11_ Cổ Mộ Kì Duyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       4.5*

Đây là truyện mở đường cho mình đến với đam mỹ. :-) lúc ấy nó lẫn trong đống truyện ngôn tình, mình đọc vì tưởng là ngôn, đọc xong mới biết đây là đam mỹ. Đọc khá lâu rồi nhưng lúc ấy lại không để ý tên nên quên mất. Giờ mới vô tình tìm lại được.

1. Tác giả:  Lê Hoa Yên Vũ.

2. Thể loại: Cổ trang, xuyên không, huyền huyễn, nhất thụ nhất công. Hài. HE.

3. Nhân vật:
Công: Viên Dã.
Thụ: Lý Bách Giang.

4. Số chương: 41 chương.

5. Nội dung:

Viên Dã, là một vị vương gia bách chiến bách. Do vị này hiểu lầm, dẫn đến được phái đi vô cổ mộ thực hiện nhiệm vụ.
Lý Bách Giang, một thanh niên tốt của thế kỉ 21. Vô tình xuyên về thời đại cổ.
2 người 2 thân phận khác nhau 2 thời đại khác nhau lại gặp nhau cùng một chỗ. Hai con người cùng sống cùng chết đối mặt với ma qủy cổ mộ, phát sinh nhiều tình huống thú vị.

6. Đánh giá

Đây là truyện khá thú vị, có tình tiết ma quỉ tuy ngắn nhưng các tình tiết đều vui vẻ và trôi chảy. Đây là truyện huyền huyễn. Yếu tố tình cảm không nhiều lắm, chủ yếu là tập trung hoạt động của 2 nhân vật trong cổ mộ. Đến gần cuối truyện Vương gia công mới lộ bản chất phúc hắc, dụ dỗ bạn thụ làm Vương phi. Viên Dã phát sinh tình cảm khá nhanh, có lẽ là trong khó khăn gặp được người cùng cam cộng khổ, người này lại hoạt bát đáng yêu gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nên có thể gọi là ''Nhất kiến chung tình'' đi.
Ngoài 2 nhân vật chính, còn có thêm cặp đôi Đông đế 1000 năm trước đây cùng vị nam hoàng hậu xinh đẹp. Chuyện tình oanh liệt và cảm động. 2 nhân vật này chính là nguyên nhân dẫn đến việc các hoàng tử phải vô cổ mộ 100 năm một lần.:-)


_Ryu_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net