Review (16)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TRONG MÔN PHÁI CỦA TA KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG ĐỀU LÀ NGHIỆT ĐỒ

Cao H hihi 

Chuyện rất đơn giản: Có môn phái nọ có một sư phụ với ba đồ đệ, ai cũng đẹp cả. Đồ đệ 1 là người, 2 là con lai người với ma, 3 là sói thành tinh. Một hôm sư phụ đi đánh xà yêu bị trúng độc xà yêu như xuân dược, thế là về cùng các đồ đệ xxoo Còn có hiểu lầm rồi giải quyết hiểu lầm với đồ đệ 2 nữa

KIM CHỦ CHÁN NẢN CHỊUKHỔ KÝ    

Thụ vốn là thanh niên cao phú soái, giàu có, tài giỏi, chịu chơi, từng bao dưỡng tiểu công, vừa đối tốt với tiểu công vừa hành hạ tiểu công nên tiểu công vừa yêu vừa hận ẻm. Sau đó nhà ẻm phá sản, cha vào tù, mẹ bị tâm thần, em trai đánh bạc nợ nần, em gái ung thư khó chữa. Ẻm dốc hết tài sản vẫn không trả được hết nợ, cuối cùng chấp nhận đi làm công như bao người khác, chịu sỉ nhục coi thường. Ẻm để lại cho tiểu công tòa nhà hai người ở chung rồi bỏ đi vì cho rằng mọi chuyện đến đó là hết.

Nào ngờ 3 năm sau tiểu công quay lại tìm ẻm, tiểu công từ minh tinh nhỏ thành ảnh đế. Tiểu công bao dưỡng ẻm, hành hạ ẻm theo đúng kiểu trước đây ẻm làm. Ẻm cũng vừa yêu vừa hận, nhưng mà vẫn yêu tiểu công nên vẫn muốn tốt cho tiểu công. Sau đó hai người dần dần nhận ra tình cảm của người kia.
Nhờ có quan hệ của tiểu thụ với bạn cùng phòng - là con trai trùm xã hội đen nên khoản nợ của em trai thụ được bớt phần lãi, tiểu công tiểu thụ có thể trả được, em trai trở về cố gắng làm việc làm con người mới. Em gái tiểu thụ bệnh gần như được chữa khỏi. Tiểu thụ được nhận làm tổng giám đốc một công ty giải trí như trước đây ẻm từng làm - vì ẻm cứu bạn ẻm - sau này thành vợ của một thanh niên bá đạo tổng tài như trong ngôn tình
Đặc biệt là sau khi ẻm bị tiểu công xxoo thì ẻm không phản công được nữaThánh dâm đãng thụ luôn

HỌA ĐỊA VI LAO

Tiểu công yêu tiểu thụ từ lâu, nhưng ngặt nỗi gia đình nhiều đời làm chính trị, muốn cưới ai cũng phải cân đo đong đếm nhiều cái. Tiểu công muốn cưới tiểu thụ để lấy danh tiếng, ngoài ra còn muốn tiểu thụ và gia đình tiểu thụ không thể không dựa vào tiểu công. Mà vốn tiểu thụ là minh tinh nhỏ, có gia đình văn nghệ có tiêng nói trong giới, nên còn chưa cưới được. Sau đó gia đình tiểu thụ gặp tai nạn, cha mẹ chết, chị gái thành người thực vật, tiểu thụ bị hỏng chân, tiểu công xuất hiện và giúp đỡ, đưa ra yêu cầu làm hợp đồng hôn nhân, làm một đôi phu phu kiểu mẫu. Anh rất yêu tiểu thụ nhưng mà do làm chính trị nên phải suy nghĩ quá nhiều, lại không biết cách bày tỏ tình cảm, thành ra hai người yêu nhau mà mãi cứ tương kính như tân. Thực ra đoạn này mình thấy tiểu công hơi tra, lợi dụng khi tiểu thụ gặp khó khăn, cơ mà dù sao cũng là đã giúp tiểu thụ.

Sau đó bà tiểu công bắt tiểu thụ rời đi tiểu công, ẻm không nói hai lời ký vào đơn li hôn, qua Mỹ với chị. Tiểu công đấu tranh một hồi, bị dời đi làm chức thấp hơn, vẫn tiếp tục tìm kiếm tiểu thụ. Rồi sau thì hai người HE.
Mấy nhân vật nữ phụ trong truyện cute lắm Không đáng ghét đâu

LÃO MỤ CỨ THÍCH VÉN KHUYẾT ĐIỂM CỦA TA TRƯỚC MẶT ĐỒNG HỌC

Thụ thân kiều thể nhuyễn dễ mềm lòng ngốc nghếch dễ đẩy ngã. Số sướng từ bé, xinh đẹp nhà giàu học giỏi, như tiểu hoàng tử. Lên đại học vào trường ngon, rồi gặp mấy anh công, gặp cái yêu luôn, lơ mơ là bị các anh công ăn thịt. Mấy anh công cũng hay, đau lòng tí rồi thản nhiên chấp nhận chung vợ Một anh là trung khuyển, một là phúc hắc, một là ôn nhu, một là ngạo kiều, một là ngây thơ.

Truyện đúng motip ngốc bạch ngọt cả nhà cùng vui XUNG QUANH TA, KHÔNG NẰM VÙNG CŨNG LÀ GAY

Tiểu công tiểu thụ là thanh mai trúc mã, tiểu cônglà biểu ca của tiểu thụ. Hai người đều là con trai của hai gia tộc hắc đạo, vàbố của hai người đều là gay, không hề có tiết tháo. Tiểu thụ từ nhỏ mẹ mất - mẹẻm cũng là trùm xã hội đen - nên đâm ra chán ghét xã hội đen, lập chí lớn lêntránh xa xã hội đen làm con người tinh anh của xã hội. Ẻm thuộc dạng có tâm cơvà vô cùng lí trí, để đạt được điều mình muốn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn. Nhưngcả ẻm và tiểu công đều có một tuổi thơ bất hạnh, và hai người lúc nào cũng muốnquên đi điều đó.

Sau đó bố ẻm có vợ mới - là nam. Rồi vợ mới vác vềthêm một thanh niên công an quốc tế nằm vùng. Rồi mọi thứ bắt đầu xáo trộn do sựtrở về của một trùm xã hội đen khác từng bị bố của tiểu thụ lẫn tiểu công phábang. Thụ muốn làm gì đó nhưng lần nào cũng bất lực. Cuối cùng, sau nhiều chuyệnxảy ra, ẻm cũng kéo được tiểu công về bên ẻm, rồi bắt tiểu công không được làmxã hội đen nữa, hai người HE.
Cái truyện này rất lạ - bên trong sự hài hước củanó thì bao gồm những nỗi buồn và cay đắng về thời thơ ấu của tiểu thụ tiểu côngvà sự bất lực của hai người. Hai người luôn cố gắng, nhưng mà cuối cùng lạibuông xuôi. Chỉ có tiểu thụ - ẻm luôn nỗ lực để tính toán mọi thứ - từ công việcđến tình yêu - nên cuối cùng mới ép được tiểu công không thừa kế chực vụ trùmxã hội đen từ bố mình.    


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC