Là gì của nhau chưa?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiều nayy anh Chung Thanh Phong sẽ tổ chức một buổi khai trương 'đứa con ' thứ hai trong sự nghiệp thời trang của anh - Meow. Chắc chắn sẽ có sự tham dự của rất nhiều vị khách nổi tiếng và tài năng , và không thể thiếu 'gà cưng' của anh Phong đó chính là siêu mẫu Minh Tú. Chị luôn góp mặt vào mọi dự án sự kiện thời trang của anh. Hai người được biết đến là một cặp bài trùng cực kỳ ăn ý.

Từ tối qua tới giờ , Tú cũng dần lấy lại sức khỏe. Hạ sốt , thân nhiệt đã ổn định. Chỉ là còn tí rã người. Nhưng chị luôn dặn mình là phải tới dự lễ khai trương quan trọng này của anh Phong. Không thể vì một chút sơ xuất về sức khỏe mà làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mọi người và cả mình. Chị điện thoại choo Công Thân , trợ lý gắn bó lâu năm nhờ anh gọi ekip trang điểm qua nhà để còn chuẩn bị cho sự xuất hiện thật xinh đẹp vào tối nay của chuẩn xoắn.

Quỳnh ngồi kế bên mà cứ nghe chị  đòi nằng nặc dự sự kiện dù sức khỏe còn chưa tốt hẳn. Người thì yếu mà cứ thế này thì ai mà chăm bẳm cho nỗi đây! Tú ơi , giữ sức khỏe thật tốt nha chị.

" Chị đừng có ham công tiếc việc như thế chứ. Còn yếu thì cứ ở nhà nghỉ ngơi đi mà. Lỡ tối nay ra đường chị lại bệnh nặng thêm thì sao , trời dạo này cũng hay mưa lớn nữa đấy "

" Không , không được. Làm người của công chúng là phải có sự chuyên nghiệp nhất định. Chị không thể vì một chút cảm sốt mà phớt lờ công việc của mình. Chị không sao , Quỳnh đừng lo nữa nhé "

Quỳnh biết là sẽ không cãi tay đôi hay thay đổi được ý kiến của chị đâu , đành lắc đầu ngán ngẩm trước sự ương bướng của chị.

" Thế tối nay chị dự sự kiện ở đâu? "

" Em hỏi làm gì? Chị dự buổi khai trường cửa hàng thời trang mới ra mắt của anh Chung Thanh Phong - người anh luôn yêu thương giúp đỡ chị trong nghề. Chị xem anh ấy như người anh hai vậy đó. "

" Ai ngờ chị bệnh mà vẫn muốn tới. Thế tối nayy choo tôi đi theo chị nha , tôi sẽ chăm sóc cho chị. Chứ bệnh như này mà hớ hênh , tham công tiếc việc như chị chắc chắn sẽ bệnh nặng hơn. " Quỳnh năn nỉ cũng chỉ vì lo lắng Tú quá thôi.

" Thôi không cần. Có Công Thân trợ lý bên tôi rồi. Phiền em lắm. Cảm ơn vì tối qua đã lo cho tối quá nhiều , giờ không dám hành em nữa " Tú từ chối vì sợ làm Quỳnh phiền phức nhưng trong lòng cứ vui lâng lâng vì được em quan tâm như thế.

" Chị không có quyền từ chối tôi. Chị mà bệnh thêm thì có phải làm uổng công sức từ tối qua tôi lo cho chị không? Cộng thêm anh trợ lý đó là đàn ông , chị bệnh thì anh chăm sóc được cái gì , có khi vác chị về đây lại hành thân tôi tiếp. " Quỳnh kiên quyết theo chị dù chị cứ lắc lắc cái đầu từ chối. Không cho thì tôi lẻo đẻo theo hihi.

" Ơ .. " Tú tròn mắt ngạc nhiên. Tự nhiên hôm nay con người rất ghét chị lại tự động muốn đi theo mình , tìm đủ lý do để mình không được từ chối.

" Không nói nữa , hình như có ai bấm chuông chắc ekip gì của chị ấy. Tôi mở cửa choo " Nói xong chuẩn công đi ra một nước. ( Quỳnh đã muốn thì Tú phải đồng ý tất thôi , cãi sao được. Người ta thương người ta mới chăm sóc tận tình như thế chứ )

Hơn một tiếng trang điểm cầu kì , Tú bước ra từ phòng mình. Thật sự mọi ngày Tú đã đẹp thì hôm nay chị đẹp hơn chữ đẹp nữa. Nhan sắc tựa như một nữ thần. Mái tóc xõa bồng bềnh , khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng , khoác trên mình bộ đầm sang trọng do chính anh Phong thiết kế riêng. Công chúa trong truyện cổ tích có thật , đó chính là Nguyễn Minh Tú.

