12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1."Vốn chưa từng kết thúc tại sao không thể bắt đầu lại?"

2."Có lẽ em sẽ phải đợi rất lâu nữa mới có người thay thế vị trí của anh trong tim em. Nhưng nếu thực sự có ngày đó, em hi vọng thời gian hãy quay chậm một chút. Để em được ngắm anh bằng da bằng thịt một lần thôi, được không?"

3."Từ nay về sau sẽ không còn ai khiến tôi run động được nửa. Bởi có anh nên sự tồn tại của họ đều trở nên vô nghĩa."

4."Tuổi xuân hoang đường tôi ao ước được trở thành cái bóng của anh, lặng lẽ âm thầm, cùng nhau hướng về phía bình minh rực rỡ."

5."Đường còn dài mong sau này vẫn được cùng nhau mà tiến."

6."Nhìn vào anh, em thấy thanh xuân rực rỡ của mình ở hiện tại."

7."Trở thành một EXO-L bạn phải nhớ. Một, ù pa là quan trọng nhất, phải tuyệt đối tin tưởng. Hai, bộ mặt fandom là rào chắn của ù pa, làm bất cứ điều gì nhớ suy nghĩ trước."

-------------------------

Au muốn tâm sự: hiện đang có một số EXO-L rời fandom để đi theo Wanna One gì gì đấy, và câu duy nhất Au muốn nói là: cám ơn đã từng làm EXO-L tôi tôn trọng lựa chọn của các bạn nhưng từ nay về sau với tư cách là một EXO-L tôi xin được ý kiến rằng mong các bạn 'đừng bao giờ xuất hiện tại fandom của chúng tôi nửa'. Chúng tôi có hàng tá lí do để 'từ chối sự quay về' của các bạn.
Từng hạnh phúc, từng vui vẻ, từng đau khổ. Cuối cùng thì sao, hoá ra là vì giả tạo, vì 'phong trào', xin lỗi thật khó chấp nhận.
Từ nay có ra sao thì bên này và bên ấy cũng không còn dây leo rễ bám gì với nhau nửa nhé,chúc các bạn may mắn ☺☺

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net