Review (9)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NGHE ĐÂU ĐẾN HE THÌ KẾT THÚC (MỖI THÁNG LUÔN CÓ MẤY NGÀY LỚN BỤNG)

Ở thế giới tương lai tinh tế, có một cặp đôi dở hơi. Tiểu thụ là hoàng tử được cưng chiều với khả năng cao thiên phú cao, nhưng mặt lạnh ngạo kiều. Tiểu công là thiếu tướng quân đội thì cũng năng lực cao, nhưng tuổi thơ bất hạnh nên phúc hắc. Tiểu công muốn cưới tiểu thụ, nhưng lại có thân phận khác và đã từng dùng thân phận này hành tiểu thụ ra bã, lại còn bị người thân tiểu thụ biết được nên bị ngăn cản. Lại thêm tiểu thụ cũng không thích tiểu công, nên mặc dù gien của hai người xứng với nhau là cao cấp nhất thì papa tiểu thụ vẫn không chịu. Rồi tiểu công nghĩ ra một biện pháp: nhân lúc tiểu thụ bị thương, tiểu công nhờ bạn tiểu công - có năng lực làm cho người khác chìm vào giấc mơ - tạo ra một giấc mơ, từ đó làm cho tiểu thụ có thể yêu tiểu công. Còn robot mà tiểu công và sư phụ tiểu công chế tạo cho tiểu thụ thì chịu trách nhiệm làm "hệ thống" theo tiểu thụ trải qua giấc mơ.

Rồi tiểu thụ bị xóa mất trí nhớ và ngủ mơ, trải qua nhiều không gian bối cảnh, từ tương lai tinh tế đến cổ phong nhã vận, từ ma pháp Tây phương đến ABO thế giới.... Mỗi không gian đều được liên kết với nhau bằng những từ khóa có liên quan đến thế giới thực - tên của robot, tên của loài hoa diên vĩ và nhiều thứ khác. Robot có nhiệm vụ giúp tiểu thụ hoàn thành nhiệm vụ trong mơ - sinh con cho tiểu công nhưng lần nào cũng thất bại, nhưng đổi lại là tiểu thụ đã bắt đầu yêu tiểu công.
Tuy nhiên, nội dung hay vậy chứ đến kết thì -_- Bực hết cả mình, ngắn như thể bị ép kết vậy

THỊ TẨM CHI THẦN

Ừ, tác giả của bộ này là Lê Hoa Yên Vũ - tại cái tên bà này ấn tượng quá mình quên không nổi :'(

Tiểu thụ là một văn nhân tài sắc song toàn mỗi tội ngu trung. Triều đại cũ vua là hôn quân, bị vua mới là minh quân giết rồi xây dựng triều đại mới, nhưng mà ẻm cứ trung thành với triều đại cũ, nên làm cho tiểu công - tức là vua mới ngứa mắt. Lúc đầu tiểu công tưởng ẻm là ông già, nào ngờ ẻm lại là mỹ nhân, yêu từ cái nhìn đầu tiên luôn, nên 5 lần 7 lượt dùng đủ mọi thủ đoạn đến mức mặt dày khốn nạn vô đối, cưỡng gian ẻm, bắt ẻm vào cung, rồi cuối cùng là bắt ẻm làm phi. Thụ vốn rất thông minh, chẳng qua bị tiểu công lấy người nhà, bạn cũ, thầy cũ, và cả hoàng tộc triều đại cũ uy hiếp, nên ẻm lúc nào cũng phải nhẫn nhục. Nhưng sau khi vào cung thì ẻm biết hậu cung hiểm ác, muốn bảo vệ người thân thì không được sống được chăng hay chớ như trước nữa. Cuối cùng ẻm thu phục được cả thái hậu lẫn thái tử đều yêu quý ẻm, giúp ẻm đối phó với đám phi tần trong hậu cung, vua thì giải tán hậu cung vì ẻm luôn.
* Vì là của Lê Hoa Yên Vũ cho nên tiểu thụ là con ghẻ của tác giả, phần đầu sẽ ngược vừa phải.

