Review (15)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

HỆ THÔNG ĐANG HỎNG

Mình là mình thích truyện của Nhất Thế Hoa Thường lắm hihi

Tiểu thụ là con lai giữa thụy thú Bạch Trạch và Ác long. Mẹ ẻm sợ ẻm lại như anh trai ẻm, khi thức tỉnh huyết mạch Ác long thì trở nên kinh khủng cho nên vẫn giữ ẻm ở bên người không cho trở về với bố. Nhưng mà nếu ẻm không thức tỉnh thì ẻm không lớn được, sẽ mãi chỉ có tâm trí của đứa con nít. Khi đó ẻm có một người bạn chơi là người giữ kính vận mệnh của cửu giới. Sau nhiều chuyện xảy ra thì mẹ ẻm quyết định cho ẻm về chỗ bố gần Minh giới để tiện đường rèn luyện cho ẻm thức tỉnh huyết mạch.
Khi còn nhỏ tiểu thụ đã gặp tiểu công nhưng vì khi đó tiểu thụ còn ở hình thú nên tiểu công không nhận ra - sau đó có nhận ra nhau. Rồi lớn lên hai người yêu nhau, thì gặp phải vấn đề: Tiểu công thuộc về một gia tộc đời đời tìm vợ chồng bằng cách thông qua kính vận mệnh. Vốn thì cả hai cũng không thèm tin tưởng cái vụ này, nhưng người bạn của tiểu thụ - người giữ kính lại dùng năng lực của mình, che giấu vận mệnh của tiểu thụ - vì anh này cũng yêu thầm tiểu thụ. Lẽ ra kính hiện tiểu thụ là mệnh định chi nhân của tiểu công nhưng lại bị hiện là "khó xác định". Tiểu thụ vì quá sợ hãi rằng tiểu công sẽ yêu người khác nên quyết định lấy máu của mình để thay đổi số mệnh, không ngờ bị phản phệ mà hồn phi phách tán. Tiểu công biết chuyện, quá tức giận nên đi giết người bạn kia, bị nhốt mấy trăm năm. Không ngờ người bạn kia không chết, mà một phần linh hồn lại ẩn vào kính, tiểu thụ cũng vậy và được kính bảo vệ.
Sau mấy trăm năm tiểu công được thả, lại đến trước kính để nhìn mệnh định chi nhân, thì gặp tiểu thụ - bị xóa đi ký ức và linh hồn bị bỏ vào một người bình thường. Kính biến hình thành một cái máy xuyên qua, đem tiểu thụ và tiểu công đến n thế giới khác nhau để bồi dưỡng tình cảm, chờ thân thể tiểu thụ phục hồi cũng như tìm được mảnh vỡ ký ức của tiểu thụ. Vốn là mọi chuyện suôn sẻ nhưng người bạn kia lại phá đám một chút, nên mới thành "hệ thống đang hỏng" do hai bên - người bạn và kính tranh chấp quyền đưa công thụ đến các thế giới. Kết cục HE.
Nói chung bộ này đọc cảm động, máu chó và hài Phong cách của Nhất Thế Hoa Thường là hài mà ~~~~~ Chuyện công thụ ở các thế giới khác nhau còn hay hơn cả mạch truyện gốc nữa.


TÊN XÀ TINH BỆNH KIA KHÔNG PHẢI EM TA

Câu chuyện hết sức đơn giản: Một cặp sinh đôi yêu nhau.
Tiểu thụ là anh trai. Một kiếp trước, em trai của ẻm - aka tiểu công - nhận ra là bản thân yêu chính anh trai sinh đôi của mình mà không dám thổ lộ, dẫn đến lầm đường lạc lối, cuối cùng tiểu thụ bị nhận nhầm là tiểu công mà bị dìm xuống biển, chết. Tiểu thụ chỉ biết là em trai ẻm trở nên hư hỏng chứ không biết em trai ẻm yêu ẻm. Ẻm trọng sinh một lần, thề không để cho mọi thứ xảy ra một lần nữa. Nhưng mà giờ thì em trai ẻm bám ẻm như đỉa không tha. Ẻm cảm thấy có lỗi - vì kiếp trước nếu ẻm không bỏ mặc em trai thì em trai đã không lầm đường lạc lối đi làm gay.
Em trai ẻm là tiểu công siêu vô sỉ mặt dày đại bác bắn không thủng, thấy anh trai có vè hiền lành dễ bắt nạt hơn trước, thế là cả ngày lẫn đem dùng đủ mọi thủ đoạn để truy người vào tay. Không ngờ lại lòi ra vụ trọng sinh, thế là nghĩ cách lợi dụng sự áy náy của tiểu thụ. Ngoài ra ẻm còn dùng thủ đoạn để tất cả những thanh niên có ý đồ tiếp cận hai anh em ẻm bị Knock out
Sau đó bố mẹ rồi dượng của hai anh em biết được chuyện này, bố mẹ cũng thuộc dạng nghĩ thoáng hơn, biết hai con hoặc là ở cùng nhau hoặc là chết nên không ngăn cản nữa.
Cơ mà bộ này độc hài vcc luôn


NHẤT ĐỊNH PHẢI HƯỞNG BẢY NAM NHÂN CẦU HÔN LÀM SAO ĐÂY

Bộ này hay lắm nhé các chị em.
Thụ là Thần, tạo ra thế giới. Cơ mà tính tình thánh mẫu yếu đuối, bị nhốt trong cái căn phòng do chính bản thân ẻm tạo ra. Ẻm nghĩ là muốn rời khỏi đó thì phải tìm thần mới, thế là ẻm tìm kiếm một người để ẻm dạy dỗ thành Thần thừa kế cho ẻm, khi đó thì ẻm có thể tự do. Nhưng muốn thành Thần thì không được yêu, mà lần lượt cả 7 kiếp của người thừa kế - chính là tiểu công đều yêu ẻm, rồi 6 kiếp thì chết thảm. Ẻm hận nhưng bản thân yếu đuối vô dụng nên không làm được gì, còn bị thế giới phản phệ. Sau đó kiếp thứ 7 của tiểu công, chấp nhận hi sinh, tách ra một phần hồn yêu ẻm, còn phần hồn còn lại thì giết ẻm, đi làm Thần để cho ẻm tự do. Sau đó ẻm tạo ra một thế giới khác, rồi đi đến đó. Nói chung là để giữ cân bằng cho thế giới đó ẻm lại phải hi sinh bản thân để phong ấn nó, chỉ còn một tí hồn bị mất trí nhớ, mang theo sủng vật của bản thân xuyên đến một thế giới không phụ thuộc - Trái Đất.
Ở đó, tiềm thức ẻm chỉ nhớ một chút về 7 kiếp của người yêu, nêm ẻm viết truyện về thế giới ẻm tạo ra cùng với 7 người - Ma giới và 7 ma tôn - chính là 7 kiếp của người kia. Rồi linh hồn sủng vật bám vào người ẻm nó bị một thanh niên hệ thống của nhà hàng xóm chuyên xuyên không bên cạnh lừa, thế là linh hồn sủng vật tưởng nó là hệ thống, bắt tiểu thụ làm nhiệm vụ là đi cầu hôn 7 ma tôn trong sách - bởi vì trước đây tiểu thụ chưa bao giờ bày tỏ được tình cảm của chính mình với 7 kiếp của người yêu. Vào Ma giới, ẻm trải qua đủ mọi gian truân và âm mưu để lừa khiến các ma tôn cầu hôn ẻm - chết rồi hồi sinh mấy lần. Dần dần ẻm nhớ ra mọi thứ rồi mới quay lại trả thù thế giới bằng cách hợp nhất thế giới cũ - những kẻ an nhàn tham lam vô ơn - với ma giới - mạnh được yếu thua. Rồi mới sống hạnh phúc với người yêu tiểu công.
Cái quan trọng, không phải cái toàn bộ như này, mà lúc tiểu thụ tán đổ các ma tôn ý, đoạn này cực kỳ hay luôn ~~ Nhiều người sẽ thất vọng vì tiểu công là 1 người chứ không phải 7, nhưng mà tiểu công có trí nhớ của tất cả các kiếp nên thuộc kiểu tinh thần phân liệt, mỗi đợt tiểu thụ lại phải đối phó với một kiếp khác nhau của tiểu công.


VÒNG GIẢI TRÍ CHI TÌNH ĐỊCH LUÔN MUỐN CÔNG LƯỢC TA

Nội dung đơn giản cực kỳ: Tiểu công tiểu thụ cùng thích một người, mà anh này có chồng rồi. Do hiểu lầm mà tiểu thụ bị chồng người kia đánh Anh trai ẻm mới cáu lên, tịch thu thẻ tiền tai sản của ẻm, không cho ẻm làm bại gia tử nữa, ẻm mới lon ton vào công ty giải trí của gia đình làm diễn viên bắt đầu từ đầu. Nào ngờ đối diễn với ẻm, ở cũng gần phòng ẻm chính là tiểu công. Tình địch gặp nhau hết sức đỏ mắt, nhưng mà dần dần tiểu công ôn nhu quá nên tiểu thụ mới bắt đầu thích tiểu công, lại còn thích nghiệp diễn nữa. Ẻm cái gì cũng phế nhưng được cái có thiên phú diễn kịch, chỉ là hơi khó thoát khỏi hình tượng nhân vật sau khi đóng xong phim. Nhờ có tiểu công giúp và anh trai ẻm thúc đẩy mà ẻm dần dần học được diễn rồi trở nên nổi tiếng. Đồng thời trong đó thì hai người cũng cùng nhau đấu cực phẩm ~~~~
Còn có mấy cp phụ cũng cute phết.


KHÔNG CẮT ĐUÔI ĐƯỢC CHỒNG TRƯỚC

Lại tiếp tục nội dung như tên :v Thụ rảnh quá qua Mỹ chơi, uống say, gặp công, bị bẫy kết hôn luôn và ngay. Công chiều, sủng, nâng như nâng trứng, cơ mà bá đạo quá làm thụ sợ, lại thêm gia đình truyền thống. Mặc dù ẻm yêu công nhưng mà ẻm nhát. Thế là ẻm bỏ trốn về nước. Công tìm 1 năm không được.
Về nước xong thì bị công nhờ em họ thụ bẫy, lại gặp lại công, bị ăn. Rồi công lại bẫy thụ để giúp thụ thực hiện ước mơ làm diễn viên trước đây. Mà cái đoạn trong vòng giải trí này hài kinh khủng: Thụ ngu ngu nhưng số may, có chồng bảo vệ, bạn bè nhờ công quen mà toàn tai to mặt lớn, ai muốn hại thụ đều có kết cục cực kỳ thê thảm
Nhà thụ thì tưởng là nghiêm khắc nào ngờ cuối cùng ai cũng ủng hộ công thụ bên nhau
Nói chung đời em méo biết cái gì gọi là khổ Người nhà chiều, có tiền có dung mạo, sau này còn có ông chồng siêu cấp hoàn hảo
Mấy cp phụ cũng khá ok.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net