22. Dư Thử Nhất Sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

4.0*

1. Tác giả: Nam Chi.

2. Thể loại:
Nhẹ nhàng, ấm áp, sủng thụ.

3. Số chương: 36 chương chính văn

4. Nhân vật.
Công: Chu Diệu Hoa. Thương gia, ôn nhu, dịu dàng công.
Thụ: Liễu Du Sinh, Thầy giáo dạy toán, Ngạo kiều, biệt nữu thụ.

Nội dung:

Truyện này viết trong thời nội chiến Trung Quốc (1927-1950) năm 1944, đồng thời cũng xảy ra chiến tranh Trung Nhật (1937-1945)
Cái thời người ta mặc sườn xám ý. :-v

Một trung khuyển, sau 2 năm xa cách từ Mỹ, quay về theo đuổi vợ. Từ từ nước ấm nấu ếch, lạt mềm buộc chặt, tinh thần sủng vợ tận trời đón được vợ đến tay.

Dụ người ta về nhà ở cùng, chiều chuộng từng bữa ăn, vì biết Du Sinh yêu mĩ thực, biết Du Sinh gặp khó khăn, không ngại bán luôn biệt thự để giúp đỡ, không ngại ngần vì Du Sinh làm bất cứ chuyện gì.

Đánh giá

Hành văn nhẹ nhàng, câu truyện không có nhiều kịch tính, mọi truyện xảy ra bình bình đạm đạm, diễn biến tự nhiên. Nói chung đây là một câu truyện khá nhẹ và thoải mái, không ngược, chỉ có công sủng thụ phát đường thôi.

Cuộc sống đâu phải lúc nào cũng tràn đầy màu sắc hay sôi nổi đa dạng, yên yên an nhiên nhẹ nhàng bình dị đôi khi cũng rất thú vị.

Mình nghĩ là truyện này không phù hợp với những người khẩu vị cao. Thích đọc những truyện kịch tính, kích thích...:=))

_______________________

#Truyện này không thực sự hay đối với mình vì gu của mình là Cường cường, ngược hay kịch tính các kiểu, lý do mình vẫn review là gì? Như mình đã nói mình sẽ Review tất cả truyện mình đã đọc *mình đọc nhiều lắm, nhưng mà lâu quá với cả truyện dài quá nên chả nhớ T_T , Nên chỉ có thể review những truyện đang và đã đọc gần đây* có thể không hợp với mình nhưng lại hợp với bạn. Hoặc những bạn có ý định đọc thì qua đây có thể cân nhắc, tránh lọt hố. Cũng đồng thời cảm ơn các cậu đã đọc :-))

_Ryu_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net