21. Tình Địch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

4.5*

🐶. 1. Tác giả: Duyên Hà Cố.

🐣. 2. Thể loại: Giải trí, vui vẻ, tình địch thành tình nhân. He

🐳. 3. Số chương: 12 chương chính văn + 2 phiên ngoại.

🐝. 4. Nhân vật

Công: Trình Chinh Yến. Minh tinh lớn, lạnh lùng, khó ở. Nhưng bên người yêu vẫn là một hảo công.
Thụ: Hàn Khả. Đáng yêu, ngốc nghếch.

Nội dung.

Hạng Khả tiểu thịt tươi được nuôi từ nhỏ của Tinh Quan entertainment. Xuất phát là một nghệ sĩ nhí. Đến 25 tuổi chính thức gặp được đối thủ là Trình Chinh Yến. Không chỉ là đối thủ, mà sau khi trải qua vài cuộc tình bị chia tay không lý do, không có kinh nghiệm yêu đương, không có kinh nghiệm hôn môi, sau khi một lần nữa xác định được đối tượng yêu thích quyết tâm theo đuổi thì đối tượng này lại thích Trình Chinh Yến, nên.. Không chỉ là đối thủ mà trong mắt Khả Khả còn là tình địch.
Hai người cùng góp mặt chung trong một bộ phim đồng tính là diễn viên chính. Cùng hợp tác, vốn không thích Trình Chinh Yến, nhưng sau khi tiếp xúc thì không những hết ghét còn yêu luôn rồi chỉ là ngốc quá không nhận ra... Trình Chinh Yến thì bị câu hồn ngay từ đầu, đã chuẩn bị cả OKAMOTO 0.01cm để ăn người ta...  mỗi tội cứ nghĩ người Hàn Khả thích là Cao Đường nên lùi một bước, giúp đỡ Hàn Khả hẹn hò với Cao Đường.



Đánh giá

Bộ này manh cực kì manh, Hàn Khả cực kì đáng yêu..
Chuyện tình của 2 bạn trẻ thăng tiến vô cùng dễ thương.
Tuy hơi ngắn, nhưng kiểu đọc một vài bộ ngắn như vầy thiệt là không bay thời gian quá nhiều. Lại còn thư thái tâm hồn. :-)) Đáng yêu quá mà. 💓

_Ryu_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net