Khác hết sức thành thạo luồn tay xuống dưới váy Hứa Tư, miệng vẫn nói đều:

- Sức cạnh tranh hạch tâm một xí nghiệp hiện đại là gì, bọn họ còn phải học vài năm nữa...

- Á, Cậu hư lắm.. Về nhà đã được không...

Hứa Tư đưa tay ra giữ tay Trương Khác kéo quần lót của mình xuống.

- Hi hi, về nhà là tập hai.

Một lúc sau trong xe chỉ còn tiếng thở trầm nặng nề, chiếc xe nhỏ thi thoảng rung bần bật...

Chương 428: Quà Tiễn Chân

Hôm sau dậy sớm lên máy bay về tỉnh thành, rồi ngồi xe về Hải Châu, tới Hải Châu thì đã là hoàng hôn ngày mùng 5 tháng 11 rồi. Trong lịch trình cũ, Trương Khác sẽ ở Hong Kong thêm một ngày nữa, sáng mùng 7 bay tới Bắc Kinh, tham dự đại hội đấu thầu Tiêu Vương mỗi năm một lần vào ngày 8 tháng 11.

Trước khi ngày cạnh tranh Tiêu Vương, quá nửa nhân viên thị trường cao cấp của Ái Đạt nhảy sang công ty đối thủ, trong mắt người ngoài đây là đòn đau giáng vào Ái Đạt.

Tới nơi, Trương Khác không trì hoãn phút nào gọi điện hỏi Tạ Vãn Tình, biết cô ở nhà liền tới thẳng Tân Cẩn Viên.

- A, em cũng về à?

Tạ Vãn Tình nhìn thấy Hứa Tư ở bên Trương Khác, thu lại tình cảm đặc thù của mình, hôm qua nhiều việc rối loạn, Tô Tân Đông chỉ nói với Tạ Vãn Tình hôm nay Trương Khác về, không nói có cả Hứa Tư. Tạ Vãn Tình hỏi:

- Chuyện đám Lưu Minh Huy truyền đi rất nhanh, thị trưởng Đường và Tống Bồi Minh đều biết rồi, có gọi điện tới hỏi thăm tình hình. Chị nói tối em sẽ về xử lý, hay là em gọi điện cho họ trước đi.

Trương Khác gãi đầu:

- Hiện giờ có gì để nói ạ, đợi em từ công ty về đã.

- Lưu Minh Huy không dám gặp em, chị khuyên cậu ta rồi, đang đợi em ở công ty đó.

- Ở Ái Đạt không vui thì đường ai nấy đi, có gì không dám gặp em?

Trương Khác nhướng mày lên:

- Hắn tưởng mười người kia đi theo hắn sao, Khoa Vương không trả lương cao thì hắn lôi bọn họ theo được à? Hắn đánh giá bản thân cao quá rồi...

Trương Khác bảo Phó Tuấn lái thẳng tới khu công nghiệp điện tử, y ngồi ghế phụ, Tạ Vãn Tình và Hứa Tư ngồi ghế sau, thân mật nắm tay nhau thì thầm to nhỏ.

Sau Tết Từ Học Bình gần như chắc chắn sẽ đi, Chỉ Đồng sau này muốn gặp ông bà nội không dễ dàng nữa, những ngày qua được Chu Thục Huệ đón tới tình thành rồi.

Cha mẹ lại không có nhà, nhà bên cạnh có hai mỹ nữ, Trương Khác người nóng lên, y không dám hi vọng xa vời được hưởng phúc của người Tề, nhưng tưởng tưởng một chút vẫn có thể...

Tới công ty đã qua giờ giao ban bình thường, đám Tô Tân Đông, Đinh Hòe, Tương Vi đã đời trước tòa nhà hành chính, Trương Khác xuống xe mắng khẽ một câu:

- Sợ người dưới không biết trong công ty xảy ra chuyện hay sao mà tụ tập ở đây?

Tô Tân Đông ngượng ngập nói:

- Lưu Minh Huy ở trong văn phòng...

- Tôi đi gặp hắn, mọi người cứ thảo luận tối nay ăn cơm ở đâu là được rồi.

Trương Khác ném lại một câu rồi bỏ đám Tô Tân Đông đưa mặt nhìn nhau, đi thẳng tới phòng thị

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC