Cầu hôn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi chuyện buồn đều đã kết thúc. Việc ép cưới cũng như thủ đoạn của bố con Khánh Linh cũng được vạch trần. Công ty của bố Quỳnh trở lại bình thường , có phần vững mạnh và làm ăn khấm khá hơn. Một phần là được cô con dâu tương lai làm hình ảnh đại diện , ai cũng biết độ nổi tiếng thành công của Minh Tú. Đúng là có phước ,có đứa con dâu ngoan hiền xinh đẹp lại giúp được rất nhiều cho công ty.

Bố mẹ Quỳnh từ đầu cũng đã có thiện cảm với chị. Xét về tổng thể , Tú gần như hoàn hảo , còn đòi hỏi gì ở chị nữa chứ! Việc Khánh Linh là ngoài ý muốn , giờ hết rồi thì hai bác cũng thuận theo ý con gái. Yêu ai thì cưới người đấy , miễn hạnh phúc là được. Gần tới ngày gặp mặt xui gia , nhà Quỳnh khẩn trương có cuộc họp bàn chuyện đại sự.

- Chủ nhật này , gia đình mình phải đi tút lại nhan sắc để còn gặp xui gia người ta cho lịch sự.- Vẻ mặt bác trai rất hào hứng vui tươi!! Bù lại những lỗi lầm cho con gái trước đây.

- Bố tụi con nói chuẩn. Gì thì gì , phải để lại ấn tượng đầu tiên khó phai cho mốt bên nhà Tú không quá đì 'con rể' tương lai nhể?- Pha chút giọng trêu ghẹo con gái sắp thoát ế của mẹ Quỳnh :>

- Mẹ .. con làm rể là số dzach á nha. Cưới được chị Tú là may mắn nhất đời con , con sẽ không làm hai bên nhà thất vọng đâu ạ. - Vừa nói mà hình bóng của chị cứ lẩn quẩn trong tâm trí , sắp được nhìn thấy cô dâu xinh đẹp của Ánh Quỳnh rồi.

- Yedddd sắp có chị dâu nổi tiếng lại còn xinh đẹp nóng bỏng , hài hước nữa yeahhhh ...  - Minh Quang la lên trông còn vui hơn Quỳnh. Lại có dịp vào khoe với bạn bè mới trong trường. Có chị dâu là siêu mẫu Minh Tú thì còn gì bằng! Tuyệttttt

Cả nhà cười như được mùa khi thấy sự sung sướng của đứa con út. Chị nó cưới hay nó cưới đây? Cuối cùng cũng đã trở lại ngôi nhà hạnh phúc , nơi chỉ tồn tại yêu thương và nụ cười , còn đau khổ nước mắt là phù du.

- Tụi con đã chọn ngày lành tháng tốt gì chưa? Với lại Tú nó là người của công chúng , có gắp trắc trở gì không Quỳnh?..

- Dạ con với chị ấy đang lựa ngày , có thì chúng con sẽ báo. Chị Tú bảo chỉ cần con yêu chỉ và chỉ yêu con thì được rồi không cần quan tâm đến dư luận.

- Vậy thì còn gì bằng.

Quỳnh cũng từng băn khoăn về việc chị là người nổi tiếng , quyết định yêu rồi cưới cô có khi nào sẽ là sức ép công chúng lên chị không? Rồi mọi thứ chị gầy dựng lỡ sụp đổ , hình tượng của chị nữa .. nhưng trái với suy nghĩ cô , chị lại rất bình thản xoa đầu ôm Quỳnh vào trong lòng thỏ thẻ

