Review (10)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BẠCH LIÊN HOA DƯỠNG THÀNH HỆ THỐNG.

(không hỏi tác giả, không hỏi edit, không hỏi số chương, vì chưa bao giờ để ý mấy cái đó)

Có một cường công làm nhiệm vụ thì rớt vô hố đen, chết xí quách. Sau khi sống lại ẻm nhập vô người một thằng cấp 3 ngoài đẹp và học giỏi + con ngoài giá thú thì cũng không có gì đặc biệt - ý lộn, còn kèm thêm một thằng hệ thống đầu óc có vấn đề. Hệ thống này là hệ thống *nuôi lớn Bạch Liên Hoa* với thủ đoạn trừng phạt hết sức cao siêu và không có tiết tháo. Cường công bị cưỡng chế thành thụ, tuy ẻm sinh ra để làm 1 nhưng ai cũng nghĩ ẻm là 0 thuần khiết, ẻm tiện thu luôn hai vị bạn học - thiên tài y học và thiên tài quân đội vào hậu cung. Sau đó trong quá tình đấu tranh với hệ thống và những kẻ thù cũ ẻm tiện thu luôn 3 đứa nữa: tỉ phú, đại ca xã hội đen, hình cảnh quốc tế.

Vấn đề là ở đây *giơ ngón giữa* người ta đang mong đọc câu chuyện không có giới hạn về độ bẩn bỉ bựa xong rồi phát hiện ra hệ thống hắc hóa! Kế hoạch Bạch Liên Hoa bị vứt qua 1 bên, chỉ có cái xác lừa cmn tình! Tiến trình nhanh méo thể tin nổi! Tự nhiên thằng nào thằng nấy, trước đó bất tài, xong thụ ngủ 1 giấc, thế là tỉnh dậy đứa nào đứa nấy như ăn thuốc tiên bá cmn đạo cả! Lại còn thêm vô yếu tố ngoài hành tinh, tu tiên, bàn tay vàng! Parody không tin nổi!

Bức xúc nhất là cái trò 5 thằng công thằng nào cũng phải xin rồi thụ mới cho ở trên .-. vì thụ nhỏ nhỏ nhưng quen làm công cmnr .-. Còn mọc ra cái trò có con .-. wtf with this logic *cào tường*

NHANH XUYÊN CHI NGHE ĐÂU TA LÀ BẠCH LIÊN HOA

Tiểu thụ không phải là người, mà là một thứ được tạo ra bởi máy móc, được dùng để chữa trị những thế giới khác. Vốn ẻm sinh ra lớn lên trong một gia đình và môi trường tốt đẹp, cho nên ẻm dần dần có tình cảm, nhưng chừng này không đủ, nên để hoàn thiện tình cảm ẻm quyết định đến các thế giới khác nhau để một phần là giúp hệ thống đi kèm thu thập thông tin và chữa trị thế giới, một phần là hoàn thiện ẻm. Nhưng ẻm không một lần chữa trị thành công thế giới nào, bởi vì lần nào nhân vật chính cũng bị OOC. Hóa ra công đã nhập vào nhân vật chính và phá hủy tất cả. Công cực kì phúc hắc nhưng rất ôn nhu với thụ, còn thụ thì bởi vì ẻm số may, lại là máy, lại biết trước nội dung sẽ diễn ra trong từng thế giới, lại có công bảo vệ, nên tính cách của ẻm vẫn bị trống, lẫn lộn giữa ác và thiện (mà chủ yếu là ẻm cố đóng vai một cách thất bại nên không chữa được thế giới cũng có lỗi của ẻm). Vì ẻm là máy nên tư duy là logic khác hẳn với người bình thường 100%, lại còn được che chở, cho nên ẻm mới là Bạch Liên Hoa =))))) Cuối cùng ẻm và chồng về thế giới của ẻm, sống hạnh phúc, mặc dù công vẫn phải vất vả để chiếm được tình yêu của ẻm =)))))

NAM PHỤ HẮN CỨ Ở TRÊN TRỜI

*hệ thống, nhanh xuyên

Tiểu thụ Phó Tây Phàm vốn mắc chứng tự bế, nhưng may mắn có được một người yêu tốt là tiểu công Nguyên Duệ Duyên. Một hôm ẻm bị tai nạn, sau đó mất trí nhớ. Không chịu được người yêu đau khổ, muốn lấy lại kí ức, ẻm nhờ bác sĩ tâm lý hướng dẫn cho ẻm tìm cách lấy lại ký ức thông qua việc thôi miên. Từ đó, tiểu thụ trở thành một người, được rót vào kí ức là một thiếu niên yêu thầm nam thần Nguyên Duệ Duyên, chết đi có được cơ hội sống lại, thông qua việc xuyên qua các thế giới khác nhau, cùng với hệ thống mà tự động thu thập lại *thoán thiên hầu* - cũng coi như là mảnh vỡ ký ức của ẻm. Khi ẻm thu thập được mảnh vỡ cuối cùng cũng là lúc ẻm lấy lại được trí nhớ.

** Thân thế của thụ trong từng thế giới rất đa dạng: từ yêu hồ đến tang thi đến tướng quân đến hồ nước, cho nên nội dung tình huống rất thú vị. Các thế giới có thế giới ẻm có thể viên mãn hạnh phúc nhưng cũng có khi ẻm chết mà còn chưa được nam thần yêu lại.

CẦM HÓA NHIẾP BẤT PHÀM

*nhất thụ đa công, np. Ai không đọc được xin tránh

Có một tiểu thụ vốn được coi là *nơi sản xuất bộ phận cơ thể* tên là Nhiếp Bất Phàm, ngày nọ hoa hoa lệ lệ xuyên không đến một cái thôn nhỏ, nơi mà cư dân chỉ có chính ẻm và một ông già *cha nuôi*, cha nuôi nhanh chóng chết để lại cho ẻm thừa kế. Ẻm có thể chất đặc biệt, lại trải qua nhiều đau khổ về thể xác, nên có tính cách điên khùng và cái mồm quái ác cỡ Kỷ Vô Địch. Ẻm ở lại thôn, không biết cách kiếm tiền nên quyết định nuôi gà, đặt tên cho thôn là Thôn ổ gà, bởi vì bất kì loài vật trừ con người và côn trùng, tiến vào phạm vi thôn sẽ bị biến thành gà. Từ đó, ẻm có một đội quân gà bình thường (để bán) và gà biến dị (để canh nhà và làm đủ việc trên trời dưới đất khác).

Đến khi ra khỏi thôn để buôn bán thì ẻm bắt đầu con đường thu thập các loại mỹ nam, từ thương nhân đến minh chủ võ lâm đến vương gia đến hoàng đế.... Túm lại, thanh niên đẹp trai tài giỏi nào nào càng ra vẻ thì càng chịu đau khổ trong tay ẻm và đàn gà của ẻm càng nhanh =))))) Sau này thậm chí ẻm còn sinh được trứng nở thành con =))))

** Đọc cười không nhặt được mồm. Tình cảm trong truyện này không được nhấn mạnh lắm mà chủ yếu tập trung vào các tình huống dở khóc dở cười do tiểu thụ mang lại. Đặc biệt là các nhân vật nữ trong truyện không phải là loại đáng ghét như mấy em bánh bèo bình thường.

KHÔNG TIN THANH XUÂN HOÁN KHÔNG TRỞ VỀ

*Đây là một trong những bộ đam mỹ mà mình cho là đặc biệt nhất về nội dung, bởi vì không phải tác giả và độc giả nào cũng có thể chấp nhận được một câu chuyện mà trong đó nhân vật chính yêu chính bản thân anh ta. Là tự luyến hay là một cái gì đó khác?

**Mối quan hệ giữa các nhân vật trong truyện là vô cùng phức tạp.

Sở Trữ Lan 28 tuổi, vào ngày người mà anh ta yêu nhất - Trương Trình - kết hôn, được Phương đại tỷ - bạn thân của anh ta - gọi đi đám cưới, nhưng trên đường đi gặp tai nạn. Anh ta chết đi, sau đó đi ngược thời gian về năm anh ta 18 tuổi, vào thân xác của một người bạn học cùng lớp với anh ta - Tô Doanh - và cùng trường với Phương đại tỷ cũng như Trương Trình. Sống lại một lần, Sở Trữ Lan 28 tuổi trong thân xác Tô Doanh không muốn lại đi vào vết xe đổ, nên anh ta cố gắng bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng vấn đề là Sở Trữ Lan 18 tuổi không biết điều đó, nên vẫn tiếp tục theo đuổi Trương Trình 18 tuổi. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn, bởi vì Tô Doanh cũ thích Sở Trữ Lan 18 tuổi, nhưng đồng thời lại có một mối quan hệ không rõ ràng với lớp trưởng của hai người, và lớp trưởng này yêu thầm Tô Doanh. Trong khi đó, Trương Trình lại thích Phương đại tỷ, Phương đại tỷ lại thích Tô Doanh (nói chung không vẽ sơ đồ ra thì bản thân mình cũng mệt não với cái đám quan hệ phức tạp này). Và cái điều chết người hơn là Sở Trữ Lan 28 tuổi - trong quá trình ngăn cản Sở Trữ Lan 18 tuổi theo đuổi Trương Trình, bất ngờ phát hiện ra anh ta yêu chính bản thân mình trong quá khứ =)))))) Mình đọc đến đoạn này mà phải chép miệng: Dm Sở Trữ Lan 18 tuổi có cả hậu cung mà cứ theo Trương Trình rồi cuối cùng chết FA =)))) Cái tội ngu =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC