Review (14)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


LÒNG MANG GIỚI ĐỆ

Đọc bộ này mình đã khóc, không phải vì truyện buồn mà là vì phiên ngoại rất buồn. Còn cả truyện thì vui vẻ, HE.

Tiểu thụ là bại gia tử, con trai thứ hai của một nhà siêu giàu. Số sướng từ bé, cả nhà chiều chuộng, kể cả anh trai cùng cha khác mẹ hơn 15 tuổi. Nhưng do nghe lén được người hầu nói chuyện, rằng hai anh em không cùng họ, ẻm không có quyền thừa kế, nên đâm ra hận đời hư hỏng, chỉ có anh trai ẻm vẫn thương ẻm như cũ. Đến năm 28 tuổi, anh trai gặp nhiều khó khăn, ẻm bị người ta lừa về tranh tài sản, anh trai nản chí quá rời đi, còn ẻm giữ tài sản được mấy ngày, hối hận muốn quay lại tìm thì bị người ta hãm hại mà chết.
Sau đó ẻm trọng sinh về năm 20 tuổi. Ẻm bị tai nạn ở Mỹ (ngốc ưng) mà chưa lành cứ nằng nặc đòi về Trung Quốc (gấu mèo) gặp anh trai, hi vọng bù đắp lại lỗi lầm của kiếp trước. Nhờ biết được tương lai 8 năm mà ẻm cứu được nhiều người: một đứa bé 4 tuổi bị bắt cóc, hành hạ đến chết, thư ký của anh trai bị ung thư mà chết, bạn của anh trai bị nổ khí gas mà bỏng nặng. Anh trai ẻm, chính là tiểu công, vốn rất yêu thương em trai, cảm thấy nghi ngờ, cuối cùng quyết định hỏi rõ. Rồi hai người mới biết, thế giới này không phải thế giới cũ, vẫn có sai lệch. Tiểu thụ buồn bã vì không thể giúp được anh trai thật sự, nhưng được tiểu công an ủi. Nhờ trọng sinh mà công thụ làm việc gì cũng thuận lợi hơn, dính nhau rồi dần dần sinh ra tình cảm.
Tiếp nữa, tiểu thụ biết được bí mật lớn: Ẻm không phải con ruột của cha ẻm, ẻm là con của một ni cô và một kẻ đã có vợ. Kẻ kia bỏ rơi ni cô mang bầu, mà cha nuôi ẻm lại giúp đỡ, nhận ni cô làm vợ. Nhưng không ngờ cha ruột ẻm là kẻ cặn bã, đòi tiền cha nuối ẻm xong sống sung sướng rồi chết, viết trong nhật ký mô tả bố mẹ ẻm là kẻ xấu xa, đổ hết mọi tội lỗi lên đầu mẹ ẻm. Nhật ký bị con trai ông này thấy được, thế là người này lập kế để hại tiểu thụ. Hại từ kiếp trước đến khi trọng sinh. Mặc dù kiếp trước hắn cũng bị tiểu công cho ra bã nhưng hắn cũng trọng sinh hại tiểu thụ, nhưng tiểu thụ may mắn được cứu đúng lúc, tiểu công dùng mẹo cho cảnh sát giết hắn.
Bộ này hay lắm, cp phụ cũng ổn, logic cũng hợp lý. Chẳng qua riếng phần phiên ngoại, là nói về những người ở lại đi tảo mộ những người ra đi. Buồn, ngược kinh khủng, đọc mà chỉ muốn khóc. Cho nên tốt nhất không cần đọc phần này.


XUYÊN VIỆT CHI TẠI SAO LUÔN LÀ NGƯƠI: Công là lão đại hắc bang, thụ là cảnh sát nằm vùng, hai người yêu nhau rồi cùng nhau chết. Sau đó hai người cùng xuyên không. Công xuyên không làm minh chủ võ lâm chính đạo. Thụ xuyên không làm thiếu chủ tà đạo Hai người gặp lại nhau, tú ân ái, xong cùng nhau khám phá ra bí mật giang hồ liên quan đến bảo tàng và thù của thiếu chủ *chính chủ*.

NGÀY SAU HÃY NÓI: Công đẹp trai, nghèo, được thụ đẹp, giàu, giỏi yêu thầm từ bé, dùng đủ mọi thủ đoạn đem công lên giường Rồi dùng tiền giữ công lại :3 Công ban đầu rất ghét thụ mà sau đó yêu luôn :3 Thụ hoàn hảo nà, lên được phòng khách xuống được phòng bếp, trên giường thì dâm đãng, giàu có xinh đẹp, yêu công cuồng si, lại còn cực giỏi đánh nhau, biết kinh doanh bla blo... Đặc biệt độc chiếm dục rất cường :3 Công thì mẹ tiểu công chia tài sản rồi đi nước ngoài - bà này trước đây bỏ rơi công. Rồi sau cha thụ cũng chấp nhận hai người ở với nhau :3 Và đặc biêt, cao H XD XD

TOÀN BỘ GIANG HỒ CHỈ CÓ TA KHÔNG BIẾT MÌNH LÀ NAM THẦN
Vì mình đọc được một nửa thì chán nên nội dung chỉ có vậy: Thụ (chắc vậy) là người hoàn hảo, được cả giang hồ đồn đại về truyền thuyết nên ẻm phải cố tỏ ra là cao lãnh chi hoa. Ai cũng không dám đến gần ẻm sợ làm vấy bẩn ẻm, sợ làm công địch của võ lâm. Nhưng có tiểu công mặt dày vô sỉ cao phú soái không sợ Anh bước lên con đường truy thế cực kỳ khó khăn, vì năng lực nghĩ sang hướng khác aka não bổ của thụ và thuộc hạ cực kỳ cực kỳ kinh dị Ngoài ra còn có sư phụ của thụ ở giữa làm khó dễ và nhiều âm mưu giang hồ diễn ra nữa.

TA THÍCH EM TRAI TA
Chuyện nói về hai anh em sinh đôi yêu nhau. Đoạn đầu đọc hài nhưng đoạn sau thì ngược. Chuyện được kể trên góc nhìn của anh trai, sau đó là góc nhìn của em trai. Hai người có tam thế tình duyên nhưng hai kiếp trước đều là bỏ lỡ nhau, quân sinh ta chưa sinh, ta sinh quân đã già. Cuối cùng được Hắc Bạch Vô Thường ra tay giúp đỡ, cho sinh cùng lúc để khỏi bỏ lỡ nhau.
Hai người trải qua rất nhiều sóng gió, nhất là sự ngăn cấm của gia đình, rồi cuối cùng cũng đến được với nhau. Phiên ngoại nói về cp phụ, nam nam có nữ nữ có.

NẰM XUỐNG, ĐÁNH CƯỚP!
Thụ là thiên tài ở tương lai tinh tế, là con của trùm tinh tế hải tặc. Ẻm từ nhỏ cái gì cũng thuận lợi, trí tuệ siêu phàm, chuyên phát minh ra mấy thứ vũ khí đồ chơi dở hơi. Cơ mà được này mất nọ, dây thần kinh ẻm chậm hơn người bình thường, phản ứng chậm chạp.
Thế giới tương lai tinh tế tỉ lệ sinh đẻ gần như bằng không, cho nên chính phủ cần tìm 1 người đến thế giới khác mượn giống sinh con để cải tạo gien của con người nơi này. Thụ là người duy nhất có thể đáp ứng các yêu cầu. Thế là chính phủ bắt bố ẻm, ép ẻm mang theo đồ đạc, thú cưng của ẻm lên máy thời gian đi chỗ khác chơi.
Ẻm đến một thế giới cổ đại, quậy phá cho thế giới đó nát bét Vì ẻm có con pet to bự biết nói tiếng người nên được gọi là thần thú Đi đến đâu câu trai và phá hoại xã hội đến đó Đọc hài không thể chịu nổi Thêm mấy quả phát minh bá đạo, làm cho hai ông vua bị troll
Ẻm muốn tìm người đàn ông tuyệt vời nhất để lấy giống, tìm tìm một hồi tìm được 3 người. 3 anh tranh nhau mà ẻm thì thuộc dạng chậm tiêu nên không hiểu yêu là gì Sau đó thì ẻm sinh con, ở lại đó vì không tìm được cách về thế giới cũ nữa
Đặc biệt con pet của ẻm bị pet của 1 trong 3 tiểu công đè Hai con này là một đôi
Nói chung bộ này đọc cực kì hài luôn, khuyến khích edit.

THẬT KHÔNG TIỆN, NHẬN NHẦM NGƯỜI
Tiểu thụ yêu thầm em trai tiểu công 4 năm, khókhăn lắm mới mượn rượu tỏ tình thì tỏ tình nhầm với tiểu công, rồi còn bị tiểucông ăn thịt. Ẻm tỉnh lại thì nghe em trai tiểu công nói với tiểu công về vụ bịnữ sinh ăn vạ ngủ cùng nên tưởng rằng em trai tiểu công là kẻ không ra gì, thếlà tự mình đi trước. Tiểu công sau đó thích tiểu thụ, giở mọi thủ đoạn để theođuổi tiểu thụ. Đến khi phát hiện tiểu thụ có bầu, rồi mới biết tiểu thụhồi xưa thích em trai mình, lại còn hiểu nhầm bản thân. Thế là anh bắt đầu conđường truy thê.
Tiểu thụ là nhược thụ và thuộc dạng thích đổ lỗi. Ẻmcó con sớm, được tiểu công chiều chuộng nên trải đời không sâu, rất dễ bị ảnhhưởng bởi lời nói của người khác, cho nên sau khi ẻm sinh con thì bị hậm hực,có vấn đề về tâm lí, thế là tiểu công lại phải theo sau giúp ẻm. Mà căn bản ẻmcũng tội, tỏ tình nhầm người, ngủ nhầm người, mang thai sinh đôi mệt mỏi, lạicòn nghe được em trai tiểu công phũ, nói người đồng tính xấu xa này nọ. Tiểucông thì thuộc dạng hoàn hảo nhưng phúc hắc, sẵn sàng giở mọi thủ đoạn để đạtđược mục đích, kiểu không phải người tốt lành. Chỉ được cái yêu thụ.
Được cái có cp phụ khá là cute. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC