Hạnh phúc.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Giờ về nhà nhé? - Quỳnh lấy tay quẹt hết những giọt nước mắt còn sót lại trên khuôn mặt chị. Chắc vì mình mà chị phải khóc như thế này , thật đau nát lòng.

- Không về. - Có vẻ sau mọi chuyện , chị người yêu phát huy cái tính mè nheo một cách ghê gớm. Vẻ mặt chù ụ , ôm Quỳnh cứng chặt , dụi mặt vào hõm cổ cô như muốn thâu tóm hết hương thơm mà mình thiếu vắng gần lâu nay

- Chứ muốn đi đâu nà? - Quỳnh lắc đầu bật cười trước sự nhõng nhẽo đáng yêu của chị. Làm sao mà chịu nỗi đây hả Minh Tú? Có lẽ với mỗi mình người phụ nữ này , Quỳnh mới muốn chiều chuộng , chị thích như nào cũng được. Tuyệt đối nhẹ nhàng và yêu thương.

- Đi đăng kí kết hôn. Đi thử áo cưới. Đi ra mắt gia đình hai bên. Đi .. - Ôi trời chỉ mới nói là muốn cưới nhau thì chị đã hình thành trong suy nghĩ biết bao bước phải làm. Đúng là người có kế hoạch có khác nha! Quỳnh có phước dễ sợ =))

*chụt* Quỳnh vươn người hôn một cái mạnh vào đôi môi dày gợi cảm của chị. Người gì mà mọi thứ đều dễ thương đều khiến người khác muốn đem về nhốt vào lồng kính nuôi. Đứng từ nãy giờ , ôm mình cứng ngắt mà không than mỏi mệt , hóa ra là suy nghĩ về tương lai. Nhìn xa trông rộng ..

- Rồi rồi. Mai sẽ làm hết , còn giờ mình về , tắm rửa , ăn uống , ngủ nghỉ để lấy lại sức nhé? Chứ nhìn chị này , ốm tông ôm teo , mặt mày thì lem hết phấn son , em thương lắm. Còn đứng như vậy , sao mà chịu nỗi hả vợ?

- Lấy lại sức hay làm mất sức của người ta? Em toàn nói xạo thôi Quỳnh à. - Yêu nhau bao lâu rồi mà còn định lừa chị chứ? Lần nào cũng bảo về chăm sóc lo lắng lấy lại sức khỏe mà đâu có ngờ , mấy trận liên tiếp haiz.

- Hì .. hông có. Lấy sức mà , chị cứ hiểu sai ý em. - Quỳnh đan tay chị lại , cùng nhau ra về. Vừa đi vừa giỡn , nhất định không buông chị ra một lần nào nữa.

----------------------------------------------------------

1. Tắm rửa , chà chà cọ cọ nhau trong nhà tắm .. thật là sạch sẽ sảng khoái.

2. Ăn uống đồ ăn do Quỳnh nấu và Quỳnh cũng phụ trách rửa chén.

.
.
.

Quỳnh .. nhẹ một tí nào .. 1 ngón đủ rồi ... 1 thôi - Chị gào lênn , nắm tóc Quỳnh mà giật giật. Quỳnh thì cam chịu và vẫn mày mò 'khám phá' kho báu ở phía dưới 1 cách khá là chăm chỉ =))

- Không .. em thích số chẵn mà Tíuu .. nói nữa em cho 4 ngón luôn nhá. - Cô trêu chị rồi cười khì khì như trẻ con. 1 tay bóp nắn ngực chị , 1 tay thì đi ra đi vào 'cửa hang' của chị. Mọi hành động đều nhẹ nhàng nâng niu chứ không hề mạnh bạo cưỡng ép. Lần đầu tiên của chị đã trao cho mình nhưng số lần mà làm chuyện này thì chắc chục chục lần đếm lên.

- Ừm .. ứm .. nhẹ lại .. đồ .. hư .. hỏng .. lưu .. manh .. dâm .. tà..
.. Đồng.. Ánh... Quỳnh ..

- Chút không cho chơi tư thế 69 đâu ngaaaaaaaaaa - Lại 1 lần nữa , Tú la như 'tới tháng' , nhưng ngược lại là vẻ mặt đang nuông chiều cho hành động của Quỳnh , còn cười thật hạnh phúc nữa.
.
.
.
.

- Á .. a.. ừ ... ứ .. ò .. ó .. o - Tiếng rên lạ lùng nhưng khoái cảm của siêu mẫu Minh Tú tới tận sáng có con gà gáy :)))

Công nhận về ăn uống nghỉ ngơi khỏe của Quỳnh! Lấy sức quáa .. kiểu này không biết Tú có khỏe lên chút nào để còn đi đăng kí kết hôn , đi thử áo cưới , đi ra mắt hai họ không ta?
-----------------------------------------------------------

- Thùy Dung , cho chúng tôi xin hỏi , hôm đó chị và siêu mẫu Minh Tú có thật sự đã xảy ra chuyện đó không ạ? - Một đám phóng viên trực chờ trước cửa nhà cùa Dung để moi tin. Nếu đúng như vậy thì tin này sẽ làm rúng động cả làng mốt Việt Nam , đồng thời sẽ là tin nóng nhất.

- .....

- Thùy Dung hiện đang rất mệt. Các người hãy để cô ấy yên có được không? Sao cứ phải làm rần rần lên? - Khánh Linh đã xuất hiện sau màn biến mất đột ngột vào tối hôm qua. Cô đã vượt qua cú shock tinh thần nhanh như vậy?

- Có cô Khánh Linh ở đây thì hay quá? Chuyện đêm qua giữa cô và siêu mẫu Minh Tú thực hư là sao? - Bọn phóng viên vãn không muốn buông tha 'con mồi'!

- Tôi đã nói hết rồi. Mọi chuyện là do tôi làm , từ đầu tới cuối đều là tôi có ý định xấu với chị Tú. Các người đừng viết bậy mà hại đến uy tín nghề nghiệp của Tú. Nếu như không lầm , nhà báo mà không bằng chứng viết sai sự thật thì sẽ bị xử phạt theo tội vu khống đấy. Nên là hãy biết cách cư xử một tí - Khánh Linh giọng đanh thép nói , cũng hiểu ý tứ nên chìa một chút tiền cho bọn phóng viên 'có tâm' kia. Thế là cũng bỏ đi và dẹp hết máy ảnh , máy ghi âm tác nghiệp.

- Thật phiền phức haizzz .. - Linh thở một phát hắt ra , sao mà mệt mỏi , nhức đầu chắc do đêm qua uống vài ngụm rượu lẫn khóc sưng cả mắt. Nghĩ lại , Linh cũng tự thấy bản thân mình sai quá nhiều. Bản chất của nàng không phải xấu chỉ là do một số tác động bên ngoài lẫn sự ích kỷ chiếm hữu nhất thời mà đã gây ra bao nhiêu điều không tưởng. Giờ đã tới thời điểm , nàng phải hối lỗi.

- Cô đi về đi. - Câu nói ngắn ngủi từ Thùy Dung. Sau mọi chuyện , cô cũng mệt mỏi chả muốn nói gì.

- Chị .. chị có thực sự làm chuyện đó với Tú không? Hôm đó ý .. - Thì ra tới tìm người ta vì câu hỏi này.=))

- Cô là phóng viên của tòa soạn báo nào?

- Tôi không giỡn với chị. Chị có làm chuyện đó chưa hả? Có hay không? - Nàng công kích Dung , được nước lấn tới , mặt kề mặt như sắp giết người ta tới nơi.

- Đúng là tôi yêu chị ấy nhưng hôm đó mới hôn thôi. Chị Tú khóc trước mặt tôi , chị ấy gọi tên Ánh Quỳnh , chị ấy muốn trao thân mà là trao cho Quỳnh. Cái gì chị ấy cũng nghĩ đến Quỳnh thì cô nghĩ tôi có còn muốn làm cái chuyện đó nữa không? - Dung mặt đượm buồn nói , không còn oán giận mà là sự chấp nhận. Chấp nhận là dù làm gì thì cũng không đưa mối quan hệ giữa họ tiến xa hơn.

- Ra là không có? Yeahh .. tôi quả là không yêu nhầm người mà. - Linh lợi dụng lợi thế đang đứng gần nhau mà đưa hai tay luồn qua eo của Dung rồi kéo cô ập vào thân thể mình , vừa khít. Còn dám gan trời xoa đầu cô như thể cún con.

- Cô không có Quỳnh rồi nên bây giờ cô thần kinh? Hay còn kế hoạch nào của cô mà tôi không biết nữa? - Dù vẫn đang trong lòng Linh nhưng cô vẫn cười ngán ngẩm , chắc cũng đang giỡn.

- Em cũng không biết nữa. Tối hôm qua ngồi ngẩm lại mọi chuyện , em lại chỉ thấy đau lòng vì một thứ. Đó là nghĩ đến việc chị đã ngủ cũng với Minh Tú. Tim em có nhói lên , mắt em cũng rớt nước mắt..

- Tiếng yêu không phải tiếng dễ nói đâu. - Dung thoát ra khỏi cái ôm , trở vào nhà.

- Vậy thì cứ từ từ , em không gắp. Nhưng hãy cho em cơ hội nhé? - Nàng cứng đầu vọng tiếng vào nhà.

- Nhảm nữa tôi kêu chó vào hốt em àhh - Cô nói mà cũng nở nụ cười , không biết cái gì đang xảy ra nữa.

' Trên đời cái quái gì cũng có thể xảy ra cả ' Mai Ngô nói :) Nên hãy bình tĩnh đón nhận cho nó sang nha Thùy Dung :)

-----------------------------------------------------------

************************************


! Hết Tết và mình đã trở lại :)

Từ bây giờ sẽ không ngược nữa. Chỉ có ngọt và rất ngọt thôi.

Mình mới viết fic mới ' Mãi mãi' và vẫn u như kỹ là viết về Quỳnh Tú!!! Và châm ngôn viết truyện ' ngược cỡ nào cũng happy ending'

♡♡♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net