KHÔNG TRANG B

Tiểu thụ là một beta hết sức bình thường trong thế giới alpha beta omega, nhưng bản thân ẻm cực kì tự hào về điều đó, bởi vì ẻm thấy rằng bản thân ẻm sẽ không động dục hoặc yêu ai chỉ vì người đó có tin tức tố của alpha hay của omega. Đến một ngày ẻm trúng tiếng sét ái tình với tiểu công, boss của ẻm - một alpha đích thực. Tiểu công cũng thuộc dạng đặc biệt giữ mình, rất hiếm khi để xảy ra trường hợp tùy tiện ngủ cùng người khác, luôn mang theo thuốc ức chế đề phòng anh bị động dục khi gặp omega. Sau đó ở công ty có omega động dục, tiểu thụ vào WC đang chuẩn bị tự thẩm du thì gặp tiểu công chịu ảnh hưởng từ omega kia, hai người xảy ra quan hệ. Thế rồi từ mấy lần ngẫu nhiên quan hệ mà hai người trở thành người yêu, nhưng rồi cả hai lại gặp phải vật cản: bởi vì alpha dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi omega, nên tình yêu của tiêu công và tiểu thụ dễ bị phá vỡ vì tiểu công là alpha. Thậm chí mẹ và bạn thân của tiểu công cũng giở trò bẩn thỉu để tiểu công mắc bẫy và chia tay tiểu thụ. Cuối cùng nhờ con vẹt nhà tiểu công, nỗ lực của tiểu công và em trai tiểu thụ nên hai người mới có thể tiếp tục yêu nhau.

TA VÀ TÌNH ĐỊCH KẾT HÔN RỒI

Thời còn đi học, công và thụ là tình địch. Thụ tỏ tình với một anh, nhưng anh đó lại là bạn trai của công. Sau đó anh đó ra nước ngoài, thụ cảm thấy có lỗi, nên lúc nào cũng cảm thấy nợ anh kia. Cho nên khi mẹ của công bắt công kết hôn, công lợi dụng cảm giác có lỗi của thụ để bắt thụ kết hôn cùng mình, kết hôn hợp đồng mà không có tình yêu. Công là diễn viên, thụ là phóng viên, sống một cuộc đời không liên quan đến nhau. Hai người cưới nhau được 5 năm nhưng vẫn chỉ là người xa lạ. Đến một ngày thụ chợt nhận ra là thụ hơi hơi thích công, công cũng vậy, thì khi đó lại xảy ra rất nhiều chuyện: nhà công có nguy cơ phá sản, thụ gặp rắc rối liên quan vì thụ là phóng viên đưa tin, mẹ của công là một người phụ nữ nham hiểm, người thụ từng yêu trở về từ nước ngoài để trả thù mẹ công, tập đoàn hợp tác với nhà công giở quẻ....

Về cơ bản thì bộ này tình tiết rất chậm mà sâu lắng, không có nhiều khúc chiết, tình cảm thì nước chảy thành sông. Chuyên tình cảm của nhân vật phụ còn hay hơn so với nhân vật chính.

MĂT MÙ TRUY TINH 99 LOẠI PHƯƠNG PHÁP

Tiểu thụ là người ngoài hành tinh đột ngột xuyên vào thân thể người địa cầu, trí tuệ nhân tạo Lạp Nặc luôn đi cùng ẻm thì biến thành khuyên tai. Ở hành tinh của ẻm, người ta phân biệt với nhau bằng mùi, nhưng ở trái đất thì không, nên ẻm không thể phân biệt người này với người khác, tức là ẻm thấy mặt nào cũng như mặt nào. Một ngày bất ngờ ẻm thấy việc nghĩa hăng hái làm, chặn dao cho tiểu công, rồi phát hiện: ái chà mùi hương trên người người này thơm quá, mình có thể dựa vào nó để nhận diện người này. Thế là ẻm quyết định: Mình sẽ cưới anh ấy. Rồi ẻm triển khai 99 loại thủ đoạn theo đuổi người yêu dựa theo bí kíp mà trí thông minh nhân tạo bày cho. Lạp Nặc và ẻm đều có kiến thức của hành tinh mẹ, tiến bộ khoa học vượt xa thời đại, nên ẻm thoải mái hack hết từ máy tính đến điện thoại di động của tiểu công và những người chung quanh tiểu công. Tiểu công lại càng hay hơn: mặc dù bản thân là người nổi tiếng, rất ghét bị theo dõi, nhưng vì thích tiểu thụ nên cái gì cũng chịu :3 Sau đó hai người bước trên con đường hẹn hò ân ái rồi kết hôn, trong quá trình đó thì tiểu thụ tiện tay tạo ra những bước phát triển về khoa học kỹ thuật khác, trong đó có kỹ thuật tạo game VRMMORPG aka toàn tức võng du, và kỹ thuật chống đạo văn dành cho các trang web truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC