Chương 11: Bị nhốt trong miếu cổ trên núi, rừng xác chết treo ngược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Tôn Huyền

Nữ quỷ kia khuôn mặt vuông dài, hai hàng lông mày giương cao, quả thật là thập phần kiều diễm. Trong vẻ kiều diễm lại mang theo ba phần anh khí, nhưng hiện tại, vẻ kiều diễm ấy đeo lên một cổ oán khí nồng đượm, phảng phất như hàng năm sống trong chỗ nhỏ hẹp, không thấy mặt trời mà thành. Ả quỳ trên mặt đất, đầu gối dưới hỉ phục rách tung toé, muốn trông đáng thương bao nhiêu thì có bấy nhiêu đáng thương. ( câu này chém nha :v )

Tạ Liên bình tĩnh đối diện cùng ả một lúc, mới hỏi: "Tuyên Cơ?"

Chắc rằng đã rất nhiều năm rồi không ai gọi tên này của ả. Qua hồi lâu, oán ý tích tụ trên mặt ả mới sâu kín tan đi vài phần, trong ánh mắt thoáng chốc hiện lên một tia sáng.

Ả thốt: "...... Có phải người đó bảo ngươi đến tìm ta?"

Tạ Liên đoán rằng, "Người đó" trong miệng nàng, tất nhiên vị Bùi võ thần.

Tuyên Cơ truy vấn hỏi: "Người đó ở đâu? Người đó vì sao không tới gặp ta?"

Khi ả nói chuyện biểu tình nóng nảy, giọng nói đầy chờ mong, khiến Tạ Liên cảm thấy, vẫn là đừng nói "Không" là tốt nhất. Thấy hắn sau một lúc lâu không đáp, Tuyên Cơ tức thì ngã ngồi trên mặt đất.

Ả dựa lưng vào tượng Võ Thần anh minh đỉnh đạt kia, hỉ phục đỏ thẫm trên mặt đất bày ra tựa một đóa huyết hoa lớn, tóc rối tung bay, sắc mặt đầy nét thống khổ, hệt như ả đang phải chịu dày vò cực đại: "...... Người đó vì cái gì không đến tìm ta?"

Vấn đề này, Tạ Liên không có cách trả lời, đành giữ nguyên trầm mặc. Tuyên Cơ ngẩng đầu đối tượng thần kia, thê thanh oán: "Bùi lang ơi Bùi lang, ta vì ngươi phản bội quốc gia mình, vứt bỏ tất cả, biến thành bộ dạng này, ngươi sao lại không đến tìm ta?"

Ả vươn tay nắm tóc của mình, thê lương chất vấn: "Tâm ngươi chẳng lẽ làm từ sắt đá sao?"

Tạ Liên bất động thanh sắc, nghe vài câu như thế, âm thầm suy tư, Tuyên Cơ nói ả vì Bùi võ thần phản bội quốc gia ả, không lẽ vị Bùi võ thần này hư tình giả ý tiếp cận ả hòng dụ dỗ lấy tình báo, làm cho đất nước của Tuyên Cơ trên chiến trường thất thế? Ả lại nói, là bởi vì Bùi võ thần mới biến thành bộ dạng này, "Bộ dạng này", tất nhiên là ám chỉ thảm trạng gãy chân của mình. Tuyên Cơ là một vị nữ tướng quân, trên sa trường không có khả năng thụ thương, chân ả chỉ có thể sau này mới gãy, lẽ nào chuyện này cùng Bùi võ thần có quan hệ? Hay do Bùi võ thần bội tình bạc nghĩa nên mới dẫn đến thảm trạng này khiến ả oán khí sâu nặng?

Hắn tuy cảm thấy bản thân nghĩ miên man đến chuyện ác , nhưng Tuyên Cơ oán niệm sâu như vậy, sâu đến nỗi muốn đi sát hại tánh mạng người vô tội, căng da đầu suy nghĩ mãi cũng có mỗi cách nghĩ đến chuyện xấu tên đó làm. Bấy giờ, ngoài miếu bỗng truyền đến một trận thét chói tai của nữ tử: "Cứu mạng! Cứu mạng với!"

Tạ Liên và Tuyên Cơ đồng thời hướng ngoài cửa sổ nhìn ra. Thấy được ở chỗ Nhược Tà Lăng bao thành vòng tròn, một tên lôi băng vải thiếu niên nọ ra bên ngoài, Tiểu Huỳnh lại gắt gao ôm lấy chân gã không cho kéo đi, gã mắng to, đúng là Tiểu Bành Đầu: "Cút ngay! Ngươi đúng ngu xuẩn luôn, hô to vậy khiến nữ quỷ tới đây thì phải làm sao bây giờ!"

Tiểu Huỳnh lớn tiếng nói: "Tới liền thì tới, ngươi so quỷ còn đáng sợ hơn! Ta...... Ta thà rằng đi nhìn nữ quỷ !"

Thì ra Tiểu Bành Đầu bị Tạ Liên cho ăn một phát Nhược Tà Lăng đã tỉnh lại, gã nhìn nhóm tân nương bốn phía lung tung sờ soạng, đầu tiên là kinh hãi, nhưng rất mau phát hiện các nàng đều nhìn không thấy đường, lá gan cũng to lên mấy lần, đầu óc lỗ mãng, tưởng người khác ai cũng không dám nhúc nhích, gã nghĩ nhanh chân kéo băng vải thiếu niên nọ xuống núi đi độc chiếm giải thưởng mới là thượng sách. Gã mới mặc kệ thiếu niên này rốt cuộc có phải Quỷ Tân Lang hay không, dù sao Quỷ thôn dân dưới chân núi đồn chính là cậu ấy. Ai ngờ Tiểu Huỳnh la lên, khiến cho nhóm tân nương du đãng bốn phía cùng Tuyên Cơ trong Minh Quang điện đều kinh động. Tạ Liên trông thấy lại là gã, trong lòng thầm nói vừa rồi hẳn nên đánh ác hơn chút, đánh đến gã ba ngày ba đêm vẫn chưa tỉnh lại mới tốt, hô: "Trở vào trong vòng đi!"

Tiểu Bành Đầu chợt thấy một đạo sương đen hướng gã đánh úp lại, cuống quít trở về, nhưng trong tay gã lôi băng vải thiếu niên, Tiểu Huỳnh còn ôm đùi gã, cuối cùng vẫn chậm một bước, thoáng chốc sương đen bủa vây bị hút ( lưng ) đến tay Tuyên Cơ. Gã xoay đầu nhìn lại, tóc dài toán loạn, nữ tử âm khí dày đặc này không phải là tân nương xinh đẹp vừa rồi nằm trên đất bị gã sờ qua sao ?

Việc tới giờ, gã mới rốt cuộc biết sợ là gì, lớn tiếng thất thanh, năm ngón tay Tuyên Cơ xòe ra, từ cái gáy gã cắm vào, nháy mắt đem toàn bộ lớp da thật dày của phần đầu lột ra hoàn toàn.

Đầu bị lột da hãy còn nóng hôi hổi, thế mà gã vẫn há mồm rên la:
"A --!!!!"

Đám người trong vòng trắng cũng hồn phi phách tán há mồm kêu to:
"A --!!!!"

Tiểu Huỳnh kinh hách, một bên đem kia băng vải thiếu niên hướng lôi vô vòng một bên la to, Tuyên Cơ lại vươn năm ngón tay về phía bọn họ, Tạ Liên lắc mình đứng trước mặt ả, nói: "Tướng quân, chớ lại tạo sát nghiệt."

Hắn gọi ả tướng quân, đại ý là muốn nhắc nhở ả, ả đã từng đấu tranh anh dũng trên chiến trường, bảo vệ quốc gia anh thư. Nhưng, Tuyên Cơ nắm trong tay cái đầu kêu thảm thiết kia, khuôn mặt thập phần mỹ diễm, giây phút này lại có bảy phần biến dạng. Ả cười lạnh: " Người đó có phải không dám gặp ta?"

Tạ Liên vô pháp, thầm nghĩ chi bằng trước cứ giả bộ làm người của Bùi võ thần phái tới chu toàn một phen, nhưng mà Tuyên Cơ cũng không cần hắn đáp lời. Ả cười to vài tiếng, đột nhiên xoay người, chỉ vào tôn tượng thần kia nói: "Ta thiêu điện của ngươi, ở địa bàn của ngươi tác loạn! Chỉ vì cầu ngươi tới liếc mắt một cái, ta đã đợi rất nhiều năm!"

Ả thơ thẩn nhìn vật giống Võ Thần kia hồi lâu, đột nhiên nhảy lên, điên cuồng bóp nó cổ lay động, rằng: "Ngươi thế nhưng vẫn chẳng chịu tới gặp ta, có phải chính ngươi cũng cảm thấy có lỗi với ta? Ngươi nhìn chân ta xem! Nhìn xem ta hiện tại thành cái dạng này! Ta đây đều là vì ngươi, vì ngươi! Chẳng lẽ tâm ngươi bị chó tha rồi sao !"

Tuy nói thân là người ngoài cuộc, Tạ Liên cũng không muốn đối thị phi của người ta bình luận này nọ, cơ mà theo cảm nhận cá nhân của hắn, thật sự nhịn không được nghĩ thầm: "Ngươi nếu là muốn gặp người ta, không thể đổi cái phương thức nào bình thường tí hả? Nếu là có người muốn dùng cách này gặp ta, một chút ta cũng chẳng muốn gặp đâu."

Đầu kia Tiểu Huỳnh cuối cùng cũng đem băng vải thiếu niên nọ lần nữa vào trong vòng, nhìn bên này, lo lắn nhỏ giọng kêu: "Công tử......" Nghe tiếng, Tạ Liên hướng nàng cười nhẹ, ý bảo không cần lo lắng. Ai biết hắn vừa cười, mặt Tuyên Cơ nháy mắt vặn vẹo cả lên, bỗng từ trên tượng thần nhào tới, gắt: "Ngươi không gặp ta, lại thích nhìn những nữ tử đó vui cười, ta liền khiến ngươi chậm rãi nhìn đủ!"

Ả tuy vọt về phía Tạ Liên, lời nói lại là dành cho vị Bùi võ thần kia. Tạ Liên vốn tưởng rằng Tuyên Cơ không gả được cho người nàng yêu nên mỗi khi nhìn đến tân nương xuất giá ngồi trong cỗ kiệu hạnh phúc mỉm cười trong lòng mới sinh ghen ghét. Lại chẳng nghĩ tới nguyên do bởi vì Bùi võ thần này thích nữ tử cười yêu, ả liền thần trí điên loạn mà liên tưởng đến đây là muốn gả đi cho người trong lòng tân nương. Khó trách sao ả đem toàn bộ Minh Quang điện dưới chân núi đều thiêu hủy hết, nghĩ tới là chịu không nổi cả ngày có nữ tử tại điện của Bùi võ thần ra ra vào vào, cùng ả chia sẻ chung tôn tượng thần. Nữ quỷ này không hổ là "Hung", hai chân bị gãy đứt, động tác thế nhưng cực kỳ quỷ mị nhanh nhẹn, vừa bị Nhược Tà đánh trúng lực vậy mà lớn vô cùng, vọt đến , Tạ Liên cùng nàng giằng co không phân được cao thấp. Hắn đang định đem Nhược Tà triệu tới, lại nghe một tiếng hét to: "A a a a a a --"

( thật ra cái chỗ " vừa bị nhược tà lăng đánh trúng ... " á , tui nhớ là bé Liên đã dùng khăn oánh mẻ đâu ta ??? Nhưng QT để sao tui edit vậy . Đừng ném đá nghen mấy thím )

Thiếu nữ Tiểu Huỳnh kia thấy hắn cùng nữ quỷ giằng co thắng bại bất phân, thế là nhặt từ trên mặt đất một cây nhánh cây ném sang đây, vừa ném vừa kêu, tựa hồ như tự cấp thêm can đảm cho bản thân. Tuyên Cơ căn bản chẳng cần động thủ, chỉ là nhẹ nhàng quay đầu nhìn lại, nàng thân mình bất động nhưng cứ vậy liền bay thẳng ra ngoài, bay cao tới mấy trượng trên không, đầu hướng xuống, thân thể hướng lên, rồi rơi xuống đất , một cái thật mạnh!

Kia băng vải thiếu niên thất thanh "A a" mà kêu lớn chạy vội qua, Tạ Liên cũng cả kinh, cái gáy bỗng dưng khẽ lạnh, năm cái ngón tay Tuyên Cơ đã áp tới, y như là vừa rồi đem da đầu tại xương sọ của hắn lột ra. Dưới tình thế cấp bách, Tạ Liên tay phải nhanh chóng bắt lấy tay ả, quát: "Trói!"

Chỉ nghe một trận tiếng vang "Xoát xoát" xé gió đi đến, lụa trắng ứng lời mà tới, vòng quanh cơ thể Tuyên Cơ hơn cả chục vòng, đem ả trói gô lên. Tuyên Cơ hai chân đã gãy, tránh không kịp, "Ầm" một phát quỳ xuống thật mạnh, ả cố lăn lộn trên mặt đất, tưởng sẽ thoát khỏi lụa trắng, ai ngờ càng giãy nó siết càng chặt. Tránh được một kiếp, Tạ Liên khí còn chưa kịp hít , vội vã chạy đến nơi Tiểu Huỳnh rơi xuống.

Nhược Tà đã thu lại, lũ người vẫn chẳng dám lộn xộn, nhưng cũng có vài thôn dân lớn mật đi đến chỗ những tân nương khua tay loạng xạ mà vây quanh xem trò. Băng vải thiếu niên nọ quỳ gối cạnh bên chỗ nàng nằm úp sấp, chân tay luống cuống, gấp đến độ hệt như con trùng nhỏ ở trong chảo nóng vậy. Không ai thương tiếc nàng, đều sợ cú ngã của nàng làm địa phương trọng nào. Tạ Liên nhanh chóng xem kỹ một phen, trong lòng biết có tâm như thế nào cũng đều vô dụng, rơi thành như vậy, trước mắt là sống không nổi nữa rồi.

Bắt đầu từ đầu

Tuyên Cơ ở bên kia trong chốc lát hẳn là thoát khỏi Nhược Tà, Tạ Liên thầm nghĩ: "Mặc dù là vô phương cứu chữa, nhưng đâu thể để nàng chết trong tư thế như vậy." Vì thế thật cẩn thận mà đem nàng lật lại.

Trên mặt Tiểu Huỳnh đều là máu tươi, đám người nhìn thấy thế tấm tắc thở dài, nàng còn sót lại chút hơi, thì thào: "...... Công tử, ta có phải chỉ gây trở ngại chứ không được giúp gì......"

Tuy nói là chỉ gây trở ngại chứ không giúp được gì, cơ mà nàng cũng xác thật không giúp đỡ cái gì. khi ấy Tạ Liên vốn dĩ cần phải triệu hồi Nhược Tà, vốn chẳng cần người khác hỗ trợ. Thế mà nàng ném nhánh cây kia mặc dù là trúng Tuyên Cơ nhưng cũng không có bất luận tác dụng gì, huống chi nàng căn bản không thể tới gần thân thể nữ quỷ kia? Nói đến như vậy, chính là không hề chút giá trị đi chịu chết.

Cùng thiếu nữ Tiểu Huỳnh này ở chung không được bao lâu, thậm chí ngay cả nói chuyện cũng không nhiều lắm, nhưng hắn biết nàng tướng mạo tuy xấu xí lại tâm lại tồn thiện ý, kết cục như thế, thật sự làm nhân tâm đau lòng. Tạ Liên nói: "Không có. Ngươi giúp ta chính là đại ân, ngươi xem, ngươi ném một cái, dời đi lực chú ý của nữ quỷ kia, ta mới có thể thức thời thu phục nàng, vô cùng đa tạ ngươi. Bất quá, lần sau lại không thể như vậy, muốn hỗ trợ cần phải nói trước với mới được, bằng không vạn nhất ta không thể phối hợp thì phải làm sao."

Tiểu Huỳnh cười khẽ, nói: "Ai, công tử, ngươi không cần phải dối ta, ta biết ta không giúp đỡ được gì, cũng sẽ không có lần sau."

Nàng nói chuyện mơ hồ không rõ, miệng phun ra máu, máu lại lẫn thêm mấy cái răng cửa bị gãy do cú rơi kia, băng vải thiếu niên nọ gấp đến độ run rẩy, ô ô không biết muốn nói cái gì. Tiểu Huỳnh đối hắn bảo: "Ngươi về sau không được lại xuống núi trộm đồ ăn, bị người phát hiện, đánh chết là xong đời."

Tạ Liên nói: " Cậu áy nếu đói bụng, có thể tìm ta xin đồ ăn."

Nghe vậy, Tiểu Huỳnh ánh mắt sáng ngời, hỏi: "...... Thật vậy chăng? Kia, kia thật là cảm tạ ngươi lắm......"

Nàng cười, đôi mắt nhỏ kia chợt chảy xuống hai hàng long lanh.

Nàng nhỏ giọng nói: "Ta cảm thấy ta sống ở trên đời này, không có mấy ngày sung sướng ."

Tạ Liên cũng không biết nên nói cái gì cho tốt, vỗ nhẹ nhẹ mu bàn tay nàng. Tiểu Huỳnh lại thở dài nói: "Ai, khả năng ta chính là...... Trời sinh xui xẻo đi."

Lời này nghe ra thực sự có chút buồn cười. Hơn nữa, do nàng mũi oai mắt nghiêm, xấu đến đáng cười, nước mắt cùng máu bết bát cả mặt như vậy, xem qua kỳ thật cũng vô cùng hài hước.

Nàng ứa nước mắt bảo rằng: "Chính là, tính ra, ta còn là...... Ta còn là......"

Nói tới đây, nàng khí tuyệt bỏ mình. Băng vải thiếu niên nọ thấy nàng đã chết, ôm thi thể nàng nhỏ giọng khóc nức nở, chôn đầu trên nàng , hệt như đứa nhỏ mất đi chỗ dựa vào, như thế nào cũng không dám nâng lên tới. (Hong chắc nên mình k edit )

Tạ Liên duỗi tay giúp nàng vuốt hai mắt nhắm lại, trong lòng nói: "Ngươi so với ta mạnh mẽ hơn nhiều."

Ngay lúc này, một hồi chuông kì dị truyền đến.

"Đinh!" "Đinh!" "Đinh!" Ba tiếng vang lớn, thoáng chốc, Tạ Liên cảm thấy đầu váng mắt hoa, hỏi: "Sao lại thế này?"

Lại nhìn sang bốn phía, nhóm tân nương ngã rạp đầy đất, chỉ có cánh tay hướng về phía trước, giơ thẳng lên trời. Một đám thôn dân cũng đổ hết xuống đất không dậy , kiểu như đồng loạt bị tiếng chuông đinh tai nhức óc này chấn đến lâm nỗi hôn mê. Tạ Liên cũng trầm trầm mê mê, một tay đỡ trán, nỗ lực đứng lên, dưới chân mềm nhũn, nửa quỳ trên mặt đất, may thay có một người đem hắn đỡ lên, ngẩng đầu nhìn, đúng là Nam Phong.

Vốn bảy tên tân nương kia tiến vào rừng rậm sau lập tức tản ra mọi nơi, Nam Phong cơ hồ đuổi hết cả tòa Dữ Quân Sơn mới đem các nàng một cái không sót toàn bộ bắt lấy, lúc này mới vừa mới trở về. Thấy cậu thập phần trấn định, Tạ Liên lập tức hỏi: " Tiếng chuông này là sao vậy?"

Nam Phong đáp: "Không cần lo lắng, là cứu binh."

Tạ Liên đưa mắt nhìn, hắn lúc này mới phát hiện, không biết từ khi nào trước Minh Quang điện xuất hiện một đoàn binh lính.

Một đòan binh lính này mỗi người thân khoác áo giáp, thần thái sang chảnh, uy nghi lẫy lừng, trên người tất cả mỗi người đều phát ra một tầng linh quang nhàn nhạt. Đứng trước đoàn binh phía, là một võ thần tuổi trẻ cao gầy thanh tú, rõ ràng không phải phàm nhân. Võ thần kia khoanh tay mà đi, đi tới trước mặt Tạ Liên, đối hắn hơi khom người, nói: "Thái Tử điện hạ."

Tạ Liên chưa kịp mở miệng tương tác, Nam Phong liền thấp giọng nhắc nhở: "Đây là Bùi võ thần."

Tạ Liên lập tức nhìn thoáng qua Tuyên Cơ trên đất, hỏi lại: "Bùi võ thần?"

Vị Bùi võ thần này thật ra cùng tưởng tượng của hắn cách nhau rất lớn, cũng cùng tượng thần kia khác nhau rất nhiều. Tượng thần kia khí chất oai hùng, mặt mày ngạo mạn tràn lan, chính là thể loại tuấn mỹ mang theo tính xâm lược. Mà tên võ thần trẻ tuổi nọ tuy cũng là tuấn mỹ, nhưng khuôn mặt trắng nõn, mặt mày trầm tĩnh như một khối lãnh ngọc, không mang teo sát khí, duy chỉ có nét bình tĩnh không gợn sóng. Nói là võ thần cũng có thể, nói là văn thần cũng là có thể.

Bùi võ thần trông thấy Tuyên Cơ trên mặt đất, nói: "Linh Văn Điện cho chúng ta hay, Dữ Quân Sơn việc gặp nạn này có khả năng cùng Minh Quang Điện chúng ta có quan hệ trước đó, tại hạ liền chạy đến. Không nghĩ tới thật sự là quan hệ sâu xa, làm phiền Thái Tử điện hạ."

Tạ Liên thầm cảm tạ Linh Văn, Linh Văn Điện hiệu suất chỗ nào không chuyên nghiệp chứ, đáp: "Cũng làm phiền Bùi tướng quân."

Tuyên Cơ đang giãy giụa mơ hồ nghe được ba chữ "Bùi võ thần", đột nhiên ngẩng đầu, nóng nảy hỏi: "Bùi lang, Bùi lang! Là ngươi sao, ngươi đã đến rồi sao? Ngươi rốt cuộc chịu tới rồi sao?"

Ả mừng rỡ như điên nhưng lại bị Nhược Tà Lăng bó chặt chỉ có thể quỳ đứng lên . Ai ngờ, ả vừa nhìn đến võ tướng nọ, sắc mặt thoáng trắng bệch, hỏi: "Ngươi là ai?!"

Tạ Liên bên này đã đem chuyện Quỷ Tân Lang đại khái thuật lại cho Nam Phong , nghe ả hỏi như vậy, thắc mắc: "Đây chẳng phải Bùi võ thần ư ? Nàng đã chờ lâu lắm rồi sao lại không nhận ra?"

Nam Phong đáp: "Là Bùi võ thần. Bất quá không phải vị nàng chờ kia."

Tạ Liên dâng lên kỳ quái: "Lẽ nào có đến hai vị Bùi võ thần?"

Nam Phong lại đáp: "Không sai, đúng là có hai vị!"

Số là Bùi võ thần nữ quỷ kia chờ, là Chủ Thần của Minh Quang Điện , mà vị trước mặt bọn hắn này, là Phụ Thần của Minh Quang Điện, chính là hậu nhân của Bùi võ thần. Thời điểm muốn phân biệt, đều gọi vị này "Tiểu Bùi võ thần". Minh Quang Điện từ đó thống nhất cách xưng hô này. Bùi võ thần là chủ điện chính thần, tượng đối diện cửa điện, tượng Tiểu Bùi võ thần tắc được xây bên trái tên đó. Tuy là tổ tiên hậu bối, nhìn qua lại giống huynh đệ không sai biệt. Một nhà hai người phi thăng, cũng coi như giai thoại truyền kì một thời.

Tuyên Cơ quét mắt một vòng, trong đoàn binh lính cũng chẳng có vị ả muốn gặp kia, thê thanh oán: "Bùi Mính đâu? Hắn sao lại không tới? Hắn vì cái gì không tới gặp ta?"

Tiểu Bùi tướng quân hơi hơi gật đầu, nói: "Bùi võ thần có trọng trách trên người."

Tuyên Cơ lẩm bẩm nói: "Trọng trách?"

Tóc dài rũ rượi che đi khuôn mặt, ả một bên rơi lệ một bên nói: "Ta đợi mấy trăm năm, trọng trách là cái gì? Năm ấy người đó vì thấy khuôn mặt của ta , bán cương qua tới nửa đêm , hiện tại lại có trong trách gì chứ? Chỉ việc xuống đây nhìn ta một cái cũng không ưng? Có sao? Căn bản không có đi?"

Tiểu Bùi võ thần nói: "Tuyên Cơ tướng quân, thỉnh khởi hành."

Hai tên lính Minh Quang Điện đi tới, Nhược Tà Lăng chợt từ trên người Tuyên Cơ tản ra, rút về cuộn lại trên tay Tạ Liên, hắn vỗ nhẹ nhẹ nó hai cái, như là trấn an. Tuyên Cơ bị kia hai tên lính bắt lấy, ngây người trong chốc lát, đột nhiên mãnh liệt giãy dụa, chỉ trời mắng: "Bùi Mính! Ta nguyền rủa ngươi!"

Ả hô một tiếng này giọng thật bén nhọn, Tạ Liên ngẩn ra, thầm nghĩ: "Đây chẳng phải làm nhục tổ tông trước mặt hậu nhân sao?"

Tiểu Bùi võ thần mặt không đổi sắc, nói: "Chê cười."

Tuyên Cơ hãy còn khàn cả giọng gào: "Ta nguyền rủa ngươi, ngươi tốt nhất vĩnh viễn cũng không thể yêu bất luận người nào, nếu không sẽ có một ngày như vậy, ta nguyền rủa ngươi, cùng ta giống nhau, thời thời khắc khắc, đời đời kiếp kiếp, vô cùng vô tận, luyến hỏa đốt người! Luyến hỏa đốt người, đốt sạch ngũ tạng của ngươi !"

Lúc này, Tiểu Bùi võ thần đối đám Tạ Liên nói: "Thất lễ. Thỉnh chờ chốc lát." khi đó nâng hai ngón tay, nhẹ để trên huyệt Thái Dương. Hẳn là chú quyết mở ra thông linh, cậu chắc được ai thông linh tới. Giây lát, cậu "Ân" một tiếng, buông tay, một lần nữa ra hiệu với phía sau, chuyển hướng Tuyên Cơ, bảo:
"Bùi võ thần kêu ta chuyển lời cho ngài --' không có khả năng đâu. '"

Tuyên Cơ thét to: "Ta nguyền rủa ngươi --!!!"

Tiểu Bùi khẽ giương tay lên, ra lệnh: "Giải đi."

Hai tên lính lôi Tuyên Cơ đang điên cuồng giãy rịa kéo đi mất. Tạ Liên hỏi: "Tiểu Bùi võ thần, thứ ta hỏi một câu, vị Tuyên Cơ này sẽ bị xử trí như thế nào?"

Tiểu Bùi võ thần đáp: "Trấn dưới chân núi."

Tìm một ngọn núi trấn trụ, đây thật ra pháp môn Thiên giới hay dùng để đối phó yêu ma quỷ quái. Trầm ngâm một lát, Tạ Liên cũng quyết định nói: "Vị Tuyên Cơ tướng quân này oán khí sâu nặng, vì Bùi võ thần phản quốc bị gãy chân hận mãi không quên, chỉ sợ trấn áp cũng không phải kế lâu dài."

Tiểu Bùi võ thần hơi hơi nghiêng đầu, hỏi: "Nàng nói bản thân vì Bùi võ thần mà phản quốc bị gãy chân?"

Tạ Liên nói: "Nàng có nói qua, là bởi vì Bùi võ thần mới biến thành cái dạng này, chỉ là sự thật rốt cuộc như thế nào, ta không biết."

Tiểu Bùi võ thần nói: "Nếu nói như vậy, cũng lông sai. Vì Bùi võ thần phản quốc là thật. Bất quá, tình tiết đó cùng su nghĩ của người khác giống nhau đâu. Bùi võ thần cùng nàng sau khi tán gẫu, Tuyên Cơ tướng quân vì muốn lưu lại, không tiếc chủ động dâng lên tình báo trong quân. Bùi võ thần không muốn thắng khi chưa động võ, không nhận."

...... Đây quả thật là trăm triệu lần không dám nghĩ tới, cái gì gọi là "Ta vì ngươi phản bội quốc gia", cư nhiên sẽ là cái thể loại này. Tạ Liên nói: "Kia nàng nói hai chân mình gãy đoạn cũng do Bùi võ thần, chuyện là......?"

Tiểu Bùi võ thần đáp lời: "Hai chân nàng do chính nàng bẻ gãy."

...... Chính mình bẻ gãy?

Tiểu Bùi võ thần bình đạm không gợn sóng nói: "Bùi võ thần không thích nữ tử bạo dạn, mà Tuyên Cơ tướng quân trời sinh tính hiếu thắng, đó là vì sao bọn họ không thể lâu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammei