Quotes 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

135. "Showbiz đáng sợ lắm, hãy yêu thương họ đến tận cùng, hãy nói với họ một câu: Cậu làm tốt lắm. Tan rã cũng được, cưới vợ cũng không sao, sai chúng ta cùng sửa, đừng bỏ tôi ở lại, chỉ cần cậu bình an".
#An Bình

136. Nếu các cháu đang thích một thần tượng nào đó, hãy đến xem ít nhất một trong những concert của cậu ấy, tự mình đến đó, nhìn cậu ấy bằng chính đôi mắt của mình, nhìn thật kĩ, thật rõ ràng.
Bởi vì khoảng thời gian trên sân khấu có thể kéo dài, nhưng đồng thời cũng có thể thay đổi và đột ngột chấm dứt. Các cháu sẽ không thể biết được cậu ấy đang ở trạng thái nào.
Các cháu cũng sẽ không thể đoán được cậu ấy còn nổi tiếng được bao lâu, càng chẳng thể đoán được liệu giây tiếp theo cậu ấy sẽ biến mất ở nơi nào.
Các cháu chẳng thể biết tường tận tất cả, cũng chẳng thể kiểm soát mọi thứ. Đối với các cháu, cậu ấy là tất cả, là một người không thể thay thế trên cuộc đời này. Bởi vì cậu ấy cũng là chính điều mà các cháu không cách nào chạm đến được từ thế giới đầy những điều chưa biết của các cháu.
#Kevin Tsai - Dịch: Bùi Thị Hồng Thi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net