- Em có bao giờ nghe câu 'tình yêu có thể chiến thắng tất cả mọi thứ' không?. chỉ cần em yêu chị và chị yêu em , thế là quá đủ. Dư luận công chúng hay sự nổi tiếng , chị có thể mất nhưng em thì không được. Nên phải cưới sớm sớm cho mấy cô gái ngoài kia bớt dòm ngó chồng chị đii nghe chưa?- Chị không sợ gì chỉ sợ tên hư hỏng Ánh Quỳnh bị cướp mất -.- phải nhốt vô chuồng cho yên tâm hì. Mà công nhận khi yêu Quỳnh , tần suất ghen tuông của chị đạt đỉnh caoo @@

-----------------------------------------------------------

Không biết sao hôm nay bạn Quỳnh có nhã hứng mời chị vợ đi ăn ở một nhà hàng cao cấp. Thức từ sớm để lựa đồ cho thật đẹp thật soái , gọi điện đặt bàn trước , chuẩn bị những món chị thích ăn nhất. Còn chu đáo khi đã đi mua cho chị một bó hoa hồng gồm 100 bông :))) hoa , nến , bong bóng , lãng mạng hú hú ..

- Sao lại che mắt chị thế? Đi ăn mà làm quá hà. - Chị vợ vẫn chưa biết 'trò khỉ' của chồng sắp cưới nên rất bỡ ngỡ , hôm nay kì lạ lắm! Kêu réo từ tối qua tới giờ , bắt hôm nay phải dành thời gian đi ăn tối với Quỳnh. Dù chị đã có ý muốn nấu ăn cho! Trịnh trọng ..

- Im lặng xíu nào.. khi nào em đếm đến 3 thì chị sẽ thấy lại thôi. - Quỳnh nhẹ nhàng dìu chị vào phòng riêng đã đặt trước. Cứ cười mỉm , lần này mà không thành công là không được à nhaa.

1..

2..

3..

- Chị có thể mở mắt rồi đó Tú.

Bùm .. bùm .. bùm tiếng pháo giấy nổ , màu sắc đẹp lung linh , đèn và nến được đặt xung quanh mé phòng. Một bàn ăn ấm cúng của hai người , một bản nhạc du dương. Và trước mặt chị là người con gái chị yêu nhất , lúc nào cũng muốn đem đến cho chị những điều bất ngỡ xen lẫn hạnh phúc cho chị.Chị cảm giác mình như là người may mắn nhất cuộc đời.

- Cảm ơn em , Đồng Ánh Quỳnh của chị.- Chị trao cái ôm chặt , khóe mắt ướt ướt , do xúc động trước sự chuẩn bị chu đáo của Quỳnh.

- Cảm ơn chị , Nguyễn Minh Tú của em- Quỳnh cũng đáp trả cái ôm , đung đưa qua lại và quan trọng là hai trái tim đã cùng đập chung một nhịp đập từ nay và về sau..

- Sao lại cảm ơn chị , chị có làm gì cho em đâuu?- Hóa ra là ngẩn ngơ vì chưa hiểu sao lại cảm ơn ngược mình. Người gì kỳ lạ.

- Vì đã yêu em , vì đã chấp nhận làm vợ em và vì tất cả mọi thứ.- Tranh thủ nhón chân cho chị vợ một nụ hôn sâu 'khai vị nhẹ nhàng'

Ngày đầu gặp vốn chả ai ưa ai nhưng dần dần lại trở thành mảnh ghép hoàn hảo còn lại của đời nhau. Đi hết một vòng , đúng người đúng cả thời điểm. Là dịp tuyệt vời để cầu hôn!!!

- Làm vợ em nhé Minh Tú? Em không hứa về tương lai nhưng em đảm bảo về hiện tại sẽ mãi mãi yêu thương chị. Chị đồng ý chứ?- cô đang ở tư thế một chân khụy xuống , một chân đứng thế. Bó hoa hồng tươi cùng với 1 chiếc nhẫn dần được mở ra trước mặt chị. mọi thứ đều hoàn tất , chỉ đang thiếu hai tiếng đồng ý nữa thôi.

++++++++++++++++++++++++++++++++

Làm như càng viết càng dở hay saoo ấy huhuu -.-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net