" Wowww chị gái của em xinhh nhaa , ngày nào cũng thấy chị như vậy chắc em bị lé mắt quá. Muốn nhìn chị quài hà. " Công Thân khen chị dù ngày nào cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chị vì hai người đã làm việc với nhau gần 5 năm trời. Họ cứ như anh em , như tri kỉ đấy.

Từ lúc Tú bước ra tới giờ , Ánh Quỳnh cứ nhìn chị không chớp mắt. Ghét thì ghét nhưng chưa bao giờ Quỳnh phủ nhận việc chị ấy vô cùng vô cùng xinh đẹpp. Nay được thấy được xem tận mắt thì cô như ngã gục. Cô muốn ôm , muốn hôn đôi môi gợi cảm , muốn .. À mà thôi .. Chưa là gì của nhau cả. Quỳnh giật mình thì anh Công khều khều mình.

" Quỳnh , em bị sao thế? Làm gì mà thẩn thờ. Mà anh cũng cảm ơn vì tối qua em lo cho Tú nhé. Hôm qua anh có tí việc nên không chạy qua đây được. "

" Dạ không có gì anh ơi. Em giúp chị ấy là chuyện bình thường thôi ạ. "

" Quỳnh ơi , em vẫn còn ý định đi với chị Tú không? Nếu còn thì về thay đồ đi em rồi đi nè. 18h30 là bắt đầu mở tiệc rồi. " Công Thân hối thúc Quỳnh về sửa soạn trang phục. Gần tới giờ sự kiện bắt đầu.

" Dạ em đi chứ , phải đi chứ. Em thay đồ rồi qua liền. " Quỳnh cười tươi rói liền chạy về nhà thay đồ , để Tú với anh Công Thân che miệng cười vì hai người hơi khó hiểu với thái độ nghệch người ra của Quỳnh

Phải đi chứ! Chị Tú xinh đẹp như này mà không đi thì vừa uổng lại vừa nhân cơ hội cho người khác được thả thính chị. Mơ đi các vệ tinh xung quanh Tú , Quỳnh đã yêu ai rồi thì đừng hòng cướp dễ dàng.

Chuẩn công mặc đồ có khác. Áo sơ mii trắng hình trái tim đỏ , quần đen ống caoo hơi rách , mang đôi cao gót , tóc nâuu đen xỏa ngang vaii. Dậm một tí phấn , thoa một tí sonn. Thêm một chiếc đồng hồ da sang chảnh dù chết giờ! Ôi giời ơi , Quỳnh cứ ăn diện kiểu này , hàng tá con người hóa Âu cơ liền đấy haha.

Tú làm Quỳnh say mê ngây ngất vì vẻ đẹp của 1 nàng công chúa đời thật thì Quỳnh khi đứng trước mặt Tú cũng làm chị thẩn thở không lâu. Chuẩn xoắn đi với chuẩn công , như cặp trời sinhh. Hơn chữ hoàn hảo.

" Hai người đẹp như lày thì chắc chiếm hết spotlight của toii mất thôi huhu " Công Thân chọc , hôm nay anh cũng ăn mặc rất chỉn chủ , sang trọng quý phái.

ba người tới nơi thì phát hiện ra hôm nay ngoài những vị khách được biết trước thì có thêm sự xuất hiện bất ngờ của Phan Linh. Mẹ cô là một người có tiếng trong giới thời trang. Bà được rất nhiều người ngưỡng mộ về tài năng lẫn cách làm việc. Bà đào tạo ra nhiều thế hệ nhà thiết kế người mẫu danh tiếng. Trong đó có anh Phong , anh cực kỳ yêu quý và xem cô như bậc thầy giỏi trong lòng anh.

Phan Linh được mẹ dẫn theo. Cô cũng đồng ý đi vì biết sẽ có sự xuất hiện của Tú chứ trước đây cô cũng rất ít tham gia event chung với mẹ. Thấy Ánh Quỳnh sánh đôi cùng Tú mà lòng ganh ghét sân si lại bùng phát. Linh tới gần Tú , vẫn giữ vẻ điềm tỉnh với nụ cười hơi nhếch mép.

" Tú của em lại xinh đẹp nữa rồi , làm sao em chịu nỗi đây hả? Hôm nay chị dự event cùng con bé này sao? Em nhớ trong danh sách khách mời tham dự có tên của nó đâu? Thật lạ lùng , vị khách không mời mà lết tới. " Linh mặc dù nói chuyện với Tú nhưng hở ra thì lại móc mỉa Quỳnh.

" Đây là Ánh Quỳnh , chắc hai người đã quen nhau? Quỳnh đi theo chị vì một số việc riêng thôi , em ấy không tới để dự sự kiện đâu. Với hôm nay em cũng tham gia cùng bác gái à? " Tú cảm nhận được Linh không thích Quỳnh nhưng trong tình thế khó xử này , chị chỉ có thể nói những lời này để mọi chuyện bớt căng thẳng.

" Không những quen mà còn quá quen. Quen tớii độ em không hửi được nổi cái sự tồn tại của ai kia cho lắm! Nhưng thôi , hôm nay có chị là em hạnh phúc rồi nè. Em dự vì em biết chị sẽ tới đó. Thôi vào trong với em nhaa , em có nhiều thứ để tâm sự với Tú của em quá " Dứt lời , Linh chồm lấy tay Tú kéo chị đi vào trong , không màng đến sự hiện diện của Quỳnh.

Quỳnh khó chịu , khuôn mặt xị xuống trong thấy. Cô tức điên vì con người kiaaa đã quá dễ dãi để cho người khác nắm tay tình cảm như vậy dù cô vẫn còn đứng kế bên chị. Thử hỏi , cô có tí giá trị nào không?

" Thôi , hờn giận gì thì về nhà xử lý em ơi. Chứ ở đây mà giận là báo chí cho em lên ngút trời mây đó haha " Công Thân thừa biết hai con người này có tình cảm gì cho nhau nhưng giữa nơi công chúng sang trọng như này thì không nên có thái độ tiêu cực như giận hờn vu vơ kiểu này đâu. Và Tú cũng là người nổi tiếng người của công chúng mà! Chịu thôi.

Buổi tiệc diễn ra , Tú cũng có vui vẻ gì đâu. Bị kéo đi , theo phép lịch sự và vốn quen biết thân thiết , chị cũng không thể bỏ tay Linh ra mà tự đi vào. Tú biết Quỳnh có thể không thích nhưng chẳng còn cách khác. Đành hết tiệc sẽ giải thích. Chị cũng muốn biết thêm tại sao Linh lại có ác cảm với Quỳnh nhiều như vậy? Quỳnh của chị như thế mà còn ghét .. khó hiểu.

Ngồi cạnh Linh nhưng Tú chỉ nghĩ về Quỳnh mà thôi. Em ấy ngồi ở ngoài chắc bất tiện lắm , vì lo cho mình mà em phải tới đây lại còn nghe lời Linh nói không hay về mình. Huhuu chị thương Quỳnh không tả nỗi. Còn gần 1h30 phút nữa tiệc mới kết thúc , chị muốn biết như nào nên điện cho Công Thân hỏi.

" Em với Quỳnh ở ngoài có bất tiện lắm không? Nếu có thì nói nhaa "

" Thôi đi , muốn hỏi con bé kế bên tôi như nào thì hỏi đại đi bài đặt hỏi thêm tôi nữa hứ. Con bé khó chịu ra mặt luôn nha , kéo nhau đi đồ. Chị dự xongg thì coi chừng mua dông kéo đến , bão cấp 13 luôn. "

" Ờ em cứ chọc chị mãi. Em nhớ giải thích , à thôi để chị giải thích choo. Ráng đợi thêm tí , tàn tiệc chị ra rồi bao đi ăn uống no nê. Khổ mấy đứa quá "

" Biết quá mà , lo choo ai kia thôi. Cúp máy đi , làm việc tốt nhé chị yêuu. " Công Thân cúp máy.

Gần hết giờ chưa? Tú cứ chút chút lại nhìn đồng hồ nhìn xem tới giờ tàn tiệc để chị còn được ra với Quỳnh. Chụp ảnh , phỏng vấn , gửi lời chúc mừng mong anh Phong sẽ tiếp tục thành công với những 'đứa con' hoành tráng này , Tú cũng làm hết rồi! Nhưng sao từng giây từng phút cứ như kéo nhau đi ngủ , không thèm nhích lên :<

" Chị làm gì mà sốt ruột nhìn giờ mãi thế ? " Phan Linh đi bên chị mà tâm hồn chị cứ bay bay đâu đâu làm Linh khó chịu ấm ức trong người.

" Ờ đâu có đâu em "

" Thôi đừng giấu , có phải chị muốn nhanh hết tiệc để ra với con nhỏ khó ưa xấu xa đó đúng không? " Linh kiềm chế cảm xúc nhưng vẫn không giấu được sự giận dữ.

" Em đừng nói Quỳnh bằng những câu từ không hay đó được không Linh? Đúng đấy , chị muốn hết event để được ra với em ấy , có sao không? " Tú thẳng thắn nhìn thẳng mặt Linh nói. Nói gì Tú cũng có thể nhân nhượng nhưng đụng tới những người thân yêu của chị thì đừng mong chị cho qua.

" Vì nhỏ chả ra gì đó mà chị dám nói như vậy với em sao? Chị chưa biết bản mặt thật sự của nó nên chị mới bênh chứ biết rồi thì chị không còn như thế này nữa đâu. Mà em muốn nói với chị rằng , nếu em không được làm người yêu chị thì nó cũng đừng hòng cướp chị khỏi em. Mong chị nhớ , em về đây. " Phan Linhh nói xong liền ra về , đây cũng được coi là lời tuyên chiến đưa mâu thuẫn giữa Quỳnh và Linh lên đỉnh điểm.

" Bộ mặt thật? Ơ xàm xí thôi , nếu Quỳnh không tốt không đàng hoàng thì đã bỏ mình bơ vơ khi mình ốm nặng như hôm qua rồi. " Tú nghĩ trong đầu , chị chắc chắn con người của Quỳnh rất tốt. Không thể vì lời nói không có căn cứ đó mà chị nghĩ sai lệch về em ấy được.

Cuối cùng , buổi khai trương đã kết thúc tốt đẹp. Tú tỏ ý muốn ra về trước mà không đi ăn với ekip anh Chung Thanh Phong vì Tú còn 1 số chuyện để giải quyết. Tú ra về và sang quán nước đối diện gặp Công Thân với Quỳnh của chị :)))

" Chị raa rồi nè , từ nãy giờ để hai đứa đợi lâu quá. Chị xin lỗi nhé , muốn ăn muốn uống gì không? chị bao hoành tráng cho " Tú nói mà ánh mắt cứ nhìn Quỳnh , hình như cô đang dỗi

" Đi đi chế ơi , em sẽ ăn thật no vì bao tử em kêu rột rột quá trời hihi , chế bao ngu gì mà không đi " Công Thân nghe được bao ăn là mừng hết cỡ. Còn cái cô gái bên cạnh anh thì chả thèm ngó ngàng đến câu chuyện , tay cứ gõ gõ điện thoại.

" Quỳnh của chị , sao em im thế. Ai làm em buồn hả? " Tú thừa biết gái này dỗi rồi nhưng phải hỏii cho có phép lịch sự chứ haha

" Em đi về đây. Hai anh chị đi ăn ngon. À quên , anh với chị với Phan Linh - người yêu chị Tú đi ăn ngon mới đúng " Nói dứt câu , Quỳnh đứng bật dậy , định mở điện thoại tìm dịch vụ grab thì Tú lớn tưởng nói , giữ chặt tay Quỳnh lại.

" Đã nói Phan Linh , tôi coi như em gái. Không hề tồn tại chuyện yêu đương như em nghĩ. Sao em cứ phải gán ghép tôi và Linh là một đôi thì em mới chịu hả? Còn giờ em không muốn đi thì thôi , em về nhà đi. Cảm ơn vì đã quan tâm chăm sóc tôi những ngày qua. Làm phiền em quá nhiều rồi. " Quỳnh biết giận thì Tú cũng biết , có khi Tú giận còn kinh khủng hơn rất nhiều. Chị ít nặng lời nhưng khi tức tối lắm thì chị mới mặt nặng mày nhẹ như này. Chị muốn Quỳnh biết người chị yêu không phải Phan Linh. Người chị yêu là cái đồ hay hờn dỗi Đồng Ánh Quỳnh đấy. Quỳnh có biết không?

( Chuẩn xoắn đã giận , Quỳnh của em hãyy làm gì đi. Không thì mất đấy nhé =)))) )

---------------------------------------

Cúi đầu xin lỗi các cậu vì sự chậm trễ của tớ nhe. Bận quá đâm ra quên viết chap quên up luôn :))) hôm nay tranh thủ viết choo xong. Thật sự là xinn lỗi , sẽ có sự đền bù ở phía sau 🤓

Chap sau sẽ ngược , ngược không lối thoát nha các cậu ơi :))) không biết các cậu có thích ngược không và thích ngược ai hơn nhỉ? tớ thích ngược Quỳnh 😆! Vì Quỳnh là chuẩn công mà , phải chịu được đúng hơm :)))

Không biết chủ nhật này ra kịp chap mới không nữa nhưng sẽ cố thật cố nè. Mãi yêuu 😻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net